Top 5 tivi QLED bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay

Tivi QLED sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng với công nghệ màn hình hiện đại, mang đến màu sắc rực rỡ, sắc nét hơn những tivi thông thường. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay điểm qua top 5 Tivi QLED bán chạy năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1 Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q65A

Đứng ở vị trí đầu tiên là Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q65A với thiết kế với màn hình tràn viền 4 cạnh, cho người xem trải nghiệm khung hình chân thực như thực tế đang xảy ra trước mắt.

Samsung trang bị cho chiếc Smart tivi này công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot với khả năng hiển thị 100% dải sắc màu. Điều này sẽ giúp người dùng có thể thưởng thức được những hình ảnh trên tivi với màu sắc vô cùng rực rỡ và sống động.

Người xem có thể tận hưởng những phút giây giải trí, những khung hình game tuyệt đẹp trên chiếc tivi Samsung 4K này do nó được trang bị công nghệ Motion Xcelerator Turbo. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng giúp hình ảnh mượt mà, đặc biệt các cảnh chuyển không bị rung lắc.

Sản phẩm rất tốt

H DƯA NIÊ -

Sản phẩm dùng rất tốt

Nguyễn Thanh Bình -

Sản phẩm rất tốt và hài lòng

Mỹ Tuệ -

2 Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q80A

Tivi Samsung 55 inch thích hợp sử dụng cho các quán cà phê, nhà hàng, phòng khách hoặc phòng ngủ có diện tích vừa và lớn. Ngoài ra nó cũng phù hợp cho các phòng họp hay lớp học dùng để thuyết trình, hỗ trợ trình bày bài giảng trực quan và sinh động hơn.

Bộ xử lý Quantum 4K trên dòng tivi này giúp các nội dung hiển thị đều đạt gần chuẩn 4K dù nguồn vào thấp. Bên cạnh đó, tivi Samsung này cũng có thể tự động điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp với môi trường sử dụng nhờ tích hợp trí thông minh nhân tạo AI.

Công nghệ Q-Symphony tận dụng loa tivi đồng bộ loa thanh sẽ tạo nên không gian bao trùm âm thanh mạnh mẽ và sống động. Công nghệ này hỗ trợ tốt nhất cho những giây phút giải trí xem nhạc hội hay phim điện ảnh.

Sản phẩm này rất tốt

Phạm Hồng An -

con tv này dùng khá ngon, âm thanh to rõ, dùng khá là mượt, wifi kết nối nhanh dùng không thấy lag

NGUYỄN THỊ PHƯƠNG -

OK sản phẩm rất tốt

Phạm Văn Sơn -

3 Smart Tivi QLED 4K 65 inch Samsung QA65Q70A

Đứng ở vị trí thứ 3 là Smart Tivi QLED 4K 65 inch Samsung QA65Q70A với thiết kế đường viền thanh mảnh và tinh tế, cho bạn có được trải nghiệm xem tuyệt vời nhất từ mọi góc nhìn.

Công nghệ HDR của tivi QLED này có thể tăng cường độ tương phản của hình ảnh, cho màu sắc chân thực và sinh động ở mọi chi tiết, mang đến những phân cảnh đầy chiều sâu.

Thông qua công nghệ Supreme UHD Dimming, bạn sẽ có trải nghiệm xem tuyệt vời với hình ảnh sắc nét, màu sắc tự nhiên. Màn hình của tivi sẽ được chia nhỏ thành nhiều phần khác nhau và dùng thuật toán để tính toán về tỉ lệ màu sắc, độ tương phản của từng phân cảnh.

Thiết kế, âm thanh hình ảnh rất tốt trong tầm giá. Điều khiển năng lượng mặt trờii. Tôi rất thích

Phương Thảo -

Trên cả tuyệt vời. Âm thanh rõ ràng, hình ảnh sắc nét, wifi rất nhạy, màu sắc rõ rệt, giá cả hợp lý

Nguyễn Minh Quang -

4 Android Tivi QLED TCL 4K 55 inch 55Q726

Tivi QLED 4K TCL 55Q726 với màn hình dạng chữ nhật ngang, thiết kế tràn viền với đường viền siêu mỏng chắc chắn sẽ nâng tầm không gian sống của bạn.

Tivi được tích hợp công nghệ Dolby Vision, cho số lượng màu rộng hơn, độ sáng cao hơn, giúp người xem được thưởng thức các thước phim chất lượng cao, đúng chất điện ảnh. Công nghệ dải tương phản động HDR 10 tái tạo chuẩn xác các màu sáng, màu tối, độ tương phản cao, tạo nên màn hình sắc sảo, rực rỡ và ngoạn mục.

Android tivi TCL hỗ trợ công nghệ MEMC cho các cảnh chuyển động mượt đẹp, không bị mờ nhòe, hỗ trợ bạn xem các chương trình thể thao, chơi game hấp dẫn, kịch tính hơn.

tivi màn hình đẹp màu sắc sặc sở ..nói chung cùng tần giá nên mua con này

Kim Nguyen -

Giá quá tốt, tôi đế trữ tiếp trải nghiệm và mê em nó ngay, so với mấy con Samsung vs LG đồng giá hoặc cao hơn thì ko có cửa vs TCL Q726, đặc biệt loa con này nghe rất sướng, TV Samsung AU7200 toi mở loa 70% mới bằng 30% của TCL. Cắm PS4 thôi mà hình ảnh đã quá phê. Đã mua ngay vì có khuyến mãi thơm còn 13tr460.

Kiện -

Rất là ưng khi mua dòng tivi này . Hình ảnh qled nên rất ok thêm cái âm thanh vòm chuẩn luôn . Vào mạng khá mượt nữa . Với mức giá này thì nên mua nha các bâc

Le Dung -

5 Smart Tivi QLED 4K 43 inch Samsung QA43Q60B

Ở vị trí cuối cùng là Smart Tivi QLED 4K 43 inch Samsung QA43Q60B với kích thước màn hình 43 inch. Tivi sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian phòng khách hay phòng ngủ của bạn.

Bộ xử lý Quantum 4K Lite được tích hợp giúp cải thiện chất lượng hình ảnh bằng trí thông minh nhân tạo AI, mang đến độ phân giải gần chuẩn 4K bất kể nguồn vào là SD, HD hay 2K. Công nghệ Motion Xcelerator sẽ làm giảm độ mờ và chống xé hình, từ đó các phân cảnh chuyển động trở nên rõ ràng và mượt mà hơn bao giờ hết.

Nếu bạn muốn cảm nhận trải nghiệm xem như đang ngồi tại rạp chiếu phim thì công nghệ OTS Lite được tích hợp trên tivi sẽ giúp bạn có được điều đó. Công nghệ này có hệ thống âm thanh 2.2 với thiết kế 2 loa vật lý bên dưới và 2 loa giả lập bên trên giúp người nghe cảm nhận âm thanh 3 chiều sống động hơn bao giờ hết.

Sản phẩm tốt chất lượng ôkê.

Thái -

Sản phẩm rất tốt

Ngô Đức Dũng -

Sp rất tốt

Duong Hien -

Tên model Loại Tivi Năm ra mắt Công nghệ âm thanh Công nghệ hình ảnh Kích cỡ màn hình Đánh giá khách hàng Giá
1. Samsung QA55Q65A 2021 Q-Symphony kết hợp loa tivi với loa thanh Ambient Mode 55 inch - 15.390.000₫
2. Samsung QA55Q80A 2021 Khuếch đại âm thoại chủ động AVA Adaptive Picture 55 inch - Ngừng kinh doanh
3. Samsung QA65Q70A 2021 Khuếch đại âm thoại chủ động AVA Adaptive Picture 65 inch - Ngừng kinh doanh
4. TCL 55Q726 2021 Hệ thống loa Onkyo đỉnh cao Dolby Vision 55 inch - Ngừng kinh doanh
5. Samsung QA43Q60B 2022 Q-Symphony kết hợp loa tivi với loa thanh Brightness/Color Detection 43 inch - 12.390.000₫12.890.000₫ (-4%)

Từ khóa: Top 5 tivi QLED bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Haytop tivi qled bán chạy top tivi qled top tivi bán chạy top tivi tivi