Top 5 tủ lạnh Side by side bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay

Tủ lạnh Side by side với thiết kế hiện đại, dung tích tủ lớn nên được nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua. Hãy cùng điểm qua top 5 tủ lạnh Side by side bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay dưới đây để tìm thấy gợi ý chọn mua loại tủ lạnh này nhé!

1Tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít Side By Side RS62R5001M9/SV

Vị trí đầu tiên là tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít RS62R5001M9/SV mang trên mình gam màu bạc sang trọng, thời thượng, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất gia đình. Tủ lạnh có tổng dung tích 655 lít, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 5 - 7 thành viên.

Sản phẩm được trang bị công nghệ làm lạnh vòm mang đến luồng khí lạnh dạng vòng cung lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí ngay cả khi thực phẩm chứa đầy bên trong tủ. Vì vậy, thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh chóng để đảm bảo độ tươi ngon lâu hơn.

Bên cạnh đó, tủ lạnh này còn sở hữu bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp loại bỏ đi các mùi hôi khó chịu do thực phẩm hoặc vi khuẩn gây ra, trả lại cho bạn bầu không gian trong lành bên trong tủ, xua tan nỗi lo âu bởi mùi hôi mỗi lần mở tủ.

Mời bạn cùng tham khảo mẫu này với phiên bản cùng dòng: 655 lít Đen

Tủ lạnh to đẹp rất sang trọng. Để đồ thoải mái , tít kiệm điện và chạy êm ái nữa. Nói chung là rất ưng luôn.

Chị Liên -

Ok rất tốt khỏi phải bàn , máy chạy êm , rất tiết kiệm điện tui khuyên nên mua nha!

Nguyễn Thị Giàu -

Sản phẩm dùng rất tốt,chạy êm ru ,làm lạnh sâu lắm,mọi người nên mua nhé,rất ưng

Nam -

2Tủ lạnh Toshiba Inverter 513 lít Side By Side GR-RS682WE-PMV(06)-MG

Vị trí thứ 2 là tủ lạnh Toshiba Inverter 513 lít GR-RS682WE-PMV(06)-MG có thiết kế hiện đại và sở hữu gam màu xám, kim loại sơn tĩnh điện sang trọng. Tủ lạnh sẽ thích hợp cho đình có 5 thành viên trở lên với dung tích của tủ 513 lít.

Tủ lạnh được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và sử dụng công nghệ Origin Inverter giúp tiết kiệm điện, hoạt động êm ái và bền bỉ. Thực phẩm được bảo quản tươi tốt toàn diện bởi hơi lạnh đồng đều nhờ vào công nghệ làm lạnh vòng cung.

Đặc biệt, tủ có thiết kế lấy nước trực tiếp từ bên ngoài tiện lợi, với tiện ích này bạn không cần phải mở tủ giúp tránh thất thoát hơi lạnh. Ngoài ra, chuông báo mở cửa khi cửa tủ mở quá lâu hay đóng chưa kín sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Hoạt động vận hành máy tốt , mẫu sang trọng , sử dụng tiết kiệm điện hiệu quả , sẽ giới thiệu cho người thân dùng

Nguyễn Thanh Phong -

Tủ rất đẹp, lốc êm, máy nén bền!!! Thương hiệu toshiba thì quá nổi tiếng rồi, tôi sẽ giời thiệu với người thâb để có thể trải nghiệm sản phẩm tốt nhất

Trang Hà -

Sản phẩm dùng rất tốt,chạy êm ru ,làm lạnh sâu lắm,mọi người nên mua nhé,rất ưng

Anh Khoa -

3Tủ lạnh Aqua Inverter 541 lít Side By Side AQR-S541XA(BL)

Vị trí thứ 3 là tủ lạnh Aqua Inverter 541 lít AQR-S541XA(BL) có thiết kế hiện đại, trang bị mặt thép kháng khuẩn tiện lợi, tông màu đen thời thượng, hạn chế bám bẩn và phù hợp với không gian dùng. Dung tích tủ 541 lít sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhà có 4 - 5 người.

Thêm vào đó, tủ lạnh có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài hỗ trợ bạn điều chỉnh tiện lợi mà không cần mở cửa tủ. Nhờ công nghệ Twin Inverter giúp tủ làm lạnh ổn định và ít tốn điện. Tủ có chức năng Holiday hạn chế nấm mốc xuất hiện trong thời gian dài.

Ngoài ra, tủ còn sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm luôn tươi ngon và làm lạnh toàn diện. Đặc biệt, với trang bị công nghệ DEO Fresh giúp bầu không khí trong tủ luôn trong lành, khử mùi hôi và ngăn chặn vi khuẩn phát triển.

Mời bạn cùng tham khảo mẫu này với phiên bản cùng dòng: 480 lít - Đen, 480 lít - Bạc.

Xài được một tuần thấy máy chạy im ru, không đóng tuyết ngăn chứa rộng rãi với tầm giá lại rẻ, đẹp. Tiết kiệm điện ko thì cuối tháng mới biết, xài lâu mới biết bền hay không

Huỳnh Thị Thanh Thảo -

Tủ đẹp, xài thấy êm, làm lạnh khá nhanh, nói chung rất ok, thích cái giá, hợp túi tiền.

Hải -

Sản phẩm tốt, tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, chạy êm, mình rất hài lòng, nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Trần Quốc Toàn -

4Tủ lạnh LG Inverter 649 Lít GR-B257JDS

Vị trí thứ 4 là tủ lạnh LG Inverter 649 Lít GR-B257JDS là mẫu tủ lạnh có thiết kế Side by side, chất liệu cửa tủ được làm từ thép không gỉ với màu bạc sang trọng và tránh được tình trạng bị bám vân tay. Dung tích của tủ 649 lít phục vụ cho nhu cầu gia đình từ 5 thành viên.

Tủ lạnh được trang bị động cơ Linear Inverter giúp tiết kiệm điện năng, giúp bạn an tâm hơn về lượng điện năng hàng tháng. Tủ được tích hợp khả năng làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh lan tỏa đều đến các ngăn giúp bảo quản thực phẩm được tốt hơn.

Thêm vào đó, công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh LG này là hệ thống làm lạnh đa chiều đem hơi lạnh đến mọi nơi phía trong tủ một cách nhanh chóng và đồng đều, bảo quản rau củ và thực phẩm luôn được tươi ngon và lâu hơn.

Rất tốt

Anh Nam -

Tủ đẹp, xài thấy êm, làm lạnh khá nhanh, nói chung rất ok, thích cái giá, hợp túi tiền.

Chị Hải -

Hài lòng ! Cảm ơn shop giao hàng rất nhanh

Hy Phi -

5Tủ lạnh LG Inverter 601 lít Side By Side GR-D247MC

Vị trí cuối cùng là tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-D247MC có thiết kế tủ lạnh cửa 2 cánh màu đen, cửa tủ làm bằng chất liệu thép không gỉ với bảng điều khiển với màn hình cảm ứng ngoài sang trọng, tiện lợi, phù hợp cho không gian các căn bếp hiện đại.

Không gian lưu trữ thực phẩm rộng rãi với dung tích đến 601 lít, phù hợp cho các gia đình có từ 5 thành viên trở lên. Với công nghệ làm lạnh đa chiềungăn cân bằng độ ẩm với lưới mắt cáo giúp hơi lạnh phân bổ đều khắp tủ cho thực phẩm luôn được bảo quản tươi ngon nhất.

Tủ lạnh được trang bị tính năng làm đá tự động với không gian chứa đá lên đến 30 lít. Thêm vào đó, bạn sẽ bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon với bộ lọc Hygiene Fresh+. Ngoài ra, tính năng lấy nước trực tiếp từ bên ngoài cửa tủ nhanh chóng, tiện lợi khi dùng.

Màu sắc đẹp, nhiều tiện ích, tính năng cao cấp.Rất hài lòng về sản phẩm và Kinh Nghiệm Hay

Trần Kim Yến -

Mẫu mã thiết kế đẹp. Nhiều tiện ích và tiện lợi cho gia đình đông thành viên và con nhỏ.

Anh Trung -

Tủ rất ưng ý, màu sắc đẹp sang trọng, thiết kế chắc chắn, khay kệ nhiều và chia rất hợp lí, có wifi kết nối qua điện thoại thông minh, rất hài lòng về sản phẩm LG và đmx

Hoàng -

Tên model Dung tích Công nghệ làm lạnh Hiệu suất sử dụng điện Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Đánh giá khách hàng Giá
1. Samsung RS62R5001M9/SV 655 lít Công nghệ làm lạnh vòm ~ 1.71 kW/ngày Bộ lọc than hoạt tính - 16.490.000₫22.900.000₫ (-28%)
2. Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG 513 lít Luồng khí lạnh vòng cung ~ 1.24 kW/ngày Không có - 23.090.000₫26.090.000₫ (-11%)
3. Aqua AQR-S541XA(BL) 541 lít Làm lạnh đa chiều ~ 1.6 kW/ngày Kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh - 14.990.000₫15.990.000₫ (-6%)
4. LG GR-B257JDS 649 lít Làm lạnh nhanh ~ 1.7 kW/ngày Bộ lọc khử mùi than hoạt tính - Ngừng kinh doanh
5. LG GR-D247MC 601 lít Làm lạnh đa chiều ~ 1.94 kW/ngày Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ - 29.300.000₫40.900.000₫ (-28%)

Từ khóa: Top 5 tủ lạnh Side by side bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Haytop tủ lạnh side by side bán chạy nhất tủ lạnh side by side bán chạy nhất tủ lạnh side by side top tủ lạnh tủ lạnh