Top 5 máy lạnh Samsung bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANH

Máy lạnh Samsung đến từ thương hiệu Hàn Quốc, được người tiêu dùng đánh giá cao bởi giá thành hợp lý, nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu top 5 máy lạnh Samsung bán chạy nhất năm 2021 này nhé!

1Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV

Vị trí đầu tiên trong top 5 là máy lạnh Samsung ARO9TYHQASINSV có công suất làm lạnh 1 HP, được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn, kết hợp với nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh giúp máy luôn hoạt động êm ái, không gây tiềng ồn khó chịu. 

Bên cạnh đó, nhờ chế độ làm lạnh nhanh Fast Cool & Comfort Cool của máy lạnh Samsung giúp làm mát hiệu quả. Đồng thời, với bộ lọc HD giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm, nấm mốc, đem đến không khí trong lành cho cả gia đình.

Hơn thế nữa, nhờ sự hỗ trợ của chức năng 2-Way Auto Swing giúp không khí mát lạnh tỏa khắp căn phòng và loại bỏ các khí lạnh hoặc nóng, đem đến cảm giảm thoải mái khi ngủ cho người dùng.

2Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV

Kế tiếp là máy lạnh Samsung AR10TYHYCWKNSV sở hữu thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình. Với công suất 1 HP sẽ là lựa chọn phù hợp cho phòng có diện tích dưới 15m2

Nhờ sử dụng bộ lọc Tri-Care trên máy lạnh, giúp lọc sạch đến 99% vi khuẩn, bụi siêu mịn và tác nhân dị ứng. Đi cùng với đó là lưới lọc bụi bẩn Easy Filter bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí và có thể tháo rời giúp vệ sinh dễ dàng hơn.

Đặc biệt hơn, nhờ công nghệ Triple Protector ngăn chặn hư hỏng do tăng áp hoặc do dao động dòng điện, bảo vệ tối ưu hiệu suất hoạt động của máy lạnh. Ngoài ra, hãng cũng hỗ trợ thêm chất làm lạnh R32 thân thiện với môi trường, giúp hạn chế tác động lên tầng ozone và ngăn chặn được những ảnh hưởng tiêu cực đến việc bảo vệ trái đất. 

3Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV

Đứng ở vị trí thứ 3 là máy lạnh Samsung AR13TYHYCWKNSV sở hữu công suất làm lạnh 1.5 HP, phù hợp nhu cầu làm lạnh cho những gia đình có diện tích căn phòng từ 15 - 20m2. Hơn nữa với công nghệ Digital Inverter Boost giúp tiết kiệm điện năng lên đến 73%.

Chế độ làm lạnh tức thì Fast Cooling trên máy lạnh giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp căn phòng. Đồng thời, khi bật chế độ ngủ ngon, máy lạnh sẽ tự động tối ưu nhiệt độ suốt đêm, giúp bạn có một giấc ngủ thật êm ái.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị công nghệ chống ăn mòn DuraFin™ giúp bảo vệ bộ trao đổi nhiệt hiệu quả, bạn cũng có thể sử dụng máy lạnh ở những khu vực gần biển có nồng độ muối cao mà không lo ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. 

4Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV

Theo sau đó chính là máy lạnh Samsung AR10TYGCDWKNSV có thiết kế sang trọng, thích hợp cho những gia đình có diện tích căn phòng dưới 15m2. Máy được trang bị công nghệ WindFree™ giúp làm lạnh nhưng người dùng không lo bị buốt khi thổi trực tiếp nhưng vẫn duy trì nhiệt độ lý tưởng. 

Ngoài sở hữu bộ lọc Tri-Care giúp loại bỏ 99% vi-rút, vi khuẩn, bụi siêu mịn và các chất gây dị ứng, máy lạnh Samsung còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí hàng tháng nhờ động cơ Digital Inverter Boost

Điểm cộng của sản phẩm này tính năng Auto Clean với chế độ tự động làm sạch, ngăn chặn sự tích tụ của vi khuẩn bên trong và tiết kiệm thời gian vệ sinh máy cho người dùng. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường nhờ sử hữu chất làm lạnh R32

5Máy lạnh Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV

Ở vị trí cuối cùng, máy lạnh Samsung AR18TYHYCWKNSV với công suất 2 HP, đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho nhiều căn phòng có diện tích căn phòng từ 20 - 30m2. Sản phẩm được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost giúp duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện năng đến 73%.

Bên cạnh đó, với chế độ ngủ được trang bị trên máy lạnh Samsung có khả năng tối ưu nhiệt độ suốt đêm, giúp cho các bé và những người bị khó ngủ cảm thấy dễ chịu. Máy có tuổi thọ cao, vận hành mạnh mẽ nhờ chức năng tự làm sạch Auto Clean, ngăn chặn sự tích tụ của vi khuẩn và mùi hôi.  

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm nhờ trang bị công nghệ Triple Protector Plus, luôn hoạt động hiệu quả trong mọi thời tiết với khả năng loại bỏ hư hỏng do tăng áp hay do dao động dòng điện. 

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Samsung AR09TYHQASINSV 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Trung Quốc - Ngừng kinh doanh
2. Samsung AR10TYHYCWKNSV 1 HP - 9.400 BTU Máy lạnh Inverter 0.91 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
3. Samsung AR13TYHYCWKNSV 1.5 HP - 12.000 BTU Máy lạnh Inverter 1.25 kW/h R-32 Thái Lan - 10.990.000₫11.790.000₫ (-7%)
4. Samsung AR10TYGCDWKNSV 1 HP - 9.400 BTU Máy lạnh Inverter 0.91 kW/h R-32 Thái Lan - 12.190.000₫12.390.000₫ (-2%)
5. Samsung AR18TYHYCWKNSV 2 HP - 18.000 BTU Máy lạnh Inverter 1.72 kW/h R-32 Thái Lan - 17.490.000₫17.790.000₫ (-2%)

Trên đây là Top 5 máy lạnh Samsung bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh Samsung bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANHtop máy lạnh samsung bán chạy 2021 top máy lạnh samsung top máy lạnh bán chạy top máy lạnh máy lạnh