Top 6 loa vi tính dưới 2 triệu giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay

Loa vi tính giúp khuếch đại âm thanh, mang lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn cho người dùng. Xem ngay bài viết dưới đây để điểm qua top 6 loa vi tính giá rẻ dưới 2 triệu, chất lượng tốt nhất hiện nay nhé!

1Loa Bluetooth JBL Go 3

Loa Bluetooth JBL Go 3 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung và sang trọng với lớp vỏ bằng nhựa cao cấp. Mẫu loa có màu đenxanh dương cho người dùng thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.

Dòng loa JBL có khả năng kết nối Bluetooth 5.1 mạnh mẽ và mượt mà, giúp liên kết ổn định với laptop, điện thoại,... trong phạm vi 10m. Với công suất 4.2Wcông nghệ JBL Pro Sound được tích hợp, chất âm của loa trở nên sống động hơn, đem đến trải nghiệm nghe trọn vẹn cho người dùng.

Bạn cũng có thể an tâm sử dụng loa Bluetooth JBL ở mọi nơi nhờ chuẩn kháng nước và bụi IP67 được trang bị trên loa. Ngoài ra, mẫu loa còn có thời gian sử dụng lên đến 5 giờ trong khi chỉ mất 2.5 giờ để sạc đầy.

Loa nghe hay,pin tốt,tầm 1tr vậy là êm rồi

Nguyễn Đại Hưng - Info

Hàng vừa tấm giá

ND0715-IM0892152 - Info

Loa okie so với giá tiền, Nghe nhạc trong phòng nhỏ, xem phim hay đem đi bên ngoài cũng chất lượng Hài lòng

An - Info

2Loa Bluetooth Rezo Home Series One

Loa Bluetooth Rezo Home Series One được hãng thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và độc đáo. Lớp vỏ ngoài của loa Rezo làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có đèn LED nhiều màu sắc, phù hợp với những bữa tiệc âm nhạc trong gia đình.

Với công nghệ âm thanh đa chiều 360 độ kết hợp Hi-Fi được tích hợp trên loa, chất âm phát ra tự nhiên và trung thực, sắc nét mà không bị lẫn tạp âm. Thời gian sử dụng của loa lên đến 4 giờ trong khi chỉ mất khoảng 3 - 4 giờ để sạc đầy.

Loa có công suất 10W và khả năng kết nối với 2 loa khác cùng lúc, phù hợp để thưởng thức âm nhạc trong phòng có diện tích vừa hoặc nhỏ. Ngoài ra, công nghệ Bluetooth 5.0 được trang bị còn giúp loa kết nối ổn định với các thiết bị đầu ra trong vòng 10m.

Rất hay ạ em chân thành cảm ơn rất nhiều ạ

Lê Thanh Tùng - Info

Loa khá ok cho phòng 20m2

Anh Linh - Info

Tốt nge hay

Nguyen Thi Mai Nhi - Info

3Loa Bluetooth Sony SRS-XB13

Loa Bluetooth Sony SRS-XB13 có thiết kế hình trụ nhỏ gọn, được tích hợp kèm theo dây treo giúp dễ dàng di chuyển và bày trí trong các không gian phòng khác nhau. Loa có 2 phiên bản là màu đen hoặc màu xanh dương cho bạn thoải mái lựa chọn tùy thích.

Công nghệ Extra Bassbộ xử lý khuếch tán âm thanh DSP được trang bị giúp âm thanh của loa Bluetooth Sony trở nên sống động và có chiều sâu âm bass. Công suất 5W cùng thời gian sử dụng đến 16 giờ cho bạn thỏa thích đắm chìm trong những giai điệu đầy lôi cuốn.

Kết nối Bluetooth 4.2 được tích hợp giúp loa Sony có đường truyền mượt mà đến các thiết bị đầu ra trong phạm vi 10m. Mẫu loa còn có mic tích hợp giúp đàm thoại rảnh tay tiện lợi và nhanh chóng.

Loa nghe êm

Lương - Info

Âm thanh phát ra rất êm rõ

NHÔNG - Info

Mình dùng loa này cho để hổ trợ âm thanh cho ipad gen 9 và với nhu cầu đó thì xb13 làm rất tốt.

Trung Thành - Info

4Loa Bluetooth Mozard E8

Loa Bluetooth Mozard E8 có thiết kế hình trụ dài gọn gàng với màu sắc trẻ trung, thích hợp để mang theo khi đi chơi, dã ngoại hoặc du lịch. Các phím điều khiển trên loa dễ thao tác với các chức năng cơ bản như nút nguồn, phát/dừng nhạc, và tăng/giảm âm lượng.

Với tổng công suất 15W cùng dung lượng pin 3000 mAh, loa Mozardthời lượng sử dụng lên đến 5 giờ liên tục (dùng với 50% âm lượng), cho người dùng thỏa sức tận hưởng những bữa tiệc âm thanh cùng bạn bè, người thân.

Loa Bluetooth Mozard sở hữu chất âm trầm sâu lắng và âm cao trong trẻo, đem đến trải nghiệm âm nhạc sâu lắng đến từng giai điệu. Mẫu loa còn được trang bị kết nối Bluetooth 5.0 tương thích với thiết bị đầu ra dùng hệ điều hành Android, iOSWindows.

Sản phẩm ok đấy.

Nguyễn Văn Trung - Info

Âm thanh vừa nghe không được lớn

Trần Thanh Tâm - Info

Mua dịp Tết vừa rồi. 2 cái gần 1tr4, dùng sau 2 tháng đánh giá ok. Các bạn nên mua 1 đôi nghe âm thanh vòm khá hay

Thanh Công - Info

5Loa Bluetooth Mozard H8030D Đen

Loa Bluetooth Mozard H8030D được hãng thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn và cứng cáp, dễ dàng mang theo khi đi chơi, du lịch, công tác,... Với dải đèn LED được tích hợp, mẫu loa có thể tạo thêm nhiều hiệu ứng âm nhạc sống động khi dùng vào ban đêm.

Dung lượng pin 2000mAh cho phép mẫu loa hoạt động liên tục suốt 3 - 5 giờ với thời gian sạc đầy chỉ khoảng 3 giờ. Đặc biệt, chất âm phát ra từ loa đảm bảo độ sắc nét mà không bị rè khi mở âm lượng to nhờ sở hữu công suất 10W.

Mẫu loa được tích hợp cổng kết nối đa dạng như Bluetooth 4.2, jack cắm 3.5mmUSB tiện lợi. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp mic kèm theo hỗ trợ người dùng đàm thoại rảnh tay nhanh chóng.

Máy mới mua dùng ok chưa biết lâu dài ntn

Đinh Lê Chinh - Info

Êm âm thanh ổn hay không lớn lắm

Uyên Linh - Info

Mới mua ngày 23.7.2023Loa bass mạnh âm nghe 60% thì được tầm 5h nghe 100% thì tầm 1015p thôi. Nghe max volum ngốn pin dữ lắm ạ.

Đạo - Info

6Loa Bluetooth Mozard BT100 Đen

Loa Bluetooth Mozard BT100 sở hữu thiết kế hình hộp hiện đại và cứng cáp với gam màu đen phối khung viền màu bạc sang trọng. Đây là dòng loa cắm điện trực tiếp với bảng điều khiển trực quan, dễ dàng di chuyển và thao tác tùy theo nhu cầu sử dụng.

Với tổng công suất 45W, loa phát ra chất âm rõ ràng, căng khỏe, cho người dùng tận hưởng các thể loại nhạc đa dạng từ Bolero nhẹ nhàng, êm ái đến nhạc Rock mạnh mẽ và sôi động.

Mẫu loa Mozard này được trang bị công nghệ Bluetooth giúp kết nối không dây mượt mà và ổn định trong vòng 10m. Ngoài ra, thiết bị cũng được tích hợp các cổng kết nối thông dụng như USB và jack cắm 3.5mm.

Loa nghe ok như mấy đời trước. Nhưng có điều nghe max âm lượng thì pin chỉ dc 30 phút.

Nguyễn Thành Luân - Info

Tốt trong tầm giá . Loa có thể độ pin được.

Hoàng Minh Văn - Info

Loa nghe hay Bass chắc nhưng Bass hơi nhiều, Kết hợp với phần mềm chỉnh âm thanh bên thứ 3 thì nghe cực kỳ hay phù hợp nhiều thể loại nhạc các bạn nên mua

Hiep - Info

Tên model Tổng công suất Kết nối không dây Thời gian sử dụng Đánh giá khách hàng Giá
1. Loa Bluetooth JBL Go 3 Bluetooth 5.1 Dùng khoảng 4 - 5 tiếng - 1.030.000₫1.090.000₫ (-6%)
2. Loa Bluetooth Rezo Home Series One Bluetooth 5.0 Dùng khoảng 4 tiếng (với 80% âm lượng) - 640.000₫890.000₫ (-28%)
3. Loa Bluetooth Sony SRS-XB13 Bluetooth 4.2 Dùng khoảng 16 tiếng - 1.190.000₫1.290.000₫ (-8%)
4. Loa Bluetooth Mozard E8 Bluetooth 5.0 Dùng khoảng 4 - 5 tiếng - 855.000₫950.000₫ (-10%)
5. Loa Bluetooth Mozard H8030D Đen Bluetooth 4.2 Dùng khoảng 3 - 5 tiếng - 595.000₫850.000₫ (-30%)
6. Loa Bluetooth Mozard BT100 Đen Bluetooth 5.0 - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 6 loa vi tính dưới 2 triệu giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nayloa vi tính dưới 2 triệu loa máy tính dưới 2 triệu tư vấn mua loa vi tính tầm 2 triệu top loa loa