Top 5 tivi 4K tốt nhất đang kinh doanh tại Kinh Nghiệm Hay

Tivi 4K được nhiều người lựa chọn nhờ độ phân giải 4K giúp các hình ảnh chi tiết và có độ nét vượt trội. Xem ngay top 5 tivi 4K được đánh giá tốt nhất tại Kinh Nghiệm Hay để rinh về ngay cho gia đình bạn nhé!

1 Android Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X75

Ở vị trí đầu tiên, Android Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X75 có thiết kế màn hình phẳng, tràn viền cùng chân đế chữ V mỏng thanh lịch. Với độ phân giải 4K, tivi cho hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD.

Được trang bị bộ xử lý X1 4K Processor và công nghệ 4K X-Reality PRO, hình ảnh càng thêm rõ nét vượt trội. Bên cạnh đó, các cảnh cũng chuyển động mượt mà nhờ công nghệ Motionflow XR 200 HzAuto Mode.

Với hệ thống loa 20W mạnh mẽ của tivi, người dùng hoàn toàn có thể thưởng thức âm thanh vòm 360° sống động chân thực. Đặc biệt, tivi hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt qua Remote thông minh và Google Assistant.

Mời bạn tham khảo thêm các phiên bản sau: 43 inch KD-43X75

Rat ok tivi rat dep hinh ảnh chong chẻo xài mượt mà ,tôi rat thich tivi soni 4k 50inl nhan vien lap rap cung nhen nhen de hoa dong voi moi nguoi.

Nguyễn Thị Mười -

2 Smart Tivi NanoCell LG 4K 43 inch 43NANO75TPA

Smart Tivi NanoCell LG 4K 43 inch 43NANO75TPA với đường nét đơn giản mà sang trọng, phù hợp treo tường hoặc để bàn trong các không gian nhỏ và vừa. Chất lượng hình ảnh tivi có độ nét cao gấp 4 lần Full HD qua độ phân giải 4K.

Hơn nữa, nhờ các công nghệ hình ảnh như công nghệ 4K Upscaling, Image Enhancing, Dolby Vision IQ,... mà người dùng có thể thưởng thức những thước phim sống động trong từng phút giây. Được trang bị công nghệ Al Sound cùng công suất loa 20W, âm thanh tivi càng thêm chân thực theo từng nội dung giải trí.

Smart tivi LG này sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0 với giao diện trực quan cùng tích hợp kho ứng dụng phong phú. Hơn thế nữa, qua tính năng AirPlay 2 trên iPhone và Screen Mirroring trên Android mà bạn có thể trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi.

Mời bạn tham khảo thêm các phiên bản sau: 50 inch 50NANO75TPA55 inch 55NANO75TPA65 inch 65NANO75TPA75 inch 75NANO75TPA

Đã mua dùng tivi này được 3 tuần. Đánh giá tổng quan Tivi dùng tốt, màu sắc hình ảnh đẹp, âm thanh rõ, lướt web mượt, thiết kế đẹp, tốc độ xử lý nhanh rất ok. Nếu dùng theo nhu cầu bình thường, đánh giá của bản thân mình thì sản phẩm rất tốt. Tv chạy hệ điều hành WebOS của riêng LG nên số lượng app phong phú đầy đủ tìm kiếm giọng nói tiếng Việt khá chuẩn, điều khiển thông minh có sẵn chuột bay dùng rất thích. Rất đáng tiền để mua xài nha các bạn.

Hồ Văn Lăng Em -

3 Smart Tivi Neo QLED 4K 55 inch Samsung QA55QN90A

Smart Tivi Neo QLED 4K 55 inch Samsung QA55QN90A có thiết kế màn hình tràn viền tinh tế, phù hợp với các không gian rộng. Màn hình tivi 55 inch với độ phân giải Ultra HD 4K cho người dùng thưởng thức từng khung hình sắc nét đến từng chi tiết.

Cùng với đó, bộ xử lý Quantum 4k với Trí Tuệ Nhân Tạo AI sẽ nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K giúp truyền tải nội dung của hình ảnh một cách chuẩn xác nhất. Công nghệ FreeSync Premium Pro và Game Mottion Plus có trên tivi cũng làm các trải nghiệm chơi game mượt mà hơn.

Bạn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói qua One Remote và Google Assistant hoặc bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings. Đồng thời, tivi cũng hỗ trợ trình chiếu màn hình điện thoại iPhone lên tivi qua tính năng AirPlay 2.

Mời bạn tham khảo thêm các phiên bản sau: 50 inch QA50QN90A65 inch QA65QN90A98 inch QA98QN90A 

mua sản phẩm cho người nhà sử dụng nhưng hiện tại vẫn chưa thấy vấn đề gì, màu sắc âm thanh tốt hơn cái cũ, sử dụng mượt, thiết kế không để ý lắm.

Hùng -

4 Smart Tivi QLED 4K 50 inch Samsung QA50Q65A

Smart Tivi QLED 4K 50 inch Samsung QA50Q65A có thiết kế thanh mảnh nhưng chắc chắn với màn hình tràn viền 4 cạnh ấn tượng. Màn hình 50 inch của tivi phù hợp cho không gian phòng khách, phòng ngủ,...

Bên cạnh độ phân giải 4K, tivi còn được trang bị công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (QLED) giúp hiển thị trọn vẹn 100% dải sắc màu. Nhờ công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite), chiếc tivi Samsung 4K này có âm thanh vòm chuyển động theo hình ảnh chân thực, sống động.

Tivi hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, cùng với đó bạn cũng có thể điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThings. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể xem hai nội dung trên tivi cùng lúc nhờ tính năng Multi View.

Mời bạn tham khảo thêm các phiên bản sau: 43 inch QA43Q65A55 inch QA55Q65A65 inch QA65Q65A75 inch QA75Q65A

Màu sắc đẹp, mượt mà , sống động, remote xài bằng năng lượng mặt trời rất tiện lợi. Sẽ giới thiệu ng thân mua thêm.

Ngọc Phúc -

5 Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP7550PTC

Ở vị trí cuối cùng, Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP7550PTC được thiết kế cứng cáp với màu đen đơn giản, sang trọng. Tivi có độ phân giải 4K, phù hợp để treo tường hoặc để bàn trong phòng có diện tích vừa và nhỏ.

Nhờ công nghệ 4K AI Upscaling và Image Enhancing, hình ảnh tivi được nâng cấp độ nét, độ tương phản, màu sắc, ánh sáng mang đến cho bạn những khung hình giải trí chất lượng cao. Công suất loa tivi 20W kết hợp công nghệ Al Sound cho chất âm thanh thêm sống động, rõ nét.

Đặc biệt, với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI ThinQ, bạn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng Việt khi kết hợp với Magic Remote. Ngoài tivi, bạn còn có thể điều khiển máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt,... ngay trên màn hình Smart tivi LG, khi đó công việc nhà sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ AI ThinQ.

Mời bạn tham khảo thêm các phiên bản sau: 50 inch 50UP7550PTC55 inch 55UP7550PTC65 inch 65UP7550PTC

sản phẩm sử dụng tạm ổn, màu sắc hình ảnh cũng được, âm thanh được, tốt, sử dụng mượt, thiết kế cũng ổn, mua cho người nhà sử dụng.

Anh Nam -

Từ khóa: Top 5 tivi 4K tốt nhất đang kinh doanh tại Kinh Nghiệm Haytivi 4k top tivi 4k tivi 4k nào tốt top tivi tivi