Top 5 máy lạnh tầm 8 triệu bạn nên mua ngay cho gia đình

Với cái nóng oi bức sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, để tránh tình trạng này, bạn nên sắm ngay cho mình một chiếc máy lạnh. Hãy cùng điểm qua top 5 máy lạnh tầm 8 triệu bạn nên mua ngay cho gia đình dưới đây nhé!

1Máy lạnh Comfee 1 HP SIRIUSB-9E

Vị trí đầu tiên là máy lạnh Comfee 1 HP SIRIUSB-9E có thiết kế mặt trước cong nhẹ đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian sử dụng, máy có công suất 1 HP, là lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15 m2.

Máy được trang bị chế độ làm lạnh Turbo giúp tăng hiệu suất của máy để làm lạnh nhanh chỉ sau vài phút. Chức năng tự làm sạch của máy giúp đảm bảo bộ trao đổi nhiệt của dàn lạnh không bị ẩm mốc, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, gây ra mùi hôi khó chịu.

Máy còn được trang bị chế độ Follow Me, hơi mát của máy lạnh sẽ luôn đi theo bạn chỉ cần bạn cầm theo remote. Ngoài ra, máy còn có chế độ Fan Only, sẽ rất phù hợp với người già và trẻ nhỏ khi chỉ làm mát bằng quạt giúp bảo vệ tốt sức khỏe hô hấp.

Chất lượng tốt, phục vụ tận tình.

Hạnh -

Sản phẩm tốt, hài lòng

Thịnh -

Sản phẩm tốt.

MẠNH -

2Máy lạnh Midea 1 HP MSAFA-10CRN8

Vị trí thứ 2 là máy lạnh Midea 1 HP MSAFA-10CRN8 có thiết kế hiện đại, dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất. Máy có công suất 1HP sẽ là lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15 m2.

Máy lạnh có phủ lớp phủ mạ vàng Golden Fin trên cả dàn lạnh và dàn nóng, giúp thiết bị chống bám bẩn và ăn mòn bởi các tác nhân từ thời tiết bên ngoài. Nhờ cảm biến nhiệt độ tích hợp trên remote, bạn vẫn có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh với chế độ Follow Me.

Hơn nữa, máy sẽ giúp loại bỏ tác nhân gây dị ứng, mang lại bầu không khí trong lành với bộ lọc bụi 2 lớp HD giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Ngoài ra, máy còn mang lại giấc ngủ thoải mái với chế độ ngủ đêm được tích hợp.

Máy lạnh tốt, giá rê lại thêm ưu đãi lắp đặt miễn phí..

Xuyên -

Sản phẩm tốt, hài lòng

Nguyễn Chí Nghĩa -

Sản phẩm tốt lắm.

Hương -

3Máy lạnh Nagakawa 1HP NS-C09R2M09

Vị trí thứ 3 là máy lạnh Nagakawa 1HP NS-C09R2M09 có thiết kế hiện đại, sang trọng hợp với mọi không gian sử dụng. Máy có công suất 1 HP, thích hợp lắp đặt trong những căn phòng sở hữu diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, lớp học nhỏ,...

Máy lạnh được trang bị bộ lọc bụi mịn Hepa Filter với khả năng lọc sạch bụi dù ở kích thước nhỏ, mang lại luồng khí trong lành cho người sử dụng. Thêm vào đó, thiết bị được trang bị chức năng tự chẩn đoán lỗi cho bạn dễ dàng nhận biết, chẩn đoán khi gặp lỗi.

Với chức năng hẹn bật tắt máy, bạn có thể cài đặt thời gian chạy hoặc dừng máy lạnh bất cứ khi nào tránh tình trạng phải thức giấc để tắt máy lạnh khi nhiệt độ không khí hạ thấp, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc.

Mình mới mua 2 cái, thanh toán qua VNpay còn được giảm thêm 300k/ cái nên giá quá tốt luôn. Vì phòng làm việc ở công ty lắm 1 cái 2hp chạy quá ngon 4 năm nay nên mình quyết định lắp 2 cái này ở nhà. Nhân tiện cảm ơn nhân viên tên Trinh ở ĐMX Phước An, huyện Krông Pắc đã support rất nhiệt tình trong quá trình mua hàng, nhân viên lắp đặt cũng rất ok.

Nguyễn Đức Hoàng -

Chưa biết máy chạy có bền k , nhưng nhân viên rất nhiệt tình 12h trưa dưới cái nắng 38 - 40°c vẫn lắp đặt rất nhiệt tình và cẩn thận . Tư vấn nhiệt tình để cho khách hàng giảm đc chi phí tối đa

Đỗ Thắng -

Sản phẩm tốt lắm.

Hương -

4Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3

Vị trí thứ 4 là Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 sở hữu vỏ bằng nhựa phủ gam màu trắng tinh tế cùng thiết kế hiện đại, thích hợp lắp đặt với nhiều không gian nội thất. Máy hoạt động với công suất 1HP, đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho không gian dưới 15m2.

Máy lạnh Funiki này được trang bị chế độ Sleep có khả năng tăng nhiệt độ phòng khi về đêm nhiệt độ bên ngoài giảm, từ đó mang đến cho các thành viên trong gia đình giấc ngủ ngon, đồng thời còn bảo vệ sức khỏe người dùng.

Sản phẩm được thiết kế lưới lọc Nano bạc trong dàn lạnh, giúp loại bỏ vi khuẩn nhanh chóng, mang đến không gian sống an toàn cho gia đình. Tính năng tự làm sạch nhằm tạo ra bầu không khí trong lành, giúp bạn tiết kiệm chi phí vệ sinh máy định kỳ.

Bạn có thể xem thêm dòng sản phẩm này với phiên bản cùng dòng: 1.5 HP, 2 HP, 2.5 HP.

Máy chạy êm.

chị Loan -

Máy tốt, nhân viên rất nhiệt tình 12h trưa dưới cái nắng 38 - 40°c vẫn lắp đặt rất nhiệt tình và cẩn thận . Tư vấn nhiệt tình để cho khách hàng giảm đc chi phí tối đa

Đỗ Thăng -

Sản phẩm tốt lắm.

Hương -

5Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZW

Vị trí thứ 5 là Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZW có thiết kế dạng hình chữ nhật quen thuộc với gam màu trắng trang nhã, các cạnh được bo cong lại tạo điểm nhấn. Máy có công suất 1 HP làm lạnh hiệu quả cho phòng có diện tích dưới 15m2.

Công nghệ làm lạnh nhanh Super Jet sẽ hoạt động với công suất lớn để nhanh chóng mang đến không gian thoải mái. Máy còn trang bị thêm cơ chế thổi gió dễ chịu, luồng hơi lạnh sẽ thổi lên trần nhà và lan tỏa xuống không gian giúp làm mát nhanh chóng.

Đặc biệt, sản phẩm được trang bị công nghệ J-Tech Inverter giúp máy lạnh hoạt động ổn định và êm ái, nên tiết kiệm 60% điện năng so với máy lạnh thông thường. Ngoài ra, máy còn có lưới lọc bụi polypropylene giúp kháng khuẩn, khử mùi, lọc sạch vi khuẩn hiệu quả.

Mọi Người nên mua máy này em đang sử dụng rất tốt nhân viên nhiệt tình Không ngại đường xa đi hỗ trợ .

Đoàn Đăng Khoa -

Nhân viên lắp đặt thân thiện, nhiệt tình, máy hoạt động rất tốt. Điểm 10 cho chất lượng.

Hai Hiếu -

Sản phẩm tốt lắm.

Hương -

Bảng thông số kỹ thuật:

Tên model Loại máy Công nghệ làm lạnh Công nghệ tiết kiệm điện Tiện ích Đánh giá khách hàng Giá
1. Comfee SIRIUSB-9E Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) Turbo Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only - chỉ làm mát, không làm lạnh - Ngừng kinh doanh
2. Midea MSAFA-10CRN8 Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) Turbo Chế độ ngủ đêm tránh buốt - 6.890.000₫
3. Nagakawa NS-C09R2M09 Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) Turbo Chế độ vận hành khi ngủ - Ngừng kinh doanh
4. Funiki HIC09TMU.ST3 Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) Turbo Eco Chức năng tự chẩn đoán lỗi - 6.290.000₫8.790.000₫ (-28%)
5. Sharp AH-X10ZW Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) Super Jet Eco 7 tính năng bảo vệ an toàn, bền bỉ - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 5 máy lạnh tầm 8 triệu bạn nên mua ngay cho gia đìnhtầm 8 triệu nên mua điều hòa nào top máy điều hòa 8 triệu điều hòa dưới 8 triệu tư vấn mua điều hòa điều hòa