Top 5 tivi 43 inch bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANH

Tivi 43 inch là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có diện tích không gian vừa và nhỏ. Xem ngay bài viết top 5 tivi 43 inch bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANH để chọn ngay cho mình một sản phẩm ưng ý nhé!

1Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43TU8100

Đầu tiên trong danh sách bán chạy là TIVI LED SAMSUNG UA43TU8100 sở hữu vẻ ngoài sang trọng với thiết kế không viền các cạnh, mang đến cho người xem những trải nghiệm trọn vẹn. Độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết gấp 4 lần Full HD.

Với công nghệ HDR10+ sẽ làm tăng độ sâu và chi tiết của ảnh. Công nghệ UHD Dimming có tác dụng nâng cao khả năng hiển thị để cho ra hình ảnh chất lượng tốt nhất. Công nghệ Crystal Display tối ưu màu sắc cho bạn đắm chìm vào những khung hình rực rỡ.

Ngoài ra, bộ xử lý Crystal 4K có khả năng nâng cấp hình ảnh có chất lượng thấp lên gần chuẩn 4K nhất. Công nghệ Contrast Enhancer tăng cường độ tương phản cho ảnh sống động như thật. Âm thanh cũng sẽ trở nên mạnh mẽ, vang dội nhờ công nghệ Dolby Digital Plus.

2Smart Tivi Samsung 43 inch UA43R6000

Vị trí thứ 2 là Tivi LED Samsung UA43R6000 nổi bật với thiết kế sắc đen vô cùng mạnh mẽ và sang trọng. Phần dây cáp được giấu ẩn tạo nên không gian gọn gàng. Độ phân giải Full HD rõ nét gấp 2 lần so với độ phân giải HD.

Sản phẩm trang bị công nghệ công nghệ PurColor giúp tăng cường màu sắc cho hình ảnh sống động hơn bao giờ hết. Hình ảnh sẽ rõ nét với sắc đen sâu thẳm cùng sắc trắng tinh khiết từ công nghệ Micro Dimming Pro.

 công nghệ Dolby Digital mang đến chất lượng âm thanh vô cùng sống động và mạnh mẽ. Hệ điều hành Tizen OS 5.0 dễ sử dụng cùng với kho ứng dụng phong phú. Bạn cũng có thể điều khiển tivi bằng giọng nói thông qua remote thông minh.

3Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500H

Vị trí thứ 3 là Tivi LED Sony KD-43X7500H sở hữu chân đế hình chữ V úp ngược vững chắc, cùng viền màu đen đem lại cảm giác mạnh mẽ, tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thất nhà bạn. Độ phân giải Ultra HD 4K cho chất lượng ảnh vô cùng sắc nét.

 Tivi Sony tích hợp chip xử lý X1 4K Processor có khả năng tăng cường màu sắc, độ tương phản và độ chi tiết hình ảnh. Công nghệ 4K X-Reality PRO sẽ nâng cấp chất lượng hình ảnh cho trải nghiệm xem tốt nhất. Độ hiển thị màu cũng trở nên rực rỡ hơn nhờ công nghệ TRILUMINOS Display.

Tiếp đến,công nghệ HDR10 sẽ tăng cường độ tương phản hình ảnh, màu trắng sẽ trắng hơn, màu đen sẽ đen hơn. Những phân cảnh chuyển động nhanh rất mượt mà, không bị nhoè nhờ công nghệ Motionflow™ XR 200 Hz. Tivi có tổng công suất loa 20W, kết hợp loa Bass Reflex Speaker cho âm trầm ấm và lan tỏa hơn.

4Smart Tivi NanoCell LG 4K 43 inch 43NANO79TND

Vị trí thứ 4 là Tivi Nanocell LG 43NANO79TND nổi bật với thiết kế đơn giản, thanh lịch kết hợp cùng viền màn hình mỏng và chân đế chữ V úp ngược, phù hợp với mọi không gian nội thất. Độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh cực sắc nét gấp 4 lần Full HD.

Công nghệ NanoCell sẽ hấp thụ các bước sóng ánh sáng và nâng cao độ tinh khiết của màn hình, mang đến những hình ảnh với màu sắc trong trẻo, cuốn hút. Chip xử lý Quad Core 4K tăng độ sắc nét, giảm nhiễu trên video và tối ưu hóa màu sắc hiệu quả.

Chất lượng video đầu vào cũng sẽ được nâng cấp nhờ công nghệ 4K Upscaler Image Enhancing. Công nghệ Active HDR sẽ phân tích, cải thiện độ tương phản, cho hình ảnh có chiều sâu và chân thật cao.

Hình ảnh được tối ưu hoá ở mọi góc nhìn cho bạn được trải nghiệm trọn vẹn dù không ngồi chính diện. Công nghệ DTS Virtual:XUltra Surround giả lập âm thanh vòm lan tỏa mạnh mẽ, sống động đầy lôi cuốn. Hệ điều hành Web OS 5.0 có giao diện phẳng, thân thiện và dễ sử dụng.

5Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T

Cuối cùng là TIVI QLED SAMSUNG QA43Q60T thuộc sản phẩm độc quyền của Kinh Nghiệm Hay, sở hữu thiết kế thanh lịch, thời trang với viền màn hình siêu mỏng chỉ 0.5 cm. Độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD.

Công nghệ Quantum Dot có thể đạt độ sáng lên tới 1000 nit giúp hiển thị hình ảnh tốt hơn. Công nghệ Quantum HDR tối ưu độ sâu, độ sáng, độ tương phản và chi tiết hình ảnh trong mọi điều kiện sáng. Bộ xử lý Quantum Lite tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu tỷ lệ tương phản và dải sắc màu động.

Công nghệ đèn nền Dual LED sẽ điều chỉnh tông màu theo nội dung hiển thị, cho bạn những hình ảnh gần với tự nhiên. Hình ảnh sẽ trở nên rõ nét với sắc đen sâu thẳm, sắc trắng tinh khiết qua công nghệ Supreme UHD Dimming.

Chế độ Auto Motion Plus giúp những cảnh chuyển động hiển thị mượt mà, không mờ nhòe trong từng khung hình. Bạn cũng có thể biến màn hình tivi thành những bức tranh nghệ thuật nhờ chế độ Ambient Mode. SamSung QLED trang bị hệ điều hành Tizen OS 5.5 có giao diện đơn giản và dễ sử dụng.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại tivi Kích thước màn hình Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng Tính năng thông minh khác Năm ra mắt Đánh giá khách hàng Giá
1. Samsung Crystal UHD UA43TU8100 Smart Tivi 43 inch 2020 - Ngừng kinh doanh
2. Samsung UA43R6000 Smart Tivi 43 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
3. Sony KD-43X7500H Android Tivi 43 inch 2020 - Ngừng kinh doanh
4. LG 43NANO79TND Smart TV NanoCell 43 inch 2020 - Ngừng kinh doanh
5. Samsung QA43Q60T Smart Tivi QLED 43 inch 2020 - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 tivi 43 inch bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 tivi 43 inch bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANHtop tivi 43 inch bán chạy năm 2021 top tivi 43 inch bán chạy nhất top tivi 43 inch tivi 43 inch tivi