Top 5 tủ lạnh giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua hiện nay

Gia đình bạn đang tìm tủ lạnh giá rẻ được tích hợp nhiều tiện ích, giúp giữ được thực phẩm lâu nhưng bạn đang không biết phải mua loại nào. Vậy hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu top 5 tủ lạnh giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua nhất nhé!

1Tủ lạnh Aqua 50 lít AQR-D59FA(BS)

Vị trí đầu tiên đó chính là tủ lạnh Aqua 50 lít AQR-D59FA(BS), sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh mini được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và không chiếm nhiều diện tích căn phòng. Cửa tủ làm bằng thép không gỉ cùng với không gian bên trong có dung tích 50 lít phù hợp sử dụng cho 1 - 2 người.

Tủ lạnh Aqua mini này được trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp, giúp lan tỏa hơi lạnh nhanh trong đến mọi vị trí ở phía bên trong của tủ. Việc này sẽ giúp các thực phẩm bên trong được bảo quản một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm điện năng và giảm khả năng ô thiu.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị núm vặn giúp điều chỉnh nhiệt độ từ 1 độ C - 5 độ C tùy vào loại thực phẩm. Tủ lạnh còn được trang bị khay kính chịu lực giúp giữ các loại thực phẩm có khối lượng lớn trong quá trình bảo quản.

Sử dụng tốt, các chức năng làm lạnh, làm đá rất ok.

Lò Văn Đông - Info

Tủ ít đóng tuyết, xài ok.

PHẠM NGỌC KIM THẢO - Info

Rất hài lòng với sản phẩm này.

Phạm Công Danh - Info

2Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS)

Vị trí thứ 2 là tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS) cũng là một sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh mini của Aqua, với thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di dời, phù hợp với không gian vừa và nhỏ. Với dung tích 90 lít, sản phẩm phù hợp sử dụng cho 1 - 2 người.

Sản phẩm có núm vặn giúp điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng từ 1 độ C - 5 độ C. Công nghệ làm lạnh trực tiếp được trang bị vào sản phẩm, giúp cho việc làm lạnh diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm điện cho gia đình của bạn.

tủ lạnh mini nhưng sản phẩm được trang bị nắp đậy ở ngăn đá giúp bảo quản tốt và tránh bị ám mùi từ các thực phẩm như tôm, cá, thịt,... Ngoài ra, tủ lạnh còn được trang bị thêm ngăn lưu trữ rau củ, trái cây riêng biệt khay kính chịu lực cũng có ở sản phẩm này.

Tư vấn nhiệt tình, dịch vụ giao hàng tốt.

Bùi Thị Kim Trâm - Info

Sản phẩm dùng tốt, dung tích tốt. Chăm sóc khách hàng tốt.

Lan - Info

Máy chạy êm, lạnh nhanh, để qua đêm là đông đá.

Nguyễn Thành Trung - Info

3Tủ lạnh Electrolux 94 Lít EUM0930AD-VN

Vị trí thứ 3 là tủ lạnh Electrolux 94 Lít EUM0930AD-VN là dạng tủ lạnh mini có dung tích 94 lít được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian. Cửa tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ có độ bền cao và không bám vân tay khi sử dụng.

Công nghệ làm lạnh trực tiếp được đưa vào sản phẩm và nhờ đó mà các thực phẩm tươi hơn, bảo quản được tốt hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có núm vặt giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với các sản phẩm phía bên trong.

Bên cạnh đó, tủ lạnh mini này còn được trang bị đèn led chiếu sáng, ngăn đá giúp bảo quản thực phẩm tươi sống, khay kính chịu lực, ngăn chứa rau củ và trái cây. Tất cả những điều này đều giúp bảo đảm sự an toàn, đem lại sự an tâm cho người tiêu dùng.

Sản phẩm sử dụng tốt.

Chị Diệu - Info

Hàng tốt chất lượng, thiết kế sang.

Võ Minh Tiến - Info

Tủ lạnh sài ngon lành nói chung là hài lòng 5 sao là đúng. Ok.

Đỗ Minh Đức - Info

4Tủ lạnh Aqua 130 lít AQR-T150FA(BS)

Vị trí thứ 4 là tủ lạnh Aqua 130 lít AQR-T150FA(BS) thuộc kiểu tủ ngăn đá trên, màu đen, chất liệu cửa tủ được làm từ kim loại sơn phủ tĩnh điện đem lại sự sang trọng cho không gian. Tủ lạnh có dung tích ngăn đá là 36 lít và ngăn mát là 94 lít, phù hợp cho nhu cầu sử dụng từ 1 - 2 người.

Tủ lạnh Aqua này có công nghệ Nano Fresh Ag+ giúp diệt khuẩn và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn nấm mốc, giữ bầu không khí luôn sạch khuẩn và thoáng mát. Công nghệ làm lạnh gián tiếp không đóng tuyết còn được trang bị để giúp cho phân tán khí lạnh đến mọi nơi.

Bên cạnh việc có khay kính chịu lực, ngăn bảo quản rau củ còn có công nghệ cân bằng độ ẩm giúp cho thực phẩm luôn trong trạng thái tươi ngon nhất. Ngoài ra, hệ thống đèn LED giúp điều chỉnh độ sáng vừa phải và tiết kiệm điện năng cho gia đình của bạn.

Tủ lạnh xài rất ok lun. Nhanh viên giao hành nhiệt tình lắm.

Nguyễn Quốc Huy - Info

Sản phẩm tốt.làm lạnh rất nhanh.

Vũ Thị Sáu - Info

Máy chạy êm,rất tốt

Hoàng Xuân Cường - Info

5Tủ lạnh Beko 90 lít RS9052S

Cuối cùng là tủ lạnh Beko 90 lít RS9052S mang tính sang trọng với màu bạc và chất liệu cửa bằng thép không gỉ. Tủ lạnh có dung tích 90 lít nhỏ gọn phù hợp cho không gian không quá lớn như chung cư, phòng ngủ, khách sạn, nhà nghỉ, phòng trọ,…

Sản phẩm được trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp cho không gian bên trong luôn được làm lạnh, giữ cho thực phẩm tươi sống lâu hơn. Bên cạnh đó, ngăn bảo quản rau củ có công nghệ cân bằng độ ẩm giúp cho rau củ luôn tươi ngon.

Ngoài ra, tủ lạnh còn có khay kính chịu lực, giúp chịu được sự tác động có trọng lượng 100kg, an toàn khi sử dụng. Núm vặn giúp điều chỉnh nhiệt độ từ 1 độ C - 7 độ C bảo quản các loại thực phẩm khác nhau có ở trong tủ.

SP ok nhân viên phục vụ tận tình.

Chị Thúy Vi - Info

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Dung tích sử dụng Điện năng tiêu thụ Kiểu tủ Nơi sản xuất Đánh giá khách hàng Giá
1. Aqua AQR-D59FA(BS) 50 lít ~ 0.49 kW/ngày Mini Việt Nam - 2.790.000₫
2. Aqua AQR-D99FA(BS) 90 lít ~ 0.62 kW/ngày Mini Việt Nam - 3.290.000₫
3. Electrolux EUM0930AD-VN 94 lít ~ 0.5 kW/ngày Mini Trung Quốc - 3.990.000₫
4. Aqua AQR-T150FA(BS) 130 lít ~ 1.15 kW/ngày Ngăn đá trên Việt Nam - 4.590.000₫
5. Beko RS9052S 90 lít ~ 0.534 kW/ngày Mini Trung Quốc - 3.090.000₫3.190.000₫ (-3%)

Từ khóa: Top 5 tủ lạnh giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua hiện naytủ lạnh dưới 5 triệu tủ lạnh điện máy xanh dưới 5 triệu tủ lạnh giá 5 triệu tủ lạnh tiết kiệm điện giá dưới 5 triệu tủ lạnh