Top 8 đèn pin siêu tiện lợi, chất lượng tốt nhất mà bạn nên mua

Đèn pin là thiết bị không thể thiếu giúp người dùng quan sát dễ dàng trong điều kiện thiếu sáng hay đi dã ngoại, cắm trại,... Mời bạn cùng Kinh Nghiệm Hay điểm qua top 8 đèn pin siêu tiện lợi, chất lượng tốt nhất ở bài viết này nhé!

1Đèn pin sạc Sunhouse SHE-4051

Đèn pin sạc Sunhouse SHE-4051 được phủ gam màu xanh lá thời trang, kiểu dáng nhỏ gọn, thuận tiện cầm tay và sử dụng. Ngoài ra, thân đèn được gia công từ nhựa cao cấp nên có khả năng cách nhiệt tốt, an toàn khi cầm nắm.

Đặc biệt, sản phẩm không chỉ sử dụng bóng đèn LED có công suất 0.5W, cho ánh sáng màu trắng không sinh ra nhiệt hay các tác nhân gây hại mà còn tiêu thụ điện năng ít hơn 90% so với các bóng đèn truyền thống khác.

Bên cạnh đó, đèn sử dụng pin sạc axit 4V với dung lượng 200mAh, cho phép người dùng chiếu sáng liên tục 4 giờ với ánh sáng yếu và 1 giờ với ánh sáng mạnh. Đồng thời, bạn có thể nạp đầy năng lượng cho sản phẩm chỉ trong 3 - 6 tiếng, vô cùng tiện lợi.

Dùng được.

Anh Hùng - Info

Sản phẩm sử dụng ổn, tốt, pin lưu trữ ổn trong 2 giờ liền sử dụng. Điều tôi KHÔNG HÀI LÒNG: dienmayxanh bỏ chế độ bảo hành, so với thị trường giá đèn pin 65.000đ cao hơn các đèn pin Trung Quốc không thương hiệu. Tôi đồng ý mua giá cao để được có chính sách bảo hành, lỡ có hư hỏng còn được đổi trả sửa chữa. Chứ ngoài thị trường chỉ 50.000đ đã có đèn pin công suất cao hơn cái tôi đã mua.

Phạm Trương Minh Dương - Info

Tốt, giao hàng nhanh

DIÊM - Info

Sản phẩm giao nhanh. Đèn sáng cảm ơn Shop nhiều

THƯ - Info

2Đèn pin sạc Sunhouse SHE-4131

Đèn pin sạc Sunhouse SHE-4131 có kiểu dáng nhỏ gọn với thân đèn được làm từ nhựa cao cấp phủ gam màu đen - đỏ cá tính, dễ dàng cất gọn trong balo và túi xách người dùng. Chưa hết, đèn còn có móc treo để bạn thuận tiện bảo quản.

Sản phẩm sử dụng bóng đèn LED có công suất 3W, cho ánh sáng màu trắng không phát ra tia cực tím hay bức xạ hồng ngoại, từ đó giảm nguy cơ tật khúc xạ cho đôi mắt. Đồng thời, đèn còn tiết kiệm 90% năng lượng so với các bóng đèn khác.

Sunhouse còn thiết kế cho đèn nút gạt trên thân, cho phép người dùng tùy chỉnh 3 chế độ chiếu sáng linh hoạt theo nhu cầu sử dụng. Hơn nữa, bạn có thể chiếu sáng liên tục 4 giờ ở ánh sáng yếu và 1 giờ với ánh sáng mạnh vì đèn được trang bị pin sạc axit 4V 900mAh.

Rất tốt

Nghiêm Hoàng - Info

Đèn chất lượng rất sáng

Nguyễn Chi Lăng - Info

Đèn rất sáng và dễ cầm

Thu T - Info

Đèn sáng pin xài lâu, mình rất thích, giao hàng nhanh

DUY - Info

3Đèn pin sạc đa năng Comet CRT453

Đèn pin sạc đa năng Comet CRT453 thu hút người dùng với gam màu trắng - cam trẻ trung, bắt mắt cùng thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm. Chưa hết, thân đèn được làm bằng nhựa ABS nên chịu nhiệt, chịu lực tốt và dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn.

Mẫu đèn này sử dụng 2 bóng đèn LED có công suất 1W, cung cấp ánh sáng vừa đủ để bạn dùng những lúc mất điện, trong điều kiện thiếu sáng hoặc mang theo khi đi du lịch, dã ngoại mà lại tiết kiệm điện hiệu quả.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị viên pin 4V 400mAh siêu bền, cho phép người dùng chiếu sáng mạnh trong vòng 1 giờ, sử dụng chế độ ánh sáng yếu suốt 4 giờ và chỉ cần sạc đầy trong 12 - 15 giờ.

Rất tốt

Chi Ha - Info

Rất tốt. Mình muốn mua thêm cái nữa kg biết còn sale kg?

Chị Như - Info

Dùng rất tốt

My - Info

Ok

s - Info

4Đèn pin sạc đa năng Sunhouse SHE-9059LA-3L

Đèn pin sạc đa năng Sunhouse SHE-9059LA-3L có kiểu dáng nhỏ gọn, phủ gam màu vàng bắt mắt, thuận tiện cất giữ và mang theo bên mình khi đi du lịch hay dã ngoại.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị 4 bóng đèn LED cung cấp nguồn ánh sáng vừa đủ, không gây hại cho mắt nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Đặc biệt, đèn có khả năng chiếu sáng suốt 20 tiếng ở điều kiện ánh sáng thông thường nhờ sử dụng pin sạc axit có độ bền cao. Hơn nữa, bạn có thể nạp đầy năng lượng cho sản phẩm chỉ với 3 - 6 giờ sạc, giúp tiết kiệm thời gian.

Sản phẩm dùng rất tot

Phong - Info

Xài tốt nha

Phan Thuỷ Tiên - Info

Bạn Nhân viên rất chu đáo.

TOÀN - Info

Mới xài thấy ok nhưng không biết sau này bền không thì không biết

Lê Kim Nghĩa - Info

5Đèn pin sạc Điện Quang ĐQ PFL08 R WR

Đèn pin sạc Điện Quang ĐQ PFL08 R WR khoác trên mình gam màu trắng - đỏ nổi bật, tay cầm bản to thiết kế chống trượt, cho phép bạn cầm nắm dễ dàng. Thêm vào đó, thân đèn được gia công từ nhựa cao cấp có khả năng chống nứt vỡ tót và dễ dàng lau chùi khi bám bẩn.

Với 1 bóng đèn LED phía trước và 12 bóng đèn LED bên cạnh có tổng công suất 1.5W, sản phẩm có thể cung cấp nguồn ánh sáng mạnh, không gây hại cho mắt để bạn tiện chiếu sáng cho khu vực học bài hay những mục đích sử dụng khác.

Mẫu đèn pin này sử dụng nguồn điện, không cần phải thay pin, chỉ với 1 lần sạc đầy từ 10 - 15 giờ là bạn có thể chiếu sáng suốt 3 - 6 giờ, vô cùng tiện lợi.

Ok

Truong Hoang Linh - Info

Sản phẩm dùng ổn

Lê Đăng Khoa - Info

Thank u

Nguyen Thi Phuong Thanh - Info

Đèn dùng rất tốt

Nương - Info

6Đèn pin sạc Điện Quang ĐQ PFL06 R WB

Đèn pin sạc Điện Quang ĐQ PFL06 R WB được phủ gam màu trắng - xanh dương nhẹ nhàng cùng tay cầm thiết kế chắc chắn, cho phép người dùng cầm nắm dễ dàng. Ngoài ra, đi kèm với đèn còn có dây đeo để bạn thuận tiện mang theo sản phẩm khi đi du lịch.

Đặc biệt, sản phẩm sử dụng đèn pin lớn phía trước cùng 16 bóng đèn LED nhỏ bên cạnh, hỗ trợ cung cấp nguồn ánh sáng trắng không gây mỏi mắt, chiếu sáng tốt cho những khu vực thiếu sáng và vô cùng hữu ích khi đi du lịch hay cắm trại.

Ngoài ra, đèn pin này có thể chiếu sáng liên tục trong suốt 4 - 6 giờ nhờ sở hữu viên pin dung lượng 1200mAh và chỉ cần sạc đầy trong 10 - 15 giờ.

Rất tôt

Dương Thị Thảo Ly - Info

Tuyệt vời

Anh Thắng - Info

sản phẩm dùng tốt

Phương - Info

ok

Trịnh Đức Long - Info

7Đèn pin sạc LED Comet CRT455

Đèn pin sạc LED Comet CRT455 gây ấn tượng với kiểu dáng hiện đại cùng gam màu trắng tinh tế, thích hợp dùng trong không gian gia đình và ngoài trời. Đồng thời, thân đèn được làm bằng nhựa ABS sáng bóng và bền tốt nên người dùng có thể an tâm sử dụng.

Với thiết kế 2 trong 1 cùng 19 bóng đèn LED 0.5W và đèn pin bóng LED công suất 2W, đèn có thể tạo nguồn sáng mạnh, không gây chói mắt, hỗ trợ bạn trang trí nhà, quán cà phê hay mang đi du lịch vô cùng tiện lợi.

Đèn sử dụng pin sạc chất lượng cao, do đó người dùng có thể chiếu sáng liên tục từ 3.5 - 80 giờ cho chế độ đèn pin và 1.5 - 40 giờ cho chế độ đèn bàn. Chưa hết, với đèn pin sạc LED Comet CRT455, bạn sẽ có trải nghiệm sử dụng liền mạch chỉ với 1 lần sạc đầy pin trong 6 - 8 giờ.

Đẹp bền

Lý Minh Tú - Info

Đèn tốt sạc đầy khá nhanh đèn dùng làm đèn pin hoặc dùng làm đèn đọc cũng được độ sáng của đèn đọc có thể điều chỉnh được khá tiện. Về độ bền thì còn cần thời gian. Tóm lại rất vừa ý chỉ là hơi to chút.

Đào Hương - Info

Tuyệt vời

Đào Anh Dũng - Info

Chất lượng OK

Huỳnh Anh Tuấn - Info

8Đèn pin sạc đa năng Sunhouse SHE - 8100

Đèn pin sạc đa năng Sunhouse SHE - 8100 có gam màu đỏ - đen trang nhã cùng vỏ bằng nhựa cao cấp, bền bỉ, giúp hạn chế nứt vỡ hiệu quả. Chưa hết, đèn còn được thiết kế tay cầm bản to chống trượt, giúp bạn dễ dàng cầm nắm, hạn chế trơn trượt.

Ngoài ra, sản phẩm sử dụng 1 bóng đèn pin công suất 1W và 1 đèn tích điện với 16 bóng đèn LED công suất 0.5W. Nhờ đó, đèn sẽ cung cấp cho bạn ánh sáng đủ mạnh để chiếu sáng xa từ 3 - 5m mà không sinh ra tia tử ngoại và không tỏa nhiệt, vô cùng an toàn cho đôi mắt.

Thêm vào đó, mẫu đèn pin này sử dụng pin sạc axit có độ bền cao, cho phép bạn chiếu sáng liên tục trong 3 - 4 giờ và chỉ cần sạc đầy pin trong 12 giờ. Đồng thời, bạn có thể sạc đầy năng lượng cho đèn pin thông qua jack cắm sạc vô cùng tiện lợi.

Đèn rất sáng nhỏ gọn

Trần Ngọc Lam - Info

Đèn rất sáng ,xài rất thích

Y N - Info

tuyệt vời

HUỆ - Info

Yên tâm khi mua các sản phẩm tại ĐMX

Phạm Quang Dũng - Info

Bảng thông số kỹ thuật:

Tên model Công suất Tiện ích Đánh giá khách hàng Giá
1. Sunhouse SHE-4051 Dưới 1W Bóng đèn LED siêu sáng - 55.000₫65.000₫ (-15%)
2. Sunhouse SHE-4131 Từ 1 - 3W Bóng đèn LED siêu sáng - 96.000₫106.000₫ (-9%)
3. Comet CRT453 Từ 1 - 3W Có thể điều chỉnh chế độ ánh sáng - 60.000₫82.000₫ (-27%)
4. Sunhouse SHE-9059LA-3L Dưới 1W Có thể điều chỉnh chế độ ánh sáng - 88.000₫104.000₫ (-15%)
5. Điện Quang ĐQ PFL08 R WR Từ 1 - 3W Có thể điều chỉnh chế độ ánh sáng - 144.000₫
6. Điện Quang ĐQ PFL06 R WB Từ 1 - 3W Có móc treo - 189.000₫
7. Comet CRT455 Trên 11W Có thể điều chỉnh chế độ ánh sáng - 250.000₫
8. Sunhouse SHE - 8100 Từ 8 - 11W Bóng đèn LED siêu sáng - 120.000₫200.000₫ (-40%)

Từ khóa: Top 8 đèn pin siêu tiện lợi chất lượng tốt nhất mà bạn nên muatư vấn mua đèn pin đèn pin nào tốt nhất top đèn pin siêu tiện lợi top đèn pin chất lượng tốt đèn pin