Top 5 tủ đông tiết kiệm điện đáng mua nhất hiện nay

Tủ đông Inverter có khả năng tiết kiệm điện, mang lại sự an tâm cho người dùng trong suốt thời gian bảo quản thực phẩm. Vậy hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu ngay top tủ đông Inverter đáng mua nhất hiện nay ra sao nhé!

1Tủ đông Sanaky Inverter 530 lít VH-6699HY3

Đầu tiên là tủ đông Sanaky Inverter 530 lít VH-6699HY3, được thiết kế dạng tủ nằm với 1 ngăn đông và 2 nắp dở, nhờ đó thuận tiện cho người dùng lấy hoặc cho vào thực phẩm bên trong tủ.

Tủ đông sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, hỗ trợ cấp đông thực phẩm nhanh chóng với nhiệt độ -18 độ C. Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Inverter, có khả năng sử dụng điện tiết kiệm trong suốt thời gian vận hành.

Tủ đông Sanaky được thiết kế lỗ thoát nước, giúp người dùng vệ sinh tủ nhanh chóng hơn mỗi khi cần. Khóa cửa tủ còn tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng dễ kiểm soát thực phẩm khi kinh doanh hoặc đề phòng trẻ nhỏ nghịch phá.

Tủ dùng tốt, kiểu dáng bình thường. Bên trong tủ tiện trữ đồ, bảo quản thực phẩm tốt, thấy tủ hoạt động tốt tương đối êm.

Đình Thuần -

Tủ đông chạy êm, bên trong thiết kế chắc chắn và tương đối rộng, bảo quản được khá nhiều đồ.

My My -

2Tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB

Tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB cũng là mẫu tủ đông Inverter đáng mua nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế dạng tủ đứng, 1 ngăn đông và 1 cửa với nhiệt độ bảo quản dưới -18 độ C.

Nhờ sử dụng công nghệ Inverter, mẫu tủ đông LG này có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và giảm thiểu độ ồn trong suốt quá trình hoạt động.

Công nghệ làm lạnh trực tiếp còn giúp tủ có thể cấp đông thực phẩm trong thời gian ngắn, nhờ đó giúp tủ đông tiêu thụ điện năng thấp nhất. Chưa hết, với công nghệ làm mát kệ, tủ còn còn có hỗ trợ việc cấp đông nhanh chóng và giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp tủ.

Tủ đông xài tốt, tiện lợi, dễ phân chia đồ ăn khi bảo quản. Kiểu dáng tủ phù hợp sử dụng cho gia đình muốn cấp đông thêm thực phẩm so với việc dùng tủ lạnh.

Quốc Đạt -

Kiểu dáng tủ đẹp, tiết kiệm điện, hoạt động êm, tiện lợi.

Thanh Sơn -

Tủ có kích thước nhỏ gọn, dù mình cài đặt chế độ cấp đông ở mức nhỏ nhất nhưng vẫn thấy nó hoạt động rất tốt. Tủ có khả năng tiết kiệm điện.

Minh Thu -

3Tủ đông Sanaky Inverter 280 lít TD.VH4099W4K

Kế tiếp là tủ đông Sanaky Inverter 280 lít TD.VH4099W4K, có dạng kiểu tủ nằm ngang và được thiết kế 1 ngăn đông, 1 ngăn mát với 2 cửa, giúp người dùng thao tác thuận tiện.

Mẫu tủ đông Sanaky này sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, giúp tăng cường khả năng làm lạnh và cấp đông thực phẩm nhanh chóng, nhờ đó duy trì được độ tươi ngon của thực phẩm tốt hơn.

Sản phẩm cũng được trang bị giỏ đựng đồ, giúp người dùng phân loại và bảo quản thực phẩm có kích thước nhỏ tiện lợi. Nút điều chỉnh nhiệt độ nằm ở bên ngoài tủ, cho phép người dùng điều chỉnh được nhiệt độ nhanh chóng theo nhu cầu sử dụng.

4Tủ đông AQUA Inverter 295 lít AQF-C4202E

Tiếp theo là tủ đông AQUA Inverter 295 lít AQF-C4202E được thiết kế kiểu tủ nằm với 1 ngăn đông, 1 ngăn mát và 2 cửa, giúp người dùng đóng và mở cửa tủ thuận tiện, tránh làm thất thoát nhiều hơi lạnh ra ngoài mỗi khi thao tác.

Tủ đông AQUA được trang bị dàn lạnh 5 chiều, đưa hơi lạnh lan tỏa đồng đều và bao lấy toàn diện thực phẩm.

Ngoài ra, công nghệ làm lạnh trực tiếp hỗ trợ cấp đông nhanh chóng, nhờ đó tủ đông giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn cũng như giảm thiểu độ hư hỏng thực phẩm trong suốt thời gian bảo quản.

Bên ngoài mặt tủ còn được thiết kế bảng điều khiển dạng núm vặn và đèn báo nhiệt độ, tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng sử dụng và kiểm soát nhiệt độ bên trong tủ đông.

Tủ dùng tốt, kiểu dáng gọn đẹp. Thiết kế bên trong tủ thuận tiện để trữ đồ, bảo quản thực phẩm tốt, hoạt động êm.

Văn Tài -

Tủ đông hoạt động ổn, thiết kế bên trong tiện lợi bảo quản đồ. Tủ chạy tương đối êm, không ồn lắm.

Duy Hưng -

Kiểu dáng tủ không có gì đặc biệt nhưng bên trong thiết kế ổn, bảo quản thực phẩm cũng được. Mình thấy khả năng làm lạnh, cấp đông đều ổn.

Công Viên -

5Tủ đông Kangaroo Inverter 286 lít KGFZ290IC1

Cuối cùng là tủ đông Kangaroo Inverter 286 lít KGFZ290IC1, thuộc dạng tủ nằm với kiểu thiết kế 1 ngăn đông, 2 cửa, thuận tiện cho thao tác lấy và cho vào thực phẩm bên trong tủ.

Sản phẩm có khả năng vận hành êm và sử dụng tiết kiệm điện với công nghệ Inverter. Bên cạnh đó, mẫu tủ đông này được trang bị công nghệ Nano bạc kháng khuẩn, loại bỏ mùi hôi hiệu quả và duy trì độ tươi ngon thực phẩm tốt hơn.

Với công nghệ làm lạnh trực tiếp, tủ đông còn có thể cấp đông thực phẩm nhanh chóng, nhờ đó giảm thiểu tỷ lệ hư hỏng thực phẩm khi bảo quản. Bánh xe trên tủ đông Kangaroo cũng hỗ trợ người dùng di chuyển dễ dàng khi cần.

Tủ đông hoạt động ổn nhưng chưa biết độ bền sao. Bên trong tủ có thể tiện trữ đồ ăn thoải mái, tủ hoạt động êm, không đến nỗi ồn.

Văn Trung -

Kiểu dáng tủ đẹp, có khả năng tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tốt.

Quốc Chiến -

Sản phẩm xài ổn, bảo quản đồ thoải mái, cấp đông thực phẩm tốt. Tuy nhiên, tủ hơi kêu khi hoạt động, chưa hẳn là êm.

Văn Chi -

Tên model Kiểu tủ Dung tích Số ngăn Công nghệ tích hợp Đánh giá khách hàng Giá
1. Sanaky VH-6699HY3 Tủ đông nằm 530 lít 1 ngăn đông Làm lạnh trực tiếp (có đóng tuyết) - 15.490.000₫16.990.000₫ (-9%)
2. LG GN-F304WB Tủ đông đứng 165 lít 1 ngăn đông Làm lạnh trực tiếp (có đóng tuyết) - 4.990.000₫6.990.000₫ (-29%)
3. Sanaky TD.VH4099W4K Tủ đông nằm 280 lít 1 ngăn đông, 1 ngăn mát Làm lạnh trực tiếp - 10.290.000₫11.290.000₫ (-9%)
4. AQUA AQF-C4202E Tủ đông nằm 295 lít 1 ngăn đông, 1 ngăn mát Dàn lạnh 5 chiều, làm lạnh 3D - 9.190.000₫9.890.000₫ (-7%)
5. Kangaroo KGFZ290IC1 Tủ đông nằm 286 lít 1 ngăn đông Làm lạnh trực tiếp (có đóng tuyết) - 9.590.000₫10.690.000₫ (-10%)

Từ khóa: Top 5 tủ đông tiết kiệm điện đáng mua nhất hiện naytủ đông nào tiết kiệm điện top tủ đông inverter đáng mua top tủ đông tiết kiệm điện top tủ đông tủ đông