Top 5 Tivi Samsung bán chạy nhất tháng 8/2020 tại Kinh Nghiệm Hay

Tivi Samsung với nhiều thiết kế tinh tế, hiện đại cùng nhiều công nghệ tiên tiến. Hãy tham khảo ngay top 5 tivi Samsung bán chạy nhất tháng 8/2020 tại Kinh Nghiệm Hay để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất!

1Smart Tivi Samsung 43 inch UA43R6000

Tivi LED Samsung UA43R6000 vẫn luôn khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng bằng việc liên tục đứng đầu bảng xếp hạng. Sản phẩm mang cho mình thiết kể nhỏ gọn đi kèm màn hình 43 inch dành cho những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng khách.

Độ phân giải Full HD cùng công nghệ Purcolor khiến dải màu trở nên phòng phú, mang đến cho người xem một trải nghiệm màu sắc chân thực, tự nhiên hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, sản phẩm tivi Samsung này còn sở hữu công nghệ Dolby Digital tạo nên dãy âm thanh sống động, khiến người xem như được bước vào thế giới phim thực.

Ngoài ra còn vô vàn các chức năng thú vị như điều khiển bằng giọng nói 3 miềnhệ điều hành TizenOS cung cấp kho ứng dụng phong phú đang chờ bạn khám phá. 

TIVI vào mạng nhanh, hình ảnh khá đẹp, màu rực rỡ, chi tiết tốt, thiết kế hơi xấu, remote bấm êm, tìm kiếm giọng nói trên youtube khá chuẩn, TV NÀY CÓ HỘ TRỢ APPLE AIRPLAY. Nhân viên giao hàng nhiệt tình tuy đường đến nhà khá xa và khó đi.

Khách hàng Phạm Huỳnh Bi - Info

Tốt trong tầm giá, dùng được One Remote rất tiện. Sử dụng tác vụ nhanh, không bị giật lag. Xem các ứng dụng như Fim+, MyTV, FPT Play, Clip TV, Youtube, VTVCab On nét và ổn định.

Khách hàng Mạc Tiến Trình - Mua online trên website DienmayXanh.com

Hình ảnh đẹp mượt mà, giá tiền tốt, sản phẩm này rất đáng tiền, và Điện Máy Xanh là nơi tôi tin tưởng để lựa chọn và mua sắm cho gia đình

Khách hàng Đặng Anh Thuận - Info

2Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T

Vị trí thứ hai thuộc về tivi QLED Samsung QA43Q60T với thiết kế 3 cạnh không viền hiện đại, tạo vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian sống của bạn.

Điểm cộng lớn cho sản phẩm này là ở khả năng phân giải Ultra HD 4K đi cùng công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot. Việc trang bị công nghệ này giúp cho tivi của chúng ta đạt độ sáng lên tới 1000 nitHDR giúp hình ảnh rõ nét và có chiều sâu hơn.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn được tăng cường độ tương phản và độ chính xác của màu sắc bằng công nghệ đèn nền Dual LED, đi kèm công nghệ Supreme UHD Dimming cho hình ảnh rõ nét với sắc đen sâu thẳm, sắc trắng tinh khiết.

 

màu sắc tươi hình ảnh sắc nét, khi xem phim 4k trên YouTube hình ảnh rất đẹp và âm thanh nổi chất lượng cho người xem với cảm giác thích thú. Tôi rất thích mẫu tivi model mới này

Khách hàng Vinh Nguyễn - Info

Âm thanh tốt, giá tốt, 1 sản phẩm đáng mua nha mọi người

Khách hàng Le Anh - Info

Sp tốt, màu đẹp, giọng nói tìm tiếng việt khá ổn nhưng chưa nhạy lắm, âm thanh ok

Khách hàng Nguyễn Sang - Info

3Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 55 inch UA55TU8100

Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi cỡ lớn tràn viền thì đừng bỏ qua tivi LED Samsung UA55TU8100 này nhé! Sản phẩm sở hữu thiết kế 3 cạnh không viền mang đến cho người xem một góc nhìn hoàn hảo, tăng độ tập trung cũng như tính thẩm mỹ.

Hình ảnh cho ra của sản phẩm cũng được cải thiện tối ưu với bộ xử lý Crystal 4K nâng chất lượng ảnh lên đáng kể, chi tiết ảnh gần như sắc nét tuyệt mỹ. Tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như HDR10+, Crystal Display, UHD Dimming, nhằm mang đến cho bạn trải nghiệm màu sắc sống động và rõ nét nhất.

Bên cạnh đó, tivi còn sở hữu công nghệ Dolby Digital Plus kết hợp cùng hai loa có tổng công suất 20 W mang tới dải âm thanh đa chiều, rõ ràng, đưa bạn đến với không gian âm thanh bùng nổ và tuyệt vời nhất.

 

Mới mua rồi nhé. Hình đẹp. Nhân viên nhiệt tình

Khách hàng Nguyễn Thị Ngân - Info

Tivi chạy androi vs các hệ điều hành như webos tizen thì hệ điều hành nào nhanh hơn ổn định hơn ạ

Khách hàng Nam - Info

4Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 55 inch UA55TU8500

Tivi LED Samsung UA55TU8500 thu hút mọi ánh nhìn nhờ thiết kế phần chân đế phẳng chắc chắn, màn hình không viền 3 cạnh cho trải nghiệm giống như đang đứng trước một bức tranh sống động và chân thực. Kích thước màn hình 55 inch dễ dàng bố trí ở các nơi như phòng khách, phòng họp, phòng làm việc,... 

Tivi hiển thị hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhờ độ phân giải Ultra HD 4K, công nghệ HDR10+, dải sắc màu rộng lớn nhờ công nghệ Dynamic Crystal Display và tối ưu độ sáng tối, hình ảnh hiển thị chân thật có độ sắc nét cao nhờ công nghệ Mega Contrast.

Giả lập âm thanh vòm sống động và mạnh mẽ nhờ công nghệ Dolby Digital Plus. Bên cạnh đó, UA55TU8500 cũng hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng Tiếng Việt trên ứng dụng YouTube nhờ Remote đa nhiệm - One Remote

 

Nếu dùng tivi Samsung trong phân khúc thì nên chọn dòng này. Sẽ rất hài lòng khi tận hưởng khoảnh khắc giải trí, nghỉ ngơi với khung hình sắc nét tuyệt vời!

Khách hàng Hồ Minh Hảo - Info

5Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4300

Vị trí cuối cùng thuộc về Tivi LED Samsung UA32T4300 với thiết kế đẹp mắt, trang nhã giúp nâng tầm không gian sống, mang đến trải nghiệm hình ảnh phong phú. Kích cỡ màn hình 32 inch nhỏ gọn phù hợp để đặt trong phòng ngủ, phòng làm việc,...

Hình ảnh cho ra trên sản phẩm này rất sắc nét, độ nhiễu giảm đáng kể nhờ độ phân giải HD và công nghệ HDR kết hợp với công nghệ Ultra Clean View.

Sản phẩm được sử dụng công nghệ Digital Clean View làm cho độ sáng và độ nét của hình ảnh trên tivi được tăng cường tối đa. Ngoài ra công nghệ Contrast Enhancer cũng giúp tăng cường độ tương phản hình ảnh, phủ nhiều lớp sáng tối lên toàn bộ màn hình giúp từng khu vực, vật thể trong khung hình.

mình mua ở dmx mỹ luôn an giang . nhân viên tư vấn nhiệt tình chất lượng lên mạng rất tốt hình ảnh vừa đẹp . nói chung là mượt

Khách hàng Nguyễn Minh Hà - Mua online trên website DienmayXanh.com

Rất tốt,tv dùng rất là thích.Cảm ơn Kinh Nghiệm Hay

Khách hàng Nguyễn Thị Cụ - Mua online trên website DienmayXanh.com

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Tên Model Loại Tivi Kích thướt màn hình Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng Tính năng thông minh khác Năm ra mắt Độ phân giải Đánh giá khách hàng Giá
1. Samsung UA43R6000 Smart Tivi Smart Tivi 2019 - Ngừng kinh doanh
2. Samsung QA43Q60T Smart Tivi Smart Tivi QLED 2020 - Ngừng kinh doanh
3. Samsung Crystal UHD UA55TU8100 Smart Tivi Smart Tivi 2020 - Ngừng kinh doanh
4. Samsung Crystal UHD UA55TU8500 Smart Tivi Smart Tivi 2020 - Ngừng kinh doanh
5. Samsung UA32T4300 Smart Tivi Smart Tivi 2020 - 6.660.000₫7.590.000₫ (-12%)

Từ khóa: Top 5 Tivi Samsung bán chạy nhất tháng 8/2020 tại Kinh Nghiệm Haytop tivi Samsung bán chạy tháng 8 top tivi Samsung bán chạy top tivi Samsung tivi Samsung top tivi