Top 7 máy lạnh 1 HP có chế độ ngủ đêm giúp bạn ngủ ngon hơn

Máy lạnh 1 HP hay còn gọi là máy lạnh một ngựa đang được sử dụng phổ biến hiện nay, thích hợp cho không gian diện tích nhỏ, đặc biệt là phòng ngủ. Cùng Kinh Nghiệm Hay điểm danh top 7 máy lạnh 1 HP có chế độ ngủ đêm giúp giấc ngủ của bạn trở nên ngon hơn nhé!

1Máy lạnh 2 chiều Midea inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8

Máy lạnh 2 chiều Midea inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8 sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, điển hình là chế độ Eco tiết kiệm điện năng nhưng vẫn duy trì khả năng làm lạnh, công nghệ Inverter Quattro làm lạnh nhanh tức thì trong vòng 40schế độ ngủ đêm luôn duy trì nhiệt độ thoải mái, để bạn có một giấc ngủ ngon.

Máy lạnh nổi bật với 2 chiều vừa làm mát mùa hè - vừa sưởi ấm mùa đông và chức năng tự làm sạch Self Cleaning giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh định kỳ. Cùng với đó, máy lạnh có khả năng đảo luồng gió 3D - thổi gió linh hoạt khắp mọi ngóc ngách của căn phòng.

Ngoài ra, máy lạnh 2 chiều Midea có hệ thống tản nhiệt mạ vàng bền bỉ, sẽ bảo vệ trước mọi tác nhân ăn mòn của môi trường và trang bị bộ lọc 2 lớp HD làm sạch không khí, loại bỏ 50% các tác nhân gây dị ứng.

Máy đẹp chạy êm đợi cuối tháng mới biết tiền điện như thế nào. Canh giảm giá mà lâu quá nên mua luôn giá 14tr

Nguyễn Nhất Sinh -

tốt, nhân vien lắp đặt nhiệt tình

TRƯỜNG -

Có 1 lỗi vật lý là dàn lá tản nhiệt của cục lạnh móp khá nhiều, có vẻ như lỗi đến từ nhà máy midea nên hầu như ai mua cũng than phiền .Mình đã dùng 1 tháng, hđ rất êm ,thiết kế dàn lạnh remote xịn xò ,rất thích tính năng gear50% ,không phải ngẫu nhiên máy lạnh tq 1hp mà dám định giá ngang hàng với tên tuổi mitsu , daikin ,pana ,sharp thậm chí giá có nhỉnh hơn .

Nguyễn Minh Tâm -

2Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10APFUV

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10APFUV mang đến nguồn không khí trong lành nhờ công nghệ nano loại bỏ các vi khuẩn và tính năng tạo ion lọc không khí, giúp duy trì độ ẩm cho da và bảo vệ gia đình bạn tránh khỏi các bệnh về đường hô hấp.

Máy lạnh LG Inverter 1 HP sẽ phù hợp cho không gian có diện tích nhỏ tầm 15m2, với khả năng tự làm sạch giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn, cùng với đó là chức năng tự chuẩn đoán lỗi thông minh khi gặp sự cố giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

Bên cạnh chế độ ngủ đêm, điều hòa tích hợp thêm chế độ Jet Cool có khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% trong thời gian ngắn và xa đến tận 9m. Hơn hết, máy lạnh LG trang bị công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện lên đến 70% và đảm bảo vận hành êm ái trong suốt quá trình hoạt động.

sản phẩm dùng rất ok.từ ngày sử dụng điều hòa LG này vào phòng rất dễ chịu,giá cả hợp lý nhiều tính năng thông minh,sẽ giới thiệu cho người thân

Nguyễn Xuân Chính -

Sản phẩm đang hoạt động tốt

Nguyễn Thanh Bình -

Rắt tốt.máy làm lạnh nhanh,cục nóng & cục lạnh chạy rất êm.tiết kiệm điện.

Nguyễn Văn Lâm -

3Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV

Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV sở hữu chế độ ngủ ngon tự cân bằng nhiệt đồ dựa vào môi trường xung quanh giúp giấc ngủ của bạn sâu, êm hơn. Cùng với đó là công nghệ Digital Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn vận hành êm ái và không gây tiếng ồn.

Điều hoà được bảo vệ tối ưu bởi công nghệ chống ăn mòn DuraFin™ giúp máy trở nên bền bỉ trước mọi tác nhân của môi trường. Máy lạnh có khả năng lọc sạch không khí, bụi bẩn, nắm nhờ bộ lọc HD.

Ngoài ra, máy lạnh Samsung trang bị chế độ làm lạnh nhanh Fast Cool & Comfort Cool sẽ giúp căn phòng trở nên mát mẻ trong tíc tắc, kết hợp chức năng 2-Way Auto Swing tự động điều chỉnh hướng gió đến mọi ngóc ngách trong căn phòng bạn.

Máy chạy êm, gió mát, hơi lạnh ổn định

Nguyễn Thanh Hải -

Sản phẩm chất lượng,máy chạy êm ,mẫu mã đẹp.Giao hàng nhanh,tư vấn nhiệt tình,lắp ráp chu đáo.Dịch vụ chất lượng,uy tín

Anh -

Giá cả hợp lý

Hạnh -

4Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8

Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 nổi bật với 2 chiều vừa có khả năng làm lạnh và vừa sưởi ấm vào mùa đông. Máy lạnh hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Inverterchế độ Eco tích hợp AI.

Mặc khác, máy lạnh trang bị công nghệ Nanoe-G cho phép người dùng sử dụng như một chiếc máy lọc không khí thực thụ, loại bỏ bụi bẩn và cả bụi mịn PM2.5, bảo vệ an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

Một số tiện ích đáng chú ý trên máy lạnh Panasonic như chế độ ngủ đêm tự điều chỉnh và duy trì nhiệt độ ổn định, chức năng hẹn giờ bật/tắt linh hoạt, chức năng hút ẩm tạo không gian khô ráo và thông thoáng, điều khiển từ xa thông qua điện thoại, chế độ Powerful làm lạnh nhanh trong thời gian ngắn…

May lạnh chạy êm ái. Chưa sử dụng chiều sưởi lên ko biết Nói chung rất hài lòng

Nguyễn Thị Ngoan -

Máy lạnh chế độ làm lạnh êm, bật chế gửi auto nên em bé bị viêm mũi dị ứng khí lạnh vẫn ngủ ngon giấc.

Chị Ái -

Máy rất tuyệt. Nhân viên rất nhiệt tình. Kiểm tra rất tốt. Thích quá. Giá rất ok.

Lưu Văn Nhật -

5Máy lạnh Gree Inverter 1 HP GWC09FB-K6D9A1W

Máy lạnh Gree Inverter 1 HP GWC09FB-K6D9A1W không chỉ sở hữu chế độ ngủ đêm mà còn vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng lên đến 65% nhờ công nghệ Real Inverter tiên tiến. Hơn hết, remote tích hợp cảm biến I-Feel thông minh giúp cảm biến nhiệt độ xung quanh chính xác hơn.

Bên cạnh đó, máy lạnh Gree sở hữu thiết kế sang trọng với tông màu trắng hiện đại, thanh lịch, thích hợp cho phòng dưới 15m2. Bạn có thể quan sát được nhiệt độ trên dàn lạnh và bật/tắt đèn hiển thị bằng cách nhấn nút Light trên remote.

Ngoài ra, điều hòa tích hợp thêm chế độ Turbo giúp đẩy nhanh công suất hoạt động lên mức tối đa, nhờ đó căn phòng sẽ trở nên mát mẻ, đánh bay cái nóng mùa hè trong tích tắc.

Máy chạy êm làm lạnh nhanh .hành chính hảng trung quốc rất tốt

Phước -

phòng 9m2 bật 29 độ là phải đấp chăn. máy chạy không ồn, cục nóng to nặng, lắp đăt nhiệt tình làm đầy đủ các bước. good. khách hàng thân thiết nên đươc giảm tiền nữa.

Nguyễn Vi -

Giá cả hợp lý. Hãng được Anh Quốc đánh giá là thương hiệu số 1 thế giới. Máy hoạt động xét theo tầm giá là chất lượng hơn so với nhiều hãng. Thỉnh thoảng do máy chạy lấy công suất nên sẽ nghe cục nóng phát ra mạnh (hầu hết đều hoạt động trên nguyên tắc này). Buổi trưa máy phát ra âm thanh vì chênh lệch nhiệt độ lớn so với ban đêm. Máy không có hỗ trợ kết nối wifi với điện thoại nên bạn nào ko kết nối được là chuyện bình thường (đọc kỹ chi tiết trước khi mua máy). Bạn sử dụng thấy có nhiễu nước thì hãy yên tâm vì đây là cơ chế đông đá nên có nước chảy phía sau nơi gắn máy lạnh là bình thường.

Thành Nhân -

6Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3

Máy lạnh Funiki Inverter sở hữu công suất 1 HP - 9000 BTU, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với phòng 15m2, máy trang bị tản nhiệt nhôm cùng Golden Fin giúp tăng tuổi thọ bền bỉ và chịu được các tác nhân thời tiết như sương, gió, muối biển, bão…

Máy lạnh sử dụng cơ chế đẩy gió theo hướng lên xuống - trái phải giúp lan tỏa đồng đều gió lên cả căn phòng. Ngoài ra, công nghệ inverter đi kèm chế độ Eco giúp máy tiết kiệm năng lượng, đồng thời hoạt động êm ái.

Máy lạnh Funiki đa dạng tiện ích như chế độ Sleep giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn, tính năng chuẩn đoán lỗi giúp người dùng kịp thời hiện để sửa chữa, chức năng tự khởi động khi máy bị mất điện đột ngột và khả năng lọc không khí bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Xài được 5 tháng ,máy chạy êm ,mặc dù gắng cục nóng trước của phòng nhưng đêm k nghệ tiếng ồn .làm lạnh rất nhanh

Trần Nghĩa Nhân -

Máy lạnh giảm giá rẻ mà chất lượng tốt, sau hai tuần sử dụng thấy máy lạnh làm lạnh nhanh, chạy êm. Phục vụ lắp máy nhiệt tình, chu đáo.

Ngô Thị Diễm Thuý -

Làm lạnh nhanh. Tiết kiệm điện, Nv lắp đặt chuyên nghiệp sạch sẽ

Anh Công -

7Máy lạnh Comfee 1 HP SIRIUSB-9E

Máy lạnh Comfee 1 HP SIRIUSB-9E nổi bật với dàn tản nhiệt bằng nhôm và dàn lạnh phủ lớp mạ vàng, nhờ đó điều hoà có khả năng chống ăn mòn axit và vận hành bền bỉ trong thời gian dài. Cùng với đó là tính năng phát hiện rò rỉ gas, đảm bản an toàn cho gia đình bạn.

Với chế độ làm lạnh Turbo giúp máy tăng hiệu suất và làm lạnh nhanh chóng cho căn phòng, đi kèm lưới lọc bụi thô 2 lớp HD sẽ loại bỏ các tác nhân gây hại cho sức khoẻ như vi khuẩn, bụi bẩn, ẩm mốc…

Ngoài ra, máy lạnh Comfee sử dụng như một chiếc quạt dịu mát thông qua chế độ Fan Only thích hợp cho những ngày mát mẻ, không cần làm lạnh nhiều. Đặc biệt, chế độ ngủ đêm giúp cân bằng nhiệt độ môi trường với cơ thể cho bạn giấc ngủ ngon.

chạy êm ,giá ok nhưng chắc tốn kha khá điện

Trần Thị Mỹ Huyền -

Đúng là rẻ mà xịn. 2 anh nhân viên lắp đặt thì nhiệt tình khỏi phải nói. Điều hòa chạy cực êm, làm lạnh nhanh, để 29 độ mà lạnh tê người. Mình sẽ giới thiệu cho ng thân và bạn bè.

Chu Thị Thanh -

Rất ổn nhé. Máy làm mát nhanh. Đáng mua trong tầm giá. Vote 5 sao.

Hà Đạt -

Từ khóa: Top 7 máy lạnh 1 HP có chế độ ngủ đêm giúp bạn ngủ ngon hơntop máy lạnh 1hp có chế độ ngủ đêm top máy lạnh 1hp tốt nhất hiện nay máy lạnh 1 ngựa có chế độ ngủ đêm top máy lạnh máy lạnh