Top 5 tivi bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Các dòng tivi hiện đại mang lại nhiều lợi ích trong việc giải trí, cung cấp thông tin và tạo ra không gian thư giãn chung cho cả gia đình. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 5 mẫu tivi bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Google Tivi TCL 32 inch 32S5400

Google Tivi LED FHD TCL 32S5400 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, đơn giản với kích cỡ màn hình 32 inch, phù hợp với phòng có diện tích nhỏ như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,... Chân đế hình chữ V úp ngược giúp tivi đứng vững trên mặt phẳng.

Google tivi TCL có độ phân giải Full HD, đem lại khả năng hiển thị hình ảnh chi tiết gấp đôi HD. Ngoài ra, Smart tivi TCL này còn sở hữu công nghệ HDR10, hỗ trợ cải thiện chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình và mang lại trải nghiệm xem phim, chơi game sống động hơn.

Mẫu tivi TCL này được tích hợp công nghệ Dolby Audio, đem đến chất lượng âm thanh vòm sống động và cuốn hút. Hệ điều hành Google TV với kho ứng dụng phong phú, cho phép tivi mở ra cả thế giới giải trí đa dạng trước mắt người dùng.

Mời bạn tham khảo thêm một số sản phẩm khác cùng dòng: 40 inch, 43 inch.

Rất tốt nhưng chị mua tặng cho mẹ nghe mẹ nói rất tuyệt vời cảm ơn nhà sản xuất

Lê Thị Thủy -

Ok . Hình ảnh đẹp trong tầm giá. Còn độ bền thì chưa biết Dùng thời gian mới biết. Nói chung quá ổn trong tầm giá

Cao Văn Hai -

Mới mua được mấy ngàyđánh giá tốt các bạn nv online và giao hàng rất nhiệt tình tư vấn hỗ trợ tôi rất tin tưởng sd sản phẩm bán bên TGDD và DMX

Nguyễn Minh TUẤN -

2Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q65A

Tivi QLED 4K Samsung QA55Q65A có thiết kế tràn viền 4 cạnh tinh tế, cho người dùng trải nghiệm khung hình giải trí trên tivi chân thực đến từng chi tiết. Kích cỡ màn hình 55 inch phù hợp với phòng có diện tích vừa phải.

Tivi QLED Samsung sử dụng công nghệ màn hình Quantum Dot (QLED), cho phép hiển thị 100% dải sắc màu rõ nét. Công nghệ Chip Quantum Lite nâng cấp độ phân giải hình ảnh, kết hợp với Motion Xcelerator Turbo 120Hz đem lại trải nghiệm chơi game hấp dẫn và mượt mà đến từng khung hình.

Tivi Samsung này được trang bị công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) cho người dùng đắm chìm trong chất âm 3D đỉnh cao. Ngoài ra, công nghệ Q-Symphony trên tivi cho phép bạn thăng hoa cùng những thanh âm tuyệt vời.

Mời bạn tham khảo thêm một số sản phẩm khác cùng dòng: 43 inch, 50 inch, 65 inch, 75 inch.

Tôi rất hài lòng về sản phẩm này

Anh Mong -

Rất đẹp hình ảnh sắc nét

ĐỖ VĂN THẮNG -

Nói chung mọi thứ ok còn về lâu thì chưa biết được.. loa TV sao bé so với phân khúc.. hình ảnh chưa được sắc nét lắm.. còn lại ok

Bùi Văn Tuấn -

3Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO76SQA

Tivi NANOCELL LG 55NANO76SQA có thiết kế thanh mảnh với màn hình phẳng và viền mỏng, tạo cảm giác khung hình mở rộng trước mắt người dùng. Smart tivi LG 55 inch này phù hợp để bày trí trong phòng có kích cỡ vừa phải.

Smart tivi LG sử dụng công nghệ Nanocell, đem lại trải nghiệm màu sắc và độ tương phản tốt hơn so với các tivi LED thông thường. Độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét hơn đến từng chi tiết. Bộ xử lý AI α5 Gen 5 4K cho phép tivi tối ưu hóa nội dung để nâng cao chất lượng trải nghiệm.

Mẫu tivi LG này được trang bị công nghệ âm thanh AI Sound và AI Acoustic Tuning, cho phép tối ưu âm thanh theo nội dung và trở nên lôi cuốn hơn. Hệ điều hành webOS 22 được tích hợp trên tivi giúp người dùng thoải mái khám phá kho ứng dụng phong phú theo nhu cầu giải trí.

Mời bạn tham khảo thêm một số sản phẩm khác cùng dòng: 43 inch, 50 inch, 65 inch, 70 inch, 75 inch, 86 inch.

Hình ảnh rất đẹp , âm thanh nhạc nghe rõ rất hay , điều khiển bằng giọng nói tiếng nói thật tiện lợi rất hài lòng ,,, thật vui khi sử dụng , tặng Điện máy xanh năm sao nhé

Cô Ánh -

Tôi mới chuyển sang dùng ti vi LG và thấy ti vi LG dùng rất ok. Tôi sẽ vẫn mua ti vi LG cho lần tiếp theo. Hình ảnh rõ nét, âm thanh trung thực, to, rõ.

Anh Vinh -

Màn hình và màu sắc rất đẹp!

Chú Bình -

4Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 65 inch UA65AU8100

Tivi LED 4K Samsung UA65AU8100 được hãng thiết kế sang trọng với 3 cạnh viền mỏng tinh tế, phù hợp với không gian bày trí hiện đại. Với kích cỡ màn hình 65 inch, mẫu Smart tivi Samsung này đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cho diện tích phòng rộng lớn.

Tivi 4K Samsung có khả năng hiển thị màu sắc tự nhiên nhờ công nghệ Dynamic Crystal Color. Thiết bị còn được tích hợp bộ xử lý Crystal 4K, giúp hỗ trợ tự động điều chỉnh màu sắc rực rỡ và sinh động hơn.

Nhờ tính năng Auto Low Latency Mode trên tivi, người dùng được đắm chìm trong các cảnh chuyển động rõ nét và chân thực. Mẫu tivi sử dụng hệ điều hành Tizen™ cung cấp cho người dùng kho ứng dụng khổng lồ để giải trí bất tận.

Mời bạn tham khảo thêm một số sản phẩm khác cùng dòng: 43 inch, 50 inch, 55 inch, 70 inch, 75 inch.

Cũng tốt, nhưng âm thanh hơi nhỏ, mua dc ngày km nên giá cũng dễ chịu hơn

LE THI HA -

Tivi mỏng đẹp hình ảnh đẹp độ bền sẽ kiểm chứng sau . Hài lòng dịch vụ của DMX

Quân -

Tốt âm thanh nghe rõ màn hình thì khỏi phải chê

NGUYỄN NGỌC SƠN -

5Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X77L

Tivi LED Sony KD-43X77L sở hữu thiết kế viền mỏng sang trọng, cùng với chân đế chữ V úp ngược chắc chắn giúp tivi luôn cân bằng trên mọi mặt phẳng. Tivi Sony có kích cỡ màn hình 43 inch, phù hợp với phòng có không gian nhỏ và vừa.

Mẫu Google tivi Sony này sử dụng bộ xử lý X1 4K đem lại chất lượng màu sắc chân thực. Công nghệ 4K X-Reality PRO cho phép tivi nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K, giúp người dùng trải nghiệm những khung hình sống động và sắc nét đến từng chi tiết.

Tính năng Motionflow XR 200 giúp tivi kiểm soát khung hình tốt hơn với những chuyển động mượt mà và không bị rung lắc. Mẫu tivi còn được tích hợp loa X-Balanced cho chất lượng âm thanh trên tivi thêm rõ nét và đầy cuốn hút.

Mời bạn tham khảo thêm một số sản phẩm khác cùng dòng: 50 inch, 55 inch, 65 inch, 75 inch.

Màu sắc tốtâm thanh sống động mình rất ưng ý khi sử dụng Tivi Sony 4K 43 inch KD

MAI THỊ THANH THỦY -

Hình ảnh đẹp âm thanh hay

Thúy Anh -

Tốt lắm

Lê Phương Thanh -

Bảng so sánh thông số kỹ thuật:

Tên model Kích cỡ màn hình Bộ xử lý Công nghệ hình ảnh Tiện ích Đánh giá khách hàng Giá
1. TCL 32S5400 32 inch Bộ xử lý G31x2 800MHz HDR10 Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi - 3.990.000₫4.790.000₫ (-17%)
2. Samsung QA55Q65A 55 inch Bộ xử lý Quantum 4K Lite Ambient Mode Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi - 15.390.000₫
3. LG 55NANO76SQA 55 inch Bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K Active HDR Chiếu màn hình qua AirPlay 2 - 22.900.000₫
4. Samsung Crystal UHD UA65AU8100 65 inch Bộ xử lý Crystal 4K Ambient Mode Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi - Tạm hết hàng
5. Sony KD-43X77L 43 inch Bộ xử lý X1 4K Chuyển động mượt Motionflow XR 200 Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi - 11.090.000₫12.190.000₫ (-9%)

Từ khóa: Top 5 tivi bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Haytivi bán chạy 2023 top tivi bán chạy tivi bán chạy top tivi tivi