Top 5 tivi LG giá rẻ nhất chưa tới 13.5 triệu tại Kinh Nghiệm Hay

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc tivi đến từ thương hiệu LG chất lượng với mức giá phải chăng? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 5 tivi LG giá rẻ nhất, chưa tới 13.5 triệu tại Kinh Nghiệm Hay!

1Smart Tivi LG 32 inch 32LM570BPTC

Vị trí đầu tiên trong danh sách là Smart Tivi LG 32LM570BPTC có thiết kế đơn giản đi cùng chân đế hình chữ V úp ngược tăng thêm nét sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Tivi LG 32 inch phù hợp với các không gian vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ,...

Tivi LG này sở hữu độ phân giải HD kết hợp công nghệ Resolution Upscaler cho hình ảnh rực rỡ, sống động. Không chỉ có vậy, hãng còn tích hợp công nghệ HDR Effect giúp hình ảnh được chi tiết, màu sắc chân thực hơn.

Một ưu điểm nữa cần nhắc đến là ứng dụng LG TV Plus trên tivi LG giúp cho việc điều khiển tivi chuyển kênh, tăng giảm âm lượng,... trở nên dễ dàng hơn và bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video từ điện thoại lên tivi để cả nhà cùng xem.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo phiên bản 43 inch của dòng tivi này với màn hình lớn cho chất lượng hình ảnh tốt hơn.

2Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7000PTA

Vị trí thứ 2 là Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7000PTA có thiết kế các góc cạnh tinh xảo, kết cấu chắc chắn, màu đen cuốn hút, lắp đặt treo tường hay để bàn đều dễ dàng làm tăng tính thẩm mỹ, vẻ sang trọng cho không gian.

Được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K, chiếc smart tivi này sẽ mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và nổi bật gấp 4 lần tivi Full HD thông thường, cùng công nghệ Wide Viewing Angle và tấm nền IPS giúp cho người dùng được trải nghiệm những thước phim ảnh chân thực, sống động.

Bên cạnh đó, tivi này được trang bị công nghệ 4K Upscaler có khả năng loại chính xác nhiễu, tạo ra màu sắc và độ tương phản sinh động hơn và những hình ảnh có độ phân giải thấp được nâng cấp và tái tạo thành hình ảnh có chất lượng gần 4K.

3Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7290PTF

Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7290PTF sở hữu đường viền thanh mảnh đẹp mắt, tổng thể hài hòa cùng gam màu đen mạnh mẽ, tinh tế. Chân đế hình chữ V ngược vững chắc, giúp bạn có thể thoải mái đặt tivi ở vị trí nào bạn muốn.

Tivi có độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị cực sắc nét gấp 4 lần Full HD, đặc biệt với các nội dung đầu vào ở dạng HD và Full HD được nâng cấp lên gần với chuẩn 4K nhất nhờ vào công nghệ 4K Upscaler. Những thước hình lúc này cũng trở nên sống động và rõ nét hơn.

Ngoài ra, việc tích hợp thêm những chế độ giúp tăng trải nghiệm của người dùng như Filmmaker Mode giúp điều chỉnh hình ảnh để có hiệu ứng hình ảnh động đầy đủ nhất, truyền tải những ý tưởng mà đạo diễn muốn truyền tải đến khán giả thông qua bộ phim đầy hấp dẫn và lôi cuốn.

4Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UM7400PTA

Smart Tivi LG 43UM7400PTA với thiết kế tối giản đi kèm chân đế hình chữ V thanh mảnh nhưng không kém phần vững chãi, giúp tivi trụ vững trên mọi không gian đặt.

Công nghệ True Color Accuracy trên tivi với dải màu rộng mang đến những khung hình rực rỡ. Kết hợp cùng tổng công suất loa 20W cùng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại như: DTS Virtual:X, DTS, Virtual Surround Plus giúp cho âm thanh trung thực, sống động hơn hẳn.

Hơn nữa, sản phẩm này còn được tích hợp công nghệ AI ThinQ, có tính năng học được thói quen và ghi nhớ các chương trình bạn thường xem, từ đó đề xuất ra các chương trình phù hợp với sở thích, chẳng hạn như phim, chương trình biểu diễn hoặc âm nhạc của người dùng.

5Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7400PTA

Kết lại danh sách là chiếc Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7400PTA với kích thước màn hình 43 inch, có thiết kế khung thép kiểu cách đi cùng chân đế hình bán nguyệt hiện đại mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Một loạt các công nghệ nổi bật khác đến từ thương hiệu LG được trang bị trên chiếc smart tivi này: công nghệ 4K Upscaler, công nghệ ULTRA Luminance hay công nghệ Active HDR cho bạn trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, chiếc Tivi LG 4K được điều khiển bằng remote thông minh - hỗ trợ tivi tìm kiếm bằng giọng nói bằng tiếng Việt cả ba miền hoặc bằng ứng dụng LG TV Plus trên điện thoại.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại tivi Kích thước màn hình Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng Tính năng thông minh khác Năm ra mắt Đánh giá khách hàng Giá
1. LG 32LM570BPTC Smart Tivi 32 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
2. LG 43UN7000PTA Smart Tivi 43 inch 2020 - Ngừng kinh doanh
3. LG 43UN7290PTF Smart Tivi 43 inch 2020 - Ngừng kinh doanh
4. LG 43UM7400PTA Smart Tivi 43 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
5. LG 43UN7400PTA Smart Tivi 43 inch 2020 - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 tivi LG giá rẻ nhất chưa tới 13.5 triệu tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

 

Từ khóa: Top 5 tivi LG giá rẻ nhất chưa tới 13.5 triệu tại Kinh Nghiệm Haytivi LG tivi LG giá rẻ tivi giá rẻ LG giá rẻ tivi