Top 5 tivi bán chạy tháng 1/2017

Bạn đang phân vân trong việc chọn lựa một chiếc tivi phù hợp với gia đình mình? Kinh Nghiệm Hay xin đưa đến bạn một vài gợi ý về top 5 tivi bán chạy tháng 1/2017.

1Smart Tivi Samsung 43 inch UA43K5500

Smart Tivi Samsung 49 inch UA49K5500 nổi bật với kiểu dáng bắt mắt, trẻ trung với viền màn hình siêu mỏng, cùng độ phân giải Full HD, với hàng loạt công nghệ hình ảnh tiên tiến của Samsung (Wide Color EnhancerMicro DimmingDigital Clean View) cho phép tivi tái hiện hình ảnh rõ nét, màu sắc rực rỡ, ấn tượng.

Tivi sở hữu giao diện Tizen khoa học với khả năng kết nối internet, giúp người dùng dễ dàng kết nối không wifi để sử dụng kho ứng dụng phong phú như: Youtube, Netflix, FPT Play, Zing TV, Fim+...

Bên cạnh đó, với tính năng Screen Mirroring, cho phép tivi Samsung phản chiếu được hình ảnh, video… trên màn hình điện thoại lên tivi.

Sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Sở hữu nhiều tính năng hiện đại

2Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D

Nếu nhu cầu của bạn là cần một chiếc tivi có khả năng kết nối mạng để lướt web, xem Youtube thì internet tivi Sony là sự lựa chọn hoàn toàn thích hợp dành cho bạn.

Thỏa sức giải trí với internet tivi Sony

Thỏa sức giải trí với internet tivi Sony

Sony KDL-40W650D được trang bị độ phân giải Full HD sắc nét cùng công nghệ hình ảnh độc quyền X-Reality PRO  có công dụng giảm nhiễu, giảm mờ trên tivi, tăng cường độ chi tiết và chân thực của hình ảnh.

Thêm vào đó, tivi cũng tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2, giúp người dùng có thể thu được nhiều kênh kỹ thuật số miễn phí mà không cần đầu thu.

3Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800C

Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800C mang trong mình thiết kế quyến rũ với đường viền thanh mảnh, viền màn hình siêu mỏng, được kết hợp chân đế sáng bóng giúp cho tổng thể trở nên lôi cuốn hơn, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn sáng giá cho ngôi nhà bạn.

Android Tivi Sony cho phép người dùng kết nối mạng để đọc báo với trình duyệt web, nghe nhạc trên Zing Mp3, hay cả chơi game Asphalt 8 ngay trên màn ảnh rộng.

Chưa dừng lại ở đó, tivi Sony còn được tích hợp tính năng 3D chủ động, giúp bạn thỏa sức tận hưởng các bộ phim bom tấn với định dạng 3D sống động ngay tại nhà mà không cần phải tốn công đi ra rạp chiếu.

Công nghệ 3D tiên tiến

Công nghệ 3D tiên tiến

4Tivi Sony 32 inch KDL-32R300D

Tivi Sony 32 inch KDL-32R300D nổi bật với ngoại hình cuốn hút với những đường nét tinh tế cùng tông đen sang trọng.

Công nghệ Clear Resolution Enhancer giúp tivi Sony tái tạo hình ảnh một cách chi tiết, rõ ràng hơn.

Hình ảnh rõ ràng, chân thật

Hình ảnh rõ ràng, chân thật

Tivi Sony R300D cho khả năng tái hiện âm thanh vượt trội nhờ vào công nghệ Clear Phase, giúp tivi phân tích và xử lý được các tín hiệu ở nhiều tần số khác nhau, khiến âm thanh trở nên trong trẻo, tự nhiên hơn.

Bên cạnh đó, tivi Sony còn được trang bị bộ bảo vệ X-Protection PRO với thiết kế lỗ thông gió độc đáo giúp tivi có khả năng chống bụi, ẩm mốc, sét, sốc điện giúp nâng cao độ bền và tuổi thọ của tivi.

5Tivi Asanzo 32 inch 32S510T2

Tivi Asanzo 32S510T2 ghi điểm trong mắt mọi người từ kiểu dáng hiện đại, tinh tế, với lớp phủ ngoài bóng bẩy, làm nên cảm giác sang trọng cho không gian phòng chứa tivi 32 inch này.

Tivi Asanzo S510T2 được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh Picture Wizard II, đem lại người xem các khung hình chân thực, tự nhiên. Đồng thời, bạn còn có thể điều chỉnh được độ sáng màn hình tivi dựa vào ánh sáng bên ngoài, để màn hình không bị quá chói hay quá tối khi xem.

Khả năng hiển thị ấn tượng

Khả năng hiển thị ấn tượng

Ngoài ra, với tính năng tích hợp đầu thu DVB-T2, bạn có thể xem miễn phí các kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao hoàn toàn miễn phí mà không cần phải mất thêm chi phí trang bị đầu thu.

Bảng thông số kỹ thuật:

 

Độ phân giải

Smart tivi/ Internet tivi

Hệ điều hành, giao diện

Điều khiển tivi bằng điện thoại

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43K5500

Full HD

Tizen OS

Bằng ứng dụng Samsung Smart View

Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D

Full HD

Không

Không

Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800C

Full HD

Android

Bằng ứng dụng Video & TV SideView

Tivi Sony 32 inch KDL-32R300D

HD

Không

Không

Không

Tivi Asanzo 32 inch 32S510T2

HD

Không

Không

Không

Trên đây là những thông tin nổi bật về 5 tivi bán chạy tại Kinh Nghiệm Hay vào tháng 1/2017. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì, đừng ngại để lại bình luận bên dưới nào để chúng tôi giải đáp nhé!

Từ khóa: Top 5 tivi bán chạy tháng 1/2017tivi bán chạy top tivi tivi 2017 tivi