TOP 5 tivi Samsung bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 10/2019

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi Samsung nhưng chưa biết lựa chọn loại nào. Dưới đây, Kinh Nghiệm Hay sẽ gợi ý cho các bạn TOP 5 tivi Samsung bán chạy nhất tháng 10/2019 để bạn có thể lựa chọn nhé.

1Smart Tivi Samsung 32 inch UA32N4300

Vị trí đầu tiên trong danh sách tivi Samsung bán chạy tháng 10/2019 là Tivi LED Samsung UA32N4300 được thiết kế đẹp mắt, trang nhã cùng đường viền mỏng mang đến sự hài hòa cho ngôi nhà bạn. Tivi Samsung 32 inch cùng chân đế vững chắc phù hợp với không gian của phòng làm việc, phòng khách,... hay treo tường ở phòng ngủ.

Độ phân giải HD mang đến những hình ảnh rõ nét. Ngoài ra, công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus với công suất 10W còn giúp tivi này tạo ra những bản nhạc sống động mang đến cho bạn và gia đình những giây phút thư giãn thoải mái.

Tivi Samsung này đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản của gia đình bạn với các ứng dụng được cài sẵn như: trình duyệt web, Netflix, Youtube,... ngoài ra bạn có thể tải thêm các ứng dụng khác như: FPT Play, Fim+, Spotify,... Tivi dùng được chuộtbàn phím, hỗ trợ nhiều kết nối thông dụng.

2Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43RU7200

Xếp thứ 2 đó chính là Tivi LED Samsung UA43RU7200 có thiết kế tối giản với viền màn hình mỏng, tinh tế giúp dễ dàng hòa hợp với bất kì không gian nội thất nào. Kích thước màn hình 43 inch vừa phải sẽ là lựa chọn thích hợp cho các không gian vừa và nhỏ như phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc,...

Hình ảnh tự nhiên, chân thực nhờ công nghệ Purcolor, công nghệ này cho phép tivi Samsung tái tạo chân thực mọi sắc thái màu nhờ sự tăng cường thêm nhiều dải màu sắc, mang đến người dùng những khung hình rực rỡ và gần giống với màu tự nhiên nhất.

Trải nghiệm âm thanh sống động, mạnh mẽ nhờ công nghệ Dolby Digital Plus, công nghệ này sẽ hỗ trợ tivi Samsung 4K phát ra âm thanh kỹ thuật số theo nhiều kênh riêng biệt tạo ra những âm thanh đa chiều, liền mạch và lan toả khắp căn phòng, cho bạn cảm giác như đang ngồi ở rạp hát.

3Smart Tivi Samsung 43 inch UA43N5500

Chiếc Tivi LED Samsung UA43N5500 được thiết kế với độ mỏng ấn tượng kết hợp màn hình phẳng làm nên sự sang trọng, hiện đại đến từng chi tiết. Với màn hình 43 inch kết hợp chân đế thon gọn, hiện đại phù hợp cho mọi không gian sống và làm việc trong môi trường vừa và nhỏ tạo sự ấm áp, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Độ phân giải Full HD sắc nét gấp 2 lần tivi HD thông thường. Ngoài ra, công nghệ PurColor làm cho màu sắc hình ảnh sống động, rực rỡ

Công nghệ Micro Dimming Pro cho hình ảnh chân thực, giúp tối ưu độ tương phản mang đến hình ảnh rõ nét với sắc đen sâu thẳm cùng sắc trắng tinh khiết. Công nghệ Dolby Digital Plus cho âm thanh vòm mạnh mẽ, sống động sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên tươi mới hơn.

4Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50NU7090

Tivi LED Samsung UA50NU7090 sở hữu kiểu dáng đơn giản, viền màn hình mỏng cùng chân đế bằng nhựa đối xứng hai bên chắn chắn giúp tivi đứng vững trên nhiều bề mặt. Với kích thước màn hình tivi Samsung 50 inch thích hợp trong các không gian rộng lớn như phòng khách, phòng họp, phòng hội nghị,...

Độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh chi tiết và nét vượt trội gấp 4 lần Full HD. Trải nghiệm không gian giải trí đỉnh cao với công nghệ hình ảnh UHD Dimming nâng cao khả năng hiển thị màu sắc.

Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus sống động, lan tỏa làm cho chất lượng âm thanh được nâng cao đáng kể, đưa bạn đến với không gian âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ.

5Smart Tivi Samsung 40 inch UA40J5250D

Tivi LED Samsung UA40J5250D được thiết kế với viền màn hình và chân đế sử dụng chất liệu nhựa cao cấp cứng cáp. Chân đế bố trí đều 2 bên, giúp tivi trụ vững trên mọi bề mặt. Màn hình tivi 40 inch là sự lựa chọn hoàn hảo với những căn phòng có diện tích khiêm tốn như: phòng ngủ, phòng ăn,...

Chất lượng hình ảnh được nâng cao nhờ công nghệ Hyper Real Engine, hình ảnh của tivi Samsung Full HD được nâng cấp cả về màu sắc lẫn độ tương phản. Mang đến cho người xem những trải nghiệm chân thật và sống động.

 Tivi Samsung này được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital, theo đó người nghe cảm nhận âm thanh phát ra từ nhiều hướng khác nhau, bao trùm cả không gian nhà bạn.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại tivi Kích thước màn hình Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng Tính năng thông minh khác Năm ra mắt Đánh giá khách hàng Giá
1. Samsung UA32N4300 Smart Tivi 32 inch 2018 - Ngừng kinh doanh
2. Samsung UA43RU7200 Smart Tivi 43 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
3. Samsung UA43N5500 Smart Tivi 43 inch 2018 - Ngừng kinh doanh
4. Samsung UA50NU7090 Smart Tivi 50 inch 2018 - Ngừng kinh doanh
5. Samsung UA40J5250D Smart tivi cơ bản 40 inch 2018 - Ngừng kinh doanh

Trên đây là TOP 5 tivi Samsung bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 10/2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

 

Từ khóa: TOP 5 tivi Samsung bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 10/2019top tivi samsung bán chạy top tivi samsung tivi samsung bán chạy tivi samsung tivi