Top 7 xe đạp đua dưới 20 triệu đáng mua nhất hiện nay

Xe đạp đua là dòng xe đạp sở hữu thiết kế thể thao trẻ trung, mạnh mẽ cùng khung sườn cứng cáp và bộ truyền động vận hành mạnh mẽ. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu top 7 xe đạp đua dưới 20 triệu đáng mua nhất hiện nay nhé!

1Xe Đạp Thể Thao Road Twitter R10 C Brake 29 inch Size M

Xe đạp Road Twitter R10 C Brake 29 inch Size M gây ấn tượng với vẻ ngoài năng động, trẻ trung, cùng nhiều phiên bản màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, trắng, đen. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho các bạn trẻ đam mê mạo hiểm, thích chinh phục những chặng đường đua đầy thú vị.

Khung sườn xe được làm từ sợi carbon liền khối bền bỉ, chắc chắn. Bên ngoài khung được phủ lớp sơn tĩnh điện cùng bộ cáp định tuyến với thiết kế âm sườn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe. Ghi đông sừng dê mang đến dáng ngồi khí động học, hạn chế sức cản của gió và giúp bạn tăng tốc dễ dàng hơn.

Bộ truyền động Retrospec có khả năng vận hành êm ái, sang số nhanh nhạy giúp các tay lái có trải nghiệm đa tốc độ. Hệ thống phanh vành Retrospec cùng bộ thắng Tektro đến từ thương hiệu cao cấp, cho khả năng hãm phanh nhạy bén chỉ với lực bóp nhẹ, giúp bạn đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Mời bạn xem thêm sản phẩm cùng dòng: Size S, Size L.

2Xe Đạp Thể Thao Road Twitter Sniper 2.0 Disc 29 inch Size L

Xe đạp thể thao Road Twitter Sniper 2.0 Disc 29 inch Size L sở hữu vẻ ngoài thể thao hầm hố, mạnh mẽ. Khung sườn được làm từ sợi carbon cao cấp với khối lượng nhẹ nhưng tải trọng tối đa lên đến 150kg. Bộ cáp định tuyến đi âm sườn giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe và hạn chế tác động từ bên ngoài.

Bánh xe 29 inch cứng cáp kết hợp với lốp xe Kenda mỏng nhẹ giúp người dùng di chuyển mượt mà, ổn định. Yên xe có kích thước nhỏ gọn, bọc da PU êm ái, thoáng khí, mang đến tư thế ngồi thoải mái cho người lái ngay cả khi di chuyển đường dài.

Xe được trang bị bộ truyền động Shimano cao cấp đến từ Nhật Bản, vận hành mượt mà, giúp người dùng tiết kiệm sức lực. Bộ phanh đĩa Zoom hoạt động nhanh nhạy, hãm phanh tốt, hỗ trợ các tay lái xử lý linh hoạt trước các tình huống bất ngờ.

Mời bạn xem thêm sản phẩm cùng dòng: Size S.

3Xe Đạp Thể Thao Road Twitter Thunder C Brake 29 inch Size M

Xe đạp thể thao Road Twitter Thunder C Brake 29 inch Size M thu hút người dùng với diện mạo thể thao năng động. Mẫu xe đạp này hứa hẹn sẽ là chiến mã tuyệt vời để chinh phục những chặng đường kịch tính hay các hoạt động rèn luyện sức khỏe hàng ngày.

Lốp xe Maxxis Sierra có khả năng bám đường cao, giúp người dùng yên tâm di chuyển trên những cung đường trơn trượt. Ghi đông sừng đặc trưng của xe đạp đua giúp hạn chế lực cản của gió, cho phép người dùng bức tốc nhanh mà vẫn tiết kiệm sức lực.

Hệ thống phanh vành và tay thắng Shimano uy tín, hoạt động nhạy bén, hỗ trợ người lái ứng biến kịp thời trước các tình huống ngoài mong muốn. Ngoài ra, bộ truyền động đến từ thương hiệu Shimano có khả năng sang số linh hoạt khi di chuyển trên nhiều địa hình phức tạp.

Mời bạn xem thêm sản phẩm cùng dòng: Size L.

4Xe Đạp Thể Thao Road Twitter Gravel PB Hybrid 29 inch Size M

Xe đạp thể thao Road Twitter Gravel PB Hybrid 29 inch Size M sở hữu kiểu dáng thời thượng cùng nhiều phiên bản màu sắc cá tính như: đen, đỏ, đen - đỏ. Khung xe được làm từ sợi carbon bền nhẹ, cho tải trọng tối đa 150kg và phù hợp với dáng người cao từ 175 - 190cm.

Phuộc xe cứng cáp, chắc chắn, giúp giữ xe ổn định, hạn chế xóc nảy hiệu quả và hỗ trợ tay lái tăng tốc nhanh chóng. Yên xe Twitter nhỏ gọn, được bọc lớp đệm êm ái cùng cốt yên cứng cáp mang đến dáng ngồi vững chãi và thoải mái cho người dùng trong suốt chặng hành trình.

Xe được trang bị bộ truyền động Retrospec nổi tiếng, đem đến cho người dùng trải nghiệm tốc độ mượt mà trên nhiều địa hình khác nhau. Hệ thống phanh đĩa có lực hãm lớn cùng độ nhanh nhạy cao, giúp đảm bảo an toàn khi gặp các tình huống bất ngờ.

Mời bạn xem thêm sản phẩm cùng dòng: Size S.

5Xe Đạp Thể Thao Road Twitter Sniper 2.0 Disc Brake Main 29 inch Size S

Xe đạp thể thao Road Txed Flat Road S4 29 inch Size L thu hút với ngoại hình năng động, cá tính. Khung sườn xe được làm từ thép cứng cáp, có độ bền cao. Tổng khối lượng của xe chỉ 14.5kg nhưng chịu được tải trọng lên đến 200kg.

Ghi đông thép không sừng có kiểu dáng gọn gàng, giúp người dùng di chuyển thoải mái và dễ dàng tránh được các chướng ngại vật. Lốp xe Compass mỏng nhẹ kết hợp cùng bánh xe lớn 29 inch hỗ trợ các tay lái di chuyển linh hoạt trên đường trường.

Xe được trang bị bộ truyền động Shimano vận hành mạnh mẽ, cho người dùng trải nghiệm tốc độ mượt mà theo từng địa hình khác nhau. Bộ phanh vành cùng tay thắng nhôm có khả năng hãm phanh nhạy bén, chính xác, giúp các tay lái có thể xử lý các tình huống bất ngờ một cách an toàn.

6Xe Đạp Thể Thao Road Twitter T10 Pro C Brake Main 29 inch Size L

Xe đạp thể thao Road Twitter T10 Pro C Brake Main 29 inch Size L gây ấn tượng với kiểu dáng thể thao trẻ trung, năng động. Đây là bạn đồng hành thích hợp để rèn luyện thể thao hàng ngày hay khám phá những con đường mới thú vị.

Khung sườn xe được làm từ sợi carbon liền khối có khối lượng nhẹ nhưng chắc chắn. Bên ngoài khung sườn được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp không chỉ tăng thẩm mỹ mà còn giúp xe bền màu, chống oxy hóa hiệu quả.

Bánh xe Maxxis-Sierra có đường kính 29 inch với bề mặt được thiết kế trơn để tối ưu tốc độ khi di chuyển đường trường. Bộ truyền động SRAM vận hành êm ái, cho khả năng chuyển số nhanh chóng và chính xác, mang đến người dùng trải nghiệm tốc độ tuyệt vời.

Mời bạn xem thêm sản phẩm cùng dòng: Size M.

7Xe Đạp Thể Thao Road Twitter T10 Pro C 29 inch Size L

Xe đạp thể thao Road Twitter T10 Pro C 29 inch Size L sở hữu thiết kế mạnh mẽ, cá tính và bắt mắt. Khung sườn xe được gia công từ sợi carbon bền nhẹ với tổng khối lượng xe chỉ 8.5kg nhưng có thể chịu được tải trọng lên đến 150kg.

Bộ truyền động Shimano cao cấp, hiệu suất hoạt động mạnh mẽ và vận hành êm ái, cho phép các tay lái bức tốc nhanh chóng. Cặp phuộc đơ gắn ở bánh trước chắc chắn, giúp nâng đỡ xe vững vàng và giảm xóc hiệu quả khi di chuyển.

Hệ thống phanh vành Retrospec có lực hãm lớn, hoạt động nhanh nhạy và chính xác, đảm bảo an toàn khi xuống dốc, đi qua những khúc cua hay xử lý những tình huống bất ngờ.

Mời bạn xem thêm sản phẩm cùng dòng: Size M.

Tên model Kích cỡ bánh xe Tải trọng nguyên xe Chiều cao người lái Chất liệu khung sườn Đánh giá khách hàng Giá
2. Twitter Twitter Sniper 2.0 Disc 29 inch Size L 29 inch 150 kg Trên 185 cm Sợi carbon - 14.930.000₫36.390.000₫ (-59%)
3. Twitter Twitter Thunder C Brake 29 inch Size M 29 inch 150 kg 175 - dưới 185 cm Sợi carbon - 21.710.000₫36.190.000₫ (-40%)
4. Twitter Twitter Gravel PB Hybrid 29 inch Size M 29 inch 150 kg 175 - dưới 185 cm Sợi carbon - 12.370.000₫30.090.000₫ (-59%)
5. Twitter Twitter Sniper 2.0 Disc Brake Main 29 inch Size S 29 inch 150 kg 165 - 170 cm Sợi carbon - Ngừng kinh doanh
6. Twitter Twitter T10 Pro C Brake Main 29 inch Size L 29 inch 150 kg 175 - dưới 185 cm Sợi carbon - 25.130.000₫41.890.000₫ (-40%)

Từ khóa: Top 7 xe đạp đua dưới 20 triệu đáng mua nhất hiện nayxe đạp đua dưới 20 triệu xe đạp đua dưới 20 triệu tốt nhất xe đạp đua dưới 20 triệu bán chạy nhất xe đạp đua xe đạp