Top 5 Smart Tivi NanoCell LG 4K có số bán và lượt đánh giá cao nhất Kinh Nghiệm Hay

Tivi NanoCell của hãng LG luôn mang đến cho người dùng thiết kế đẹp mắt, cùng chất lượng chân thật về hình ảnh cực cao. Vậy những dòng tivi NanoCell nào của LG đang được ưa chuộng nhiều nhất? Kinh Nghiệm Hay sẽ giới thiệu đến bạn top 5 Smart Tivi NanoCell LG 4K có số bán và lượt đánh giá cao nhất để bạn có thể tham khảo nhé!

1Smart Tivi NanoCell LG 4K 49 inch 49NANO81TNA

Vị trí đầu tiên là chiếc Smart Tivi NanoCell LG 4K 49 inch 49NANO81TNA với thiết kế đơn giản, thanh mảnh cùng chân đế hình bán nguyệt làm nổi bật nét độc đáo riêng của sản phẩm. Sản phẩm này vừa có thể giải trí cũng vừa là món đồ nội thất trang trí ấn tượng.

Màn hình tivi này có màu sắc thuần khiết, hình ảnh chân thực tự nhiên nhờ vào công nghệ NanoCell cùng bộ nâng cấp màu Advanced Color Enhancer có thể tự động điều chỉnh màu sắc và độ tương phản để hình ảnh sống động hơn, mang đến những thước phim chuẩn 4K tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, việc LG nâng cấp cho sản phẩm chip xử lý Quad Core Processor, càng làm cho chiếc tivi tuyệt vời hơn cả phần hình ảnh và âm thanh. Không những thế, chiếc tivi LG này càng tuyệt vời hơn khi sở hữu công nghệ HGiG giúp từng nét đồ họa trở nên chân thực với độ trễ đầu vào thấp, người dùng có thể chơi game thỏa thích mà không sợ bị giật, lag.

Cùng với nhiều tiện ích được LG trang bị sẵn như: Các tiện ích ứng dụng giải trí, chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua tính năng Airplay 2 (iPhoneiPad) và Screen Mirroring (điện thoại Android), các cổng kết nối phổ biến hiện nay,...

2Smart Tivi NanoCell LG 4K 50 inch 50NANO75TPA

Tiếp theo là Smart Tivi NanoCell LG 4K 50 inch 50NANO75TPA, sản phẩm có thiết kế hiện đại với 3 cạnh viền màn hình 50 inch siêu mỏng, cùng gam màu xám đen sang trọng và chân đế hình chữ V úp ngược tạo sự gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn, phù hợp để đặt trong mọi không gian kiến trúc có diện tích vừa phải.

Với công nghệ màn hình NanoCell độc quyền của LG, chiếc tivi này có thể giúp tinh chỉnh màu sắc và loại bỏ tín hiệu gây nhiễu một cách chính xác, tạo nên những khung hình đẹp và trong trẻo nhất. Chất lượng hình ảnh cũng được nâng lên gần chuẩn 4K nhờ các thuật toán chuyên sâu 4K AI UpscalingHDR10 Pro và Image Enhancing càng giúp phần hình ảnh của sản phẩm trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Sự kết hợp của công nghệ Al Sound có khả năng tự xác nhận giọng nói, tần số, cùng công nghệ Dolby Vision IQ hiện đại bậc nhất hiện nay, tạo ra những hiệu ứng âm thanh bùng nổ, khiến trải trải nghiệm giải trí của bạn sống động như đang ở một rạp chiếu đẳng cấp.

3Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TNA

Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TNA có thiết kế tràn viền Nano Bezel tinh tế với độ rộng màn hình lên đến 55 inch. Với công nghệ NanoCell sẽ giúp tăng cường độ sáng, để hình ảnh có độ tương phản tốt hơn trong từng chi tiết, rõ ràng bất kể mọi góc nhìn, mang đến ánh sáng đồng đều khắp màn hình.

Việc trang bị chip α7 Gen 3 với với công nghệ 4K Upscaler có thể tự động điều chỉnh hình ảnh để đạt được độ chuẩn 4K chân thật nhất. Ngoài ra, với kỹ thuật HDR10 Pro và True Color Accuracy làm tăng độ sâu, tối ưu những vùng sáng và vùng tối mang lại nội dung hiển thị chân thật, màu sắc tươi tắn, rõ ràng.

Âm thanh trên tivi này được tinh chỉnh một cách đầy cuốn hút và mạnh mẽ với công nghệ âm vòm Ultra Surround, cùng khả năng nhận diện giọng nói, loại bỏ tạp âm, tăng cường chất lượng âm thanh với chế độ lọc thoại Clear Voice III. Bên cạnh đó, việc có thể điều khiển tivi bằng giọng nói qua Magic Remote sẽ giúp bạn có những trải nghiệm giải trí hiện đại và tuyệt vời.

4Smart Tivi NanoCell LG 4K 43 inch 43NANO79TND

Smart Tivi NanoCell LG 4K 43 inch 43NANO79TND có kích thước màn hình 43 inch phù hợp để bạn làm đẹp không gian phòng ăn, phòng ngủ, hay phòng họp,… cho gia đình mình. Với màn hình NanoCell độc quyền, màn hình tivi sẽ được nâng cao độ tinh khiết từ đó đem đến những hình ảnh với màu sắc trong trẻo, cuốn hút.

Việc dùng Chip 4 nhân (Quad Core 4K) trên tivi 4K này của LG sẽ mang đến những hình ảnh được hiển thị tự nhiên và sắc nét đến từng chi tiết khi gần như đạt đến độ phân giải Ultra HD 4K. Đặc biệt hơn ở chiếc tivi này là, nếu ảnh đầu vào có chất lượng thấp thì sẽ được xử lý nhờ công nghệ 4K AI Upscaling và thuật toán Image Enhancing tân tiến để tạo ra những thước phim chất lượng.

Tivi LG này sở hữu hiệu ứng âm thanh giả lập dạng vòm đa chiều DTS Virtual:X và Ultra Surround mang lại không gian âm nhạc, giải trí lý tưởng cho bạn và gia đình. Không những thế, tivi còn được trang bị các cổng kết nối có dây và không dây đa dạng làm cho sản phẩm này trở nên hiện đại và được nhiều gia đình cân nhắc chọn mua.

5Smart Tivi NanoCell LG 8K 75 inch 75NANO95TNA

Cuối cùng là chiếc Smart Tivi NanoCell LG 8K 75 inch 75NANO95TNA gây ấn tượng mạnh mẽ với kích thước màn hình lớn, lên đến 75 inch. Ngoài ra, tivi còn được trang bị màn hình của NanoCell TV chiếm đến 99% bề mặt tivi mang đến bạn những trải nghiệm xem tuyệt vời đồng thời giúp nâng tầm không gian nội thất.

Tivi có độ phân giải 8K nghĩa là những hình ảnh nó mang lại hiển thị sắc nét gấp 4 lần độ phân giải 4K. Cùng với đó, LG đã trang bị cho sản phẩm này những công nghệ điểm ảnh tiên tiến nhất hiện nay như: AI BrightnessFilmmaker ModeWide Viewing Angle,... khiến chất lượng hình ảnh trở nên đỉnh cao hơn, người xem không thể rời mắt khỏi khỏi màn hình tivi.

Với công suất loa 60W cùng chế độ âm thanh vòm Ultra Surround cho dải âm rộng sống động, âm thanh từ tivi được phát ra theo nhiều hướng khác nhau đem lại người dùng trải nghiệm âm thanh đầy cuốn hút. Có thể thấy, đây là chiếc tivi có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu từ: xem phim, nghe nhạc, chơi game,... mà bạn nên cân nhắc và chọn mua cho gia đình mình.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại tivi Kích thước màn hình Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng Tính năng thông minh khác Năm ra mắt Đánh giá khách hàng Giá
1. LG 49NANO81TNA Smart TV NanoCell 49 inch 2020 - Ngừng kinh doanh
2. LG 50NANO75TPA Smart TV NanoCell 50 inch 2021 - Ngừng kinh doanh
3. LG 55NANO86TNA Smart TV NanoCell 55 inch 2020 - Ngừng kinh doanh
4. LG 43NANO79TND Smart TV NanoCell 43 inch 2020 - Ngừng kinh doanh
5. LG 75NANO95TNA Smart TV NanoCell 75 inch 2020 - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 Smart Tivi NanoCell LG 4K có số bán và lượt đánh giá cao nhất Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 Smart Tivi NanoCell LG 4K có số bán và lượt đánh giá cao nhất Kinh Nghiệm Haytop 5 smart tivi nanocell lg 4K có số bán và lượt đánh giá cao nhất Điện máy XANH top 5 smart tivi nanocell lg 4K có số bán và lượt đánh giá cao nhất top tivi lg có số bán và lượt đánh giá cao tivi lg tivi