Top 5 Tivi Samsung bán chạy nhất tháng 7/2021 tại Kinh Nghiệm Hay

Tivi Samsung được biết đến với độ sắc nét cao và có mặt ở tất các phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp. Vì thế, Tivi Samsung được nhiều khách hàng tin dùng và chọn lựa. Cùng điểm qua Top 5 Tivi Samsung bán chạy nhất tháng 7/2021 tại Kinh Nghiệm Hay dưới đây nhé!

1 Smart Tivi Samsung 43 inch UA43R6000

Đứng đầu danh sách, Smart Tivi Samsung 43 inch UA43R6000 với tông màu đen mạnh mẽ cùng thiết kế 43 inch nhỏ gọn thích hợp không gian nhỏ như phòng khách, phòng ngủ,... Tivi có độ phân giải Full HD giúp hình ảnh rõ nét gấp 2 lần so với độ phân giải HD.

Nhờ trang bị công nghệ PurColor, tivi Samsung này tăng cường thêm nhiều dải màu sắc phong phú cho phép các hình ảnh thêm tự nhiên và rực rỡ. Kết hợp cùng công nghệ Micro Dimming Pro, hình ảnh sẽ thêm rõ nét với sắc đen sâu thẳm cùng sắc trắng tinh khiết.

Tivi dùng công nghệ Dolby Digital mang lại trải nghiệm âm thanh vòm sống động. Hơn nữa, người dùng có thể dễ dàng ra lệnh tìm kiếm bằng giọng nói nhanh chóng với remote thông minh hỗ trợ tìm kiếm giọng nói tiếng Việt 3 miền.

Mình vừa mua xong tivi tầm giá này mình thấy rất ok hình ảnh đẹp vào mạng nhanh nói chung mình rất ưng. Nv Kinh Nghiệm Hay tư vấn rất nhiệt tình mình rất lòng.

Thu Thủy -

2 Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 50 inch UA50AU8100

Ở vị trí thứ 2, Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50AU8100 sở hữu kiểu dáng AirSlim với viền cực mỏng tạo cảm giác như không, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn, kích thước 50 inch rất phù hợp cho các căn phòng có diện tích lớn. Cùng với chân đế linh hoạt giúp phù hợp với nhiều thiết kế nội thất và kiểu kệ đặt tivi khác nhau.

Màn hình Tivi với độ phân giải 4K cho hình ảnh nét gấp 4 lần Full HD. Tivi Samsung này tái hiện chính xác 1 tỷ sắc màu qua công nghệ Dynamic Crystal Color cộng với công nghệ HDR10+ hiển thị trung thực đến từng chi tiết mang đến cho bạn cả thế giới sắc màu rực rỡ.

Hơn thế nữa, công nghệ Motion Xcelerator sẽ nâng cao độ mượt mà cho các cảnh chuyển động dễ dàng chinh phục các tựa game gay cấn. Bạn có thể dùng chiếc điện thoại thông minh của mình để tùy chỉnh chức năng trên tivi dễ dàng cùng ứng dụng SmartThings.

Mời bạn tham khảo các phiên bản sau: 43 inch UA50AU810055 inch UA50AU8100, 60 inch UA50AU8100, 65 inch UA50AU810070 inch UA50AU810075 inch UA50AU8100.

Tivi hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động, âm thanh rõ ràng, wifi lướt nhanh, độ phân giải xuất sắc, màn hình siêu rộng, tính năng đa dạng.

Phan Thị Thu Nga -

3 Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43TU8100

Vị trí tiếp theo là Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8100 với thiết kế không viền 3 cạnh cùng cặp chân đế chữ V úp ngược để đứng vững trên mọi mặt phẳng. Kích thước 43 inch phù hợp cho những căn phòng khách vừa, phòng ngủ,...

Hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD với độ phân giải Ultra HD 4K. Kết hợp công nghệ HDR10+ làm tăng độ sâu và độ chi tiết mà không làm thay đổi các đặc tính vốn có của hình ảnh. Công nghệ UHD Dimming trên Smart tivi Samsung cũng góp phần giúp bạn trải nghiệm hình ảnh với chất lượng tốt nhất.

Hơn cả Dolby Digital, công nghệ Dolby Digital Plus giúp nâng cấp chất lượng âm thanh, hơn nữa hai loa có tổng công suất 20 W sẽ đưa bạn đến với không gian âm thanh bùng nổ. Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối như 2 cổng USB, 2 cổng HDMI, cổng LAN, cổng quang,...

Mời bạn tham khảo các phiên bản sau: 50 inch UA43TU8100, 55 inch UA43TU8100, 65 inch UA43TU8100, 75 inch UA43TU8100.

Đồ điện tử nhiều lúc mua cũng hên zui mình mua tivi này hình ảnh rất đẹp. âm thanh to rõ. tìm kiếm giọng nói chính xác. vào mạng nhanh. nói chung jo thì rất tốt. sau này thì chưa biết nv rất nhiệt tình. giao hàng rất nhanh.

Nguyễn Thị Hồng Nhung -

4 Smart Tivi QLED Samsung 4K 50 inch QA50Q60T

Là sản phẩm độc quyền của Kinh Nghiệm Hay, Smart Tivi QLED Samsung 4K 50 inch QA50Q60T có khung viền đen đơn giản, viền màn hình mỏng đến 0.5 cm cùng với chân đế hình chữ V ngược. Kích thước 50 inch của tivi phù hợp với mọi không gian nội thất như phòng họp, phòng khách,...

Tivi này có độ phân giải Ultra HD 4K, hơn nữa sở hữu công nghệ độc quyền của Samsung màn hình chấm lượng tử Quantum Dot cho mỗi khung hình chân thực đến từng chi tiết. Công nghệ đèn nền Dual LED sẽ giúp tăng cường độ tương phản và chính xác của màu sắc.

Đặc biệt, bạn có thể biến tivi QLED thành một điểm nhấn nổi bật ngay tại căn phòng của mình với chế độ hình nền Ambient Mode. Bạn cũng có thể xem cùng lúc 2 nội dung với tính năng Multi View. Màn hình tivi sẽ chia làm 2 phần bao gồm nội dung bạn đang xem trên tivi và màn hình điện thoại của bạn qua tính năng Screen Mirroring.

Mời bạn tham khảo các phiên bản sau: 43 inch QA50Q60T, 55 inch QA50Q60T, 65 inch QA50Q60T, 75 inch QA50Q60T.

Tivi xem nét, màu sắc rực rỡ , dùng được 1 tháng thấy ok , không thấy lỗi lầm gì , nhân viên lắp đặt nhiệt tình. Sẽ còn ủng hộ dmx.

Phạm Sơn Tùng -

5 Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500

Vị trí cuối cùng là Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500 với kích thước nhỏ gọn, viền và chân đế màu đen tuyền cuốn hút, thích hợp bố trí trong các không gian có diện tích vừa và nhỏ như: phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc...

Màn hình tivi có độ phân giải HD giúp hình ảnh hiển thị rõ nét. Được trang bị công nghệ HDR cùng với PurColor, tivi mang lại màu sắc hình ảnh tuyệt đẹp và rực rỡ. Tivi cũng tái hiện hình ảnh rõ ràng, tăng cường độ tương phản, chống mờ hoàn hảo nhờ công nghệ Micro Dimming Pro.

Âm thanh vòm lan tỏa phủ khắp không gian với âm sôi động qua công nghệ Dolby Digital Plus của tivi cho bạn chìm đắm trong các trận cầu, bộ phim, bản nhạc hấp dẫn. Với One remote, bạn cũng có thể tìm kiếm các nội dung bằng giọng nói nhanh chóng.

Ti vi dùng ổn, rất thích tìm kiếm youtube bằng giọng nói, kết nối loa bluetooth ổn, hình ảnh mượt,vào web xem phim cũng k bị giật lag, chính xác khi chọn tivi SAMSUNG !

Công -

Từ khóa: Top 5 Tivi Samsung bán chạy nhất tháng 7/2021 tại Kinh Nghiệm Haymua tivi samsung các loại tivi samsung bán chạy tivi samsung tivi samsung bán chạy tivi