Top 5 tivi 4K bán chạy nhất tháng 08/2020 tại Kinh Nghiệm Hay

Bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc tivi 4K hiện đại với khả năng hiển thị sắc nét nhưng trên thị trường có quá nhiều loại khiến bạn bối rối? Vậy thì hãy để Kinh Nghiệm Hay giúp bạn qua gợi ý top 5 tivi 4K bán chạy nhất tháng 08/2020 nhé!

1Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8000G

Giữ ngôi vị đầu trong bảng xếp hạng những sản phẩm tivi 4K bán chạy nhất tháng 08 năm nay tại Kinh Nghiệm Hay là Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8000G với kểu dáng hiện đại, chân đế chữ V chắc cùng tông màu đen sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất như phòng ngủ, phòng khách.

Chiếc tivi Sony này sở hữu công nghệ 4K X-Reality PRO, khả năng hiển thị hình ảnh chân thực, sắc nét, cùng với công nghệ S-Force Front Surround cho phép tạo ra âm thanh mạnh mẽ, hiệu ứng nổi trội, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cả về âm thanh lẫn hình ảnh.

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ hệ điều hành Android 8.0 hiện đại, hỗ trợ điều khiền tivi bằng điện thoại qua ứng dụng Video & TV SideView, cùng chức năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, giúp cho các thao tác của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Mình mua tivi này không hối tiếc. Dùng mười ngày cảm thấy rất ưng ý, ủng hộ Sony, Điện máy xanh

Khách hàng Quach Thi Kim Sen - Mua online

Nét như sony quả là không sai , hình ảnh rất đẹp , âm thanh to , cảm thấy rất hài lòng , nhưng độ bền thì chưa biết thế nào thôi hi.

Khách hàng Nguyễn Thị Y Phụng - Mua online

Hình ảnh nét, màu sắc trung thực, đầy đủ ứng dụng với nội dung phong phú. Nhân viên lắp đặt thân thiện, nhiệt tình, rất hài lòng!

Khách hàng Nguyễn Ngọc Hiền - Sóc Trăng

2Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UM7400PTA

Vị trí thứ nhì thuộc về Smart Tivi LG 4K 43UM7400PTA của hãng điện tử LG. Smart Tivi LG 4K 43 inch này sở hữu thiết kế tối giản, kích thước nhỏ gọn, phù hợp với các căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng khách nhỏ, đi kèm chân đế hình bán nguyệt vững chãi, giúp tivi LG trụ vững trên nhiều bề mặt.

Sản phẩm có độ phân giải Ultra HD 4K sắc nét, cùng với công nghệ True Color Accuracy với dải màu rộng cho những khung hình rực rỡ, đầy màu sắc. Ngoài ra, Tivi LG này còn được trang bị nhiều công nghệ âm thanh hiện đại như DTS Virtual:X Virtual Surround Plus, mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh trung thực, sống động.

Sản phẩm sử dụng hệ điều hành WebOS 4.5 dễ sử dụng và tích hợp chức năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt cả 3 miền thông qua Magic Remote, giúp người dùng ở nhiều lứa tuổi khác nhau dễ dàng điều khiển tivi.

Dòng tivi Smart Tivi LG 4K UM7400PTA là một trong những dòng tivi được nhiều người ưa chuộng với 2 phiên bản (43 inch và 55 inch) lọt vào top 5 tivi 4K bán chạy nhất tại Kinh Nghiệm Hay trong tháng 08/2020. Phiên bản 55 inch của dòng này hiện đang được xếp ở vị trí thứ 4 trong danh sách.

Hình ảnh rất nét và đẹp khi xem phim độ phân giải cao màu sắc tươi tắn mượt mà âm thanh lại hay. Nên mua dòng tivi QLED này vì nó cũng rẻ so với QLED cao cấp

Quách Thế Thắng - Đồng Nai

Hình ảnh sắc nét, âm thanh nghe hay, Remote di chuyển dễ dàng, tiện dụng. Nhân viên tư vấn, giao hàng lắp đặt rất nhiệt tình, thao tác nhanh.

Nguyễn Ngọc Ánh - Hà Nội

Hình ảnh tốt, chức năng thú vị, tiện lợi, màu sắc sống động âm thanh rõ ràng kết nối tốt.

Vũ Thế Anh - Đắk Nông

3Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T

Vị trí tiếp theo thuộc về Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T  - một trong những mẫu mới nhất trong các dòng smart tivi Samsung. Sản phẩm có thiết kế thanh mảnh với khung viền siêu mỏng 0.5 cm, đem đến sự sang trọng và quý phái, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Về khả năng hiển thị hình ảnh, sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội như cơ chế tự động điều chỉnh màu sắc, góc nhìn siêu rộng qua công nghệ Wide Viewing Angle, tối ưu tỷ lệ tương phản, kết hợp với công nghệ đèn nền Dual LED, cho bạn những hình ảnh chân thực gần với tự nhiên. 

Về công nghệ âm thanh, sản phẩm được trang bị công nghệ Adaptive Sound, Dialog Enhancement và Dolby Digital Plus, cho chất lượng âm thanh tốt hơn, đưa bạn đến với không gian âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ.

Dòng tivi này của Samsung còn có tính năng Multi View giúp chia đôi màn hình tivi, một bên hiển thị nội dung bạn đang xem trên tivi, một bên sẽ phản chiếu màn hình điện thoại của bạn qua Screen Mirroring (đối với điện thoại Android) và Airplay 2 (đối với thiết bị iOS).

Màu sắc tươi hình ảnh sắc nét, khi xem phim 4k trên YouTube hình ảnh rất đẹp và âm thanh nổi chất lượng cho người xem với cảm giác thích thú. Tôi rất thích mẫu tivi model mới này

Khách hàng Vinh Nguyễn - TP.HCM

Hình ảnh chân thật, âm thanh sống động. Mua xứng đáng đồng tiền. Nhân viên nhiệt tình.

Khách hàng Phụng -

Máy đẹp hình ảnh đẹp. Loa hơi bé. khi tắt màn hình để qua đêm rồi mai bật đên nó bị đứng hình tầm 5 đến 10 phút. Không biết nó lỗi hay là mình để qua đêm, mới xài nên không biết. Ai biết xin chỉ bảo cách bật tắt máy qua đêm. Còn lại thì máy đều ok máy rất đẹp nhân viên cũng rất nhiệt tình, thanks DMX.

Khách hàng Anh Toàn - Sơn La

4Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7400PTA

Tiếp theo trong danh sách là chiếc Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7400PTA​ của hãng điện tử LG. Với màn hình rộng đến 55 inch, cùng với thiết kế lịch sự, trang nhã, đi kèm chân đế hình bán nguyệt đẹp mắt, sản phẩm sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những không gian rộng lớn như phòng khách, phòng họp. 

Dòng sản phẩm này của LG cho hình ảnh cực nét và màu sắc rực rỡ nhờ công nghệ 4K Upscaler và True Color Accuracy, kết hợp với công nghệ âm thanh DTS Virtual:X cho âm thanh vòm sống động, tối ưu hóa trải nghiệm cả về hình ảnh lẫn âm thanh.

Như nhiều dòng smart tivi khác của LG, sản phẩm này chạy trên nền tảng hệ điều hành WebOS 4.5 cùng kho ứng dụng phong phú như: YouTube, Netflix, trình duyệt web,... tiện lợi cho nhiều mục đích, nhu cầu khác nhau.

Ngoài ra, công nghệ AI ThinQ được trang bị trên sản phẩm cũng có khả năng học được thói quen và ghi nhớ các chương trình bạn thường xem, từ đó đề xuất ra các chương trình phù hợp với sở thích của bạn.

Mới mua thấy ổn, thích mấy em nhan viên nhiệt tình vui vẻ.

Khách hàng Nguyễn Khuong - TP.HCM

Tivi màu sắc siêu nét với phân giải 4k, âm thanh mượt mà, remote dễ sử dụng. Anh giao hàng tư vấn nhiệt tình, dễ thương. Nói chung mới mua nhưng ưng. Còn chất lượng lâu dài thì một thời gian sau mới chắc

Khách hàng Hồng Nhung - Bình Dương

Rất okie và hài lòng về sản phẩm. Cực kì thích hãng này vì sài ít bị hư về sau lắm.

Bùi Minh Hiếu - TP.HCM

5Smart Tivi NanoCell LG 4K 49 inch 49SM8100PTA

Cuối cùng trong top các tivi 4K bán chạy 08/2020 là Smart Tivi NanoCell LG 4K 49SM8100PTA. Tivi được thiết kế với màn hình 49 inch, viền mỏng chỉ 0.4 cm, kết hợp với chân đế hình bán nguyệt độc đáo, mang lại cảm giác sang trọng, thời thượng cho căn phòng.

Chiếc tivi này có khả năng đem đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh vô cùng đặc biệt. Công nghệ màn hình chấm lượng tử NanoCell trên tivi cho dải màu rộng, khử nhiễu tốt; trong khi đó, công nghệ Ultra Luminance có tác dụng tạo độ sâu chân thực hơn. Tivi cũng sở hữu HDR10+ cho màu sắc sinh động, rực rỡ cùng bộ xử lý Quad Core tái tạo hình ảnh một cách trung thực nhất.

Về âm thanh, Smart Tivi NanoCell LG 4K 49SM8100PTA sử dụng công nghệ DTS Virtual:X, cho người dùng được trải nghiệm chất lượng âm thanh trong trẻo, sống động, kết hợp với chế độ lọc thoại Clear Voice giúp tivi LG tăng cường chất lượng âm thanh bằng cách lọc ra các tạp âm từ môi trường ồn ào xung quanh. 

Ngoài thiết kế thời thượng và những điểm vượt trội về âm thanh và màu sắc, chiếc tivi này của LG còn được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI ThinQ, hỗ trợ điều khiển thông qua trợ lý ảo Google Assistant. Việc sử dụng và điều khiển tivi của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Chất lượng xứng đáng vs giá tiền. Hình ảnh, âm thanh rõ và mượt. Vào mạng nhanh, sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói tiện lợi.

Khách hàng Nguyễn Văn Thưởng - TP.HCM

Mới đầu mua dính phải quả lỗi chip. LG và ĐMX đã đổi mới luôn cho mình. Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán rất tốt. Tin tưởng dùng ĐMX !!

Khách hàng Nguyễn Văn Thắng - Mua online

Màu sắc và hình ảnh của Tivi rất đẹp âm thanh to và rất mượt vào mạng wifi rất mạnh Tivi thông minh và xài rất tốt.

Khách hàng Lê Thị Nguyệt - Bến Tre

Bảng so sánh thông số kỹ thuật:

Tên model Kích cỡ màn hình Công nghệ hình ảnh Công nghệ âm thanh Tính năng thông minh Hệ điều hành Remote thông minh Cổng USB Bluetooth Đánh giá khách hàng Giá
1. Sony KD-43X8000G 43 inch Tăng cường màu sắc Triluminos Tái tạo âm thanh ClearAudio+ - Ngừng kinh doanh
2. LG 43UM7400PTA 43 inch 4K Active HDR Magic Remote tích hợp micro tìm kiếm giọng nói - Ngừng kinh doanh
3. Samsung QA43Q60T 43 inch Ambient Mode Adaptive Sound One Remote đa nhiệm nhỏ gọn - Ngừng kinh doanh
4. LG 55UM7400PTA 55 inch 4K Active HDR Magic Remote tích hợp micro tìm kiếm giọng nói - Ngừng kinh doanh
5. LG 49SM8100PTA 49 inch 4K Active HDR Magic Remote tích hợp micro tìm kiếm giọng nói - Ngừng kinh doanh

 

Từ khóa: Top 5 tivi 4K bán chạy nhất tháng 08/2020 tại Kinh Nghiệm Haytivi 4k bán chạy nhất top tivi 4k tốt top tivi 4k đáng mua tivi 4k top tivi