Top 5 tivi dưới 15 triệu tốt nhất đang kinh doanh tại Kinh Nghiệm Hay

Gia đình bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tivi tầm giá 15 triệu nhưng lại có quá nhiều sự lựa chọn, không biết chọn loại tivi nào. Vậy hãy cùng tham khảo top 5 tivi dưới 15 triệu tốt nhất hiện nay để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

1Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80K

Vị trí đầu tiên là Google Tivi Sony 4K 43 inch KD - 43X80K - chiếc tivi màn hình phẳng có thiết kế tinh tế, sang trọng, sở hữu độ lớn màn hình 43 inch, tích hợp nhiều tính năng và có chân đế chắc chắn giúp giữ vững trên mọi bề mặt phẳng.

Tivi được trang bị bộ xử lý X1 4K HDR cùng công nghệ hình ảnh 4K X-Reality PRO, Direct LED Frame Dimming giúp cho độ phân giải hình ảnh lên đến chuẩn 4K cùng với kích thước màn hình rộng sẽ giúp cho bạn có trải nghiệm sống động, chân thật trên từng khung hình.

Ngoài ra, sản phẩm được trang bị loa cân bằng X-Balanced Speaker cùng với 2 loa mang công suất 20W nên đảm bảo rằng âm thanh sẽ hiệu quả hơn, phong phú hơn, bao trùm cả không gian, tạo cho bạn cảm giác được chìm đắm với những thước phim.

Bạn có thể xem thêm các tivi cùng dòng với kích thước khác: 50 inch, 55 inch, 65 inch, 75 inch.

Màn hình sắt nét âm thanh rõ.

Nguyễn Thị Thanh Trúc -

Hình ảnh nét màu sắc đẹp, có thể chỉnh sắc thái màu như ý muốn ! Âm thanh ok !

HẬU -

Tivi hình ảnh đẹp, âm thanh to rõ, thao tác sử dụng mượt mà, rất OK!

Võ Anh Kiệt -

2Smart Tivi LED LG 43 inch 43LM6360PTB

Vị trí thứ 2 là Smart Tivi LED LG 43 inch 43LM6360PTB sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế với đường viền mỏng và những chi tiết hiện đại. Đi kèm với thiết kế đó là chân đế chữ V úp ngược giúp cho việc lắp đặt ở mọi không gian trở nên dễ dàng.

Công nghệ hình ảnh được trang bị cho sản phẩm này chính là Active HDR, HDR Dynamic Tone MappingDynamic Color cùng với chip xử lý Quad Core giúp nâng cao độ phân giải lên Full HD. Điều này sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm hình ảnh có màu sắc sống động, rõ nét và lôi cuốn hơn.

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị hệ điều hành WebOS 4.5, mở ra kho ứng dụng phong phú cùng với Magic Remote tích hợp micro tìm kiếm giọng nói giúp cho người dùng mở các ứng dụng một cách dễ dàng và thuận tiện.

Tivi này xài tốt, màn hình khá rõ, dùng khá mượt âm thanh con tv này cũng ok, vào mạng cũng khá nhanh.

Trang -

Sản phẩm được, màu sắc hình ảnh hơi nhạt, âm thanh rõ, sử dụng mượt, thiết kế được, giới thiệu cho bạn bè người thân.

Trần Văn Huy -

Tivi rất ok.

Nguyễn Thị Nhung -

3Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 55 inch UA55AU8100

Vị trí thứ 3 là Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 55 inch UA55AU8100 thiết kế theo phong cách AirSlim tối giản với các cạnh viền siêu mỏng tạo cảm giác màn hình không hề bị giới hạn. Màn hình 55 inch phù hợp với không gian có diện tích vừa phải

Sản phẩm được trang bị bộ xử lý Crystal 4K cùng với công nghệ Dynamic Crystal Color, kiểm soát đèn nền UHD Dimming, HDR 10+ và độ phân giải lên đến 4K (Ultra HD) hiển thị được hơn 8 triệu điểm ảnh, giúp cho hình ảnh được hiển thị sắc nét nhất, mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng.

Thêm vào đó, công nghệ Adaptive Sound cho phần âm thanh mạnh mẽ, hoành tráng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi chơi game và thực hiện các tác vụ khác. Ngoài ra, Ứng dụng SmartThings trên điện thoại sẽ giúp cho việc điều khiển trở nên thuận tiện hơn.

Bạn có thể xem thêm các tivi cùng dòng với kích thước khác: 43 inch, 50 inch, 65 inch, 70 inch, 75 inch.

Sản phẩm hiện tại đang rất tốt.

NGUYỄN VĂN ĐIỆP -

Nhân viên chăm sóc tốt. Hàng sử dụng tuyệt với.

Anh Hưng -

Nhỏ gọn, dễ lau, giá thành tốt.

Nguyễn Văn Du -

4Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UQ7550PSF

Vị trí thứ 4 là Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UQ7550PSF sở hữu kiểu dáng thời thượng, sang trọng, phù hợp bố trí treo tường hoặc để bàn tại các không gian có diện tích vừa và nhỏ. Chân đế vỏ nhựa lõi kim loại độ bền cao, kiểu dáng chữ V úp ngược nâng đỡ smart tivi vững vàng, thăng bằng.

Sản phẩm mang trên mình công nghệ hình ảnh như công nghệ Active HDR, công nghệ 4K AI Upscaling, HDR10 Pro cùng với độ phân giải 4K, smart tivi LG 4K sẽ mang lại chất lượng hình ảnh cao, tăng cường độ tương phản và khả năng hiển thị nội dung khi xem.

Về âm thanh, công nghệ AI Sound cho phép bạn điều chỉnh âm thanh tương thích với nội dung đang được trình chiếu, đem lại âm thanh sống động, chân thật. Ngoài ra, công nghệ AI Acoustic Tuning giúp tivi nhận biết được môi trường xung quanh và tự động tinh chỉnh chất âm phù hợp để bạn có trải nghiệm nghe tối ưu.

Bạn có thể xem thêm các tivi cùng dòng với kích thước khác: 43 inch, 55 inch, 65 inch.

Tivi nét, màu sắc tươi tắn. Chất lượng tốt phù hợp giá tiền.

Hoàng Thế Dân -

Hàng tivi LG 4k 50inch sản phẩm rất là OK..!👍👍.

Nguyễn Thanh Hải -

Màn hình rất nét, chất lượng hình ảnh tốt.

Dương Thị Hải -

5Smart Tivi QLED 4K 50 inch Samsung QA50Q65A

Vị trí thứ 5 là Smart Tivi QLED 4K 50 inch Samsung QA50Q65A với thiết kế tràn viền 4 cạnh ấn tượng. Tivi được trang bị tấm nền Quantum Dot giúp màn hình hiển thị được 100% dải màu được tăng cường độ sáng và khả năng hiển thị nội dung khi xem.

Tivi sở hữu công nghệ OTS Lite, kết hợp với tổng công suất loa 20W cho phép bạn trải nghiệm âm thanh vòm, mang lại cảm giác thực tế. Bạn còn có thể điều khiển tivi một cách dễ dàng bằng tính năng điều khiển bằng giọng nóitrợ lý ảo Google Assistant.

Bên cạnh đó, hệ điều hành Tizen™ cho phép người dùng truy cập nhiều ứng dụng phổ biến hiện nay. Sản phẩm còn có những cổng kết nối có dây và không dây giúp cho việc kết nối với các thiết bị khác trở nên thuận tiện hơn.

Bạn có thể xem thêm các tivi cùng dòng với kích thước khác: 43 inch, 55 inch, 65 inch, 75 inch

Tivi hình ảnh sáng, đẹp. Nhân viên nhiệt tình.

Chú Hưng -

Tivi đẹp màu sắc ok nét chuyển động mượt nói chung ok lắm.

Anh Viên -

Tivi mỏng , nhân viên lắp đặt nhiệt tình nhanh nhẹn. Dịch vụ ok.

Anh Siêu -

Bảng so sánh thông số kỹ thuật:

Tên model Kích thước màn hình Remote thông minh Hệ điều hành Công nghệ âm thanh Bluetooth Đánh giá khách hàng Giá
1. Sony KD-43X80K 43 inch Remote tích hợp tích micro tìm kiếm giọng nói (RMF-TX800P) Bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier - 12.790.000₫14.390.000₫ (-11%)
2. LG 43LM6360PTB 43 inch Magic Remote tích hợp micro tìm kiếm giọng nói - Ngừng kinh doanh
3. Samsung Crystal UHD UA55AU8100 55 inch One Remote đa nhiệm nhỏ gọn Adaptive Sound - 13.390.000₫
4. LG 50UQ7550PSF 50 inch Magic Remote tích hợp micro tìm kiếm giọng nói Âm thanh phù hợp theo nội dung AI Sound - 10.590.000₫14.900.000₫ (-29%)
5. Samsung QA50Q65A 50 inch One Remote sạc qua USB C & ánh sáng Q-Symphony kết hợp loa tivi với loa thanh - 14.390.000₫

Từ khóa: Top 5 tivi dưới 15 triệu tốt nhất đang kinh doanh tại Kinh Nghiệm Haytư vấn mua tivi dưới 15 triệu nên mua tivi nào dưới 15 triệu tivi tầm giá 15 triệu tivi giá 15 triệu top tivi