Top 5 tủ lạnh bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Tủ lạnh bán chạy 2023 sở hữu nhiều ưu điểm về giá thành, dung tích, công nghệ làm lạnh và tiện ích sử dụng. Vậy hãy cùng tìm hiểu cụ thể các đặc điểm nổi bật này ra sao trong top 5 tủ lạnh bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV

Đầu tiên là tủ lạnh Samsung RT22M4032BY/SV, có dung tích sử dụng 236 lít nên phù hợp với các hộ gia đình từ 2 - 3 người. Chất liệu cửa tủ làm bằng kim loại phủ sơn bóng giả gương, tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp và hỗ trợ bạn lau chùi dễ dàng.

Mẫu tủ lạnh Samsung này còn có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và vận hành êm ái nhờ công nghệ Digital Inverter. Ngoài ra, bộ lọc than hoạt tính Deodorizer giúp cho không khí bên trong tủ lạnh luôn được thông thoáng và sạch sẽ.

Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone cho phép bảo quản thực phẩm tươi sống ở -1 độ C ổn định, vừa duy trì được chất dinh dưỡng tối ưu, vừa tạo điều kiện cho bạn chế biến thực phẩm nhanh chóng mà không cần phải chờ rã đông theo cách bảo quản đông lạnh thông thường.

Tủ làm lạnh nhanh, chạy êm không nghe tiếng ồn lớn. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giao hàng chu đáo.

Tuấn Luật -

Tủ lạnh chạy êm, làm lạnh nhanh. Ban đầu mới lắp thì tủ chưa hoạt động ổn định nên hơi ồn và chưa lạnh. Tuy nhiên sau 1 đêm thì tủ lạnh chạy ổn, không kêu to như mọi người đánh giá.

Phương Tuyết -

Tủ làm lạnh sâu, khí lạnh thấy tỏa đều và không làm đông đá thực phẩm. Nói chung, tủ nhìn đẹp, vận hành êm ái, tiết kiệm điện. Thấy an tâm khi máy nén được bảo hành đến 20 năm.

Lê Sinh -

2Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG

Tiếp theo cũng là mẫu tủ lạnh ngăn đá trên được bán chạy tại Kinh Nghiệm Hay, đó là tủ lạnh Toshiba GR-B22VU(UKG) sở hữu dung tích 180 lít, phù hợp cho gia đình từ 2 - 3 người. Cửa tủ được làm bằng chất liệu uniglass chống gỉ sét và có độ bền cao.

Với công nghệ luồng khí lạnh vòng cung, thực phẩm bên trong tủ lạnh Toshiba được làm lạnh toàn diện và giảm thiểu tình trạng hư hỏng đáng kể trong suốt thời gian bảo quản. Chưa hết, sản phẩm còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ Inverter.

Tủ lạnh Toshiba Inverter này cũng được thiết kế ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone -1°C, có khả năng làm đông mềm trên bề mặt thực phẩm, giúp duy trì độ tươi ngon và chất dinh dưỡng đáng kể. Thậm chí bạn có thể chế biến thực phẩm nhanh chóng mà không cần chờ rã đông.

Ui cha háo hức mua tủ mới quá, tủ tóhiba làm lạnh nhanh, để mức min thấp nhất mà vẫn lạnh , k có tiếng ồn chút nào, giá rất phù hợp, sau 1 năm sẽ đáng giá độ tiết kiệm điện và độ bền

Hoàng Thị Hậu - Info

Tủ lạnh hoạt động tốt, nhỏ nhắn, xinh xắn. Tủ đá dung tích lớn. Máy hoạt động êm , không ồn. Giao hàng nhanh chóng, nhân viên nhiệt tình ☺️☺️☺️

Nguyễn Thị Liên - Info

Mình mua tủ lạnh được giá khá ưu đãi. Tủ sử dụng tốt, đông đá nhanh, nma chưa biết số điện ntn. Mình rất hài lòng về sản phẩm

Đỗ Thị Yến - Info

3Tủ lạnh LG Inverter 266 Lít GV-B262WB

Kế tiếp là tủ lạnh LG GV-B262WB có thể đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình từ 2 - 3 người, với dung tích sử dụng 266 lít. Cửa tủ lạnh LG được làm bằng thép không gỉ chống biến dạng và lau chùi dễ dàng.

Hơn nữa, công nghệ Smart Inverter còn có thể điều chỉnh điện năng sử dụng của tủ lạnh, vừa duy trì nhiệt độ ổn định để bảo quản thực phẩm, vừa mang lại hiệu quả tiết kiệm điện đến 36% và vận hành êm ái.

Tủ lạnh LG Inverter còn được trang bị khay đá di động có thể di chuyển và tháo rời linh hoạt, giúp bảo quản được nhiều thực phẩm hơn trong ngăn đá tủ lạnh. Bộ lọc khử mùi than hoạt tính còn làm không gian bên trong tủ luôn sạch khuẩn, nhờ đó góp phần bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Tủ lạnh chạy êm, làm lạnh ổn nhưng thấy làm đá hơi lâu tí và có hiện tượng đóng tuyết hột khá nhiều. Ngăn mát khử mùi khá tốt và bảo quản thực phẩm được. Nhân viên lắp đặt nhanh, chuyên nghiệp.

Tùng -

Tủ lạnh xài OK, làm lạnh nhanh, bảo quản thực phẩm khá tốt. Còn tủ lạnh có tiết kiệm điện không thì chưa biết.

Hồng Phúc -

4Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV

Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DBU/SV cũng nằm trong danh sách tủ lạnh bán chạy 2023 tại Kinh Nghiệm Hay. Sản phẩm có khả năng đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho 2 - 3 người sử dụng nhờ dung tích 208 lít.

Không những vậy, mẫu tủ lạnh Samsung Inverter này còn sở hữu thiết kế ngăn rau củ Big Box có dung tích lớn và duy trì độ ẩm lý tưởng, nhờ đó các loại rau củ quả có thể giữ được độ tươi ngon và hàm lượng chất dinh dưỡng tối ưu nhất.

Sản phẩm có khả năng vận hành êm ái và sử dụng điện tiết kiệm với công nghệ Digital Inverter. Bên cạnh đó, công nghệ làm lạnh đa chiều còn giúp thực phẩm được làm lạnh toàn diện và giảm thiểu tỷ lệ hư hỏng nhờ tránh được tình trạng hơi lạnh không tỏa đều bên trong các ngăn tủ.

Tủ lạnh chạy êm, không quá ồn, nhiệt độ làm lạnh ổn định. Phần tiết kiệm điện thì mình chưa biết để sử dụng thêm thời gian nữa. Chăm sóc khách hàng của ĐMX khá okie. Nói chung hài lòng về sản phẩm và dịch vụ.

Tú Quyên -

Tủ lạnh đẹp, làm đá nhanh. Mình mua online nên thấy giá cũng khá hời mà chất lượng xài okie.

Văn Minh -

5Tủ lạnh Aqua Inverter 189 lít AQR-T220FA(FB)

Cuối cùng là tủ lạnh Aqua AQR-T220FA(FB) cũng được thiết kế theo dòng tủ lạnh ngăn đá trên và phù hợp với gia đình từ 2 - 3 người nhờ sở hữu dung tích 189 lít. Cửa tủ lạnh được làm bằng chất liệu thép sáng bóng và có độ bền cao.

Tủ lạnh Aqua có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định và sử dụng điện tiết kiệm đáng kể nhờ công nghệ Twin Inverter. Hơn nữa, công nghệ này còn cho phép tủ có thể vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn tối đa để không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

Công nghệ làm lạnh gián tiếp có thể làm lạnh thực phẩm mà không bị đóng băng trên bề mặt, từ đó duy trì được tình trạng nguyên vẹn và độ tươi ngon của thực phẩm. Chưa hết, công nghệ làm lạnh đa chiều còn hỗ trợ làm lạnh thực phẩm toàn diện, tránh bị hư hỏng do không đủ độ lạnh.

Tủ lạnh dùng ok lắm, ngăn đá và ngăn mát đều làm lạnh tốt. Tủ chạy không kêu quá to, tạm ổn. Giá tiền hợp lý. Nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Triều Giang -

Tên model Dung tích sử dụng Chất liệu cửa tủ Công nghệ tiết kiệm điện Tiện ích Đánh giá khách hàng Giá
1. Samsung RT22M4032BY/SV 236 lít Kim loại phủ sơn bóng giả gương Digital Inverter Ngăn kéo Easy Slide giúp lấy thực phẩm dễ dàng - 5.990.000₫9.390.000₫ (-36%)
2. Toshiba GR-B22VU UKG 180 lít Uniglass Inverter - 4.990.000₫5.690.000₫ (-12%)
3. LG GV-B262WB 266 lít Thép không gỉ Smart Inverter Khay đá di động - 6.490.000₫10.990.000₫ (-41%)
4. Samsung RT20HAR8DBU/SV 208 lít Kim loại phủ sơn bóng giả gương Digital Inverter - 5.990.000₫7.890.000₫ (-24%)
5. Aqua AQR-T220FA(FB) 189 lít Mặt thép Twin Inverter - 5.290.000₫5.490.000₫ (-4%)

Từ khóa: Top 5 tủ lạnh bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Haytủ lạnh bán chạy 2023 top tủ lạnh bán chạy top tủ lạnh tủ lạnh bán chạy tủ lạnh