Top 7 loa thanh kết hợp với Smart tivi xem World Cup 2022 cực đã

Sự kết hợp giữa loa thanh với Smart tivi giúp bạn trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao một cách hoàn hảo nhất. Cùng Kinh Nghiệm Hay điểm qua top 7 loa thanh kết hợp với Smart tivi đáng sở hữu trong mùa World Cup 2022 này nhé!

1Loa thanh LG SP2 100W

Loa thanh LG SP2 có thiết kế tông màu đen hiện đại và có kích thước lần lượt là dài 76 cm - rộng 9 cm - cao 6.3 cm. Sự nhỏ gọn này đã cho phép bạn có thể lắp đặt thiết bị ở ngay dưới tivi và không sợ bị chiếm nhiều diện tích.

Loa có công suất mạnh mẽ lên đến 100 W cùng hệ thống loa 2.1 kênh có khả năng mang đến âm thanh chân thực từng chi tiết. Với chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, chắc chắn bạn sẽ được trải qua một giải đấu với những cảm xúc đáng nhớ.

Thêm vào đó, LG còn khéo léo trang bị cho thiết bị của mình công nghệ DTS:X - công nghệ âm thanh đa chiều, hiện đại. Với công nghệ này, không gian nhà bạn sẽ biến thành một rạp chiếu phim thực thụ. 

Chất lượng rất tốt so với giá tiền bỏ ra

Long -

sản phẩm nhỏ gọn nhưng âm thanh to, tốt

Lê Minh Toàn -

Sản phẩm rất tốt

Phạm Thị Ngọc Yến -

2Bộ loa thanh Sony HT-S350 320W

Thiết kế hiện đại cùng kiểu dáng gọn gàng của loa thanh soundbar Sony 2.1 HT-S350 giúp bạn có thể linh hoạt trong phong cách bài trí với nhiều không gian nội thất khác nhau. Cùng với đó, sự có mặt của thiết bị cũng mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Bộ sản phẩm sở hữu công nghệ S-Force PRO Front Surround giả lập âm thanh vòm với công suất lên tới 320 W mang đến trải nghiệm điện ảnh chân thực. Nhờ đó, bạn sẽ sống trọn trong từng khoảnh khắc kịch tính của trận cầu hấp dẫn.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sản phẩm loa subwoofer đính kèm trong bộ sản phẩm này của Sony. Thiết kế không dây cao cấp đã giúp sản phẩm tối ưu sự kết nối và mang đến cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. 

Mới mua hồi chiều . Phải nói nghe phê . Âm thanh rõ trung thực .bậc hết cở ko bị rè . Với mức giá này .chất lượng thế này . Rất đáng đồng tiền sở hửu e nó ....

Hùng -

Chất âm hay, treb nhả nhuyển, âm trung thể hiện rõ nhạc cụ tách bạch, bass đánh chắc sâu, âm lượng bass nên để theo tiêu chuẩn nhà sản xuất sẽ hay hơn.Âm thanh vòm thể hiện độ vang khá tốt

-

Bass chắc gọn hài hoà treb nhiễn nói chung hài lòng! Nhân viên bán và giao hàng nhiệt tình!cám ơn ĐMX!

Tiến -

3Bộ loa thanh Samsung HW-T420 150W

Loa thanh SAMSUNG HW-T420 được thiết kế dưới dạng hình khối chắc chắn cùng gam màu đen lịch lãm phối cạnh góc vuông đã tạo nên sự tinh tế, sang trọng cho sản phẩm. Thiết bị đặc biệt phù hợp khi được trưng bày ở không gian phòng khách 20 - 30 m2.

Công nghệ Smart Sound cùng với khả năng kiến tạo âm thanh đa chiều không dây Surround Sound Expansion được tích hợp trong sản phẩm giúp người dùng tận hưởng được những giây phút sống động của từng trận cầu rực lửa, đầy kịch tính. 

Nhằm đạt sự tiện ích tối đa, người dùng có thể kết nối trực tiếp từ Smart tivi sang loa thông qua kết nối không dây Bluetooth thuận tiện. Ngoài ra, loa thanh còn sử dụng One Remote Control để điều chỉnh chức năng một cách tiện lợi.

Sản phẩm rất chất lượng . Nhân viên Kinh Nghiệm Hay phục vụ rất nhiệt.

Thuỵ -

sản phẩm êm, dùng phòng vừa đủ công suất sản phẩm nên không quá to hay quá nhỏ

Lê Văn Phong -

âm thanh ổn, kết nối bluetooth cũng ok

Nguyễn Văn Tiệp -

4Bộ loa thanh LG SL4 300W

Đứng ở vị trí thứ tư là loa thanh soundbar LG 2.1 SL4 có thiết kế gọn gàng gồm 1 loa thanh và 1 loa trầm Carbon. Bộ sản phẩm có đường nét hoàn hảo kết hợp màu đen quý phái, mang lại vẻ sang trọng khi sánh đôi cùng chiếc Smart tivi cao cấp. 

Thiết bị có âm thanh trầm, bổng được tăng cường nhờ vào công nghệ Bass Blast+ kết hợp với công suất 300 W mạnh mẽ. Từ đó, đã tạo ra âm thanh sống động giúp người dùng thưởng thức trọn vẹn mùa World Cup 2022. 

Loa còn có kết nối Bluetooth tiện lợi, giúp bạn phát trực tiếp những trận đấu bóng đá từ điện thoại hoặc Smart tivi một cách dễ dàng. Ngoài ra, loa còn trang bị điều khiển từ xa, cùng ứng dụng Music Flow Bluetooth hiện đại, giúp bạn tùy chỉnh các chức năng của loa theo ý muốn.

Loa nghe rất đã , đúng như mong đợi , nhân viên giao nhiệt tình ....

Nguyễn Văn Vũ -

Sản phẩn dùng được với nhu cầu nghe nhạc, xem phim tại nhà!

Mạnh -

Bass khá êm. Xứng đáng đồng tiền bỏ ra. Mua được giá tốt 2.190k. Âm thanh hay 300w quá ok

Huỳnh Hoàng Huy -

5Bộ loa thanh LG SNH5 600W

Vị trí tiếp theo là loa thanh soundbar LG SNH5 với vẻ ngoài sang trọng thời thượng cùng gam màu đen, thích hợp đối với mọi không gian nội thất của bạn. Lớp nhựa nhám đen bao phủ bề mặt, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi trong quá trình sử dụng.

Loa thanh sở hữu công nghệ DTS Visual:X kết hợp với Bass Blast+, cùng với hệ thống loa 4.1 kênh và công suất 600 W mang đến những âm thanh cực kì tinh tế, sắc sảo từng chi tiết giống như trong rạp chiếu phim hoặc cảm giác như đang trực tiếp xem một trận đấu bóng đá. 

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu công nghệ Bluetooth 4.0 cho phép kết nối với Smart tivi, laptop, điện thoại,... một cách mượt mà. Từ đó, giúp tối đa hoá sự tiện ích và mang đến cho bạn những trải nghiệm tiện lợi, nhanh chóng.

Chất luong tôt. Bass lực. Rung . Thiết kế đẹp.người giao hang nhiêt tinh. Vui vẻ

Nghi -

âm thanh hay, nhan vien nhiet tinh, than thien

Lê Văn Phụng -

Loa hay âm thanh sống động

Anh Nguyên -

6Loa thanh Samsung HW-A450

Bộ sản phẩm Samsung HW-A450 gồm 1 loa thanh với chiều dài 86 cm1 loa Subwoofer có khối lượng 4.3 kg giúp người dùng tiện lợi trong việc lắp đặt và di chuyển. Với thiết kế màu đen cơ bản, sản phẩm phù hợp khi được bài trí ở bất cứ không gian nội thất nào. 

Với HW - A450, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh vòm sống động nhờ công nghệ Surround Sound Expansion. Nhờ đó, sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc hấp dẫn, kịch tính nào của từng trận World Cup.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp điều khiển thông minh One Remote Control với các phím bấm đơn giản. Bạn chỉ cần thao tác dễ dàng với các nút điều khiển là đã có thể trải nghiệm những chương trình cũng như những tính năng yêu thích. 

Rất tốt. Hàng qua sd mà còn rất mới. Nhân viên giao hàng nhanh. Hổ trợ luôn kỹ thuật

Phạm Phú Cường -

Mới vừa lắp đặt xong và tự test nghe nhạc và phim ảnh tuỳ chế độ thì nghe hay hơn hẳn ra!!! Nhân viên khá nhiệt tình tận tâm chỉ dẫn…. Sẽ giới thiệu cho mn về sản phẫm này

Trọng Dũng -

Sản phẩm khá tốt. Giá thành hợp lý. Nhân viên tư vấn nhiệt tình. Giao hàng đúng thời gian.

Lường Huy Tự -

7Bộ loa thanh LG SN5R 520W

Cuối cùng là sản phẩm loa thanh soundbar LG SN5R với màu đen chủ đạo thể hiện sự mạnh mẽ. Cùng với đó, thiết kế thanh mảnh, tinh tế cùng những đường nét bo góc khéo léo đã giúp sản phẩm phù hợp với mọi không gian sống. 

Công nghệ DTS Virtual:X đã giúp cho sản phẩm loa thanh của LG có khả năng bao trùm cả không gian với chất lượng âm thanh sống động. Nhờ vậy, những trận đấu bóng đá sẽ được tái hiện một cách chân thực và đầy kịch tính, thu hút bạn từng giây, từng phút. 

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn nâng cấp thiết bị của mình bằng cách trang bị độ phân giải 24bit/96kHz nhằm giúp âm thanh đạt đến đỉnh cao. Người dùng hoàn toàn có thể đắm chìm trong một không gian với âm thanh lôi cuốn, tuyệt hảo.

Loa đẹp, nghe hay. Rất hài lòng

Phan Ngọc Hồng Quang -

So với mức giá thì âm thanh khá ổn. Mình thích 2 loa vệ tinh, nó kết nối không dây nhờ có bộ thu sóng phụ nên có thể để sau xofa khá gọn gàng

Mạnh Tim Vũ -

Sản phẩm tốt, mức giá mua cũng tốt, nói chung mọi thứ đều tốt. Dịch vụ cũng tốt. Lắp đặt nhanh chóng

Nguyễn Thành Trung -

Từ khóa: Top 7 loa thanh kết hợp với Smart tivi xem World Cup 2022 cực đãtop loa thanh xem bóng đá top loa thanh kết hợp với smart tivi top loa xem world cup loa thanh xem world cup top loa thanh