Top 5 tivi LG bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay

Tivi LG là một trong những thương hiệu tivi được người dùng quan tâm nhất hiện nay bởi thiết kế bắt mắt, công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại và giá cả phải chăng. Mời bạn cùng điểm qua top 5 tivi LG bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7750PTB

Tivi LG này có thiết kế trang nhã với gam màu đen sang trọng kết hợp cùng giá đỡ hình chữ V úp ngược chắc chắn, giúp bạn bố trí tivi vững vàng trên mặt bàn, kệ. Màn hình tivi có kích thước 55 inch, sử dụng phù hợp cho phòng khách, phòng ngủ gia đình hay phòng họp.

Ngoài ra, tivi còn được hỗ trợ các định dạng HDR như: HDR10 Pro, HDR Dynamic Tone Mapping, HLGActive HDR giúp cải thiện chiều sâu, độ rõ nét, chi tiết của hình ảnh. Nhờ đó, khung hình sẽ trở nên sống động và chân thực hơn.

Tivi được tích hợp công nghệ AI Sound giúp tối ưu chất âm theo nội dung cụ thể cùng chế độ Clear Voice III có khả năng lọc tạp âm hiệu quả, giúp bạn nghe rõ mọi lời thoại trong phim và tin tức.

Mời bạn xem thêm các sản phẩm cùng dòng: 43 inch, 50 inch, 65 inch, 70 inch, 75 inch.

2Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO75TPA

Smart tivi này sở hữu kiểu dáng hiện đại với màn hình tràn viền 3 cạnh tinh tế cùng màn hình có kích thước 55 inch, phù hợp treo tường hoặc đặt trên kệ trưng bày trong phòng khách, phòng ngủ hay phòng họp.

Tivi này được trang bị công nghệ NanoCell có khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc rực rỡ để hình ảnh hiển thị có màu sắc trung thực, tự nhiên. Nhờ đó, người dùng có thể thưởng thức những nội dung giải trí mãn nhãn hơn.

Thiết bị sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0 có giao diện thân thiện, dễ dùng cùng với kho ứng dụng đa dạng như: FPT Play, MyTV, Clip TV, Nhaccuatui, Spotify, ZingTV, tải thêm trên kho ứng dụng LG content,… nên có thể đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình. 

Mời bạn xem thêm các sản phẩm cùng dòng: 43 inch, 50 inch, 65 inch, 75 inch.

3Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP7550PTC

Tivi 4K này có thiết kế cứng cáp, viền đen lịch lãm kết hợp cùng chân đế chữ V úp ngược 2 bên, góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Màn hình tivi có kích thước 43 inch, thích hợp treo tường hoặc để bàn trong phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng.

Tivi được tích hợp công nghệ Image Enhancing sử dụng thuật toán chuyên sâu với trí tuệ nhân tạo để xử lý hình ảnh đầu vào, nâng cấp hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K, giúp bạn tận hưởng khung hình chất lượng và đã mắt.

Đặc biệt, bạn có thể điều khiển và tìm kiếm nội dung trên tivi bằng giọng nói tiếng Việt khi kết hợp với Magic Remotetrí tuệ nhân tạo AI ThinQ. Nhờ vậy, việc điều khiển tivi sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Mời bạn xem thêm các sản phẩm cùng dòng: 50 inch, 55 inch, 65 inch.

4Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A1PTA

Tivi OLED này có kiểu dáng gọn gàng, viền đen mạnh mẽ nên bạn có thể đặt lên kệ hoặc treo tường gọn gàng để mang lại sự sang trọng cho không gian sống. Màn hình tivi có kích thước 55 inch nên bạn có thể dễ dàng bố trí tại phòng khách, phòng họp hay phòng ngủ.

Tivi được trang bị công nghệ Dolby Vision IQ có thể tự động tối ưu đèn nền, điểm ảnh, khung hình theo nội dung và môi trường xung quanh để bạn thưởng thức những cảnh phim với hình ảnh sắc sảo, đẹp mắt đạt chuẩn điện ảnh.

Bên cạnh đó, tivi còn sở hữu chế độ Filmmaker Mode với khả năng tắt làm mịn chuyển động mà vẫn giữ được tỷ lệ, tốc độ và màu sắc vốn có của khung hình nhằm truyền tải đến người dùng những thước phim chính xác theo góc nhìn của nhà làm phim. 

Mời bạn xem thêm các sản phẩm cùng dòng: 48 inch, 65 inch.

5Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7800PTB

Tivi LG này có thiết kế màn hình tràn viền mỏng tinh tế, nâng cao vẻ hiện đại của không gian trưng bày. Màn hình tivi có kích thước 55 inch nên phù hợp bố trí trong nhà, công ty hay văn phòng nhỏ.

Sản phẩm được trang bị công nghệ 4K Active HDR có khả năng tự động phân tích từng khung hình theo từng cấp độ ánh sáng và chọn lọc ra các chi tiết phù hợp rồi kết hợp với nhau để tạo thành hình ảnh có độ sáng cao, màu sắc chân thực và độ tương phản tốt.

Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp công nghệ AI SoundAI Acoustic Tuning có thể tự động tinh chỉnh âm thanh vòm giả lập 5.1 theo từng nội dung đang trình chiếu trong từng không gian cụ thể để mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh chất lượng nhất. 

Mời bạn xem thêm các sản phẩm cùng dòng: 43 inch, 50 inch, 65 inch, 70 inch, 75 inch.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại tivi Kích thước màn hình Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng Tính năng thông minh khác Năm ra mắt Đánh giá khách hàng Giá
1. LG 55UP7750PTB Smart Tivi 55 inch 2021 - Ngừng kinh doanh
2. LG 55NANO75TPA Smart TV NanoCell 55 inch 2021 - Ngừng kinh doanh
3. LG 43UP7550PTC Smart Tivi 43 inch 2021 - Ngừng kinh doanh
4. LG 55A1PTA Smart Tivi OLED 55 inch 2021 - Ngừng kinh doanh
5. LG 55UP7800PTB Smart Tivi 55 inch 2021 - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 tivi LG bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 tivi LG bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Haytư vấn mua tivi top tivi lg bán chạy nhất năm 2022 top tivi lg bán chạy top tivi tivi