Top 5 tủ mát chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay

Tủ mát là thiết bị cung cấp hơi lạnh sâu giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon dài lâu, không thể thiếu trong các tiệm tạp hóa hay siêu thị để thuận tiện trưng bày sản phẩm. Cùng điểm qua top 5 tủ mát chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay sau đây.

1Tủ mát Sanaky 240 lít TM.VH308KL

Vị trí đầu tiên là Tủ mát Sanaky 240 lít TM.VH308KL có thiết kế dạng đứng với 1 cánh cửa kính, thích hợp để bảo quản và trưng bày sản phẩm trong tủ để kinh doanh. Tủ có dung tích 240 lít nên phù hợp sử dụng ở các tiệm tạp hóa hay siêu thị mini.

Thêm vào đó, thực phẩm trong tủ sẽ được làm lạnh nhanh chóng và việc bảo quản rau quả sẽ được tươi ngon lâu dài nhờ sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp và thiết kế dàn lạnh được làm bằng ống nhôm.

Ngoài ra, tủ mát này còn được trang bị đèn LED dọc hai bên hông tủ, giúp người dùng nhận biết được có nguồn điện chạy qua tủ. Đồng thời, tủ có tính an toàn cao với môi trường và người sử dụng vì không thải ra các chất độc hại nhờ sử dụng gas R600a.

Giao hàng nhanh

Nhi -

Tủ đẹp tiện lợi và công năng sử dụng tốt.

Hiển -

Giao hàng nhanh , thủ tục thanh toán nhanh , tư vấn tận tình.

Chị Noel -

2Tủ mát Aqua 320 lít AQS-AF440S

Vị trí thứ 2 là Tủ mát Aqua 320 lít AQS-AF440S được thiết kế hiện đại với tông màu trắng chủ đạo tinh tế, sang trọng. Dung tích rộng rãi lên đến 320 lít, phục vụ tốt các nhu cầu lưu trữ đa dạng trong gia đình hay trong các quán ăn, nhà hàng.

Tủ mát Aqua này được tích hợp công nghệ làm mát 360 độ giúp lan tỏa luồng khí lạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ, bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn. Đồng thời, tủ còn duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Thêm vào đó, cửa kính tủ mát được phủ một lớp cách nhiệt Low-E có khả năng làm giảm sự thất thoát nhiệt ra ngoài, đảm bảo nhiệt độ bên trong tủ luôn được giữ ở mức cân bằng, từ đó giúp tiết kiệm điện năng khi máy không phải tốn quá nhiều công suất để làm lạnh.

Tủ đẹp, rộng rãi thoải mái, bỏ đc nhiều đồ

Nguyễn Phạm Như Quỳnh -

Rất tốt làm mát cực nhanh.

Hiếu Thành -

Sản phẩm sử dụng ổn định, tốt.

Trần Thành Lợi -

3Tủ mát Sanaky 900 lít TM.VH1009HP

Vị trí thứ 3 là Tủ mát Sanaky 900 lít TM.VH1009HP sở hữu kiểu dáng đứng, với dung tích 900 lít của tủ sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu bảo quản thực phẩm, đồ uống. Cửa tủ làm từ chất liệu bền và bên trong lòng tủ được làm từ nhựa ABS, bề mặt phẳng dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

Tủ đông Sanaky thuộc loại tủ mát với 2 cánh cửa tiện lợi. Tủ làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm thời gian xả tuyết với công nghệ Nofrost giúp giữ lạnh thực phẩm mà không đóng tuyết. Ngoài ra, tủ còn có khả năng làm lạnh nhanh, bền bỉ với dàn lạnh bằng đồng.

Thêm vào đó, tủ được trang bị thêm đèn LED dọc bên trong tủ, chiếu sáng hết các góc trong tủ, giúp sản phẩm trưng bày bắt mắt. Ngoài ra, tủ còn có 8 ngăn kệ kính dễ dàng di chuyển, giúp phân loại thực phẩm để dễ trưng bày và bảo quản.

Tủ đẹp, rộng rãi thoải mái, bỏ đc nhiều đồ

Nguyễn Như Quỳnh -

Rất tốt làm mát cực nhanh, trưng bày sản phẩm đẹp.

Thành -

Sản phẩm sử dụng ổn định, tốt.

Trần Thành Lợi -

4Tủ mát Sanaky 340 lít TM.VH408WL

Vị trí thứ 4 là Tủ mát Sanaky 340 lít TM.VH408WL có thiết kế dạng tủ đứng với 2 cánh cửa làm bằng kính có thể nhìn thấy thực phẩm bên trong. Cửa tủ còn được phủ một hợp chất đặc biệt giúp tăng khả năng giữ nhiệt và tiết kiệm điện năng khi dùng.

Thêm vào đó, tủ sử dụng dàn lạnh bằng nhômcông nghệ làm lạnh trực tiếp nên hơi lạnh được thổi đồng đều đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, giúp thực phẩm bên trong tủ được bảo quản tốt và đảm bảo độ tươi ngon nhất.

Người dùng có thể an tâm bảo quản thực phẩm trong các ngăn tủ mà không lo trẻ con nghịch phá nhờ vào thiết kế khóa cửa tủ được trang bị. Ngoài ra, việc vệ sinh tủ sẽ được dễ dàng hơn với lỗ thoát nước được lắp đặt dưới đáy tủ.

Tủ đẹp, chạy tốt

Loan -

Sản phẩm sử dụng tốt.

Phượng -

Sản phẩm sử dụng ổn định, tốt.

Lợi -

5Tủ mát Sanaky Inverter 290 lít TM.VH358K3L

Vị trí cuối cùng là Tủ mát Sanaky Inverter 290 lít TM.VH358K3L sở hữu gam màu trắng trang nhã kết hợp với lớp cửa kính trong suốt cùng với dung tích 290 lít, phù hợp cho việc trưng bày sản phẩm tại các tiệm tạp hóa, siêu thị mini.

Nhờ trang bị công nghệ Invertergas R600a bên trong tủ thân thiện với môi trường, tủ sẽ hoạt động êm ái hơn, hạn chế tiếng ồn và gây ra tình trạng rung lắc. Nhờ đó, chi phí điện năng của gia đình bạn cũng sẽ được giảm đáng kể.

Hơn nữa, với 4 kệ để đồ linh hoạt được trang bị, người dùng có thể dễ dàng phân loại, sắp xếp các sản phẩm trưng bày và tận dụng tối đa không gian. Ngoài ra, việc di chuyển tủ sẽ không phải tốn quá nhiều sức và dễ dàng hơn với 4 bánh xe chịu lực được lắp đặt.

Rất tuyệt

Quỳnh -

Rất tốt làm mát cực nhanh.

Hiếu -

Sản phẩm sử dụng ổn định, tốt.

Thành Lợi -

Tên model Dung tích Công nghệ làm lạnh Hiệu suất sử dụng điện Đánh giá khách hàng Giá
1. Sanaky TM.VH308KL - 11.090.000₫11.690.000₫ (-5%)
2. AQUA AQS-AF440S - 12.990.000₫
3. Sanaky TM.VH1009HP - 28.490.000₫30.190.000₫ (-6%)
4. Sanaky TM.VH408WL - 12.990.000₫13.590.000₫ (-4%)
5. Sanaky TM.VH 358K3L - 12.290.000₫13.390.000₫ (-8%)

Từ khóa: Top 5 tủ mát chất lượng và được yêu thích nhất hiện naytủ mát tốt nhất hiện nay tủ mát nào tốt nhất tủ mát nào tốt nhất hiện nay top tủ mát tủ mát