Top 5 Smart tivi bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 01/2020

Smart tivi đang là một thiết bị vô cùng hữu ích của mỗi gia đình bởi những tính năng và những tiện ích mà nó mang lại. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tham khảo ngay top 5 tivi bán chạy nhất tháng 01/2020 và chọn lựa cho mình một chiếc tivi phù hợp cho gia đình bạn nhé!

1Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7290PTD  

Đầu tiên là LG Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7290PTD có thiết kế tinh tế, tivi 55 inch với vỏ màu đen làm cho không gian nhà bạn tăng thêm phần sang trọng.

Ngoài ra, Tivi có độ phân giải 4K có độ sắt nét gấp 4 lần Full HD. Tivi được tích hợp công nghệ True Color Accuracy cùng với công nghệ 4k Active HDR cho hình ảnh trung thực và sắc nét nhất. Chất lượng hình ảnh được cải thiện nhờ công nghệ 4K Upscaler 

Hệ thống âm thanh vòm kỹ thuật số DTS Virtual:X tạo hiệu ứng lan tỏa cho âm thanh sống động hơn bao giờ hết.

Màu sắc hình ảnh âm thanh của sản phẩm Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7290PTD nhìn thấy ok, thiết kế đẹp

anh Hà Lê Dũng - Thành phố Hồ Chí Minh

Sản phẩm Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7290PTD tốt, bền, vừa ý hình ảnh, loa rõ, sử dụng mượt không bị đứng.

anh Sách - Khánh Hòa

Mới mua hôm nay. . Hình ảnh đẹp .. Âm thanh to.. Nhưng không biết sau này ra sao chứ... Bây giờ thì OK

anh Thành - Bình Dương

2Smart Tivi Samsung 32 inch UA32N4300

Tiếp theo là Smart Tivi Samsung 32 inch UA32N4300 với thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng mang lại sự hài hòa cho ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh đó, tivi Samsung thiết kế mỏng nhẹ được tối ưu hóa cùng với công nghệ PurColor cho dải màu rộng, sắc nét. Hình ảnh chất lượng nhờ công nghệ HDR và bộ lọc nhiễu, khử nhòe của Ultra Clean View sẽ giúp bạn tận hưởng những bộ phim yêu thích một cách thoải mái nhất.

Hiệu ứng âm thanh vòm với loa có công xuất 10W và công nghệ Dolby Digital Plus giúp bản trải nghiệm những giây phút thư giản tại nhà.Ngoài ra, Tivi có thể dùng được chuột, bàn phím và kết nối với nhiều thiết bị khác.

Tốt tivi rất đẹp, OK , âm thanh lớn tôi rất thích. Tivi sử dung mượt mà, wifi mạnh, hình ảnh đẹp.

anh Nguyễn Văn Nghiêm - An Giang

Đã mua tivi 1 tuần. Màu sắc hình ảnh đẹp. Âm thanh to rõ. Ti vi sử dụng mướt mượt. Vào mạng wifi cực nhah. Mua hàng ĐMX 3 lần và lần nào cũng rất hài lòng

Nhi - Mua online trên wesite

Ti vi có màn hình đẹp, mượt mà, vào mạng rất nhanh, âm thanh chỉnh chế độ tối ưu sẽ rất to và rõ. A giao hàng nhiệt tình. Rất xứng đáng trong tầm giá

anh Hùng - Đồng Tháp

3Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W660G

Đứng thứ ba trong danh sách Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W660G với kế hiện đại, cứng cáp với chân đế chữ V nâng cao khả năng trụ vững trên nhiều bề mặc. Tivi 43 inch này phù hợp với các không gian như phòng khách nhỏ hay phòng ngủ của gia đình bạn. 

Hình ảnh của smart tivi được nâng cao ánh sáng với công nghệ Dynamic Contrast Enhancer và càng chuẩn mực hơn nhờ công nghệ HDR10. Tivi có những cảnh chuyển động mượt mà, sinh động hơn với công nghệ Motionflow XR 200 Hz 

Công nghệ giả lập trường âm S-Force Front Surround của tivi mang đến cho bạn những âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ nhất để thưởng thức những bài nhạc hay bộ phim mà bạn yêu thích. Bạn cũng thể chiếu màn hình điện thoại Android trên tivi một cách dễ dàng với Screen Mirrorng.

Mới mua gần tuần. Hình ảnh tốt chất lượng âm thanh cao. Bắt sóng wifi tốt. Nhân viên giao hàng nhiệt tình.

Quách Giào - Bạc Liêu

Sử dụng được 1thang thấy rất hài lòng các chức năng của tivi điều ổn bắt wifi rất nhanh, hình ảnh rất đẹp, nhân viên nhiệt tình, sẽ luôn luôn ủng hộ Kinh Nghiệm Hay.

Van Minh - Sóc Trăng

Tivi smart tivi sony 43 inch kDL-43w660G sử dụng tốt âm thanh và hình ảnh đẹp và to vào wifi rất nhanh và mượt.

Đặng Thị Phương Lan - Thừa Thiên Huế

4Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55RU7100

Thứ tư là Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55RU7100 thiết kế hiện đại với chân chữ U vững chắc. Với ích thước tivi 55 inch bạn có thể trang bị chiếc tivi này cho những không gian rộng trong ngôi nhà của mình.

Tivi có độ phân giải Ultra HD 4K, cho hình ảnh sắt nét gấp 4 lần HD. Công nghệ HDR10+Purcolor mà tivi này được trang bị sẽ cho bạn những hình ảnh sắc nét và rực rỡ hơn. Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng hình ảnh chận thực được tính toán chính xác các thông số kỹ thuật nhờ công nghệ UHD Dimming.

Tivi Samsung này còn đươc trang bị 2 loa với tổng công xuât 20W cùng công nghệ Dolby Digital Plus sẽ mang đến cho bạn những âm thanh sống động như đang nghe tại phòng thu.

Tivi sử dụng rất tốt. Hình ảnh đẹp. Loa để mức 8 đến 10 nhưng nghe rất to. Nhân viên ĐMX tư vấn nhiệt tình và giao hàng rất nhanh..

- Bình Thuận

Tivi xem tốt vào mạng nhanh .hình ảnh sắc nét. Âm thanh nghe khá hay.mua được 6 tháng cảm thấy rất ok

Ngô Văn Hòa - Hà Nội

Tivi dùng rất tốt mượt, hình ảnh âm thanh sống động sẽ mua ủng hộ DMX dài dài Nhân viên tv nhiệt tình thủ tục nhanh gọn.

Vũ Thủy Tiên - Thái Nguyên

5Smart Tivi Samsung 43 inch UA43R6000  

Cuối cùng là Smart Tivi Samsung 43 inch UA43R6000 thu hút người dùng bởi thiết kế gọn nhẹ và sang trọng góp phần tạo sự hài hòa cho không gian nhà bạn. 

Kích thước màn hình 43 inch giúp bạn dễ dàng bố trí tivi ở nhiều nơi như: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... hoặc treo tường ở phòng ngủ

Độ phân giải Full HD cho hình ảnh rõ nét gấp 2 lần độ phân giải HD. Với công nghệ Micro Dimming Pro bạn sẽ nhận được những khuôn hình với màu đen sâu thẩm và màu trắng tinh khiết một cách tuyệt vời.

Âm thanh vòm sống động và chân thực. Hệ điều hành thận thiện dễ sử dụng. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói và điều khiển bằng điện thoại vô cùng đơn giản.

Tốt trong tầm giá, dùng được One Remote rất tiện. Sử dụng tác vụ nhanh, không bị giật lag. Xem các ứng dụng như Fim+, MyTV, FPT Play, Clip TV, Youtube, VTVCab On nét và ổn định

Mạc Tiến Trình -

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Kích thước màn hình Độ phân giải Hệ điều hành Đánh giá khách hàng Giá
1. LG 55UM7290PTD 55 inch 4K (Ultra HD) - Ngừng kinh doanh
2. Samsung UA32N4300 32 inch HD - Ngừng kinh doanh
3. Sony KDL-43W660G 43 inch Full HD - Ngừng kinh doanh
4. Samsung UA55RU7100 55 inch 4K (Ultra HD) - Ngừng kinh doanh
5. Samsung UA43R6000 43 inch Full HD - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 5 Smart tivi bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 01/2020top 5 smart tivi bán chạy nhất tháng 1/2020 top smart tivi bán chạy smart tivi bán chạy nhất tháng 1/2020 smart tivi tivi