Top 5 tivi màn hình lớn cực nét, thỏa sức xem SEA Games 31

Sắp tới đây, SEA Games 31 sẽ được đăng cai tổ chức tại Việt Nam. Đối với những ai chỉ có thể theo dõi sự kiện qua màn ảnh, hãy thử tham khảo qua các dòng tivi cực chất lượng dưới đây để có những trải nghiệm chân thực nhất nhé!

1Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 65 inch UA65TU8100

Ở vị trí đầu bảng là một sản phẩm đến từ Samsung, Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 65 inch UA65TU8100 có thiết kế không viền 3 cạnh tinh tế, màn hình tivi 65 inch với độ phân giải 4K sắc nét, bảo đảm khán giả sẽ có trải nghiệm xem SEA Games 31 trọn vẹn.

Chiếc tivi này còn được áp dụng công nghệ Contrast Enhancer giúp nâng cao độ tương phản của hình ảnh, giúp khung hình trở nên sống động, chân thực hơn.

Ngoài ra, khán giả sẽ được trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, vang dội với Dolby Digital Plus. Công nghệ này giúp tái tạo âm thanh đa chiều, chất lượng, tạo cảm giác như đang trực tiếp xem thi đấu.

Mình mua sản phẩm được gần 1 tháng. Rất ưng ý về chiếc tivi này. Xem đẹp, dùng mượt, nhân viên đmx phục vụ chu đáo, nhiệt tình

Hải -

Sài ổn định giá cả hợp lý nhiều tính năng hay màng hình đẹp chay mạng mượt mà ấm Thanh sống động

Chú Tiến -

tivi âm thanh sống động, thiết kế tràn viền nên tạo cảm giác tivi rất to. ảnh thì đẹp tuyệt vời không kém gì những sản phẩm cao tiền của các hãng khác.

Tình -

2Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80AJ

Xếp ở vị trí thứ hai là Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80AJ, một chiếc tivi 65 inch được thiết kế đơn giản, viền nhựa với màu đen thanh lịch. 

Tivi đem đến cảm giác chân thực, sống động cho người xem nhờ màn hình hiển thị có độ phân giải 4K sắc nét, kết hợp với bộ xử lý X1 4K HDR Processorcông nghệ 4K X-Reality PRO cho ra những hình ảnh tuyệt đẹp, rõ nét và có chiều sâu hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm mang không gian SEA Games 31 về nhà với âm thanh vòm sống động. Sử dụng công nghệ Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround tạo không gian âm thanh mạnh mẽ, giúp tận hưởng các trận đấu một cách trọn vẹn.

sản phẩm đạt tiêu chuẩn, màu sắc hình ảnh được nhưng sử dụng kênh ARD1 thì chưa thấy sáng, âm thanh rõ, sử dụng mượt không có vần đề gì, thiết kế màu đẹp

Chú Tá -

sử dụng chuẩn, màu sắc hình ảnh đẹp, chuẩn, âm thanh rõ nét, sử dụng được mượt, thiết kế nhỏ gọn đẹp

LƯU THỊ THU HƯỜNG -

hài lòng về sản phẩm, Sony xài tốt, màu sắc hình ảnh đẹp, nhưng sợ là xài lâu có bị hư hay không, âm thanh rõ, trong, bass chép rõ, tv sử dụng khá mượt, chưa thấy lỗi gì cả, thiết kế nói chung không được đẹp so với những dòng của Samsung, dòng này thì hơi thô

Kiều Văn Dũng -

3Android Tivi Casper 4K 65 inch 65UG6000

Tiếp đến là Android Tivi Casper 4K 65 inch 65UG6000, với kích cỡ màn hình lên đến 65 inch, phù hợp để thưởng thức các trận đấu SEA Games 31 cùng với gia đình và người thân.

Chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội đến từng chi tiết với 8,3 triệu điểm ảnh, kèm công nghệ HDR giúp tái tạo hình ảnh rực rỡ nhờ tăng cường độ tương phản giữa các vùng sáng tối, đồng thời đem đến dải màu sắc đa dạng, phong phú hơn.

Không những thế, âm thanh to rõ lan tỏa khắp căn phòng với công nghệ Dolby Audio, giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh và mang lại trải nghiệm sống động cho người xem.

Giá tốt, thiết kế đẹp. Do dùng qua fpt box nên ko qian trọng chức năng lắm. Hi vọng độ bền của màn hình tốt là ok

Sơn Hải -

4Android Tivi TCL 4K 65 inch 65P615

Vị trí tiếp theo, Android Tivi TCL 4K 65 inch 65P615 có thiết kế đơn giản, gọn đẹp nhưng vô cùng nổi bật nhờ khung viền màu tối, giúp bạn theo dõi các trận đấu SEA Games 31 mà không lo bị xao nhãng.

Chiếc tivi này còn sở hữu màn hình 65 inch với độ phân giải 4K, giúp hình ảnh thêm sắc nét. Công nghệ HDR10 kết hợp với công nghệ 4K AI Upscaling giúp truyền tải màu sắc rực rỡ, hình ảnh bắt mắt, sinh động, đồng thời nâng hình ảnh lên gần chuẩn 4K.

Bên cạnh đó, mang đến cho người âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ nhờ công nghệ âm thanh nhập vai Dolby Audio, giúp cảm nhận các tiếng hò reo, cổ vũ một cách chân thực nhất.

5

Cuối cùng là Android Tivi AQUA QLED 4K 65 inch LE65AQTS6UG, sở hữu đường viền cắt sắc sảo, tinh tế làm từ kim loại không rỉ sáng bóng. Kích thước màn hình 65 inch, cực kỳ lý tưởng để xem SEA Games 31 cùng với gia đình và bạn bè.

Khung hình sắc nét đến từng chi tiết cùng độ phân giải 4K, màu sắc phong phú, hút mắt nhờ công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot HQLEDdải màu rộng Wide Color Gamut.

Công nghệ DBX-TV trên tivi tái hiện âm thanh 3D giả lập, tạo chất âm chi tiết, giảm độ méo tiếng, vọng âm cho âm thanh phát ra đều và nhất quán hơn. Trong khi đó, công nghệ Dolby Digital giả lập âm thanh vòm, xử lý âm thanh thông minh cho chất âm rõ ràng, sống động.

trên cả tuyệt thiết kê đẹp đi trước thời đại. hình ảnh sắc nét. âm thanh trong trẻo. . ns chung quá tốt. nếu k đẻ ý đến thương hiệu

Tuấn Hoàng Anh -

Bảng so sánh thông số kỹ thuật:

Tên model Kích thước màn hình Độ phân giải Công nghệ màn hình Giá Đánh giá khách hàng Giá
1. Samsung Crystal UHD UA65TU8100 65 inch 4K (Ultra HD) Chuyển động ảnh mượt mà Auto Motion Plus - Ngừng kinh doanh
2. Sony KD-65X80AJ 65 inch 4K (Ultra HD) Auto Mode - 22.090.000₫23.890.000₫ (-8%)
3. Casper 65UG6000 65 inch 4K (Ultra HD) HDR - Ngừng kinh doanh
4. TCL 65P615 65 inch 4K (Ultra HD) HDR10 - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 5 tivi màn hình lớn cực nét thỏa sức xem SEA Games 31tivi cho quán cà phê tivi xem bóng đá sea games sea games 31 tivi