Top 5 tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất vào dịp Tết 2023

Tủ lạnh là một trong những sản phẩm không thể thiếu dùng để cất trữ thực phẩm, nhất là vào dịp Tết. Hãy cùng điểm qua top 5 tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất vào dịp Tết tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Tủ lạnh Beko Inverter 189 lít RDNT201I50VK

Tủ lạnh Beko Inverter 189 lít RDNT201I50VK có thiết kế ấn tượng với kiểu dáng hình chữ nhật đứng thon gọn, phù hợp cho không gian nhà bếp nhỏ. Dung tích 189 lít là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có 2 - 3 thành viên.

Tủ lạnh có khả năng vận hành êm ái, ổn định và hạn chế tối đa tiếng ồn khó chịu nhờ công nghệ Prosmart Inverter. Đồng thời, nó còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ của gia đình.

Tủ lạnh Beko này còn được tích hợp công nghệ NeoFrost giúp làm lạnh đều và hạn chế tình trạng thực phẩm lẫn mùi. Ngoài ra, sản phẩm còn có bộ lọc than hoạt tính đem lại hiệu quả kháng khuẩn và khử mùi tuyệt vời.

Tủ khá là êm . Tủ trc cũng xài của beko khá là bền , hi vọng cái này cũng bền như z

Chị H -

Sp tốt lắm , khá hài lòng thương hiệu beko này , nhà tôi xài máy giặt rất tốt , mua thêm tủ lạnh sử dụng trải nghiệm đúng chuẩn sp chất lượng cao và giá vừa túi tiền , rất thích hãng beko này sẽ giới thiệu cho bạn bè tôi sử dụng hãng beko này , tư vấn rất nhiệt tình và chuyên nghiệp , cho 5 sao

Dinh Bao Trường -

Tủ lạnh tốt , lạnh nhanh , hoạt động êm , mẫu mã đẹp , giá rẻ đi kèm chất lượng cao , công nghệ rất tiện dụng và đảm bảo đc sức khoẻ cho người sử dụng đấy , gia đình tôi rất thích đánh giá 5 sao cho hãng beko này ! Chia sẻ cho mng tham khảo và trải nghiệm sp này , tôi sẽ giới thiệu đồng nghiệp mua sp của thương hiệu beko này chuẩn chất Âu

Danh -

Thương hiệu nghe lạ mà xài rất êm luôn , lạnh rất nhanh và giữ rau củ tươi lâu lắm , giá rẻ mà chất lượng quá . Sẽ theo dõi và ủng hộ hãng Beko này , tư vấn hãng này rất khéo léo và nhiệt tình hỗ trợ khi tôi cần , tôi đánh giá cao tinh thần và trách nhiệm cv của các bạn tư vấn . Sẽ giới thiệu thương hiệu châu âu này cho gia đình sử dụng, cảm ơn ĐMX phục vụ nhanh và chuyên nghiệp tôi rất yên tâm sử dụng sp của ĐMX

Ha Van Tinh -

2Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với phần vỏ kim loại phủ sơn tĩnh điện sáng bóng, giúp tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho nội thất gia đình bạn. Dung tích chứa 188 lít là lựa chọn phù hợp đối với gia đình có 2 - 3 thành viên.

Tủ lạnh Panasonic sử dụng công nghệ Inverter kết hợp với cảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả nhưng vẫn vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định.

Công nghệ làm lạnh Panorama giúp phân phối đều các luồng khí lạnh ở tất cả các ngăn, từ đó giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon. Ngoài ra, công nghệ Ag Clean còn giúp tiêu diệt những loài vi khuẩn, nấm mốc có hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Xài OK lắm

Năm -

Đã xài 1 năm rất ok

Cúc Đoàn -

Mình thấy sản phẩm đẹp, đánh 5 sao

Thanh -

Tủ lạnh ok chạy êm, làm đá nhanh, rất hợp túi tiền

HAN -

3Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV nổi bật với thiết kế mặt tủ kim loại phủ sơn tĩnh điện tạo độ bóng sang trọng và hiện đại, làm nổi bật không gian nhà bếp. Dung tích của tủ khá lớn 208 lít, phù hợp với gia đình có từ 2 - 3 người sử dụng.

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu, các nấm mốc và vi khuẩn phát sinh bên trong tủ. Từ đó, mang đến không khí tươi mát, thực phẩm trọn vị thơm ngon cho gia đình.

Sản phẩm sử dụng công nghệ Digital Inverter giúp hoạt động ổn định và làm lạnh hiệu quả mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng. Công nghệ làm lạnh đa chiều lan tỏa luồng khí lạnh phân bố đều đến các ngăn, đảm bảo thực phẩm giữ được độ tươi và ngon nhất.

sản phẩm xài 3 năm rồi. Miễn chê vì quá tốt. không mùi hôi, không mốc rong cửa. Đồ ăn bảo quản đủ lạnh, đủ nhiệt, xài tốt. Tủ chạy kêu cũng trung bình vì để dưới nhà bếp nên không có để ý nhưng mà êm. ổn áp với giá tiền. Sắp mua cái thứ 2 cho ba mẹ tiếp ^^

Nguyễn Thị Hường -

Tủ đẹp chạy êm.

DUY -

Giao hàng nhanh, phong cách chuyên nghiệp

PH%C1T -

All good

Ngọc -

4Tủ lạnh Beko Inverter 188 lít RDNT200I50VS

Tủ lạnh Beko Inverter 188 lít RDNT200I50VS sở hữu thiết kế thon gọn với ngăn đá trên quen thuộc, kết hợp tông màu bạc vô cùng sang trọng. Tủ có dung tích ngăn đá 49 lítngăn lạnh 139 lít, phù hợp đối với những gia đình có từ 2 - 3 thành viên.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Prosmart Inverter giúp tối ưu hóa hoạt động ổn định, vận hành êm ái và tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 60%.

Công nghệ Active Fresh Blue Light giúp phân phối ánh sáng xanh vào ngăn chứa rau củ quả để đảm bảo quá trình quang hợp và lưu trữ trọn vẹn các loại vitamin.

Tủ lạnh 2 dàn lạnh rất ok chạy cực kì êm ái , không đóng tuyết , 200lít nhưng nhà 4,5 người Sài vẫn ok ! Giá khoảng 6tr mà chất lượng lắm luôn , nên mua nha mọi người! Màu này thì sang và sạch lắm ! Bên trong có đèn màu xanh làm tươi hoa quả lâu , có học có nắp để mặt nạ ok nữa , mở cửa tủ lâu không đóng là có chuông reo nữa

Trần Thị Ngọc Vàng -

Mới mua dùng ok chưa có vấn đề gì

Huệ -

Chạy êm làm lạnh nhanh

QUÂN -

Tủ lạnh Beko rất tốt,tiết kiệm điện,đông đá nhanh,rất vừa ý.

Vân -

5Tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-B31VU SK

Tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-B31VU SK sở hữu thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn với ngăn đá trên truyền thống. Dung tích tủ lạnh 253 lít phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 2 - 3 thành viên.

Chiếc tủ lạnh Toshiba này được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm tối đa điện năng, vận hành êm ái và duy trì độ lạnh phù hợp, ổn định. Kết hợp với công nghệ Ag+ Bio đem lại hiệu quả kháng khuẩn, loại bỏ mùi thực phẩm trong quá trình sử dụng.

Điểm cộng của chiếc tủ lạnh 2 cửa này là ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone -1°C giúp bảo quản các thực phẩm tươi sống thịt, cá,...luôn tươi ngon. Ngoài ra, nó còn cho phép bạn bảo quản nhiều loại rau củ cùng lúc trong ngăn chứa có thiết kế rộng.

Mình sử dụng được vài tháng rồi , tủ vận hành êm . Làm lạnh nhanh . Sẽ ủng hộ tiếp

Vân -

Mới dùng chưa biết như thế vẫn cho 5 sao

HÊN -

Máy chạy ok

PHAT -

Sản phẩm tốt trong tầm giá!

ĐẠI -

Tên model Dung tích Công nghệ làm lạnh Hiệu suất sử dụng điện Đánh giá khách hàng Giá
1. Beko RDNT201I50VK 189 lít NeoFrost Technology hai dàn lạnh độc lập ~ 0.88 kW/ngày - 5.690.000₫5.990.000₫ (-5%)
2. Panasonic NR-BA229PKVN 188 lít Làm lạnh vòng cung Panorama ~ 0.96 kW/ngày - 7.390.000₫
3. Samsung RT19M300BGS/SV 208 lít Làm lạnh đa chiều ~ 0.9 kW/ngày - 4.790.000₫6.890.000₫ (-30%)
4. Beko RDNT200I50VS 188 lít NeoFrost Technology hai dàn lạnh độc lập ~ 0.89 kW/ngày - Ngừng kinh doanh
5. Toshiba GR-B31VU SK 253 lít Luồng khí lạnh vòng cung ~ 0.91 kW/ngày - 5.990.000₫7.190.000₫ (-17%)

Từ khóa: Top 5 tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất vào dịp Tết 2023tủ lạnh giá rẻ đáng mua tủ lạnh nên mua dịp tết tủ lạnh giá rẻ top tủ lạnh tủ lạnh