Top 5 tivi Samsung bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Tivi Samsung cho hình ảnh hiển thị sắc nét và âm thanh mạnh mẽ, đồng thời còn được trang bị nhiều tiện ích thông minh nên rất được ưa chuộng. Vậy bạn hãy cùng tìm hiểu ngay top tivi Samsung bán chạy nhất tại Kinh Nghiệm Hay có điểm gì nổi bật nhé!

1Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q65A

Đầu tiên là tivi QLED 4K Samsung QA55Q65A, sở hữu màn hình 55 inch và được thiết kế tràn viền 4 cạnh, mang lại trải nghiệm chân thực cho người xem. Chưa hết, với độ phân giải 4K, hình ảnh hiển thị trên màn hình tivi vô cùng sắc nét, gấp 4 lần so với Full HD.

Ngoài ra, công nghệ Quantum Dot còn góp phần làm cho màu sắc hiển thị cực kỳ sống động và rực rỡ. Bộ xử lý Quantum 4K Lite còn có thể tự động điều chỉnh màu sắc và tối ưu tỷ lệ tương phản, nhờ đó nâng cao chất lượng hình ảnh 4K đáng kể.

Bạn có thể điều khiển tivi bằng ứng dụng SmartThings trên điện thoại, hoặc sử dụng One Remote thông minh để tùy chỉnh các chức năng tivi dễ dàng. Thậm chí, bạn có thể xem được nhiều nội dung của các kênh khác nhau trên cùng một màn hình tivi nhờ tính năng Multi View.

Các chức năng đúng như quảng cáo. Hình ảnh mượt, âm thanh nghe sống động. Nói chung ổn.

Lê Việt Hoàn -

Màn hình đẹp, hiển thị cũng sắc nét lắm. Chất lượng âm thanh ổn. Tivi có thể kết nối tai nghe và loa bluetood rất tiện lợi.

Phạm Thị Hải Yến -

Âm thanh tốt, hình ảnh sắc nét. Tuy nhiên, tính năng sử dụng giọng nói hoạt động không được ổn định cho lắm. Chấp nhận được.

Vũ Tiến Quân -

2Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 55 inch UA55BU8000

Danh sách top tivi Samsung bán chạy còn có mẫu tivi LED 4K Samsung UA55BU8000, được thiết kế bắt mắt với màn hình lớn 55 inch kèm chân đế có thể tùy chỉnh độ cao linh hoạt. Công nghệ Dynamic Crystal Color còn giúp cho màu sắc hiển thị chân thực và rực rỡ.

Không những vậy, các khung cảnh chuyển động trên màn hình tivi Smart Samsung này còn trở nên mượt mà và chống xé hình nhờ công nghệ Motion Xcelerator. Tivi còn có khả năng điều chỉnh âm thanh theo điều kiện môi trường với công nghệ Adaptive Sound.

Bạn cũng có thể điều khiển tivi bằng trợ lý ảo Bixby hoặc Google Assistant bằng giọng nói. Chế độ máy tính PC trên tivi còn cho phép bạn kết nối chuột máy tínhbàn phím nhanh chóng, để sử dụng tivi như màn hình laptop với kích thước lớn hơn, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc cho bạn.

Rất tốt..hình đẹp..nhân viên nhiệt tình

Nguyễn Bích Tuyền - Info

Hiện tại dùng tốt

Anh Tiến - Info

Hình ảnh chân thực

Biển - Info

3Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4202

Tiếp theo là tivi LED Samsung UA32T4202, sở hữu màn hình 32 inch với kiểu thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, phù hợp cho không gian phòng nhỏ dưới 10m2. Tivi sử dụng độ phân giải HD cho hình ảnh hiển thị rõ nét với màu sắc tự nhiên, phong phú nhờ công nghệ PurColor.

Bên cạnh đó, hình ảnh hiển thị trên tivi còn có chiều sâu, cuốn hút với công nghệ Contrast Enhancer và giảm thiểu tình trạng mờ ảo nhờ công nghệ đèn nền Micro Dimming Pro. Tivi có thể tái hiện âm thanh vòm sống động và lôi cuốn cùng công nghệ Dolby Digital Plus.

Chưa hết, bạn có thể kết nối ứng dụng và điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà trên màn hình tivi qua ứng dụng SmartThings. Bạn cũng có thể sử dụng tivi như màn hình laptop với chế độ máy tính PC tiện lợi, để nâng cao hiệu quả khi làm việc, học tập.

Mới mua 24.9.2023 âm thanh tốt. Màn hình sáng rõ.

Hiếu - Info

Hàng tốt ạ. Nhân viên phục vụ tận tình. Cảm ơn

Dương Hồng Phong - Info

Sản phẩm tốt. Dịch vụ chu đáo. Chúc Điện máy xanh làm ăn phát tài.

Hoàn - Info

4Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 65 inch UA65AU8100

Tivi LED 4K Samsung UA65AU8100 có kiểu thiết kế Airslim không viền 3 cạnh tinh tế và sang trọng, tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng khách hiện đại nhà bạn. Bạn có thể chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi dễ dàng qua tính năng AirPlay 2, Screen Mirroring hoặc Tap View.

Màn hình có kích thước 65 inchđộ phân giải 4K, nâng cao trải nghiệm xem cho bạn với chất lượng hình ảnh sắc nét hoàn hảo. Công nghệ UHD Dimming cũng góp phần tối ưu hiển thị màu sắc và độ nét hình ảnh đáng kể.

Với chế độ Auto Low Latency, các cảnh chuyển động trên màn hình có độ mượt mà hơn. Không những thế, tivi 4K này còn có thể tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung trình chiếu, từ đó nâng cao cảm xúc cho người xem.

Tivi rõ nét, âm thanh sống động, nhiều tiện ích dễ sử dụng. Mình đã trải nghiệm sản phẩm qua 3 tháng, cảm thấy hài lòng.

Nguyễn Thị Thanh -

Chất lượng hình ảnh đẹp, giá cả phù hợp. Điểm trừ là tivi thiếu cổng kết nối 3.5 nên hơi bất tiện khi kết nối với amply nhưng có thể sử dụng cổng Bluetooth nha.

Anh Nhâm -

Tivi rất ok trong tầm giá. Muốn hình ảnh hiển thị căng nét hơn thì bạn có thể điều chỉnh trong phần cài đặt.

Tuấn Anh -

5Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43AU7002

Cuối cùng là tivi LED 4K Samsung UA43AU7002, được thiết kế tinh giản và sang đẹp với kích thước màn hình 43 inch. Tivi có độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị rõ nét và chi tiết.

Tivi được tích hợp bộ loa có tổng công suất 20W kết hợp với công nghệ Q-Symphony khi sử dụng thêm loa thanh Samsung, nhờ đó mang lại chất lượng âm thanh sống động và bùng nổ cho không gian giải trí của bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể điều khiển tivi bằng điện thoại, thậm chí kiểm soát các thiết bị thông minh trong nhà qua ứng dụng SmartThings thuận tiện. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức nội dung trên màn hình lớn hơn qua tính năng trình chiếu từ điện thoại lên tivi.

Tivi rõ nét, âm thanh chân thật. Giá ổn. Mình rất hài lòng. Dịch vụ tốt. Nhân viên tận tình.

Phượng Quỳnh - Info

Tivi hình ảnh đẹp 4K màn hình sống động âm thanh chuẩn to rõ đi kèm giá quá tốt. NV láp ráp nhiệt tình chu đáo. 5 Sao.

Trần Văn Hiếu - Info

Sản phẩm tốt, hình ảnh sống động sắc nét..đáng mua

Nguyễn Minh Tâm - Info

Tên model Kích cỡ màn hình Công nghệ hình ảnh Độ phân giải Tiện ích Đánh giá khách hàng Giá
1. Samsung QA55Q65A 55 inch Ambient Mode 4K (Ultra HD) Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi - 15.390.000₫
2. Samsung UA55BU8000 55 inch Chuyển động mượt Motion Xcelerator 4K (Ultra HD) Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi - 12.890.000₫
3. Samsung UA32T4202 32 inch Hyper Real Engine HD Dùng được chuột, bàn phím - 5.890.000₫
4. Samsung Crystal UHD UA65AU8100 65 inch Ambient Mode 4K (Ultra HD) Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi - Tạm hết hàng
5. Samsung UA43AU7002 43 inch Chuyển động mượt Motion Xcelerator 4K (Ultra HD) Chiếu màn hình qua AirPlay 2 - 7.890.000₫8.390.000₫ (-6%)

Từ khóa: Top 5 tivi Samsung bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Haytivi samsung bán chạy 2023 tivi samsung bán chạy tivi bán chạy top tivi tivi