Top 6 loa JBL hay nhất được đánh giá tốt tại Kinh Nghiệm Hay

Loa JBL với mẫu mã đa dạng, chất âm chất lượng, cùng khả năng kết nối nhanh chóng với nhiều thiết bị khác nhau nên được nhiều khách hàng tin dùng. Nếu bạn đang băn khoăn nên mua loa JBL nào- thì đừng bỏ lỡ top 6 loa JBL chất lượng được đánh giá tốt tại Kinh Nghiệm Hay này nhé!

1Loa Bluetooth JBL Charge 5

Vị trí đầu tiên trong top 6 là loa Bluetooth JBL Charge 5 có thiết kế hoàn thiện, tinh xảo trong từng chi tiết, chỉ nặng 0.96 kg nên bạn có thể cầm trực tiếp trên tay hoặc di chuyển nhẹ nhàng đến bất kỳ vị trí nào thuận tiện.

Loa được trang bị âm thanh trung thực, đầy uy lực với tổng công suất 40W, công nghệ JBL Original Pro Sound kết hợp kiểu dáng Racetrack-shaped driver cho tiết diện loa lớn hơn, sắc âm có biên độ rộng hơn, giúp truyền tải trọn vẹn âm thanh.

Loa được kết nối Bluetooth 5.1 cho tín hiệu chất lượng truyền xa lên đến 10m, cùng với khả năng làm việc được với nhiều dòng thiết bị khác và phát nhạc nhanh chóng, hạn chế giật, lag. Ngoài ra, dung lượng pin 7500mAh của loa có thể cho 20 giờ sử dụng liền mạch.

2Loa Bluetooth JBL Go 3

Vị trí thứ 2 là loa Bluetooth JBL Go 3 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, phong cách trẻ trung, hiện đại, lớp vỏ ngoài được thiết kế tỉ mỉ, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp chắc chắn, kết hợp cùng phần quai xỏ ngón giúp bạn dễ dàng cầm mang theo.

Loa được trang bị công nghệ Bluetooth 5.1 giúp kết nối với điện thoại, laptop với độ trễ đầu vào dường như bằng 0, đường truyền mượt mà, ổn định với khoảng cách lên đến 10m, cho bạn thỏa sức giải trí tại nhiều không gian.

Loa phát ra âm thanh mạnh mẽ, sống động chất lượng cao nhờ công suất 4.2W và công nghệ JBL Pro Sound, cho bạn những bản nhạc sôi động, trong trẻo và lôi cuốn. Với kháng bụi và chống nước chuẩn IP67 giúp thoải mái sử dụng mà không lo hư hại.

3Loa Bluetooth JBL Pulse 5

Vị trí thứ 3 là Loa Bluetooth JBL Pulse 5 có thiết kế gọn gàng, trang bị đèn LED bắt mắt. Loa sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, chế tác chỉn chu, và còn được tích hợp dây treo tiện lợi.

Loa được trang bị âm trầm cực sâu với 1 củ loa subwoofer, kết hợp cùng các nốt cao được thể hiện xuất sắc qua củ loa tweeter. Nhờ chuẩn chống nước, kháng bụi IP67 sẽ giúp bạn yên tâm chìm đắm cùng bản nhạc mà không cần lo lắng dính nước, dính bụi.

Bên cạnh đó, chiếc loa sẽ giúp khuấy động cuộc vui, nhân đôi công suất với khả năng kết hợp 2 loa JBL tương thích với Party Boost. Ngoài ra, bạn sẽ nghe nhạc liên tục 12 tiếng, khi hết pin, sạc lại trong vòng 4 tiếng sẽ có ngay một chu kỳ sử dụng mới.

4Loa Bluetooth JBL Flip 6

Vị trí thứ 4 là loa Bluetooth JBL Flip 6 sở hữu hệ thống loa 2 chiều bùng nổ, thiết kế gọn gàng cùng khả năng kháng nước và bụi để bạn mang theo tới bất kỳ đâu.

Loa sở hữu chất âm trong trẻo và mạnh mẽ hơn với hệ thống loa 2 chiều, kết hợp cùng chất âm trầm và dải trung trọn vẹn hơn nhờ hệ thống dải loa suwoofer cùng loa tweeter riêng biệt cho dải âm cao trong vắt và bùng nổ.

Với trang bị cổng sạc Type-C trên loa vô cùng thông dụng, thời gian sạc chỉ khoảng 2.5 giờ, cho thời lượng phát nhạc lên đến 12 tiếng. Cùng tích hợp chuẩn kháng nước, bụi IP67 giúp bạn thoải mái mang theo loa tham các cuộc vui.

5Loa Bluetooth JBL Go Essential

Vị trí thứ 5 là loa Bluetooth JBL Go Essential có thiết kế ngoại hình nhỏ gọn, các cạnh được vát vuông vức, tạo nên vẻ ngoài thời trang đẹp mắt. Bạn sẽ dễ dàng mang theo loa chỉ với khối lượng chỉ 180g, và bỏ vào túi áo khi di chuyển.

Loa được trang bị dải tần rộng và màng loa 44mm giúp bạn chìm đắm với không gian âm thanh sống động. Bên cạnh đó, với kết nối không dây qua Bluetooth, ổn định vùng kết nối, liền mạch trải nghiệm âm nhạc.

Loa được trang bị chống nước chuẩn IPX7, giữ loa an toàn khi vô tình rơi vào nước ở độ sâu 1m trong 30 phút. Ngoài ra, thời gian nghe nhạc được cung cấp lên tới 5 giờ chỉ sau 2.5 giờ sạc đầy pin cho loa.

6Loa Bluetooth JBL Partybox On The Go

Vị trí cuối cùng là loa JBL Partybox On The Go sở hữu kiểu dáng hiện đại, kết cấu vững chắc với vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp bền bỉ, đi cùng là tay cầm giúp bạn cầm nắm và di chuyển loa đến nhiều vị trí dễ dàng.

Phụ kiện JBL chính hãng này được trang bị công nghệ âm thanh JBL Pro Sound và công suất lên đến 100W, mang đến khả năng khuếch tán âm thanh rộng bao phủ trọn không gian, đưa bạn đắm chìm vào những giai điệu nhạc sâu lắng, trong trẻo.

Ngoài ra, nhờ được tích hợp công nghệ Bluetooth 5.2 nên bạn có thể kết nối loa với laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng, tivi ổn định trong phạm vi 10m để có trải nghiệm âm nhạc tốt hơn.

Trên đây là Top 6 loa JBL hay nhất được đánh giá tốt tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 6 loa JBL hay nhất được đánh giá tốt tại Kinh Nghiệm Haynên mua loa jbl nào nên mua loa bluetooth jbl nào top loa jbl các loại loa jbl bluetooth loa