Top 7 điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tốt nhất 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Nhu cầu ghi lại khoảnh khắc trong cuộc sống của người dùng ngày một cao nên nhiều mẫu điện thoại được trang bị hệ thống camera khủng được ra mắt. Cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu top 7 điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ trong bài viết sau đây nhé!

1Điện thoại OPPO Reno10 5G 128GB

OPPO Reno10 5G được trang bị bộ ba ống kính, trong đó cảm biến chính có độ phân giải lên đến 64 MP, giúp mỗi bức ảnh đều có chất lượng cao và màu sắc cũng trở nên chân thực hơn nhờ vào các thuật toán xử lý thông minh tích hợp. Hơn nữa, điện thoại còn gây ấn tượng với khả năng chụp xa đỉnh cao của camera tele 8 MP.

Góc cạnh của OPPO Reno đã được làm tròn với thiết kế mềm mại hơn, mang lại cảm giác dễ chịu khi cầm nắm và không gây cấn tay khi sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, máy được trang bị viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh cho khả năng hoạt động liên tục trong trong khoảng 10 giờ.

Điện thoại OPPO được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.7 inch với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2412 Pixels) mang đến màu sắc rực rỡ và hình ảnh sắc nét. Đặc biệt, màn hình có tần số quét 120 Hz, vượt trội so với các tiêu chuẩn thông thường, giúp hiệu ứng chuyển động mượt mà, trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Rất tốt

Khách hàng Ngô Thiện Nhân - TPHCM

Nói chung mưa lúc mới ra đến giờ vẫn rất ok. Chơi game cũng ổn chụp hình pin các thứ vẫn ok. Lúc mới mua đc tặng loa với balo xịn sò bù lại thấy rất hài lòng

Khách hàng Hoàng - TPHCM

Sài OK mình sử dụng tác vụ bình thường không chơi games 3 ngày mới hết pin

Khách hàng Phúc Thịnh - Hà Nội

2Điện thoại iPhone 11 64GB

iPhone 11 được trang bị camera kép có độ phân giải 12 MP và đèn flash được thiết kế thành một cụm hình vuông nằm ở góc trên bên trái mặt lưng, mang lại khả năng chụp hình tốt với nhiều tính năng như: xóa phông, góc rộng,... Hơn nữa, điện thoại được nâng cấp camera trước lên độ phân giải 12 MP cho ảnh selfie chân thật, tươi sáng.

Apple đã trang bị cho iPhone 11 chip Apple A13 Bionic được sản xuất trên tiến trình 7 nm, đem lại hiệu năng mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm điện cao hơn so với A12. Đồng thời, máy cũng đi kèm với RAM 4 GBROM 64 GB, giúp hoạt động mượt mà trên các dòng game hot hiện nay, đồng thời tránh hiện tượng giật lag.

Điện thoại sở hữu màn hình Liquid Retina lớn 6.1 inch, giúp tái hiện hình ảnh đầy màu sắc và độ chi tiết tốt. Ngoài ra, bề mặt của màn hình được phủ một lớp Oleophobic, giúp chống bám bụi, dấu vân tay, đồng thời dễ dàng lau chùi.

Với nhu cầu không sử dụng quá nhiều app nặng hay chơi game trên điện thoại của mình thì chiếc iphone 11 vẫn rất tốt. Từ cảm giác cầm nắm, tốc độ phản hồi đến camera. Mình tinh đối với những người không muốn dành quá nhiều tiền để mua một chiếc điện thoại cao cấp mới ra mắt hoặc có mức hầu bao hạn chế thì đều sẽ cảm nhận iphone 11 thời điểm này vẫn còn dư so với nhu cầu thông thường. Điều mình thường thấy các Reviewer nhận xét là máy đời thấp, màn hình không đẹp,... Tuy nhiên khi trải nghiệm thực tế thì mình thấy cực kỳ hài lòng. Mua đúng lúc điện thoại bị hỏng + giá mua tốt nên cảm giác như được 1 món hời vậy. Các bạn nhân viên từ nhân viên bán hàng đến CSKH, dù là nam hay nữ đều vô cùng nhiệt tình và thân thiện. Một điểm nữa khi mua hàng ở Tgdđ là dù mua hàng mới hay đã qua sử dụng thì đều rất yên tâm đây là hàng chính hãng. Nên dù có bị lỗi tỷ lệ rất nhỏ thì cũng sẽ được chế độ bảo hành thích đáng.Ở đây chỉ có đánh giá bằng sao, nếu có thể chấm điểm thì mình sẽ vote 9.9/10... vì lúc mới kích hoạt mình đã phải chờ đồng bộ Apple ID rất rất lâu

Khách hàng Tien Hien - Đắk lắk

Quá đẹp

Khách hàng Anh Lộc - TPHCM

Sản Phẩn Dùng Rất Tốt

Khách hàng Lê Duy Tú - Hà Nội

3Điện thoại Xiaomi 13T 5G 8GB

Xiaomi 13T trang bị hệ thống 3 ống kính chất lượng, với camera chính có độ phân giải lên tới 50 MP, đảm bảo bạn có thể bắt lấy mọi chi tiết và màu sắc trong mỗi bức ảnh. Hơn nữa, máy còn có camera tele 50 MP hỗ trợ thu phóng kỹ thuật số 20x, giúp bạn khám phá thế giới tinh tế và thú vị mà không cần di chuyển gần chủ thể.

Điện thoại Xiaomi sử dụng chip MediaTek Dimensity 8200-Ultra, với tốc độ xử lý nhanh chóng, đảm bảo bạn có thể thực hiện mọi tác vụ một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, điện thoại được cài đặt hệ điều hành Android 13, mang đến những tính năng mới nhất, bảo mật tốt hơn và trải nghiệm của người dùng được tối ưu hóa.

Màn hình của Xiaomi 13T được tích hợp công nghệ AMOLED, có kích thước 6.67 inch và độ phân giải 1.5K (1220 x 2712 Pixels), mang lại hình ảnh sống động, tái hiện màu sắc với độ chính xác cao. Đặc biệt, màn hình còn được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5, giúp chống trầy xước và va đập.

Sp chất lượng

Khách hàng Phú - Đồn Tháp

Chụp ảnh đẹp

Khách hàng Nhi - TPHCM

Xuất sắc

Khách hàng Cầu - Đà Nẵng

4Điện thoại Xiaomi 12 5G

Xiaomi 12 sở hữu hệ thống ba camera với các thông số kỹ thuật bao gồm: camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 13 MP và cảm biến macro 5 MP cho bức ảnh có độ sắc nét cao, khung cảnh được tái hiện một cách chân thực. Với camera trước 32 MP, ảnh selfie có độ rõ nét cao, màu sắc tự nhiên.

Điện thoại được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1, được sản xuất trên tiến trình 4 nm đầu tiên của Qualcomm, mang đến hiệu năng nặng mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày. Hơn nữa, sản phẩm còn hỗ trợ RAM 8 GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà và không gian lưu trữ rộng lớn lên đến 256 GB.

Xiaomi 12 có màn hình AMOLED rộng 6.28 inch, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels) giúp tái hiện hình ảnh sắc nét, chân thật. Ngoài ra, điện thoại còn tích hợp công nghệ TrueColor và độ bao phủ màu DCI-P3, cho khả năng hiển thị màu sắc sống động và độ chính xác màu sắc cao.

Mua đc gần 1 tháng xài tốt . Có gì đâu . Thích nhất màn hình cong. Máy nhỏ dễ cầm sử dụng 1 tay ko bị chạm nhầm. Chơi game thì máy nào ko nóng. Rất hài lòng khi mua máy này

Khách hàng Lưu Thành Danh - TPHCM

Em mới mua cái Xiaomi 12 gần 1 tuần mấy hôm nay nay buổi tối trước khi ngủ em sạc pin 100% rồi mới rút ra nhưng sáng dậy thấy nó bị tuột pin có hôm ko tuột pin nhưng có hôm tuột 15% có hôm tuột 10% còn bị nóng máy nữa ạ trong khi đó em ko hề xạc pin để qua đêm ạ

Khách hàng Nguyễn Thị Thúy Vi - Hà Nội

Máy xài rất ok nhân viên TGDD cũng rất ok luôn

Khách hàng Nguyễn Hồng Lâm - Tây Ninh

5Điện thoại realme 11 Pro 5G

Realme 11 Pro trang bị một bộ đôi camera sau bao gồm: một camera chính có độ phân giải lên đến 100 MP và một camera phụ 2 MP để hỗ trợ chức năng chụp xóa phông và quay video chất lượng cao. Ở mặt trước, máy có một camera đơn với độ phân giải 16 MP, được thiết kế dạng nốt ruồi nằm ở góc trên của màn hình.

Điện thoại realme được trang bị chip MediaTek Dimensity 7050 5G, với tốc độ xung nhịp 2.6 GHz, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao. Hơn nữa, máy chạy hệ điều hành Android 13 có nhiều cải tiến về giao diện, bảo mật, hiệu suất và tiết kiệm pin.

Màn hình của realme 11 Pro rộng 6.7 inch, được trang bị công nghệ AMOLED với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2412 Pixels) và tần số quét lên đến 120 Hz, đảm bảo hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc sống động. Ngoài ra, máy có độ sáng cao 950 nits, giúp hiển thị rõ nét trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Đa nhiệm tốt lắm, mượt

Khách hàng Ngân - TPHCM

Rất OK nha thiết kế đẹp sạc nhanh ok

Khách hàng Phạm Hữu Nghĩa - TPHCM

Thiết kế mặt lưng đẹp điểm trừ camera kô có cam góc rộng khi bỏ gần 12 mua điện thoại này

Khách hàng Thành - Hà Nội

6Điện thoại OPPO Reno10 5G 256GB Xanh

OPPO Reno10 sở hữu hệ thống ba ống kính có độ phân giải lần lượt là 64 MP, 32 MP và 8 MP giúp bạn chụp những bức ảnh sắc nét, chi tiết và có độ phơi sáng ổn định. Bên cạnh đó, điện thoại còn tích hợp nhiều tính năng sáng tạo như: chế độ chụp đêm, chụp xóa phông,... tạo ra những bức ảnh độc đáo.

Điện thoại được trang bị chip MediaTek Dimensity 7050 kết hợp RAM 8 GB, đảm bảo khả năng xử lý mượt mà và đáp ứng tốt cho các tác vụ đa nhiệm, chơi game nặng. Đồng thời, bộ nhớ trong rộng lớn lên đến 256 GB cho phép bạn lưu trữ một lượng lớn ảnh, video, ứng dụng và dữ liệu cá nhân mà không cần lo lắng về hạn chế không gian.

Màn hình của OPPO Reno10 có thiết kế với điểm chấm nhỏ, tối ưu hóa diện tích hiển thị và tạo trải nghiệm xem hình ảnh tuyệt vời. Ngoài ra, điện thoại sử dụng tấm nền AMOLED, kích thước lớn 6.7 inch với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2412 Pixels) đảm bảo hình ảnh sắc nét và chi tiết, làm cho nội dung trở nên sống động hơn.

Dùng ổn oke có cái ánh sáng màn hình hơi thấp ra ngoài nắng khó xem

Khách hàng Luân - TPHCM

Chụp hình nét và đẹp, độ sáng hơi thấp ( ra ngoài trời nắng gắt sẽ khó thấy) Hiệu năng thì không chơi game nên dùng rất mượt mà Pin xài trâu, sạc thì nhanh đầy

Khách hàng Hải - Hà Nội

Đẹp xịn xò

Khách hàng Nguyễn Minh Phước - Bắc Ninh

7Điện thoại vivo V25 Pro 5G

Mặt trước của Vivo V25 Pro có camera selfie 32 MP, giúp chụp những bức ảnh rõ nét, với hiệu ứng xóa phông mịn màng và ít bị lẹm vào chủ thể. Bên cạnh đó, mặt sau điện thoại Vivo được trang bị hệ thống ba ống kính, với camera chính 64 MP, đi kèm tính năng chống rung quang học OIS, giúp ảnh chụp luôn rõ nét, không bị mờ và nhòe.

Sản phẩm sử dụng chip Dimensity 1300, được sản xuất trên quy trình 6 nm, kết hợp đồ họa tích hợp Mali-G77, đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ cho các nhu cầu sử dụng hàng ngày và khả năng chơi các tựa game phổ biến ở cấu hình cao. Hơn nữa, điện thoại cũng được trang bị RAM 8 GB, giúp cải thiện khả năng đa nhiệm mượt mà.

Vivo V25 Pro sở hữu màn hình cong AMOLED kích thước 6.56 inch, tạo không gian hiển thị lớn và độ phân giải Full HD+ (1080 x 2376 Pixels) mang đến hình ảnh sắc nét, tái hiện màu sắc chân thực. Đặc biệt, điện thoại hỗ trợ công nghệ HDR10+ cải thiện trải nghiệm xem, giúp hiển thị rõ nét ngay cả khi sử dụng ngoài trời.

Ok rất ok

Khách hàng Tuan Anh - Nghệ An

Đt Sài..chơi game không nóng.. sạc nhanh..pin trâu.camera đẹp.tu tin chấp iPhone 14 luôn nhé

Khách hàng Đánh Lenh - TPHCM

Vivo không quảng cáo rầm rộ quá nhiều. Nhưng chất lượng trải nghiệm thì xứng đáng và hài lòng. Từ Vivo v20, giờ là v25 pro. Thích Vivo

Khách hàng Trần Minh Hưng - Long An

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Tốc độ CPU Hệ điều hành Độ phân giải (camera) Quay phim Tính năng Dung lượng lưu trữ RAM Kích thước màn hình Chuẩn màn hình Độ phân giải Dung lượng pin Đánh giá khách hàng Giá
1. Điện thoại OPPO Reno10 5G 128GB 2.6 GHz Android 13 Chính 64 MP & Phụ 32 MP, 8 MP 4K 2160p@30fps Ban đêm (Night Mode) 128 GB 8 GB 6.7" Full HD+ Full HD+ (1080 x 2412 Pixels) 5000 mAh - 9.490.000₫9.990.000₫ (-5%)
2. Điện thoại iPhone 11 64GB 2 nhân 2.65 GHz & 4 nhân 1.8 GHz iOS 15 2 camera 12 MP 4K 2160p@24fps Ban đêm (Night Mode) 64 GB 4 GB 6.1" Liquid Retina Liquid Retina (828 x 1792 Pixels) 3110 mAh - 10.990.000₫11.790.000₫ (-7%)
3. Điện thoại Xiaomi 13T 5G 8GB 1 nhân 3.1 GHz, 3 nhân 3 GHz & 4 nhân 2 GHz Android 13 Chính 50 MP & Phụ 50 MP, 12 MP 4K 2160p@30fps AI Camera 256 GB 8 GB 6.67" 1.5K 1.5K (1220 x 2712 Pixels) 5000 mAh - 10.490.000₫11.990.000₫ (-13%)
4. Điện thoại Xiaomi 12 5G 1 nhân 3 GHz, 3 nhân 2.5 GHz & 4 nhân 1.79 GHz Android 12 Chính 50 MP & Phụ 13 MP, 5 MP 4K 2160p@30fps AI Camera 256 GB 8 GB 6.28" Full HD+ Full HD+ (1080 x 2400 Pixels) 4500 mAh - 10.990.000₫13.990.000₫ (-21%)
5. Điện thoại realme 11 Pro 5G 2.6 GHz Android 13 Chính 100 MP & Phụ 2 MP 4K 2160p@30fps AI Camera 256 GB 8 GB 6.7" Full HD+ Full HD+ (1080 x 2412 Pixels) 5000 mAh - 11.490.000₫11.990.000₫ (-4%)
6. Điện thoại OPPO Reno10 5G 256GB Xanh 2.6 GHz Android 13 Chính 64 MP & Phụ 32 MP, 8 MP 4K 2160p@30fps Ban đêm (Night Mode) 256 GB 8 GB 6.7" Full HD+ Full HD+ (1080 x 2412 Pixels) 5000 mAh - 10.490.000₫10.990.000₫ (-5%)
7. Điện thoại vivo V25 Pro 5G 1 nhân 3 GHz, 3 nhân 2.6 GHz & 4 nhân 2 GHz Android 12 Chính 64 MP & Phụ 8 MP, 2 MP 4K 2160p@30fps AI Camera 128 GB 8 GB 6.56" Full HD+ Full HD+ (1080 x 2376 Pixels) 4830 mAh - 9.990.000₫13.990.000₫ (-29%)

Từ khóa: Top 7 điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tốt nhất 2023 tại Kinh Nghiệm Hayđiện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ điện thoại có camera đẹp top điện thoại chụp ảnh đẹp điện thoại chuyên chụp ảnh điện thoại tầm trung chụp ảnh đẹp