TOP 7 xe đạp thể thao giá rẻ dưới 5 triệu được ưa chuộng nhất tại Kinh Nghiệm Hay

Xe đạp thể thao giúp người dùng có thể rèn luyện sức khỏe cũng như giải trí, giải tỏa căng thẳng. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc xe đạp thể thao vừa đẹp vừa chất lượng vừa rẻ thì hãy cùng tìm hiểu top 7 xe đạp thể thao giá rẻ dưới 5 triệu được ưa chuộng tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Xe Đạp Địa Hình MTB Thống Nhất 24-04 24 inch

Vị trí thứ nhất thuộc về xe đạp Thống Nhất MTB 24-04 24 inch với thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn cùng nhiều phiên bản màu sắc năng động như cam, xanh dương, vàng, đỏ,... Đây là lựa chọn lý tưởng cho để đi học, đi làm hay đạp xe rèn luyện sức khỏe hằng ngày.

Khung sườn thép có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ. Bên ngoài khung được phủ lớp sơn tĩnh điện không chỉ giúp xe tăng tính thẩm mỹ mà còn chống rỉ sét, giữ màu xe bền đẹp theo thời gian. Bánh xe có nhiều rãnh khía sâu và gai có tác dụng tăng ma sát, hạn chế trơn trượt khi đi dưới trời mưa.

Xe được trang bị bộ truyền động 7 tầng líp mạnh mẽ, mang đến chuyển động mượt mà khi sang số và đặc biệt là khi di chuyển qua nhiều địa hình phức tạp. Phanh đĩa hoạt động nhanh nhạy giúp người dùng kiểm soát tốc độ chính xác hơn và xử lý hiệu quả trước những tình huống bất ngờ.

2Xe Đạp Địa Hình MTB Phoenix Hotwheels 27.5 inch

Tiếp theo là xe đạp địa hình MTB Phoenix HOTWHEELS 27.5 inch gây ấn tượng với diện mạo hiện đại, năng động cùng nhiều màu sắc nổi bật. Đây sẽ là chiến mã tuyệt vời cho các tín đồ yêu thích đạp xe leo núi hay luyện tập thể thao hàng ngày.

Khung sườn xe được làm từ hợp kim nhôm 6061 chịu lực tốt, có độ bền cao, cho tải trọng tối đa 75kg. Bên ngoài khung được phủ lớp sơn tĩnh điện cùng bộ cáp định tuyến đi âm sườn giúp tăng tính thẩm mỹ và giảm thiểu những ảnh hưởng ngoại cảnh tác động lên xe.

Bộ truyền động Shimano vận hành mạnh mẽ, chuyển đổi linh hoạt 24 tốc độ, giúp người dùng tiết kiệm sức lực trên những hành trình dài. Phuộc giảm xóc được làm từ thép, có khả năng hấp thụ xung lực tốt, hỗ trợ chuyển động êm ái ngay cả trên các bề mặt sỏi đá, mấp mô.

3Xe Đạp Địa Hình MTB Exotic 2612 AM 26 inch

Vị trí thứ 3 thuộc về xe đạp địa hình MTB Exotic 2612 AM 26 inch với thiết kế thể thao hầm hố thu hút mọi ánh nhìn. Khung xe được làm từ hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ nhưng cứng cáp, độ bền cao và cho tải trọng tối đa lên đến 150kg.

Bánh xe 26 inch nhỏ gọn, phù hợp với người dùng có chiều cao khoảng từ 155 - 175cm. Ghi đông được thiết kế không sừng, gọn gàng cùng tay nắm chống trượt, cho phép các tay lái dễ dàng đi qua những con đường nhỏ hẹp hay các chướng ngại vật trên đường.

Xe được trang bị bộ truyền động chất lượng cao với 18 tốc độ, có khả năng sang số mượt mà, ổn định. Phanh đĩa cùng tay thắng YINXING hoạt động nhanh nhạy và bền bỉ dưới mọi điều kiện thời tiết, đảm bảo an toàn cho người dùng trong mọi chặng hành trình.

4Xe Đạp Địa Hình MTB Forever F1904 27.5 inch

Xe đạp Forever F1904 27.5 inch giữ vị trí thứ 4 với ngoại hình mạnh mẽ, phù hợp với các tay lái đam mê khám phá địa hình. Xe sở hữu khung sườn hợp kim nhôm bền nhẹ, tải trọng tối đa đến 100kg cùng lớp sơn tĩnh điện phủ ngoài giúp dễ dàng vệ sinh và hạn chế trầy xước.

Bánh xe 27.5 inch cùng cặp lốp to dày, nhiều gai và rãnh nhỏ để xe tăng ma sát với mặt đường, tránh trơn trượt khi đạp xe dưới mưa. Yên xe được bọc da và có lớp đệm dày, êm ái, tạo sự thoải mái khi đạp xe trong những chuyến đi dài ngày.

Bộ truyền động Shimano Altus 27 tốc độ có khả năng dẫn động mượt mà, tối ưu tốc độ xe đồng thời giúp người dùng tiết kiệm sức lực khi di chuyển qua các địa hình gồ ghề. Phanh đĩa dầu Nutt hãm lực tốt cho cả 2 bánh xe, giúp người lái kiểm soát tốc độ và dừng lại an toàn trước những tình huống bất ngờ.

5Xe Đạp Địa Hình MTB Life 27,5 HCG Century 27.5 inch

Nối tiếp danh sách là xe đạp địa hình MTB Life 27.5 HCG Century sở hữu kiểu dáng năng động, trẻ trung cùng 5 phiên bản màu sắc hiện đại, cá tính. Mẫu xe này thích hợp cho nhiều hoạt động như đi học, đi làm, rèn luyện thể thao, leo núi, đi phượt,...

Khung xe được gia công từ hợp kim nhôm siêu nhẹ, siêu bền và vững chắc. Bề mặt khung sườn được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp xe tăng tính thẩm mỹ, bền màu, đồng thời hạn chế trầy xước và các tác động từ môi trường bên ngoài.

Xe được trang bị phuộc trước giảm xóc với hành trình phuộc từ 80 - 100mm, có khả năng hấp thụ xung lực hiệu quả, giúp bạn di chuyển êm ái hơn khi qua những địa hình phức tạp. Yên xe Life êm nhẹ và có thể điều chỉnh độ cao cho phù hợp với nhiều vóc dáng, giúp mang đến tư thế ngồi thoải mái cho người dùng.

6Xe Đạp Địa Hình MTB Txed Power 2.3-Df 27.5 inch Size M

Vị trí thứ 6 là xe đạp địa hình MTB Txed Power 2.3Df 27.5 inch nổi bật với vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính. Khung xe được làm từ hợp kim nhôm có khối lượng nhẹ, chắc chắn, tải trọng tối đa lên đến 100kg. Bên ngoài khung xe được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp xe bền màu và tăng thêm tính thẩm mỹ.

Lốp xe Wanda chất lượng cao, có nhiều rãnh, có tác dụng tăng ma sát với mặt đường và giảm thiểu nguy cơ trơn trượt khi đi trên đường trơn. Ghi đông không sừng có thiết kế vừa thời trang vừa gọn gàng, giúp người dùng dễ dàng đi qua các con đường hẹp hay nhiều chướng ngại vật.

Hệ thống truyền động Shimano vận hành mạnh mẽ, đáp ứng mọi địa hình, đồng thời tiết kiệm sức lực cho các tay lái. Hãng còn trang bị thêm chân chống cho mẫu xe này, giúp tăng tiện ích khi sử dụng xe.

7Xe Đạp Địa Hình MTB Pacific Invert 2.0 27.5 inch

Cuối cùng là xe đạp địa hình MTB Pacific Invert 2.0 27.5 inch sở hữu nhiều phiên bản màu hiện đại cùng kiểu dáng gọn gàng, năng động. Đây hứa hẹn là bạn đồng hành để đi học, đi làm, rèn luyện sức khỏe hay thám hiểm những cung đường thú vị.

Khung sườn xe được làm từ hợp kim nhôm bền nhẹ, cứng cáp, khả năng tải nặng đến 150kg. Tay lái được thiết kế không sừng, dạng thẳng với tay cầm bọc cao su giúp hạn chế trơn trượt, hỗ trợ người dùng điều khiển linh hoạt để tránh các vật cản trên đường.

Hãng đã trang bị bộ truyền động Shimano với công suất hoạt động mạnh mẽ, cho bạn thoải mái trải nghiệm tốc độ mà vẫn tiết kiệm sức lực. Phanh đĩa C-Star cùng tay thắng Shimano có độ chính xác cao và hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết.

Trên đây là TOP 7 xe đạp thể thao giá rẻ dưới 5 triệu được ưa chuộng nhất tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: TOP 7 xe đạp thể thao giá rẻ dưới 5 triệu được ưa chuộng nhất tại Kinh Nghiệm Haytop xe đạp thể thao rẻ dưới 5 triệu bán chạy top xe đạp thể thao rẻ dưới 5 triệu top xe đạp thể thao xe đạp thể thao xe đạp