Top 6 loa Bluetooth Mozard giá rẻ, có chất lượng tốt tại Kinh Nghiệm Hay

Loa Bluetooth Mozard được đông đảo người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế năng động, trẻ trung cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời. Dưới đây là top 6 loa Bluetooth Mozard giá rẻ, có chất lượng tốt tại Kinh Nghiệm Hay, thích hợp cho bạn lựa chọn mua hàng.

1Loa Bluetooth Mozard E7

Vị trí đầu tiên thuộc về loa Bluetooth Mozard E7 sở hữu ngoại hình lạ mắt, độc đáo với hình trụ bo tròn ở hai đầu, nút điều khiển in nổi giúp bạn dễ dàng thao tác. Bên cạnh đó là màn loa có khả năng tạo hiệu ứng rung lên theo nhịp nhạc.

Loa có công suất 5W cho âm thanh phát ra sôi động, nhịp nhàng, với dung lượng pin 1.500mAh bạn có thể nghe các bản nhạc yêu thích trong suốt 5h tùy vào âm lượng, thường là ở mức 50%.

Đặc biệt, loa còn hỗ trợ kết nối với thiết bị loa Mozard E7 khác nhờ vào tính năng True Wireless Stereo, cho phép bạn có thể sử dụng cùng lúc 2 loa làm tăng gấp đôi âm lượng trong không gian rộng lớn.

Bạn có thể xem thêm các sản phẩm cùng dòng: 5W - Đỏ.

2

Tiếp theo là loa Bluetooth Mozard E8 Xanh Navy có màu sắc tươi sáng, hình dáng trẻ trung, năng động. Bảng điều khiển loa bao gồm nút nguồn, nút âm lượng và nút chuyển bài được in nổi giúp bạn thao tác thuận lợi.

Loa được tích hợp công nghệ Bluetooth 5.0 hỗ trợ kết nối với các thiết bị khác hiệu quả trong bán kính 10m, đặc biệt, công nghệ này cho phép bạn kết nối cùng lúc nhiều thiết bị loa khác nhau.

Ngoài ra, loa còn được trang bị thêm đa dạng các cổng kết nối vật lý như jack 3.5 mm, thẻ nhớ Micro SD, AUX IN giúp bạn có thể lựa chọn nhiều phương thức kết nối khác nhau.

Bạn có thể xem thêm các sản phẩm cùng dòng: 15W - Đỏ.

3Loa Bluetooth Mozard X21

Loa Bluetooth Mozard X21 có thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng khi có hình dạng tròn đầy chỉ 0,198kg cùng tông màu đen huyền bí, sạch sẽ kết hợp với dây treo tiện lợi cho bạn cầm nắm hoặc mang đi khắp mọi nơi.

Loa sở hữu công suất 5W cho âm thanh phát ra trung thực, rõ ràng. Đặc biệt, loa được trang bị chuẩn chống nước IPX6 bảo vệ loa an toàn khi sử dụng ngoài trời. Ngoài ra, loa Bluetooth Mozard có dung lượng pin lớn, bạn chỉ cần 2h sạc pin đã có thể sử dụng trong 10 - 12h.

Đặc biệt, sản phẩm này có giá thành phù hợp với chất lượng, do đó để có thể sắm sửa một chiếc loa nhỏ mang theo bên mình.

4Loa Bluetooth Mozard S21

Tiếp theo là loa Bluetooth Mozard S21 Xám có tông màu xám điềm đạm, thanh lịch, thiết kế dạng hình chữ nhật đơn giản cùng dây cầm tay giúp bạn lưu giữ dễ dàng, tiện lợi bỏ túi để bạn mang đi.

Loa có khả năng phát ra chất âm rõ ràng, trung thực với công suất 5W sử dụng liên tục trong vòng 6 - 7h. Loa bluetooth Mozard được tích hợp khả năng chống nước tối ưu, cho bạn an tâm khi sử dụng ở nơi có nhiều hơi ẩm.

Bên cạnh bluetooth, bạn cũng có thể dùng thẻ nhớ MicroSD để phát nhạc cho loa nếu không có thiết bị di động. Ngoài ra, với mức giá vô cùng tốt, chỉ 275.000 đồng (cập nhật tháng 03/2023) là bạn đã sở hữu được riêng cho mình một chiếc loa bluetooth nhỏ nhắn.

Bạn có thể xem thêm các sản phẩm cùng dòng: 5W - Xanh dương, 5W - Đỏ.

5Loa Bluetooth Mozard Y550 Plus

Vị trí tiếp theo chính là sản phẩm loa Bluetooth Mozard Y550 Plus với kiểu dáng hình lăng trụ tam giác chỉ 0,3kg cùng gam màu đen nhẹ nhàng, mang lại cảm giác vô cùng chắc chắn khi bố trí loa trên mặt phẳng.

Công nghệ Bluetooth 5.0 trên loa bluetooth Mozard cho phép bạn kết nối cùng lúc với nhiều thiết bị khác nhau, đồng thời còn có khả năng tương thích hiệu quả với điện thoại, tablet, máy tính trong khoảng cách từ 10m.

Ngoài ra, trên thân loa được tích hợp các cổng kết nối vật lý khác như là đầu AUX IN, thẻ nhớ Micro SD, khe sạc Micro hỗ trợ bạn kết nối với nhiều nguồn phát khác nhau.

6Loa Bluetooth Mozard H8030D Đen

Vị trí cuối cùng là loa Bluetooth Mozard H8030D Đen có thiết kế tinh tế, thanh lịch với kiểu dáng hình hộp chữ nhật màu đen, kết hợp cùng dải điều khiển đèn led sáng giúp bạn dễ dàng thao tác ngay cả trong bóng tối.

Ngoài ra, loa có công suất lên đến 10W, chất lượng âm thanh cho ra vô cùng mạnh mẽ và chân thực, âm bass to rõ và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, thiết bị được tích hợp bluetooth 4.2, khe cắm USB, cống sạc và jack 3.5 mm giúp bạn tùy chọn phương thức kết nối hiệu quả cho loa.

Đặc biệt, sản phẩm có thể phát nhạc liên tục trong 3 - 5h nghe nhạc sau khi sạc đầy pin. Với mức giá ưu đãi 850.000 đồng (cập nhật tháng 03/2023), bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc loa bluetooth phát nhạc thỏa thích.

Trên đây là Top 6 loa Bluetooth Mozard giá rẻ, có chất lượng tốt tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 6 loa Bluetooth Mozard giá rẻ có chất lượng tốt tại Kinh Nghiệm Haynên mua loa bluetooth mozard nào có nên mua loa mozard loa bluetooth mozard giá rẻ top loa bluetooth mozard top loa