Top 5 tivi Samsung bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 01/2020

Vòng loại World Cup 2022 đang nảy lửa, bạn muốn mua 1 chiếc tivi để cho gia đình và bạn bè cùng họp mặt để xem những trận đấu thật sống động, hấp dẫn và cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Vậy hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tham khảo top 5 tivi Samsung bán chạy nhất tháng 01/2020 nhé!

1Smart Tivi Samsung 32 inch UA32N4300

Đầu tiên phải kể đến là Smart Tivi Samsung 32 inch UA32N4300 với thiết kế nhỏ gọn, viền mỏng, tạo cảm giác sang trọng, lại dễ dàng kết nối với điện thoại.

Ngoài những tính năng cần có của Smart tivi, chiếc tivi thông minh này còn mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực và sắc nét với công nghệ HDRPurColor.

Công nghệ Dolby Digital Plus được trang bị mang đến âm thanh sống động, chân thực. Không còn nghi ngờ gì khi đây là chiếc Smart tivi Samsung bán chạy nhất tháng 01/2020.

Tốt tivi rất đẹp, OK , âm thanh lớn tôi rất thích. Tivi sử dung mượt mà, wifi mạnh, hình ảnh đẹp

Anh Nguyễn Văn Nghiêm - An Giang

Đã mua tivi 1 tuần. Màu sắc hình ảnh đẹp. Âm thanh to rõ. Tivi sử dụng mướt mượt. Vào mạng wifi cực nhanh. Mua hàng của ĐMX 3 lần và lần nào cũng rất hài lòng.

Chị Nhi - Mua online trên website

Sản phẩm dùng khá tốt. Mọi người trong gia đình mình rất thích. Và còn thêm mấy gói khuyến mại như clip tv, film+... Rất tiện để xem truyền hình và phim.

Anh Trần Đình Trọng - Mua online trên website

2Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55RU7100

Smart Tivi Samsung 4K UA55RU7100 màn hình có độ lớn 55 inch cùng âm thanh vòm lan tỏa khắp căn phòng là một lựa chọn tuyệt vời cho những mùa giải bóng đá sắp tới.

Hệ điều hành Tizen OS thông minh kết hợp kho giải trí phong phú, đa dạng phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình.

Độ phân giải 4K sánh đôi công nghệ HDR10+ tăng thêm rực rỡ và tương phản tạo hình ảnh sống động. Đặc biệt, công nghệ UHD Dimming tái tạo sắc đen sâu, sắc sáng tươi hơn đến từng chi tiết. 

Tivi sử dụng rất tốt. Hình ảnh đẹp. Loa để mức 8 đến 10 nhưng nghe rất to. Nhân viên Điện máy Xanh tư vấn nhiệt tình và giao hàng rất nhanh.

Anh Vũ - Bình Thuận

Mình dùng trong trường học thay cho máy chiếu. Nói chung là rất tốt. Nếu lần sau có mua mình lại mua tiếp sản phẩm này.

Chị Lê Thị Thục - Hòa Bình

Tivi dùng rất tốt mượt; hình ảnh âm thanh sống động sẽ mua ủng hộ Điện máy Xanh dài dài. Nhân viên tư vấn nhiệt tình thủ tục nhanh gọn.

Chị Vũ Thủy Tiên - Thái Nguyên

3Smart Tivi Samsung 43 inch UA43R6000

Không chỉ có tính năng màn hình vượt trội Full HD, PurColor và công nghệ âm thanh Dolby Digital như các dòng tivi Sumsung khác, Smart Tivi này còn được cài đặt công nghệ Micro Dimming Pro mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực và chi tiết nhất.

Điều nổi bật nhất ở Smart Tivi 32 inch này là chức năng tìm kiếm bằng giọng nói cả 3 miền thông qua remote trên ứng dụng Youtube. Đây có thể xem là một sự lựa chọn thích hợp cho những ai thích nghe nhạc và xem phim trên Youtube.

Tốt trong tầm giá, dùng được One Remote rất tiện. Sử dụng tác vụ nhanh, không bị giật lag. Xem các ứng dụng như Fim+, MyTV, FPT Play, Clip TV, Youtube, VTVCab On nét và ổn định.

Anh Mạc Tiến Trình - Mua Online trên website

TIVI vào mạng nhanh, hình ảnh khá đẹp, màu rực rỡ, chi tiết tốt, thiết kế hơi xấu, remote bấm êm, tìm kiếm giọng nói trên youtube khá chuẩn, TV NÀY CÓ HỘ TRỢ APPLE AIRPLAY. Nhân viên giao hàng nhiệt tình tuy đường đến nhà khá xa và khó đi.

Anh Phạm Huỳnh Bi -

4Smart Tivi Samsung 40 inch UA40J5250D

Smart Tivi UA40J5250D sở hữu công nghệ Hyper Real Engine nâng cao hình ảnh giúp hình ảnh sống động, rực rỡ hơn. Hơn nữa, chiếc tivi với giao diện Smart Hub thân thiện với người dùng, giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Đặc biệt chiếc tivi này còn được tích hợp đầu thu DV3T2 giúp bạn xem truyền hình kỹ thuật số miễn phí. Đây đúng là một chiếc tivi đáng để mua cho những ai thích xem truyền hình.

Sản phẩm tốt ngoài mong đợi. Màn hình sắc nét. Âm thanh trung thực. Tivi sử dụng mạng mượt

Lê Hoàng Rô - Mua online trên Website

Tivi ổn. Samsung có thương hiệu rồi mọi người yên tâm mua hàng nhé. Lắp đặt nhanh. Nhân viên tận tình.

Chị Nguyễn Thu Thảo - Mua online trên Website

Sản phẩm của Điện máy xanh rất tốt sử dụng mượt an toàn chất lượng tuyệt vời hữu ích với gia đình.

Chị Tô Thị Tuyên - Hà Nội

5Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55RU7200

Bên cạnh màn hình 55 inch thì Smart Tivi UA55RU7200 tích hợp những công nghệ mới nhất hiện nay. Màn hình với độ phân giải 4K kết hợp với công nghệ Auto Depth Enhancer mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời như xem phim ở rạp.

Chiếc one remote đi cùng sẽ giúp bạn điều khiển tivi hiệu quả nhất. Ngoài ra, chiếc remote này còn có thể điều khiển được các thiết bị khác khi thiết bị kết nối với tivi rất tiện lợi.

Hình ảnh sắc nét, âm thanh ok, vào mạng nhanh ổn định điều khiển bằng giọng nói tốt.

Anh Hoàng Minh - Bắc Giang

Rất ok sản dùng rất ưng ý, “ tôi yêu samsung, đáp ứng mọi yêu cầu khó tính của tôi”.

Anh Nguyễn Viết Hoàn - Mua online trên Website

Bảng thông số kỹ thuật

Tên model Loại tivi Kích cỡ màn hình Độ phân giải Công nghệ hình ảnh Công nghệ âm thanh HDMI VGA USB Tính năng thông minh Đánh giá khách hàng Giá
1. Samsung UA32N4300 Smart Tivi 32 inch HD Độ tương phản cao - Mega Contrast - Ngừng kinh doanh
2. Samsung UA55RU7100 Smart Tivi 55 inch 4K (Ultra HD) Nâng cấp hình ảnh UHD Engine - Ngừng kinh doanh
3. Samsung UA43R6000 Smart Tivi 43 inch Full HD Chế độ hình ảnh tự nhiên Natural Mode - Ngừng kinh doanh
4. Samsung UA40J5250D Smart tivi cơ bản 40 inch Full HD Độ tương phản cao - Mega Contrast - Ngừng kinh doanh
5. Samsung UA55RU7200 Smart Tivi 55 inch 4K (Ultra HD) PurColor - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 5 tivi Samsung bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 01/2020top 5 tivi Samsung bán chạy nhất tháng 1/2020 top tivi samsung bán chạy tivi samsung bán chạy tivi samsung tivi