Top 5 tivi LG bán chạy nhất tháng 07/2020 tại Kinh Nghiệm Hay

Đối với việc chọn mua tivi thì có lẽ chúng ta không quá xa lạ gì với cái tên LG nữa. Cùng điểm nhanh qua top 5 tivi LG bán chạy nhất tháng 07/2020 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UM7400PTA

Ngôi vị đầu bảng lại một lần nữa gọi tên tivi LED LG 43UM7400PTA. Mang thân hình nhỏ gọn 43 inch và thiết kế đơn giản, sản phẩm phù hợp cho những không gian vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ,...

Sản phẩm này của LG có độ phân giải Ultra HD 4K sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường mang đến trải nghiệm màu sắc chân thực. Cùng với đó là công nghệ âm thanh vòm DTS Virtual:X đem đến âm thanh trong trẻo, trung thực lan tỏa mọi góc trong căn phòng.

Và còn vô vàn các tính năng thông minh hay ho như điều kiển tivi bằng trí tuệ nhân tạo AI, kết nối với nhiều thiết bị,... đang chờ bạn khám phá.

hình ảnh tốt, chức năng thú vị, tiện lợi, màu sắc sống động âm thanh rõ ràng kết nối tốt

Khách hàng Vũ Thế Anh - T. Đắk Nông

Hàng rất ok.webos của LG dùng thích thật

Khách hàng Dương - Mua hàng online tại ĐMX

Tivi hình ảnh đẹp, âm thanh tốt, wifi bắt sóng tốt, mình thấy hoàn toàn hài lòng.

Khách hàng Hương - Mua hàng online tại ĐMX

2Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7290PTD

Xếp thứ hai chính là chiếc tivi LED LG 55UM7290PTD màn hình rộng tới 55 inch, có thể thoái mái đặt trong những khoảng không gian lớn như phòng họp,...

Với màn hình có độ phân giải khủng Ultra HD 4K sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường, kết hợp cùng độ tương phản ấn tượng nhờ công nghệ 4K Active HDR mang đến cho người xem trải nghiệm chân thực nhất. Sản phẩm sử dụng bộ xử lý Quad Core cho khả năng loại chính xác nhiễu, tạo ra màu sắc và độ tương phản sinh động hơn, hình ảnh có độ phân giải thấp sẽ được nâng cấp lên chuẩn 4K.

Bên cạnh đó, chiếc tivi của LG còn cho ra những âm thanh lan tỏa mạnh mẽ với công nghệ âm thanh vòm kỹ thuật số DTS Virtual:X. Cho bạn tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái bên gia đình.

Tv đẹp, màu sắc trung thực, âm thanh trong và lớn, khi mua được tặng magic remote và ấm đun siêu tốc lock&lock nhân viên hổ trợ nhiệt tình, nói chung trong tầm giá không thể chê được chỗ nào.

Khách hàng Hà Sang - Info

Mình mới mua hôm nay , tv đẹp , hình ảnh sắc nét , âm thanh to dễ nghe , ứng dụng hay và nhanh , có kèm điều khiển Magic chuột bay rất tiện , tivi dễ sử dụng... , với mức giá KM hiện tại quá tốt cho tv LG 55 inch

Khách hàng Trần Quý - T. Quảng Ninh

Sản phẩm rất tốt trong tầm giá, nhân viên chu đáo nhiệt tình, có thể mang mấy loại đến nhà và ưng loại nào lấy loại đó, mong được ĐMX phục vụ.

Khách hàng Nguyễn Dương Triều  - Info

3Smart Tivi NanoCell LG 4K 49 inch 49SM8100PTA

Kích cỡ vừa phải cùng thiết kế đơn giản không kém phần sang trọng, tivi LED LG 49SM8100PTA là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều không gian phòng khác nhau.

Sản phẩm có sử dụng công nghệ màn hình chấm lượng tử NanoCell cho dải màu rộng, màu sắc sống động rực rỡ, tích hợp bộ xử lý Quad Core nhằm loại độ nhiễu và tái tạo hình ảnh một cách trung thực, sinh động hơn bao giờ hết. 

Sở hữu hệ điều hành WebOS 4.5 với kho ứng dụng phong phú, dễ sử dụng cùng Magic Remote - tìm kiếm bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt. Đi kèm với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI ThinQ + Google Assistant đem đến nhiều trải nghiệm tiện ích.

Rất tốt điều khiển nhật tivi sắc nét

Khách hàng Nguyễn Thị Giang - Tp. Hà Nội

Màu sắc và hình ảnh của Tivi rất đẹp âm thanh to và rất mượt vào mạng wifi rất mạnh Tivi thông minh và xài rất tốt

Khách hàng Lê Thị Nguyệt  - T. Bến Tre 

Tivi có viền màn hình rất mỏng, nhìn rất sang trọng. Màu sắc thì không thể chê vào đâu được, âm thanh to rõ ràng. Vào mạng thì nhanh, nói chung là rất đáng đồng tiền bát gạo

Khách hàng Mạc Văn Sức  - Info

4Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7600PTA

Tivi LED LG 55UM7600PTA sở hữu thiết kế tinh tế với đường viền siêu mỏng chỉ 0.5 cm, kiểu dáng thanh mảnh phù hợp cho phong cách sống hiện đại. Kích thước màn hình 55 inch thích hợp cho những không gian rộng như phòng khách, phòng họp,...

Sản phẩm có độ phân giải 4K đi kèm công nghệ 4K Active HDR cho hình ảnh sắc nét hơn. Công nghệ True Color Accuracy trên chiếc tivi này đã đem đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh đã mắt, sống động và chân thực hơn, kết hợp công nghệ 4K Upscaler nâng cấp hình ảnh chất lượng thấp lên gần bằng 4K.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn tạo âm thanh sắc sảo với công nghệ DTS Virtual:X, cho ra những thướt phim chân thực cả về hình ảnh lẫn âm thanh.

Tv đẹp, rất thích ,romote thông minh dễ sử dụng

Khách hàng Tu Nguyen  - TP.HCM

Hình ảnh đẹp, loa nghe rất hay mh rất thích

Khách hàng Phúc  - T. Bắc Ninh

Ti vi viền mỏng .màu sắc tạm được .tìm kiếm bằng giọng nói chuẩn. Nhân viên lắp đặt nhiệt tình cẩn thận.

Khách hàng Nguyễn Mạnh Hùng  - Info

5Smart Tivi LG 32 inch 32LM570BPTC

Mặc dù sở hữu thiết kế nhỏ gọn chỉ 32 inchtivi LED LG 32LM570BPTC vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế vốn có. Chân đế chữ V úp ngược chắc chắn có thể bám chặt trên mọi bề mặt khác nhau.

Chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ Active HDR và HDR Effect mang đến hình ảnh chân thật rõ nét, và giúp nâng cấp những hình ảnh độ phân giải thấp lên gần bằng với HD qua công nghệ Resolution Upscaler.

Sản phẩm sử dụng hệ điều hành WebOS 4.5 mới nhất mang lại cho người dùng trải nghiệm phong phú với kho ứng dụng sẵn có đa đạng như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web, Kho ứng dụng LG Content Store, FPT Play, Galaxy Play...

Sau 1 tuần sử dụng mình thấy tivi LG hình ảnh rất rõ nét, vào youtube rất nhanh, mặc dù có độ phân giải HD nhưng vẫn xem được ở chế độ FULL HD, TV quá ngon trong tầm giá. Lúc mình mua DMX giảm giá còn 5.100.000 ngàn.

Khách hàng Nguyễn Minh Quang - Info

Tivi LG 32 in quá tốt Mình hay mua sp Bên đmx, rất thích cách dịch vụ ở đây, và sp tất tốt , sẽ ủng hộ lâu dài, thanks đmx nhé

Khách hàng Hùng - TP. HCM

Phải nói tivi quá tốt trong tầm giá, may mắn khi mua đước với giá ưu đãi trong chương trình Black Friday,

Khách hàng Nguyễn Hiếu  - T. Lạng Sơn

Tên model Loại Tivi Kích thướt màn hình Độ phân giải Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng Tính năng thông minh khác Năm ra mắt Đánh giá sản phẩm Giá Đánh giá khách hàng Giá
1. LG 43UM7400PTA Smart Tivi 43 inch 4K (Ultra HD) Smart Tivi Smart Tivi - Ngừng kinh doanh
2. LG 55UM7290PTD Smart Tivi 55 inch 4K (Ultra HD) Smart Tivi Smart Tivi - Ngừng kinh doanh
3. LG 49SM8100PTA Smart Tivi 49 inch 4K (Ultra HD) Smart Tivi Smart Tivi - Ngừng kinh doanh
4. LG 55UM7600PTA Smart Tivi 55 inch 4K (Ultra HD) Smart Tivi Smart Tivi - Ngừng kinh doanh
5. LG 32LM570BPTC Smart Tivi 32 inch HD Smart Tivi Smart Tivi - Ngừng kinh doanh

 

Từ khóa: Top 5 tivi LG bán chạy nhất tháng 07/2020 tại Kinh Nghiệm Haytop tivi bán chạy top tivi LG bán chạy tivi LG top tivi bán chạy top tivi