Top 6 đồng hồ thời trang nữ đồng giảm đến 60% dịp 20/11, mua ngay tặng cô!

Kinh Nghiệm Hay tưng bưng diễn ra chương trình Hotsale 20/11 giảm giá cực SỐC. Nếu bạn đang muốn tặng cô một mẫu đồng hồ thời trang chất lượng với giá cực hấp dẫn, đừng bỏ lỡ top 6 đồng hồ nữ đồng giảm đến 60% dưới đây!

1

Đồng hồ kim Nữ dây kim loại Obaku V162LXGIMG Vàng mang thương hiệu đồng hồ Obaku đến từ Đan Mạch có lớp vỏ ngoài bền chắc. Mặt kính có độ trong suốt tốt, cứng cáp, chịu lực tốt, dễ dàng đánh bóng lại khi bị trầy xước nhẹ. Bộ khung chắc chắn, chịu va đập tốt, sáng bóng nhờ khả năng chống ăn mòn và chống oxi hóa tốt.

Nhờ khả năng chống nước 3 ATM, đồng hồ hoạt động bình thường khi rửa tay và đi mưa, không đeo đồng hồ nữ khi đi tắm. Dây đồng hồ có độ bền cao, chịu được mọi điều kiện thời tiết, cho người dùng cảm giác mát tay khi đeo

2

Đồng hồ kim Nữ dây da Obaku V146LGIRB2 Đen thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng, phù hợp cho các cô nàng trẻ trung, thanh lịch. Mặt kính đồng hồ nữ có độ trong suốt cao, độ cứng khá, chịu lực tốt. Khung viền bền bỉ, chống ăn mòn, chống oxi hóa, dễ lau chùi, vệ sinh.

Hệ số chống nước 3 ATM, đeo được khi đi mưa, rửa tay, không mang đồng hồ Obaku nữ khi tắm, bơi, lặn.

3

Đồng hồ kim Nữ dây da Ice 013074 nâu là chiếc đồng hồ kim có xuất xứ từ thương hiệu ICE uy tín và chất lượng của Bỉ. Lớp vỏ có khả năng chịu va đập tốt giúp mẫu đồng hồ an toàn khi va chạm.

Chiếc đồng hồ ICE nữ có lớp kính trong suốt, độ cứng cao, dễ đánh bóng lại khi bị trầy xước nhẹ. Khung viền được gia công chắc chắn, chịu lực tốt, bảo vệ bộ máy bên trong an toàn.

Với thông số chống nước 5 ATM giúp bạn an tâm khi đeo đồng hồ ICE đi mưa, tắm rửa, không nên mang khi tham gia bơi lội.

4

Đồng hồ kim Nữ dây da Ice 013053 đen bền bỉ với thời gian và cứng cáp với va đập. Mặt kính lồi trong suốt, có độ cứng cao, hạn chế trầy xước. Khung viền chắc chắn, chịu va đập tốt, chống oxi hóa và dễ dàng vệ sinh.

Hệ số chống nước 5 ATM, bạn yên tâm đeo đồng hồ nữ khi tắm rửa và đi mưa, không đeo được khi bơi lội và lặn. Chiếc đồng hồ có dây deo chắc chắn, ôm cổ tay tốt, thích hợp nhiều kích cỡ cổ tay.

5

Đồng hồ kim Nữ dây kim loại ICE 016775 Bạc  tinh tế đầy nổi bật, rất thích hợp với các cô nàng nữ tính, thời thượng. Lớp vỏ ngoài bền chắc giúp mẫu đồng hồ nữ này có khả năng chịu va đập tốt. Dây đeo có độ bền cao với khả năng chống oxi hóa, chống ăn mòn, đánh bóng dễ dàng khi bị xước xát nhẹ

Chiếc đồng hồ an toàn khi đeo đi tắm và bơi lội nhờ sở hữu thông số chống nước 100m, không nên đeo khi đi lặn. Mẫu đồng hồ ICE nữ này còn trang bị ô lịch ngày tiện lợi, cho bạn dễ dàng quan sát hơn khi đặt ở vị trí 3 giờ nổi bật

6Đồng hồ Nữ COVER CO138.02

Đồng hồ kim Nữ dây kim loại COVER CO138.02 Trắng mang thương hiệu đồng hồ COVER có uy tín đến từ Thụy Sĩ, đồng hồ nữ COVER CO138.02 giúp tôn lên các giá trị của bạn.

Lớp vỏ ngoài chắc chắn giúp mẫu đồng hồ nữ này bền bỉ khi có va chạm. Mặt kính trong suốt và có độ cứng rất cao, không bị phá vỡ trước những va đập thông thường. Khung viền chiếc đồng hồ quartz được gia công chắc chắn, sáng bóng nhờ khả năng chống ăn mòn cao.

Nhờ có hệ số chống nước 5 ATM cho phép người dùng an tâm khi tắm, rửa tay và đi mưa, không nên đeo mẫu đồng hồ này khi bơi lội. Dây của chiếc đồng hồ kim bền trước mọi thời tiết, mát tay khi đeo, dễ dàng lau chùi khi bám bụi bẩn.

Các sản phẩm khuyến mãi trong chương trình:

Từ khóa: Top 6 đồng hồ thời trang nữ đồng giảm đến 60% dịp 20/11 mua ngay tặng cô!hotsale hotsale 20.11 đồng hồ nữ đồng hồ nữ giảm giá đồng hồ nữ giảm giá tại điện máy xanh