Top 6 máy hút bụi giường nệm có diệt khuẩn tốt cho gia đình

Máy hút bụi có khả năng diệt khuẩn giường nệm tốt với nhiều tiện ích và công nghệ được trang bị cùng giá thành hợp lý nên được nhiều người lựa chọn. Cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu top 6 máy hút bụi giường nệm có diệt khuẩn tốt cho gia đình ngay nhé!

1Máy hút bụi đệm giường Deerma CM800

Máy hút bụi đệm giường Deerma CM800 với thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ bạn cầm tay tiện lợi và dễ dàng mang theo khi đi công tác, du lịch. Hộp chứa bụi có dung tích vừa phải 0.5 lít được gia công dễ tháo rời, giúp người dùng tiện vệ sinh.

Sản phẩm hỗ trợ diệt khuẩn hiệu quả đến 99% nhờ hệ thống quang nhiệt PTC cùng tia UV. Hơn nữa, máy sở hữu công suất lớn 450W cùng lực hút mạnh 13000Pa kết hợp công nghệ lốc xoáy - Pro Cyclone, Rocket Vacuum hiện đại, giúp hút bụi hiệu quả.

Thiết bị còn được tích hợp bộ lọc HEPA lọc sạch được từng hạt bụi nhỏ đến 0.3 micron, kể cả các chất gây dị ứng. Đặc biệt, máy khi hút liên tục khoảng 4 - 5 phút thì sẽ tự động tắt để đảm bảo linh kiện không bị nóng hay quá tải, đảm bảo an toàn cho động cơ.

Mình thấy máy khỏe lực hút tốt hút được cả tóc máy chạy 1 phát hút cả đệm cả chiếu luôn chứ ko phải nghỉ gì ấy. Nói chung là đáng đồng tiền bát gạo

Phuong - Info

Em này rẻ bằng nửa giá loại trước đó mình xài, nhưng mà đỉnh nha mọi người, dưới đây là 1 lần hút khi mình thay drap, chỉ 1 lần hút mà nhiu đó bụi đó, trong khi ngày nào mình cũng hút bụi nện trước khi ngủ😂😂😂, có 1 nhược điểm duy nhất là cứ xài 3p là phải tắt cho e nó nghỉ ngơi, r mới xài đc típ, còn lại là đỉnh của đỉnh nha❤️❤️❤️

HƯƠNG - Info

Giá tốt. Máy hút khỏe. Nhân viên giao hàng nhiệt tình

DƯƠNG - Info

2Máy hút bụi đệm giường Deerma CM1300

Máy hút bụi đệm giường Deerma CM1300 có tông màu trắng đỏ hiện đại kết hợp tay cầm liền khối chắc chắn, giúp người dùng thao tác tiện lợi hơn. Thêm nữa, đi kèm máy là 3 đầu hút gồm: đầu hút đệm, đầu hút khechổi, đầu hút bụi nên đáp ứng nhu cầu làm sạch của gia đình.

Động cơ thiết bị vận hành với công suất lớn 350W kết hợp công nghệ lốc xoáy - Pro Cyclone, Rocket Vacuum vừa cho tốc độ hút mạnh vừa chống tắc nghẽn hiệu quả. Đồng thời, máy có thể tiêu diệt 99.9% vi khuẩn trên mọi bề mặt với đèn UV tích hợp.

Bên cạnh đó, thiết bị còn hỗ trợ cảm biến hồng ngoại thông minh nên khi bạn nâng máy hút bụi cao hơn bề mặt phẳng 5cm thì đèn sẽ tự động tắt, từ đó máy đảm bảo an toàn cho người dùng tối đa.

Máy hút mạnh lắm, mỗi lần hút xong đem vệ sinh cục lọc, thấy 1 đống bụi mịn và bụi thô. Cảm thấy rất hài lòng về cái máy này, do trước đó mua trúng cái máy dỏm 🤣🤣🤣

Lương Đức Huy - Info

Rất tốt nhé

Chị Mai - Info

Xuất sắc

Nguyễn Thị Xuân Huyền - Info

3Máy hút bụi đệm giường Deerma CM818

Máy hút bụi đệm giường Deerma CM818 với những đường cong mềm mại, cho phép người dùng dễ dàng cầm nắm và thao tác linh hoạt bằng 1 tay thuận tiện. Bạn có thể điều khiển đơn giản bằng 1 nút bấm cơ trên tay cầm để khởi động và tắt dễ dàng.

Thiết bị hoạt động mạnh mẽ với công suất lớn 450W, cung cấp lực hút lên đến 13000Pa, giúp hút sạch và đánh bay bụi, bọ ve, lông, tóc hoặc các tác nhân gây dị ứng trên bề mặt chăn ga, gối nệm, thảm, sofa.

Ngoài ra, máy hút bụi còn được trang bị đèn UV có khả năng phát ra tia cực tím, dễ dàng xuyên qua các lớp vải và chiếu trực tiếp lên bọ ve, vi khuẩn nhằm phá hủy ADN của tế bào, ức chế sự sinh trưởng và tiêu diệt hoàn toàn 99.9% vi khuẩn trên bề mặt hiệu quả.

Hơi ồn một chút nhưng hút cực mạnh. Mới dùng nên không biết có bền hay không. Tạm thời thấy rất tốt, đáng tiền

TUẤN - Info

Rất tốt mọi người lên mua nhé

Đặng Thị Thanh - Info

Hút mạnh sạch. Cầm hơi nặng tay xíu

Chị Trang - Info

4Máy hút bụi đệm giường Deerma EX919

Máy hút bụi đệm giường Deerma EX919 có trọng lượng chỉ 2kg, giúp người dùng dễ dàng sử dụng linh hoạt bằng 1 tay. Đồng thời, chiều dài dây điện tới 3.71m, hỗ trợ bạn dễ dàng di chuyển được nhiều nơi, khu vực cần làm sạch.

Sản phẩm sở hữu công nghệ Pro-Cyclone, Rocket Vacuum chống tắc nghẽn tốt kết hợp bộ lọc HEPA vừa hút được các mảnh vụn lớn, bụi, tóc,... vừa hỗ trợ lọc sạch từng hạt bụi nhỏ đến 0.3 micron, kể cả các chất gây dị ứng trong nhà bạn hiệu quả.

Đặc biệt, máy được trang bị đèn UV phát ra tia cực tím, dễ dàng xuyên qua các lớp vải nên có thể chiếu trực tiếp lên bọ ve, vi khuẩn, tiêu diệt hoàn toàn 99.9% vi khuẩn trên bề mặt, từ đó bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe hệ hô hấp cũng như làn da của bạn.

Máy model mới, mạnh, êm, hút sạch bụi, có tia uv, nên mua.

Thái Tú Hoa - Info

Máy hút mạnh, tiện lợi

Nguyễn Huỳnh Thảo Nguyên - Info

Hút ra rất nhiều bụi,có mua dùng mới thấy có lợi cho sức khỏe

V NG - Info

5Máy hút bụi đệm giường Midea MVC-BC5UV

Máy hút bụi đệm giường Midea MVC-BC5UVthiết kế không dây, hỗ trợ bạn tiện sử dụng trên giường, chăn, nệm, sofa, gối,… Thêm nữa, phần tay cầm có thể xoay, giúp bạn linh hoạt dùng trong mọi tư thế, cầm nắm hay di chuyển máy thuận tiện hơn.

Với hệ thống lọc lốc xoáy 7500Pa kết hợp cùng lực hút mạnh mẽ 6000Pa, thiết bị giúp lọc sạch triệt để bụi bẩn và vi khuẩn, trả lại không gian trong lành cho bạn. Ngoài ra, dù vận hành với công suất lớn và tốc độ cao nhưng máy hút bụi lại ít gây ồn, độ ồn chỉ khoảng 78dB.

Dung lượng pin máy lớn đến 2000mAh, và sau khi sạc đầy từ 3 - 5 tiếng, bạn có thể dùng máy hút bụi khoảng 20 phút tiện dụng. Đi kèm máy là đế sạc nhỏ gọn, sẵn sàng hỗ trợ sạc và đóng vai trò như một đế giữ máy hút bụi gọn gàng khi không sử dụng.

Máy chạy tốt

Nga - Info

Máy chạy tốt , hút bụi mạnh ^^ đáng mua

Nguyễn Thị Nhi - Info

6Máy hút bụi đệm giường Uwant M300

Máy hút bụi đệm giường Uwant M300 sở hữu kiểu dáng tinh tế, trang nhã, giúp tăng nét sang trọng cho không gian sử dụng. Sản phẩm còn được trang bị màn hình LED, hỗ trợ bạn quan sát các thông tin máy hoạt động được tốt hơn.

Thiết bị có khả năng hong khô bằng không khí nóng với gió nhiệt khoảng 55 độ C, giúp chăn ga và đệm giường được diệt khuẩn sạch sẽ tối ưu. Đặc biệt, máy trang bị bộ lọc Foam giúp loại bỏ bụi bẩn và bụi mịn PM2.5 tối đa hơn.

Sản phẩm có đèn diệt khuẩn bằng tia UV, giúp ức chế sự phát triển vi khuẩn, mạt bụi hay tác nhân gây dị ứng, nhờ đó bảo vệ sức khỏe làn da, hệ hô hấp của gia đình. Ngoài ra, máy cũng sẽ tự tắt đèn UV khi nhấc máy lên cao, bảo vệ an toàn hơn khi sử dụng.

Hút bụi mịn cực tốt

Hương - Info

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Bộ lọc Công suất Dung tích Đánh giá khách hàng Giá
1. Deerma CM800 Bộ lọc HEPA Dưới 1000W 0.5 lít - 930.000₫990.000₫ (-6%)
2. Deerma CM1300 Bộ lọc đa lớp Dưới 1000W 0.4 lít - 1.360.000₫1.490.000₫ (-9%)
3. Deerma CM818 Bộ lọc HEPA Dưới 1000W 0.5 lít - 930.000₫990.000₫ (-6%)
4. Deerma EX919 Bộ lọc HEPA Dưới 1000W 0.5 lít - 930.000₫990.000₫ (-6%)
5. Midea MVC-BC5UV Bộ lọc HEPA Dưới 1000W 0.3 lít - 1.520.000₫2.990.000₫ (-49%)
6. Uwant M300 Bộ lọc Foam Dưới 1000W 0.5 lít - 2.790.000₫2.990.000₫ (-7%)

Từ khóa: Top 6 máy hút bụi giường nệm có diệt khuẩn tốt cho gia đìnhtop máy hút bụi giường nệm có diệt khuẩn tốt cho gia đình máy hút bụi diệt khuẩn giường nệm loại nào tốt top máy hút bụi giường nệm máy hút bụi diệt khuẩn giường nệm máy hút bụi