Top 8 lò vi sóng Toshiba đáng mua nhất tại Kinh Nghiệm Hay

Lò vi sóng Toshibathiết bị gia dụng được tích hợp đa dạng tiện ích hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn tin dùng. Hãy cùng tham khảo ngay top 8 lò vi sóng Toshiba đáng mua nhất tại Kinh Nghiệm Hay để bạn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý cho gian bếp của mình nhé!

1Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít

Vị trí đầu tiên là lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp. Thêm vào đó, dung tích sản phẩm lên đến 25 lít cho phép người dùng chế biến được nhiều món ăn cùng lúc, hỗ trợ tiết kiệm thời gian trong quá trình nấu nướng.

Thiết bị hoạt động ổn định với công suất 800W được chia thành 11 mức độ, giúp người dùng rã đông, nấu, hâm nóng, nướng thức ăn nhanh chóng. Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp chức năng ghi nhớ quá trình vi sóng, giúp bạn dễ dàng lưu lại những cài đặt chương trình nấu thường sử dụng.

Lò còn được trang bị chuông báo sau khi nấu xong, hỗ trợ bạn tránh để quên thức ăn bên trong. Ngoài ra, thiết bị còn được hãng tích hợp chức năng hẹn giờ nấu lên đến 99 phút 99 giây phù hợp với các món ninh, hầm, om,... giúp người dùng linh hoạt thực hiện những công việc nội trợ khác trong quá trình nấu.

2Lò vi sóng Toshiba MW3-MM25PE(BK) 25 lít

Vị trí thứ hai là lò vi sóng Toshiba MW3-MM25PE(BK) với thiết kế hiện đại, sang trọng với cửa lò được làm bằng kính trong suốt, hỗ trợ người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong. Thêm vào đó, khoang lò được thiết kế bằng thép sơn tĩnh điện bền bỉ, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Toshiba còn trang bị cho lò công suất vi sóng lên đến 800W, được chia làm 5 mức từ thấp đến cao, hỗ trợ người dùng nấu ăn, hâm nóng, rã đông các món ăn khác nhau nhanh chóng, tiện lợi. Chưa hết, người dùng còn có thể tùy chỉnh các chế độ, chương trình nấu khác nhau của lò thông qua bảng điều khiển nút xoay tiện dụng.

Bên cạnh đó, khoang lò có đèn cho khả năng chiếu sáng hiệu quả, giúp bạn theo dõi quá trình chế biến thực phẩm thuận tiện. Đặc biệt, thiết bị còn được tích hợp chuông báo khi nấu xong, giúp hạn chế tình trạng người dùng để quên thức ăn trong lò sau khi chế biến món ăn.

3Lò vi sóng Toshiba ER-SM20(W1)VN 20 lít

Vị trí thứ ba là lò vi sóng Toshiba ER-SM20(W1)VN với kích cỡ nhỏ gọn cùng thiết kế đơn giản, hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp của gia đình bạn. Thêm vào đó, cửa lò được làm bằng kính trong suốt cao cấp, sang trọng, hỗ trợ người dùng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Đặc biệt, thiết bị được tích hợp 5 mức điều chỉnh công suất với mức lớn nhất là 800W, với đa dạng chức năng nấu, hâm nóng, rã đông, hỗ trợ bạn tiết kiệm thời gian trong việc chuẩn bị các món ăn khác nhau.

Đi kèm với thiết bị là đĩa thủy tinh, trục xoay, vòng xoay giúp món ăn được hoàn thành với hương vị thơm ngon và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, bạn có thể chủ động hơn về thời gian chế biến thức ăn, không lo món ăn bị cháy khét nhờ chức năng hẹn giờ lên tới 35 phút.

Dùng rất ok mọi người ơi vừa rồi mua được giá rẻ 990k hệ thống ĐMX thật tuyệt vời có các đợt khuyến mãi cho người dùng được tiếp cận các sản phẩm của ĐMX

Huỳnh Nhân Ái - Info

Rất tốt nên mua

Hồ Thể Mai - Info

Sử dụng tốt

Anh Đạt - Info

4Lò vi sóng Toshiba MWP-MM20P(BK) 20 lít

Vị trí thứ tư là lò vi sóng Toshiba MWP-MM20P(BK) với khoang lò làm từ thép không gỉ với độ bền cao, chống han gỉ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Sản phẩm lò vi sóng Toshiba này hoạt động ổn định với công suất 700W với chức năng chính là rã đông và hâm nóng, giúp người dùng chế biến được các món ăn thơm ngon mà không tốn nhiều thời gian.

Đồng thời, bạn có thể kiểm soát thời gian nấu nướng hiệu quả cùng chức năng hẹn giờ nấu kèm chuông báo sau khi nấu xong vô cùng tiện lợi. Thêm vào đó, lò còn được trang bị bảng điều khiển nút vặn dễ dàng sử dụng với 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt.

Nhỏ gọn đẹp dùng tốt

Trần Mây - Info

Dùng tốt

Anh Vinh - Info

So Dễ dùng . Phù hợp với nhiều Thế hệ trong gia đình.

Nguyễn Thị Thanh An - Info

5Lò vi sóng có nướng Toshiba ER-SGM20(S1)VN 20 lít

Vị trí thứ năm là lò vi sóng có nướng Toshiba ER-SGM20(S1)VN thiết kế để bàn với mẫu mã đơn giản, được bố trí hài hòa trong mọi không gian. Thêm vào đó, thiết bị có dung tích 20 lít nhỏ gọn, cho phép người dùng có thể rã đông nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Sản phẩm hoạt động với công suất 800W, cho phép người dùng tinh chỉnh 5 mức công suất phù hợp với từng món ăn. Đặc biệt, với chế độ hẹn giờ tối đa lên tới 35 phút, sản phẩm trở thành trợ thủ đắc lực hỗ trợ người dùng rảnh tay thực hiện các công việc bếp núc khác trong khi nấu ăn với lò vi sóng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp bảng điều khiển điện tử hiện đại kèm hướng dẫn có chú thích bằng tiếng Việt, giúp mọi người trong gia đình có thể dễ dàng sử dụng thiết bị ngay trong lần thử đầu tiên.

Sx tại thailand nên yên tâm về chất lượng. Rất tiện ích khi hâm đồ img=

- Info

Đơn giản là rất tốt

Anh Bộ - Info

Lò vi sóng tốt

My - Info

6Lò vi sóng Toshiba ER-SS23(W1)VN 23 lít

Vị trí thứ sáu là lò vi sóng Toshiba ER-SS23(W1)VN với kết cấu vững chắc cùng thiết kế tinh xảo, đẹp mắt. Cửa lò được làm từ kính cao cấp sáng bóng, chống trầy, hỗ trợ người dùng thuận tiện quan sát món ăn được chế biến bên trong khoang lò.

Thêm vào đó, thiết bị hoạt động bền bỉ với công suất lên đến 800W cùng 8 thực đơn nấu tự động với 11 mức công suất khác nhau, hỗ trợ người dùng tiết kiệm thời gian trong việc chuẩn bị một bữa cơm gia đình chỉn chu, hoàn hảo.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp khóa bảng điều khiển nhằm tránh làm thay đổi chương trình cài đặt của thiết bị và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình có trẻ nhỏ hay nghịch phá.

Rất tốt.. Đã mua 02 cái rồi

Lê Thanh Mẫn - Info

Xài ổn nha

Đào Phú Khánh - Info

Sản phẩm tốt trong tầm giá

Thảo - Info

7Lò vi sóng Toshiba MW3-MM25PE(BK) 25 lít

Vị trí thứ bảy là lò vi sóng Toshiba MW3-MM25PE(BK) với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cùng tông màu đen thời thượng, giúp hạn chế bám vân tay trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm có tổng công suất vi sóng lên đến 800W giúp nấu chín, hâm nóng, rã đông đa dạng các món ăn khác nhau nhanh chóng, tiện lợi. Ngoài ra, lò còn được tích hợp bảng điều khiển nút vặn với chú thích tiếng Việt - Anh rõ ràng, phù hợp với cả người lớn tuổi khi sử dụng lò vi sóng.

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị tiện ích hẹn giờ tối đa 35 phút, hạn chế tình trạng cháy khét do được chế biến trong thời gian dài. Thêm vào đó, lò có đèn chiếu sáng bên trong khi hoạt động, hỗ trợ người dùng thuận tiện theo dõi quá trình chế biến thực phẩm.

8Lò vi sóng có nướng Toshiba ER-SGS23(S1)VN 23 lít

Vị trí cuối cùng là vi sóng có nướng Toshiba ER-SGS23(S1)VN để bàn với kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc sang trọng với dung tích phổ thông lên đến 23 lít, dễ dàng sử dụng trong gia đình.

Đặc biệt, sản phẩm hoạt động bền bỉ, ổn định với công suất vi sóng 800W cùng công suất nướng lên đến 1000W. Ngoài ra, lò hỗ trợ người dùng đa dạng hóa bữa ăn gia đình, tiết kiệm thời gian với 11 mức công suất, 8 thực đơn nấu tự động tùy chỉnh theo từng món nấu.

Thêm vào đó, hãng còn trang bị cho lò bảng điều khiển nút nhấn điện tử hiện đại với hướng dẫn Việt - Anh. Thiết bị được kèm theo vỉ nướng giúp chế biến các món nướng thêm tiện lợi, đơn giản hơn.

Dễ sử dụng. Đẹp. Và nhiều chức năng tiện ích

Chị Hương - Info

Thuận tiện và dễ sử dụng

Thuyên - Info

Tốt dễ xài

Nguyen Ngoc Tram - Info

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Dung tích Công suất Tiện ích Rã đông theo trọng lượng Đánh giá khách hàng Giá
1. Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít 6 thực đơn cài đặt sẵn Nấu nhanh - 2.279.000₫2.690.000₫ (-15%)
2. Toshiba MW3-MM25PE(BK) 25 lít Chuông báo khi nấu xong Không có - 1.990.000₫2.390.000₫ (-17%)
3. Toshiba ER-SM20(W1)VN 20 lít Chuông báo khi nấu xong Không có - 1.690.000₫1.990.000₫ (-15%)
4. Toshiba MWP-MM20P(BK) 20 lít Chuông báo khi nấu xong Không có - 1.650.000₫1.890.000₫ (-13%)
5. Toshiba ER-SGM20(S1)VN 20 lít Chuông báo khi nấu xong Có nướng - 2.303.000₫2.450.000₫ (-6%)
6. Toshiba ER-SS23(W1)VN 23 lít Chuông báo khi nấu xong Thực đơn nấu tự động - 2.290.000₫2.690.000₫ (-15%)
7. Toshiba MW3-MM25PE(BK) 25 lít Chuông báo khi nấu xong Không có - 1.990.000₫2.390.000₫ (-17%)
8. Toshiba ER-SGS23(S1)VN 23 lít Chuông báo khi nấu xong Thực đơn nấu tự động - 2.821.000₫3.050.000₫ (-8%)

Từ khóa: Top 8 lò vi sóng Toshiba đáng mua nhất tại Kinh Nghiệm Haytop lò vi sóng toshiba đáng mua nên mua lò vi sóng toshiba nào top lò vi sóng lò vi sóng toshiba lò vi sóng