Top 6 robot hút bụi dưới 5 triệu thông minh, tiện lợi bạn không nên bỏ lỡ

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng sở hữu công nghệ làm sạch tiên tiến, hiện đại, giúp người dùng vệ sinh sàn nhà sạch sẽ mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay điểm qua top 6 robot hút bụi dưới 5 triệu nhé!

1Robot hút bụi lau nhà Lydsto G4

Robot hút bụi lau nhà Lydsto G4 sở hữu thiết kế nhỏ gọn giúp thiết bị dễ dàng vệ sinh ở dưới kệ tủ, kệ bàn thấp,... Đồng thời, máy có màu đen với về mặt nhám, góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian sử dụng.

Sản phẩm hoạt động với mức công suất 28W và công suất hút 1800Pa, cho khả năng loại bỏ sạch các cặn bẩn một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, robot có 3 chế độ hút bụi phù hợp với từng khu vực vệ sinh như: chế độ zigzag, chế độ chạy hút cạnh tường, chế độ làm sạch khu vực.

Robot hút bụi Lydsto này còn được trang bị thêm một số tiện ích thông minh hỗ trợ người dùng khi sử dụng như: vừa hút vừa lau nhà, cảm biến chống rơi, chống va chạm, điều khiển qua kết nối trên điện thoại thông minh, tự quay về đế/trạm sạc,...

Kiểu dáng đẹp chạy êm và kết nối app đơn giản thì quá ngon trong tầm giá rồi. 10 điểm cho con robot này.

Khách hàng Yến Nhi - Info

Hút bụi rất sạch

Khách hàng Hồ Ngọc Thủy Tiên - Info

2Robot hút bụi lau nhà Lydsto G1

Robot hút bụi lau nhà Lydsto G1 có kiểu dáng tròn với độ cao 7.25cm, giúp làm sạch nhà hiệu quả do thiết bị có thể luồn lách vào những nơi có chiều cao hạn chế như gầm giường, chân tủ,...

Robot vận hành với công suất 40W và có lực hút mạnh 3300Pa, hỗ trợ người dùng hút bụi bẩn nhanh chóng hơn, tiết kiệm tối đa thời gian dọn dẹp nhà cửa. Sản phẩm sở hữu bộ lọc HEPA nên lọc được các loại bụi có kích thước nhỏ như bụi mịn, mang lại không gian sạch sẽ cho gia đình.

Bên cạnh đó, nhờ sử dụng con quay hồi chuyển Gyroscope nên thiết bị có khả năng điều hướng và tránh vật cản tốt. Đồng thời, robot còn có chức năng lau sàn tiện lợi, người dùng không cần phải lau lại bằng cây lau nhà.

ok

Khách hàng Đinh Bảo Anh - Info

Sản phẩm chất lượng, độ ồn thấp, máy chạy rất êm, hút sạch bụi nhỏ, pin dùng lâu ghê á

Khách hàng Nguyễn Thanh Ngọc Trinh - Info

3Robot hút bụi Midea M3L

Robot hút bụi Midea M3L​ có thiết kế gọn nhẹ, thân máy mỏng, giúp thuận tiện vệ sinh ở những nơi chật hẹp. Bên cạnh đó, thiết bị có hộp chứa bụi với dung tích 800ml nên trữ được nhiều bụi hơn, không cần phải đổ bụi nhiều lần trong quá trình dọn dẹp.

Sản phẩm có công suất 40W, cho ra lực hút 500Pa, giúp người dùng hút sạch các cặn bẩn trên mặt sàn một cách nhanh chóng. Nhờ có dung lượng pin 2600mAh nên robot có thể hoạt động liên tục khoảng 80 phút.

Ngoài ra, robot hút bụi Midea này còn sở hữu các tính năng tiện lợi, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng như: tự động quay về đế sạc khi pin yếu, cảm biến chống rơi, chống va chạm,...

Tốt

Khách hàng THOANG - Info

4Robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV có thiết kế gọn đẹp với màu đen sang trọng, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Do có trọng lượng nhẹ khoảng 3kg nên thiết bị di chuyển dọn dẹp nhanh chóng.

Robot hút bụi Samsung này vận hành với mức công suất 55W và có lực hút mạnh 4200Pa, cho khả năng làm sạch nhanh, tiết kiệm tối đa thời gian dọn dẹp. Thêm vào đó, máy có dung lượng pin 3400mAh, giúp vệ sinh liên tục trong 150 phút.

Sản phẩm còn có chức năng tự động điều chỉnh lượng nước, đảm bảo khi lau sàn không bị đọng nước. Bên cạnh đó, người dùng dễ dàng điều khiển thiết bị thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Nên mua ạ

Khách hàng Phan Hường - Info

Hài lòng

Khách hàng Vũ Hạnh - Info

Sản phẩm dùng tốt

Khách hàng Huệ - Info

5Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum E10

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum E10 có vẻ ngoài mỏng với chiều cao khoảng 7.7 cm, giúp thiết bị dọn dẹp bụi bẩn hiệu quả dưới gầm tủ, gầm ghế sofa,... Do là loại máy có tính năng lau nhà nên robot được trang bị thêm hộp đựng nước 200ml, đáp ứng làm sạch liên tục mà không cần châm thêm nước.

Máy có công suất 35W cùng lực 4000Pa mạnh mẽ, giúp người dùng tiết kiệm thời gian dọn dẹp. Dung lượng pin 2600mAh cho máy có khả năng vừa hút vừa lau sàn liên tục trong khoảng thời gian 110 phút.

Robot hút bụi Xiaomi này còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh như: điều khiển thông qua ứng dụng Mi Home, tương thích với trợ lý ảo, cảm biến chống rơi,...

tốt

Khách hàng Pham Thi Yen - Info

Ok

Khách hàng Anh Hùng - Info

6Robot hút bụi lau nhà Hitachi RV-X15N

Robot hút bụi lau nhà Hitachi RV-X15N sở hữu kiểu dáng tròn với màu trắng trang nhã, di chuyển khéo léo mọi ngóc ngách do có chiều cao khoảng 9.45cm. Hộp chứa bụi có dung tích 400ml nên người dùng không cần đổ bụi nhiều lần trong quá trình dọn dẹp.

Sản phẩm có công suất hút mạnh mẽ 2700Pa, cho khả năng quét và lau bụi bẩn nhanh chóng. Bộ lọc HEPA E11 được trang bị trong máy giúp lọc hiệu quả các loại bụi có kích thước nhỏ, các tác nhân gây dị ứng, lông thú cưng,...

Robot hút bụi Hitachi này còn được trang bị đa dạng chế độ vệ sinh như: làm sạch tự động, làm sạch tại điểm chỉ định, làm sạch theo mép tường. Đặc biệt, thiết bị sở hữu chức năng hẹn giờ trên app HomeDirect giúp tự động dọn dẹp, phù hợp dành cho những gia đình bận rộn.

Từ khóa: Top 6 robot hút bụi dưới 5 triệu thông minh tiện lợi bạn không nên bỏ lỡtop robot hút bụi dưới 5 triệu robot hút bụi dưới 5 triệu tư vấn mua robot hút bụi dưới 5 triệu tư vấn mua robot hút bụi robot hút bụi