Top 5 tủ lạnh khuyến mãi lớn tháng 10/2017

Bạn đã biết tin gì chưa? Chương trình khuyến mãi của Điện Máy Xanh đang sốt xình xịch với những phần quà cực kỳ hấp dẫn. Hãy cùng khám phá Top 5 tủ lạnh khuyến mãi lớn trong tháng 10/2017 này nhé.

1Tủ lạnh Panasonic 363 lít NR-BD418VSVN

Tủ lạnh có thiết kế đơn giản và thân thiện với người tiêu dùng Việt. Dung tích của tủ là 363 lít sẽ phù hợp với những gia đình từ 5-7 thành viên.

Tủ lạnh Panasonic 363 lít NR-BD418VSVN

  • Công nghệ Inverter: Kết hợp với cảm biến Econavi không chỉ mang đến khả năng vận hành bền bỉ và êm ái, mà còn giúp cho gia đình bạn không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn tiền điện hằng tháng.
  • Ngăn chuyên dụng Fresh Safe: Duy trì độ ẩm tối ưu giúp rau củ luôn tươi ngon và mọng nước như mới.
  • Bộ lọc tinh thể bạc Ag Clean: Tiêu diệt và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây hại, đồng thời khử sạch mùi hôi, giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tròn vị.

 

2Tủ lạnh Toshiba 186 lít GR-M25VMBZ(UKG)

Sở hữu thiết kế mặt gương cực kỳ sang trọng giúp tủ lạnh Toshiba GR-M25VMBZ(UKG) luôn lấy được cảm tình từ khách hàng. Dung tích là 186 lít sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc đối với những gia đình có từ 3-5 người.

Tủ lạnh Toshiba GR-M25VMBZ(UKG)

  • Công nghệ Inverter: Siêu tiết kiệm điện, giúp người dùng tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ hằng tháng.
  • Bộ khử mùi Hybrid Bio: Cấu tạo màng lọc chứa phân tử Carbon và chất xúc tác Enzyme, tích hợp thêm các tinh thể bạc giúp diệt khuẩn và loại bỏ những mùi thực phẩm khó chịu.
  • Công nghệ làm lạnh tuần hoàn: Khả năng luân chuyển luồng khí lạnh đến mọi ngóc ngách để giữ toàn bộ thực phẩm luôn tươi ngon.

 

3Tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-L315PS

Tủ lạnh LG Inverter GN-L315PS có thiết kế màu trắng bạc khá tinh tế giúp làm tôn lên nét sang trọng cho không gian nhà bạn. Tủ lạnh có dung tích 315 lít là sự lựa chọn đáng cân nhắc với gia đình có từ 5-7 thành viên.

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-L315PS

  • Hệ thống khí lạnh đa chiều: Đảm bảo luồng khí lạnh đến từ mọi hướng trong tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, tránh tình trạng hư hỏng và ôi thiu.
  • Khử mùi Nano Carbon: Ngăn ngừa vi khuẩn nấm mốc phát triển gây hư hỏng thực phẩm, đồng thời có khả năng khử mùi vượt trội, giúp giữ trọn hương vị tươi ngon của thực phẩm.
  • Ngoài ra, tủ lạnh còn được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, hệ thống làm lạnh từ cửa tủ Door Cooling+, ngăn cân bằng độ ẩm,...

 

4Tủ lạnh Samsung 380 lít RT38K5982SL/SV

Tủ lạnh Samsung RT38K5982SL/SV có thiết kế màu bạc ấn tượng và sang trọng. Sở hữu dung tích khá lớn lên đến 380 lít, chiếc tủ lạnh này sẽ rất phù hợp với những gia đình đông thành viên hoặc nhu cầu lưu trữ thực phẩm nhiều.

Tủ lạnh Samsung 380 lít RT38K5982SL/SV

  • Hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System: Giữ độ ẩm và bảo quản thực phẩm tối ưu, đảm bảo không bị lẫn mùi.
  • Công nghệ Digital Inverter: Vận hành êm ái, tiết kiệm điện và cực kì bền bỉ.
  • Ngăn Cool Pack: Duy trì độ lạnh khi mất điện giúp bạn không phải loay hoay với đống thực phẩm khi mất điện đột ngột.

 

5Tủ lạnh Beko 360 lít RDNT360E50VZWB

Đến từ thương hiệu nổi tiếng châu Âu, tủ lạnh Beko RDNT360E50VZWB có thiết kế sang trọng và tiện dụng với màn hình hiển thị nhiệt độ bên ngoài. Đi cùng dung tích 360 lít, đây sẽ là chiếc tủ lạnh phù hợp cho gia đình 5-7 thành viên.

Tủ lạnh Beko 360 lít RDNT360E50VZWB

  • Công nghệ Inverter: Tiết kiệm điện năng hiệu quả và có khả năng vận hành êm ái và cực kỳ bền bỉ.
  • NeoFrost Technology - hai dàn lạnh độc lập: Ngăn thực phẩm lẫn mùi vào nhau, bảo quản lạnh tốt nhất mà còn mang đến cho bạn những món ăn luôn trọn vẹn hương vị thơm ngon.
  • Sự kết hợp giữa các công nghệ Ion Guard, cửa kháng khuẩn và Clear Air Filter khử mùi giúp ngăn chặn mùi hôi và vi khuẩn phát sinh bên trong tủ lạnh, trả lại bầu không khí sạch khuẩn cho thực phẩm và bảo vệ sức khỏe tối ưu cho gia đình.

 

Bảng thông số kỹ thuật

Tên tủ lạnh

Loại tủ lạnh Dung tích Điện năng tiêu thụ

Panasonic NR-BD418VSVN

Inverter 363 lít ~0.84 kW/ ngày

Toshiba GR-M25VMBZ(UKG)

Inverter 186 lít ~0.97 kW/ ngày

LG GN-L315PS 

Inverter 315 lít ~0.92 kW/ ngày

Samsung RT38K5982SL/SV 

Inverter 380 lít ~1.03 kW/ ngày

Beko RDNT360E50VZWB 

Inverter 360 lít ~1.11 kW/ ngày

Hãy nhanh tay sắm cho gia đình mình chiếc tủ lạnh ưng ý nhất và nhận được những phần quà hấp dẫn từ Điện Máy Xanh nhé. Mọi thắc mắc xin các bạn vui lòng liên hệ để được giải đáp. Cảm ơn các bạn.

Từ khóa: Top 5 tủ lạnh khuyến mãi lớn tháng 10/2017tủ lạnh tủ lạnh khuyến mãi tủ lạnh bán chạy tủ lạnh tốt