Top 5 Tivi Samsung bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH

Tivi Samsung được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, màu sắc rực rỡ và công nghệ tiên tiến. Tham khảo ngay top 5 tivi Samsung bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Kinh Nghiệm Hay nếu bạn đang chọn mua tivi thương hiệu này nhé.

1Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43TU8100

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8100 sở hữu thiết kế không viền tuyệt đẹp, mang đến trải nghiệm xem trọn vẹn cùng với hình ảnh sắc nét. Kích thước 43 inch của chiếc tivi này phù hợp với đa số diện tích phòng khách, phòng ngủ hiện nay.

Tivi có độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét đến từng chi tiết gấp 4 lần Full HD. Bên cạnh đó, các công nghệ HDR10+, Crystal Display, UHD Dimming, Contrast Enhancer... giúp tối ưu màu sắc, nâng cao khả năng tái tạo độ nét, mang đến những khung hình giải trí sống động, hấp dẫn và lôi cuốn.

Với công nghệ Dolby Digital Plus, chất lượng âm thanh sẽ được nâng cấp lên, kết hợp cùng hai loa có tổng công suất 20 W sẽ đưa bạn đến với không gian âm thanh bùng nổ và lan tỏa trong không gian.

Hệ điều hành Tizen OS của tivi có giao diện đơn giản thân thiện, dễ sử dụng, cài sẵn những ứng dụng như: YouTube, Netflix... và có thể tải thêm ứng dụng theo ý thích: FPT Play, Clip TV, Galaxy Play... Bạn có thể dùng remote để điều khiển tivi bằng giọng nói rất tiện lợi. Tivi này cũng hỗ trợ đầy đủ, đa dạng các cổng kết nối mới nhất hiện nay.

tôi mới mua hwa thấy chất lượng tốt cám ơn dmx

Nguyễn Thành Luân - Số 42A Tỉnh Lộ 8, X. Tân Thạnh Tây, H. Củ Chi, TP. HCM (Đối diện chợ Tân Quy)

Đồ điện tử nhiều lúc mua cũng hên zui mình mua tivi này hình ảnh rất đẹp. âm thanh to rõ. tìm kiếm giọng nói chính xác. vào mạng nhanh. nói chung jo thì rất tốt. sau này thì chưa biết nv rất nhiệt tình. giao hàng rất nhanh

Nguyễn Thị Hồng Nhung - Online trên website DienmayXanh.com

moi mua đc 1 tuần . cảm thấy rất hài lòng . vote 5sao . mua cái ăng teng cảm thấy hơi thừa . vì kho ứng dung quá nhiều kênh

Tuan - Online trên website DienmayXanh.com

2Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 50 inch UA50TU8100

Sở hữu thiết kế không viền thanh mảnh với kích thước lớn 50 inch, Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50TU8100 không chỉ mang đến cho bạn những khung hình đều trọn vẹn, chân thực mà còn làm tăng nét hiện đại và sự sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Độ phân giải Ultra HD 4K của tivi hiển thị các chi tiết cực kỳ sắc nét, đón đầu xu hướng 4K hiện nay. Cũng được trang bị các công nghệ HDR10+, Crystal Display, UHD DimmingContrast Enhancer..., tivi đem lại màu sắc sống động, hình ảnh chân thực.

Chất lượng âm thanh của chiếc tivi này sẽ đem lại sự bùng nổ và lan tỏa trong không gian của bạn với công nghệ Dolby Digital Plus giả lập 7 kênh cùng hai loa có tổng công suất 20 W.

Công nghệ Real Game Enhancer có thể giúp bạn chơi game trên màn hình tivi rõ hơn, hình ảnh đẹp hơn, số khung hình trên giây (FPS) cao hơn. Tivi sử dụng hệ điều hành Tizen OS và có sẵn ứng dụng phổ biến như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web... Các cổng kết nối có sẵn đa dạng để bạn có thể kết nối loa thanh, máy chơi game, dàn karaoke... của mình.

Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Hài lòng về sản phẩm.Còn lại sử dụng lâu dài mới đánh giá được sản phẩm !

Nguyễn Thị Kim Ngân - Số 138 đường Hùng Vương, TT. Buôn Trấp, H. Krông A Na, T. Đắk Lắk

tìm kiếm giọng nói chuẩn và nhanh hình ảnh rất nét nhân viên hỗ trợ nhiệt tình máy tầm giá này thì ok

Hoàng Đức - 1093-1095 Hùng Vương, P.Ngã Bảy, Thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang

TV mới mua một tuần Sử dụng thấy tốt lắm chưa thấy có vấn đề gì, mọi thứ đều ổn.tv sử dụng rất dễ kết nối mạng nhanh, giọng nói chuẩn.

Nguyễn Vinh - 224/1A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

3Smart Tivi Samsung 43 inch UA43R6000

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43R6000 được thiết kế chủ đạo tông màu đen mạnh mẽ, thiết kế 43 inch nhỏ gọn cùng giải pháp ẩn dây cáp giúp dây nguồn, dây mạng... rất tiện lợi và gọn gàng.

Độ phân giải của tivi là Full HD, rõ nét gấp 2 lần so với độ phân giải HD và phù hợp với các nguồn phát phổ biến hiện nay. Nhờ công nghệ PurColor, tivi được tăng cường thêm nhiều dải màu sắc phong phú và tinh tế, cho phép các hình ảnh thêm rực rỡ và gần với màu tự nhiên nhất.

Âm thanh trên tivi được trang bị công nghệ Dolby Digital phát ra những âm thanh đa chiều, liền mạch và lan toả khắp căn phòng. Hệ điều hành Tizen OS dễ sử dụng cùng với kho ứng dụng phong phú sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

Mình vừa mua xong tivi tầm giá này mình thấy rất ok hình ảnh đẹp vào mạng nhanh nói chung mình rất ưng. Nv Kinh Nghiệm Hay tư vấn rất nhiệt tình mình rất lòng 😊

Thu Thủy - 16 Hùng Vương, Khu phố 1, Phường Xuân Bình, Thị xã Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai

Sản phẩm rất ưng ý, nhân viên lắp đặt rất tận tình và chu đáo..Giao hàng đúng giờ

Phan Thị Hồng Ngọc - Online trên website DienmayXanh.com

Sản phẩm tốt , nhân việc phục từ bạn quản lý đến chú bảo vệ giữ xe đều quá nhiệt tình , anh giao hàng lắp đặt rất dễ thương hướng dẫn mình cụ thể

Võ Bình - 582 Lê Hồng Phong, phường Phước Long, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

4Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 55 inch UA55TU8100

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55TU8100 được thiết kế với viền 3 cạnh: trên, trái, phải mỏng 0.3 cm hay còn gọi là không viền 3 cạnh cho hình ảnh trọn vẹn đầy đủ nhất, làm tăng sự lôi cuốn và tập trung của người dùng trên từng khung hình hiển thị, phù hợp với mọi không gian nội thất nhà bạn như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp...

Kích thước lớn, độ phân giải Ultra HD 4K cùng các công nghệ hỗ trợ hình ảnh HDR10+, Crystal Display, UHD DimmingContrast Enhancer...và công nghệ âm thanh vòm 7.1 kênh Dolby Digital Plus từ chiếc tivi này sẽ đem lại trải nghiệm nghe nhìn, giải trí cực kỳ ấn tượng và phấn khích.

Hệ điều hành Tizen OS cũng được cài đặt trên tivi này cũng với các ứng dụng giải trí phổ biến. Remote thông minh có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiện lợi. Bạn cũng dễ dàng chuyển tiếp hình ảnh từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hay đồng hồ thông minh lên màn hình tivi qua AirPlay 2Tap View.

rất hài lòng về nv phục vụ và lắp đặt,tv cũng rất ok.

Nguyen Van Luan - Thôn Đông Yên, X. Đông Phong, H. Yên Phong, T.Bắc Ninh (Ngay ngã 3 Đông Yên - KCN Samsung Bắc Ninh)

Giá tốt, phù hợp với nhiều gia đình kinh tế còn hạn hẹp. Thương hiệu tốt. Dùng rất ok.

Trần Duy Thái - Online trên website DienmayXanh.com

Tivi tốt trong tầm giá, hài lòng về sản phẩm này, sẽ giới thiệu cho người nhà mua

Ngọc Thiện - Online trên website DienmayXanh.com

5Smart Tivi QLED Samsung 4K 50 inch QA50Q60T

Smart Tivi QLED Samsung 4K 50 inch QA50Q60T là một sản phẩm được bán độc quyền tại Kinh Nghiệm Hay. Tivi Samsung 50 inch có khung viền đen đơn giản, mỏng đến 0.5 cm tạo cảm giác không viền cho trải nghiệm xem tivi thêm trọn vẹn.

Tivi  có độ phân giải Ultra HD 4K giúp bạn cảm nhận hình ảnh sắc nét hoàn hảo trong từng khung hình. 100% dải màu được truyền tải trọn vẹn với công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (màn hình QLED) độc quyền của Samsung. Tổng công suất loa 20 W cùng công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cho bạn cảm giác như đang xem trực tiếp ở rạp chiếu phim.

Nhàm chán với màn hình đen của tivi lúc không hoạt động, giờ đây với chế độ hình nền Ambient Mode, bạn có thể biến chiếc tivi này thành một bức tranh trang trí, một tác phẩm nghệ thuật hay chế độ thông tin thời tiết ngày giờ... vô cùng đa dạng và độc đáo.

Hệ điều hành Tizen OS trên Tivi Samsung QLED có giao diện thân thiện và dễ sử dụng đi cùng nhiều ứng dụng có sẵn: YouTube, Netflix... và có thể tải thêm tại kho ứng dụng. Bạn còn có thể xem cùng lúc 2 nội dung với tính năng Multi View vô cùng tiện lợi như khi đang vừa xem một trận đá bóng yêu thích vừa có thể nhắn tin với bạn bè.

Nhà xài hơn 1 tháng rùi nói chung là ok, tv đẹp âm thanh to rõ. Giao hàng nhanh, nhân viên nhiệt tình.

Minh Bao - 105A3 Võ Nguyên Giáp, KP. Bình Khởi, P.6, Tp. Bến Tre, T. Bến Tre (Ngay bùng binh Mũ)

Đã mua ngày 15/9. Theo mình trải nghiệm thì tivi này chất lượng hình ảnh ok. Âm thanh tạm ổn. Kết nối mạng ok. Xem mấy kênh có hỗ trợ hd thì ms rõ đc. Chuk mấy kênh khác xem cũng bình thường. ..một điều ok nửa là nhân viên tư vấn nhiệt tình. 👍

Nguyễn Quốc Sâm - Khối 2 (An Thái), TT Tam Quan, H. Hoài Nhơn, T. Bình Định (Ngay ngã 3 Mũi Tàu).

Đã sử dụng 2 ngày và rất hài lòng. Màu sắc đẹp, bạn nào thấy hình ảnh mờ là do mạng chậm hoặc kênh ko hỗ trợ HD. Sp rất tốt. Anh giao hàng rất thân thiện. Giúp mình khoan và dời tv cũ sang phòng khác. Dọn dẹp sạch sẽ trước khi rời đi. Rất hài lòng

Le Huynh - Số 286 Tỉnh Lộ 835, X. Phước Lợi, H. Bến Lức, T. Long An (cách chợ Gò Đen 250m).

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại Tivi Kích thước màn hình Độ phân giải Công nghệ hình ảnh Tính năng thông minh Năm ra mắt Đánh giá khách hàng Giá
1. Samsung Crystal UHD UA43TU8100 Smart Tivi 43 inch 4K (Ultra HD) Ambient Mode 2020 - Ngừng kinh doanh
2. Samsung Crystal UHD UA50TU8100 Smart Tivi 50 inch 4K (Ultra HD) Chuyển động ảnh mượt mà Auto Motion Plus 2020 - Ngừng kinh doanh
3. Samsung UA43R6000 Smart Tivi 43 inch Full HD Chế độ hình ảnh tự nhiên Natural Mode 2019 - Ngừng kinh doanh
4. Samsung Crystal UHD UA55TU8100 Smart Tivi 55 inch 4K (Ultra HD) Ambient Mode 2020 - Ngừng kinh doanh
5. Samsung QA50Q60T Smart Tivi QLED 50 inch 4K (Ultra HD) Ambient Mode 2020 - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 5 Tivi Samsung bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANHtop 5 Tivi Samsung bán chạy nhất Tivi Samsung bán chạy topTivi Samsung Tivi Samsung tivi