Top 8 máy lạnh bán chạy nhất tháng 08/2022 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh là thiết bị giúp mang lại không gian sống mát mẻ và thoải mái, xua đi cái nóng oi bức khó chịu một cách hiệu quả. Hãy cùng tham khảo top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 08/2022 tại Kinh Nghiệm Hay nếu bạn có nhu cầu mua máy lạnh nhé!

1Máy lạnh Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3

Vị trí đầu tiên là máy lạnh Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 có vỏ máy được thiết kế bằng tông màu trắng hiện đại, tinh tế mang đến cảm giác hài hòa, thanh thoát. Công suất làm lạnh của máy là 1.5 HP phù hợp cho không gian phòng từ 15 - 20m2.

Máy lạnh Funiki này được tích hợp công nghệ Turbo giúp làm lạnh không gian nhanh chóng, đem đến cảm giác thoải mái tức thì. Thêm vào đó, máy được tích hợp công nghệ Inverter và cảm biến Eco hỗ trợ vận hành êm ái, bền bỉ, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện.

Sản phẩm còn có lưới lọc bụi Nano Ag được lắp đặt bên trong dàn lạnh có khả năng loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn. Chức năng tự làm sạch giúp làm khô dàn lạnh tránh tạo môi trường ẩm ướt cho vi khuẩn sinh sôi, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Mời bạn cùng tham khảo mẫu này với phiên bản cùng dòng: 1 HP2 HP2.5 HP.

2Máy lạnh Casper Inverter 1 HP IC-09TL32

Vị trí thứ 2 là máy lạnh Casper Inverter 1 HP IC-09TL32 sở hữu gam màu trắng trang nhã, vỏ bằng nhựa được bo cạnh viền thanh lịch. Máy có công suất làm lạnh 1 HP có thể làm mát cho phòng có diện tích phòng dưới 15m2.

Máy được tích hợp công nghệ làm lạnh hiện đại kết hợp cùng nút Turbochế độ quạt Fan Only mang đến không gian dễ chịu. Chức năng hút ẩm sẽ loại bỏ hơi nước có trong không gian mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng, phù hợp cho những ngày có độ ẩm cao.

Công nghệ Inverter sẽ đem lại khả năng tiết kiệm điện giúp máy hoạt động êm ái và ổn định. Ngoài ra, tấm lọc hóa chất Cold Catalyst có tác dụng lọc các tác hại có trong không khí qua đó bảo vệ sức khỏe người dùng và mang đến một không gian trong lành.

Mời bạn tham khảo các phiên bản khác cùng dòng: 1.5 HP2 HP

3Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV

Vị trí thứ 3 là máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV khoác trên mình lớp vỏ nhựa trắng sang trọng, các cạnh được bo cong nhẹ cùng công suất làm lạnh 1 HP, đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho không gian phòng dưới 15m2.

Với chế độ Powerful kích hoạt mức công suất làm lạnh tối đa để máy đem đến hơi lạnh đạt nhiệt độ cài đặt nhanh chóng chỉ trong 20 phút. Thêm vào đó, luồng gió Coanda đưa hơi lạnh đi sát lên trên trần nhà nhằm mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Máy được tích hợp phin lọc Enzyme Blue và lọc PM2.5 có tác dụng khử mùi, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng để mang đến cho gia đình bạn không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Mời bạn tham khảo các phiên bản khác cùng dòng: 1.5 HP2 HP2.5 HP

4Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8

Vị trí thứ 4 là máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 với thiết kế thanh mảnh, gọn đẹp có thể hòa hợp với mọi không gian nội thất của gia đình. Máy có công suất 1HP sẽ lựa chọn lý tưởng cho những phòng dưới 15m2.

Máy được trang bị công nghệ Inverter giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh, hơi lạnh tỏa ra đều khắp căn phòng và giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Chế độ làm lạnh Turbo giúp làm lạnh cực nhanh để bạn tận hưởng không khí mát mẻ.

Đặc biệt, chức năng hút ẩm có tác dụng giảm bớt độ ẩm trong không khí, giúp cho căn phòng luôn được khô ráo, thoáng đãng, mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu, thích hợp cho ngày thời tiết ẩm ướt. Bộ lọc HD giúp lọc sạch bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng như: lông động vật, phấn hoa.

Mời bạn tham khảo các phiên bản khác cùng dòng: 1.5 HP, 2 HP.

5Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M

Vị trí thứ 5 là máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M sở hữu gam màu trắng thanh lịch, tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy có công suất làm lạnh 1 HP phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Máy được tích hợp sử dụng công nghệ Nanoe-G giúp lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5. Sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh tức thì nhờ công nghệ làm lạnh Powerful, giúp đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Máy lạnh có thể tiết kiệm điện hiệu quả nhờ chế độ Eco tích hợp AI và công nghệ Inverter. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị chức năng khử ẩm, giúp căn phòng luôn khô thoáng, ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi.

 Mời bạn tham khảo các phiên bản khác cùng dòng: 1.5 HP2 HP2.5 HP

6Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW

Vị trí thứ 6 là máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW được thiết kế tông màu trắng chủ đạo với hình dáng vuông vức mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng phù hợp với nhiều phong cách nội thất trong gia đình.

 Máy lạnh Sharp được trang bị công nghệ J-Tech Inverter giúp bạn tiết kiệm điện tiêu thụ khi sử dụng vì sản phẩm có thể duy trì và điều chỉnh nhiệt độ bằng cách thay đổi các cấp độ làm lạnh khác nhau.

Thêm vào đó, hãng còn trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Super Jet giúp giảm ngay 5 độ C trong vòng 5 phút kể từ khi khởi động máy giúp căn phòng của bạn làm lạnh nhanh hơn 28% so với sản phẩm thông thường.

Mời bạn tham khảo các phiên bản khác cùng dòng: 1.5 HP2 HP

7Máy lạnh Gree 1 HP GWC09KB-K6N0C4

Vị trí thứ 7 là Máy lạnh Gree 1 HP GWC09KB-K6N0C4 có đường nét thiết kế thanh mảnh, sở hữu tông màu trắng tinh tế tạo nên nét hài hòa với không gian của bạn. Nếu căn phòng của bạn có diện tích dưới 15m2 thì chiếc máy lạnh 1 HP này là lựa chọn lí tưởng.

Máy được tích hợp lớp lọc sạch bụi bẩn với màng lọc mật độ cao kèm lưới lọc đa chức năng. Thêm vào đó, với chế độ ngủ đêm mang đến giấc ngủ sâu hơn giúp tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất, bạn không cần phải thức giấc điều chỉnh nhiệt độ nữa.

Sản phẩm sẽ làm lạnh căn phòng tức thì với chế độ làm lạnh nhanh Turbo và ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn phát triển với tính năng sấy khô dàn lạnh X-Fan bảo vệ sức khỏe của bạn mỗi khi dùng. 

Mời bạn tham khảo các phiên bản khác cùng dòng: 1.5 HP, 2 HP, 2.5 HP

8Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH1

Vị trí thứ 8 là máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH1 có thiết kế trang nhã, hiện đại, hoạt động với công suất 1 HP, phù hợp cho diện tích phòng dưới 15 m2. Máy lạnh được trang bị công nghệ Dual Inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu.

Với công nghệ làm lạnh nhanh Jet Mode, chỉ sau 3 phút là máy sẽ giúp bạn có một không gian mát lạnh. Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp nâng cao tuổi thọ của máy và hoạt động bền bỉ, lâu dài.

Máy được trang bị chế độ tự làm sạch giúp hạn chế hư hỏng, mà còn tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt vào buổi tối nhờ chế độ ngủ đêm. Sản phẩm có chức năng tự chẩn đoán lỗi giúp xác định nhanh nguyên nhân và cách khắc phục lỗi nhanh chóng, đơn giản. 

Mời bạn tham khảo các phiên bản khác cùng dòng: 1.5 HP

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Funiki HIC12TMU.ST3 1.5 HP - 12.000 BTU Máy lạnh Inverter 1.12 kW/h R-32 Malaysia - 10.590.000₫
2. Casper IC-09TL32 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
3. Daikin FTKB25WMVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.82 kWh (khi hoạt động 8 tiếng liên tục) R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
4. Midea MSAFA-10CRDN8 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.74 kW/h R-32 Việt Nam/ Trung Quốc - Ngừng kinh doanh
5. Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M 1 HP - 9040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
6. Sharp AH-X9XEW 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Thái Lan - 9.090.000₫9.400.000₫ (-3%)
7. Gree GWC09KB-K6N0C4 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh không Inverter 0.82 kW/h R-32 Trung Quốc - 7.990.000₫
8. LG V10ENH1 1 HP - 9.200 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 8 máy lạnh bán chạy nhất tháng 08/2022 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 8 máy lạnh bán chạy nhất tháng 08/2022 tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh bán chạy máy lạnh nào bán chạy nhất máy lạnh bán chạy top máy lạnh máy lạnh