Top 5 Smart tivi bán chạy nhất quý III - 2020 tại Kinh Nghiệm Hay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc Smart tivi phù hợp cho nội thất nhà mình nhưng chưa biết mua sản phẩm nào? Hãy để Kinh Nghiệm Hay gợi ý cho bạn top 5 Smart tivi bán chạy nhất quý III - 2020 trong bài viết sau nhé!

1Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8000G

Ngôi vị đầu trong bảng xếp hạng Smart tivi bán chạy nhất quý III - 2020 tại Kinh Nghiệm Hay thuộc về Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8000G​ với kiểu dáng hiện đại, gọn gàng, phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Với chiếc tivi này, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thực với công nghệ 4K X-Reality PRO cùng công nghệ màn hình chấm lượng tử TRILUMINOS. Đặc biệt hơn, sản phẩm còn đem đến khả năng vượt trội trong việc xử lý cảnh chuyển động nhanh một cách mượt mà, bắt mắt hơn với công nghệ Motionflow XR 200Hz.

Ngoài hình ảnh, sản phẩm cũng mang đến trải nghiệm âm thanh rõ ràng, hiệu ứng lan toả, chân thực, mang đến trải nghiệm nghe sống động như thực tế với công nghệ S-Force Front Surround. 

Hiện sản phẩm hỗ trợ hệ điều hành Android 8.0 hiện đại cùng chức năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, giúp cho các thao tác của bạn trở nên dễ dàng hơn.

2Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UM7400PTA

Vị trí thứ nhì thuộc về Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UM7400PTA của hãng LG. Chiếc tivi này sở hữu thiết kế thanh mảnh nhưng không kém phần vững chãi, phù hợp với các không gian vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ,...

Công nghệ hình ảnh True Color Accuracy được sử dụng trên Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UM7400PTA mang đến dải màu rộng, độ phân giải cao và tối ưu hóa chất lượng hình ảnh. Ngoài ra, tivi còn có khả năng tạo hiệu ứng HDR cho trải nghiệm hình ảnh ấn tượng, đẹp mắt hơn.

Về âm thanh, sản phẩm được trang bị công nghệ DTS Virtual:X cùng hệ thông loa với tổng công suất 20 W cho hiệu ứng âm thanh sống động lan tỏa trong khắp căn phòng.

Dòng tivi LG này hiện sử dụng hệ điều hành WebOS 4.5 dễ sử dụng, kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI ThinQ, giúp tìm kiếm thông tin dễ dàng, chính xác. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ điều khiển bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus giúp bạn thao tác tiện lợi hơn.

3Smart Tivi Samsung 43 inch UA43R6000

Tiếp theo trong danh sách là Smart Tivi Samsung 43 inch UA43R6000. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn với tông màu đen mạnh mẽ, thích hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau.

Chiếc Smart tivi Samsung này hứa hẹn sẽ giúp bạn tối ưu trải nghiệm hình ảnh với các công nghệ tân tiến của Samsung như công nghệ Micro Dimming Pro cho hình ảnh rõ nét và khả năng tái tạo hình ảnh, chống mờ; công nghệ Pur Color tăng cường thêm nhiều dải màu sắc; công nghệ Dynamic Contrast giúp thay đổi độ tương phản, chống mỏi mắt,...

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43R6000 còn mang đến cho bạn âm thanh vòm sống động, đa chiều, liền mạch và lan toả khắp căn phòng với công nghệ Dolby Digital.

Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Tizen OS với nhiều ứng dụng tích hợp sẵn; hỗ trợ điều khiển bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThings và tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt (trên YouTube) với remote thông minh.

4Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T

Vị trí tiếp theo là Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T với thiết kế tinh tế với khung viền siêu mỏng 0.5 cm cho cảm giác như không có viền 3 cạnh, mang đến sự sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Chiếc tivi Samsung này có khả năng hiển thị đến 100% dải màu với công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot, kết hợp với công nghệ Wide Viewing Angle truyền tải đến bạn màu sắc trọn vẹn với mọi góc nhìn, cùng công nghệ đèn nền Dual LED hoạt động theo cơ chế tự động điều chỉnh tông màu theo nội dung hiển thị, cho bạn những hình ảnh chân thực gần với tự nhiên hơn.

Smart Tivi Samsung QA43Q60T sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus, cho chất lượng âm thanh được nâng cao đáng kể, đưa bạn đến với không gian âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ.

Chế độ hình nền Ambient Mode là một trong những điểm nổi bật của chiếc tivi này, giúp bạn biến tivi thành khung tranh nghệ thuật hay thiết bị hiển thị thông tin thời tiết tiện lợi. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng Multi View giúp chia đôi màn hình tivi qua Screen Mirroring (thiết bị Android) và Airplay 2 (thiết bị iOS).

5Smart Tivi NanoCell LG 4K 49 inch 49SM8100PTA

Kết lại danh sách là sản phẩm Smart Tivi NanoCell LG 4K 49 inch 49SM8100PTA. Đây là một dòng sản phẩm mới được hãng điện tử LG cho ra mắt trong năm 2020 với hình dáng thanh lịch, bắt mắt, độ dày khung viền chỉ 0.4 cm mang lại không gian hiển thị rộng hơn.

Tivi này được trang bị công nghệ màn hình chấm lượng tử NanoCell cho màu sắc nổi bật, rực rỡ; bộ xử lý Quad Core giúp khử nhiễu, tái tạo hình ảnh một cách trung thực nhất; công nghệ tăng cường sáng Ultra Luminance tạo chiều sâu cho hình ảnh; công nghệ 4K Upscaler giúp nâng chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K,... giúp bạn tối ưu hóa trải nghiệm hình ảnh.

Công nghệ âm thanh được dùng cho dòng tivi này là DTS Virtual:X giả lập âm thanh vòm, cho người dùng được trải nghiệm chất lượng âm thanh trong trẻo, đa chiều sống động mà không cần sử dụng thêm loa ngoài.

Dòng sản phẩm tivi này còn được trang bị Magic Remote cho phép tìm kiếm bằng giọng nói bằng tiếng Việt, cùng khả năng học thói quen người dùng và đề xuất các chương trình phù hợp nhờ AI ThinQ, kết hợp với trợ lý ảo Google Assistant giúp việc tìm kiếm chương trình được đơn giản và nhanh chóng hơn.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại tivi Kích thước màn hình Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng Tính năng thông minh khác Năm ra mắt Đánh giá khách hàng Giá
1. Sony KD-43X8000G Android Tivi 43 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
2. LG 43UM7400PTA Smart Tivi 43 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
3. Samsung UA43R6000 Smart Tivi 43 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
4. Samsung QA43Q60T Smart Tivi QLED 43 inch 2020 - Ngừng kinh doanh
5. LG 49SM8100PTA Smart Tivi 49 inch 2019 - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 Smart tivi bán chạy nhất quý III - 2020 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 Smart tivi bán chạy nhất quý III - 2020 tại Kinh Nghiệm Haysmart tivi bán chạy quý III 2020 top smart tivi bán chạy smart tivi bán chạy smart tivi tivi