Top 6 máy giặt giá rẻ dưới 7 triệu tốt nhất hiện nay, đáng mua cho gia đình bạn

Máy giặt là sản phẩm cần thiết trong mỗi gia đình hiện đại, hỗ trợ chị em giặt giũ tiết kiệm thời gian, hiệu quả hơn. Mời bạn cùng xem qua top 6 máy giặt giá rẻ dưới 7 triệu tốt nhất hiện nay, đáng mua cho gia đình bạn nhé!

1Máy giặt Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV

Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9BRV là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu đen trang nhã và hiện đại, đi kèm với bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt trực quan giúp bạn dễ dàng thao tác.

Sản phẩm này được trang bị công nghệ giặt chuyên biệt StainMaster, giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn khó tẩy như mực, mỡ hay rượu vang trên quần áo. Ngoài ra, công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse được tích hợp để loại bỏ cặn bẩn và chất tẩy trên quần áo.

Lồng giặt Sazanami sở hữu cấu trúc lồng giặt thông minh, quần áo được giữ ở vị trí tối ưu trong quá trình giặt và giảm thiểu sự ma sát. Bên cạnh đó, tính năng tự động gỡ rối Tangle Care giúp đảm bảo quần áo của bạn không bị xoắn rối trong quá trình giặt.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu cùng dòng: 9 KG, 10 KG.

2Máy giặt Toshiba 9 kg AW-M1000FV(MK)

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-M1000FV(MK) có thiết kế theo phong cách tinh tế cùng tông màu đen thời thượng, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất trong nhà bạn. Với vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện, máy giặt có độ bền cao, không bị ăn mòn và chịu va đập tốt.

Máy giặt này được trang bị 8 chương trình giặt đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu giặt của bạn. Ngoài ra, máy giặt còn tích hợp công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic, giúp điều chỉnh tự động thời gian và lượng nước giặt phù hợp với từng loại vải, giúp bảo vệ quần áo và tiết kiệm năng lượng.

Thiết bị còn được trang bị chế độ tự động vệ sinh lồng giặt I-Clean, giúp bạn dễ dàng vệ sinh lồng giặt một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đặc biệt, công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả và nhanh chóng.

3Máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90CT S

Ở vị trí này là máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90CT S với tông màu bạc tinh tế, phù hợp với mọi không gian. Lồng giặt có kích thước to, khối lượng giặt lên đến 9 kg, đáp ứng tốt việc giặt giũ cho gia đình từ 3 - 5 thành viên.

Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, đảm bảo độ bền và sự an toàn cho các loại vải. Ngoài ra, máy giặt tích hợp công nghệ giặt nhiều luồng nước phun MultiJetvan sử dụng mực nước thấp, giúp loại bỏ vết bẩn một cách hiệu quả và đồng thời tiết kiệm nước.

Bên cạnh đó, máy còn có chế độ vắt cực khô, giúp quần áo nhanh chóng khô hơn và tiết kiệm thời gian phơi đồ. Cửa giặt được trang bị khóa trẻ em, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong gia đình.

4Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK

Tiếp theo là máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK có khối lượng giặt 8.5 kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho gia đình từ 3 - 5 người. Máy được trang bị bảng điều khiển đa ngôn ngữ với núm vặn và màn hình hiển thị rõ ràng, cho bạn dễ dàng sử dụng và điều chỉnh.

Công nghệ Real Inverter cho phép máy giặt Toshiba hoạt động êm ái, ổn định và tiết kiệm được năng lượng điện. Bên cạnh đó, công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Đặc biệt, máy giặt này đi kèm với chế độ giặt Color care, giúp bảo vệ màu sắc quần áo và duy trì độ tươi mới của chúng. Lồng giặt ngôi sao pha lê được thiết kế đặc biệt, giúp tránh việc sợi vải bị hư tổn trong quá trình giặt.

5Máy giặt Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV(KK)

Dòng máy giặt Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV(KK) sở hữu thiết kế sang trọng, nhã nhặn với tông màu đen chủ đạo, kết hợp cùng bảng điều khiển trực quan, cho phép bạn thao tác thuận tiện hơn.

Công nghệ Inverterđộng cơ truyền động trực tiếp được tích hợp trên sản phẩm giúp tiết kiệm điện năng và không gây tiếng ồn khi sử dụng. Ngoài ra, hệ thống 3 thác nước giặt giúp đảm bảo sự hiệu quả trong quá trình giặt, đẩy mạnh sức nước để loại bỏ vết bẩn một cách hiệu quả.

Để đảm bảo an toàn, máy giặt này còn trang bị nắp máy trợ lực chống kẹt tay, giúp ngăn chặn tình trạng mắc kẹt tay trong quá trình mở và đóng nắp máy. Bên cạnh đó, công nghệ I-Clean giúp tự động làm sạch lồng giặt và hệ thống ống nước, giữ cho máy luôn sạch sẽ và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

6Máy giặt Casper Inverter 8.5 kg WF-85I140BGB

Vị trí cuối cùng dành cho máy giặt Casper Inverter 8.5 kg WF-85I140BGB, với thiết kế vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu ghi, máy giặt Casper đảm bảo độ bền cao, hạn chế biến dạng và chịu lực tốt.

Máy giặt cung cấp 15 chương trình giặt đa dạng, từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, để phù hợp với mọi loại vải và mức độ bẩn. Đặc biệt, công nghệ giặt nước nóng giúp đẩy mạnh hiệu suất làm sạch, tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ các vết bẩn khó tẩy trên quần áo.

Bên cạnh đó, động cơ BLDC trên máy giặt mang lại hoạt động êm ái, giảm rung động và độ bền cao theo thời gian. Với tính năng chống thấm nước IPX4, thiết bị được thiết kế để đảm bảo an toàn và bền bỉ trong môi trường ẩm ướt.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu cùng dòng: 9.5 KG.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại máy giặt Khối lượng giặt Hiệu suất sử dụng điện Inverter Nơi sản xuất Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic NA-F85A9BRV Cửa trên 8.5 Kg 6.45 Wh/kg Việt Nam - 6.790.000₫
2. Toshiba M1000FV(MK) Cửa trên 9 Kg 4.0 Wh/kg Thái Lan - 5.690.000₫5.990.000₫ (-5%)
3. Aqua AQW-S90CT S Cửa trên 9 Kg 11 Wh/kg Việt Nam - Ngừng kinh doanh
4. Toshiba TW-BH95S2V WK Cửa trước 8.5 Kg 20 Wh/kg Trung Quốc/Thái Lan - 5.990.000₫6.990.000₫ (-14%)
5. Toshiba AW-DK1000FV(KK) Cửa trên 9 Kg 1.7 Wh/kg Thái Lan - 6.490.000₫6.990.000₫ (-7%)
6. Casper WF-85I140BGB Cửa trước 8.5 Kg 30.14 Wh/kg Thái Lan - 5.490.000₫6.990.000₫ (-21%)

Trên đây là Top 6 máy giặt giá rẻ dưới 7 triệu tốt nhất hiện nay, đáng mua cho gia đình bạn. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 6 máy giặt giá rẻ dưới 7 triệu tốt nhất hiện nay đáng mua cho gia đình bạnmáy giặt giá rẻ dưới 7 triệu máy giặt dưới 7 triệu máy giặt 7 triệu đáng mua top máy giặt máy giặt