Top 5 tủ lạnh có ngăn dự trữ thực phẩm lớn đông lạnh tốt dịp Tết

Trong dịp Tết, nhiều người cần không gian lưu trữ thực phẩm lớn, nhất là thực phẩm đồng lạnh. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tham khảo top 5 tủ lạnh có ngăn dự trữ thực phẩm lớn đông lạnh tốt dịp Tết, để chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

1Tủ lạnh LG Inverter 649 lít Side By Side GR-B257WB

Tủ lạnh LG Inverter 649 Lít GR-B257WB thuộc dòng tủ lạnh side by side sở hữu thiết kế thời thượng, tinh tế kết hợp với màu xám sang trọng làm nổi bật không gian nhà bếp của bạn. Với dung tích 649 lít phù hợp cho gia đình có khoảng 5 thành viên trở lên.

Tủ trang bị công nghệ Linear Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện tối ưu, vận hành bền bỉ, êm ái và khả năng kiểm soát nhiệt độ tối ưu cho thực phẩm. Hệ thống làm lạnh đa chiều được tích hợp bên trong tủ lạnh giúp cho nguồn khí lạnh được lan tỏa toàn tủ lạnh nhanh hơn.

Đặc biệt hơn, tủ lạnh sử dụng bộ lọc khử mùi than hoạt tính ức chế sự phát triển của vi khuẩn, virus hay các tác nhân gây hại, đảm bảo không gian bên trong tủ luôn trong lành và giữ an toàn sức khỏe người dùng.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình. Vận chuyển đúng thời gian. Hiện tại máy chạy êm. Chưa biết về sau thế nào

VINH -

tủ hđ êm , bảo quản thực phẩm ok , làm đá nhanh , tiết kiệm điện

Anh Thanh -

Sản phẩm chạy êm, bảo quản thực phẩm tốt

Thúy -

Mới dùng được 3 ngày thấy êm, làm mát tốt, nên mua

Đặng Sơn -

2Tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side GR-D257WB

Tủ lạnh LG Inverter 635 Lít GR-D257WB sở hữu kiểu tủ side by side cùng với thiết kế hiện đại với gam màu đen sang trọng. Tủ có dung tích lớn 613 lít là lựa chọn tốt cho gia đình có trên 5 thành viên hoặc gia đình có nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm.

Tủ lạnh trang bị công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện năng sử dụng, nhưng vẫn làm lạnh hiệu quả và vận hành êm ái. Sản phẩm tích hợp công nghệ làm lạnh đa chiều giúp cho hơi lạnh được phân bố nhiều cho thực phẩm luôn tươi sống.

Hơn thế nữa, bộ lọc khử mùi than hoạt tính trên chiếc tủ lạnh cho khả năng kháng khuẩn, khử mùi và loại bỏ vi khuẩn được tốt hơn. Tủ lạnh đi kèm ngăn lấy nước, lấy đá bên ngoài tiện lợi, không cần phải mở cửa tủ và rút ngắn thời gian sử dụng.

Lấy đá lấy nước ngoài không phải mở tủ nhiều nên tiết kiệm điện, ngăn đông ngăn mát rộng rãi tha hồ trữ đồ ăn luôn

TRÂM -

làm đá nhanh , máy êm , khử mùi tốt

Công Ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam -

dùng êm, tiết kiệm điện

Phùng Doãn Huy -

Sản phẩm bình thường, đã có giới thiệu cho người thân rồi

NGUYỄN HOÀI THANH -

3Tủ lạnh LG Inverter 649 Lít GR-B257JDS

Tủ lạnh LG Inverter 649 Lít GR-B257JDS sở hữu vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp với thiết kế side by side thời thượng tạo điểm nhấn rõ nét trong mọi không gian nội thất. Dung tích 649 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có trên 5 thành viên.

Thiết bị sử dụng công nghệ Linear Inverter vô cùng hiện đại duy trì hiệu suất tốt, tiêu thụ ít điện năng và độ bền bỉ cao.Tủ lạnh trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp không khí lạnh sẽ được thổi mạnh và nhanh hơn, di chuyển khắp nơi xung quanh tủ.

Ngoài ra, tủ lạnh tích hợp bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp tủ luôn sạch khuẩn, thơm mát và diệt khuẩn an toàn sức khỏe.

Sản phẩm tốt

Nguyễn Trọng Hoạt -

Tủ chạy êm. Giá rẻ

Đức -

Tủ chạy êm, ngăn mát ngăn đông đảm bảo, chưa đủ tháng nên k biết có tiết kiệm điện k

TRINH -

Sản phẩm tủ lạnh LG dùng rất tốt chạy rất êm tôi rất ưng ý

THANG -

4Tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít Side By Side RS62R5001M9/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít RS62R5001M9/SV được thiết kế hiện đại và bắt mắt với kiểu dáng side by side thời thượng. Tủ lạnh sử dụng tốt cho gia đình từ 5 thành viên trở lên nhờ dung tích 655 lít.

Tủ lạnh sử dụng công nghệ Digital Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng vượt trội, hoạt động yên tĩnh và bền bỉ. Hơi lạnh trong tủ được lan tỏa đồng đều khắp mọi ngóc ngách, đảm bảo thực phẩm được bảo quản toàn diện nhờ công nghệ làm lạnh vòm.

Nổi bật hơn, tủ lạnh có khả năng loại bỏ mùi hôi khó chịu và kháng khuẩn, trả lại không gian trong lành giúp lưu trữ thực phẩm tươi ngon và an toàn hơn nhờ bộ lọc khử mùi than hoạt tính. Sản phẩm đi kèm chuông báo mở cửa tiện lợi, tránh lãng phí điện năng và nâng cao tuổi thọ máy.

Mời bạn tham khảo sản phẩm cùng dòng: 655 lít - Đen.

Quá ok. Phù hợp giá tiền. Không có gì để chê. Các bạn nhớ đùng che khe gió thổi hơi lạnh ra nha

ANH -

Nhân viên nhiệt tình, sản phẩm ok

LOAN -

Tủ lạnh tôi mới dùng chưa được 30 ngày, chưa biết sau này có lỗi gì không, thực tế máy hoạt động rất tốt, êm.. Hình thức sang trọng, thiết kế đơn giản dễ lấy đồ dùng... Cánh cửa đóng im, chắc chắn... Nhân viên phục vụ tận tuỵ, nhiệt tình theo yêu cầu của khách hàng... Nói chung rất tốt..

Minh -

chứa được nhiều đồ, làm đá nhanh, khử mùi tốt, phù hợp cho gia đình đông người

Năm -

5Tủ lạnh Sharp Inverter 556 lít SJ-FX630V-ST

Tủ lạnh Sharp Inverter 556 lít SJ-FX630V-ST với thiết kế kiểu tủ 4 cửa mở rộng, giúp bạn tối ưu hóa khả năng dự trữ của tủ lạnh. Dung tích 556 lít của tủ phù hợp với gia đình 5 người trở lên. Tủ lạnh có khả năng làm lạnh thực phẩm nhanh chóng, giữ được độ lạnh lâu.

Thực phẩm sẽ được bảo quản tươi ngon, ngăn chặn sự mất nước và trọn vị nhờ hệ thống làm lạnh kép mang lại luồng gió lạnh đồng đều. Sản phẩm tích hợp thêm bộ lọc với các phân tử Ag+Cu kháng khuẩn giúp cho thực phẩm không bị lẫn mùi và an toàn cho sức khoẻ.

Thêm vào đó, tủ lạnh trang bị công nghệ J-Tech Inverter không chỉ vận hành bền bỉ, êm ái mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Khay kính chịu được lực nặng lên đến 100kg giúp bảo quản được nhiều thực phẩm và chuông báo mở cửa tiện dụng.

Nó chạy rất êm, dáng cũng đẹp, tôi hài lòng khi mua sản phẩm này

HIỂN -

Tủ lạnh shap rất tốt

Lê Thị Tuyết Trinh -

Tủ lạnh êm, rộng rãi để đồ thoải mái, dùng rất ok, vợ không 1 lời cằn nhằn. Anh em thêm tí nên mua con hơn 600 lít, để rộng hơn chút

Anh An -

Giao hàng siêu nhanh, 3 tiếng đã nhận được tủ, tủ hoạt động êm, làm lạnh khá nhanh, độ bền chờ thời gian trả lời

Phạm Trần Nhật Tiến -

Tên model Dung tích Công nghệ làm lạnh Hiệu suất sử dụng điện Đánh giá khách hàng Giá
1. LG GR-B257WB 649 lít Làm lạnh nhanh ~ 1.7 kW/ngày - 15.200.000₫25.490.000₫ (-40%)
2. LG GR-D257WB 635 lít Làm lạnh nhanh ~ 1.83 kW/ngày - 27.990.000₫35.990.000₫ (-22%)
3. LG GR-B257JDS 649 lít Làm lạnh nhanh ~ 1.7 kW/ngày - Ngừng kinh doanh
4. Samsung RS62R5001M9/SV 655 lít Công nghệ làm lạnh vòm ~ 1.71 kW/ngày - 16.490.000₫22.900.000₫ (-28%)
5. Sharp SJ-FX630V-ST 556 lít Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling ~ 1.25 kW/ngày - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 5 tủ lạnh có ngăn dự trữ thực phẩm lớn đông lạnh tốt dịp Tếttủ lạnh có ngăn dự trữ lớn tủ lạnh có dung tích lớn tủ lạnh đông lạnh tốt top tủ lạnh tủ lạnh