Top 8 máy lạnh bán chạy nhất tháng 4/2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh là thiết bị điện tử cần thiết trong thời điểm tiết trời oi bức hiện nay. Tuy nhiên, có khá nhiều dòng sản phẩm trên thị trường khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Tham khảo ngay top máy lạnh bán chạy nhất tháng 4/2023 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKF25XVMV

Máy lạnh Daikinmàu trắng trang nhã và vỏ ngoài làm bằng chất liệu nhựa cao cấp phù hợp với đa dạng không gian nội thất. Ngoài ra, dàn nóng và ống dẫn gas được làm bằng đồng giúp làm lạnh nhanh và tăng độ bền cho máy.

Sản phẩm được trang bị phin lọc Enzyme Blue có khả năng loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc,... trong không khí. Hơn nữa, máy còn tích hợp công nghệ lọc khí Streamer độc quyền của Daikin sử dụng cơ chế giải phóng electron tốc độ cao, mang lại hiệu quả tối đa trong việc lọc không khí xung quanh.

Đặc biệt, máy lạnh có tính năng hẹn giờ, giúp bạn không cần phải thức giấc giữa đêm để điều chỉnh nhiệt độ, tạo điều kiện cho giấc ngủ không bị gián đoạn. Máy còn tự động khôi phục cài đặt sau khi có mất điện, giúp bạn không phải cài đặt lại từ đầu khi điện trở lại.

Máy chạy rất êm

Khách hàng Cô Lan - TPHCM

Vận hành êm ái, hiện đại, có hiệu quả, rất tuyệt

Khách hàng Chị Diệu - Hà Nội

Máy chạy êm

Khách hàng Trần Minh Kha - Cần Thơ

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9ZKH-8M

Máy lạnh có thiết kế đơn giản, với gam màu trắng dễ phối hợp với các nội thất trong căn phòng. Vỏ máy làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ và nắp máy có thiết kế rời, dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh.

Sản phẩm đạt hiệu suất cao 1 HP đảm bảo tối đa hiệu quả làm mát trong phòng dưới 15 m². Hơn nữa, máy có chế độ làm lạnh nhanh Powerful giúp máy hoạt động tối đa, giảm nhiệt độ nhanh chóng đến mức cài đặt và tăng tốc độ làm lạnh lên đến 18% so với máy thông thường, mang lại không khí mát lạnh ngay tức thì.

Máy lạnh không chỉ mang lại không khí mát lạnh cho căn phòng mà còn có nhiều tính năng thông minh đáng kinh ngạc. Chức năng khử ẩm giúp căn phòng khô thoáng, giúp bạn thoải mái trong những ngày ẩm ướt. Đồng thời, máy cò có khả năng tự chẩn đoán lỗi giúp người dùng phát hiện và sửa chữa nhanh chóng.

Máy hoạt động tốt

Khách hàng Đặng Thị Kiều Quanh - TPHCM

Tuyệt vời

Khách hàng Phan Ngô - Cần Thơ

Rất hài lòng với sản phẩm dòng Panasonic, máy chạy êm ái, hơi lạnh dễ chịu

Khách hàng Bảo Đông - TPHCM

3Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-RV9QA

Máy lạnh Aqua được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với gam màu trắng thanh lịch, phù hợp với mọi không gian sinh hoạt. Vỏ máy bằng chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền cao. Đặc biệt, màn hình máy lạnh hiển thị nhiệt độ rõ nét, giúp người dùng dễ dàng quan sát hoạt động của máy lạnh kể cả ban ngày.

Với công suất 1 HP, máy lạnh được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu làm mát cho các căn phòng nhỏ dưới 15 m², mang đến sự thoải mái và tiết kiệm điện năng. Không chỉ làm lạnh, sản phẩm còn có khả năng hút ẩm hiệu quả, giúp duy trì môi trường trong phòng luôn khô ráo và dễ chịu.

Máy lạnh có tính năng tự chẩn đoán lỗi giúp người dùng phát hiện và khắc phục sự cố ngay lập tức, tránh gián đoạn việc sử dụng máy lạnh. Ngoài ra, máy còn có chức năng tự làm sạch Self Clean giúp bảo vệ dàn lạnh khỏi vi khuẩn, nâng cao hiệu suất làm lạnh và tuổi thọ của sản phẩm.

Máy êm lạnh nhanh

Khách hàng Quốc Kiệt - TPHCM

Máy lạnh rất ok

Khách hàng Anh Nguyên - Hà Nội

Máy lạnh giá tốt

Khách hàng Chị Huyền - Long An

4Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10WIN

LG V10WIN có thiết kế sang trọng và tinh tế với gam màu trắng thuần khiết, phù hợp với bố trí trong mọi không gian nội thất. Dàn nóng được chế tác đơn giản và hiện đại từ vật liệu rắn chắc, đảm bảo an toàn cho các linh kiện bên trong và có khả năng làm mát tốt nhờ bộ phận ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm cứng cáp.

Điều hòa LG có công suất 8800 BTU/h, phù hợp với phòng có diện tích dưới 15 m². Đặc biệt, máy được tích hợp công nghệ Jet Cool giúp tăng tốc độ làm lạnh, giảm nhiệt độ đến 5°C trong 3 phút và tạo luồng gió lên đến 9 m để mang lại cảm giác mát mẻ ngay lập tức.

Máy được trang bị nhiều tính năng thông minh để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Chức năng hẹn giờ bật/tắt linh hoạt giúp tránh giấc ngủ bị gián đoạn vào ban đêm, trong khi chế độ ngủ đêm tránh buốt giúp bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm năng lượng.

Sản phẩm ok tốt

Khách hàng Nguyễn Ngân - TPHCM

Ổn nha

Khách hàng Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Hà Nội

Mấy chạy ổn

Khách hàng Võ Anh Tuấn - TPHCM

5Máy lạnh Casper Inverter 1 HP IC-09TL32

Máy lạnh Casper có thiết kế trang nhã, với vỏ nhựa, cùng cạnh viền bo tròn thanh lịch và màn hình hiển thị nhiệt độ dễ dàng quan sát. Dàn nóng được làm từ ống đồng bền bỉ, kết hợp với lá tản nhiệt bằng nhôm, giúp máy làm lạnh nhanh chóng và có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt.

Đặc biệt, sản phẩm tích hợp chế độ Turbo, mang đến khả năng làm lạnh mạnh mẽ, giúp không gian của bạn đạt nhiệt độ mong muốn chỉ trong 20 - 30 phút. Với chế độ quạt Fan Only, máy lạnh tạo ra không gian thoáng mát giống như một chiếc máy quạt.

Máy lạnh cũng có tính năng hẹn giờ cho phép người dùng dễ dàng cài đặt thời gian bật hoặc tắt máy lạnh theo nhu cầu, giúp tiết kiệm điện năng và tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, tính năng tự động làm sạch dàn lạnh giúp nâng cao tuổi thọ của máy, loại bỏ bụi, vi khuẩn và cải thiện chất lượng không khí.

Máy lanh chạy êm, làm mát nhanh và dịu, không bị lạnh sâu

Khách hàng Bình - TPHCM

Máy dùng tốt, đầy đủ chức năng, mở 28 độ trùm mền, điện cũng không tốn lắm, phòng mình nhỏ 4m vuông nên sài không tốn điện lắm

Khách hàng Hồng Văn Lòng - Đà Nẵng

Máy làm lạnh nhanh, giá rẻ, mẫu mã đẹp. Độ bền thì chưa biết, phải đợi dùng một thời gian mới có thể đánh giá

Khách hàng Nguyễn Thị Phương Thảo - TPHCM

6Máy lạnh Casper Inverter 1 HP TC-09IS35

Máy lạnh Casper TC-09IS35 với thiết kế bo cạnh và viền màu trắng tinh tế, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hài hòa với không gian nội thất. Bên cạnh đó, dàn nóng được thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, giúp bảo vệ các linh kiện bên trong khỏi các tác động của thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo cho máy hoạt động hiệu quả trong thời gian dài.

Sản phẩm có công suất 1 HP là lựa chọn tuyệt vời cho những không gian dưới 15 m². Khi bạn chuyển sang chế độ Turbo, máy lạnh Casper sẽ hoạt động với công suất cao, giúp làm lạnh không gian nhanh chóng và đạt được nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn chỉ từ 20 đến 30 phút.

iClean là tính năng đáng chú ý của máy lạnh Casper, giúp làm sạch dàn lạnh, cũng như ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Ngoài ra, máy còn có tính năng tự động khởi động lại sau cúp điện, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Sản phẩm tốt

Khách hàng Nguyễn Hiếu - TPHCM

Ok

Khách hàng Nhật Minh - Hà Nội

Lạnh khá nhanh Cục nóng chạy êm

Khách hàng Phan Hoàng Vũ - TPHCM

7Máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10

Máy lạnh Nagakawa có thiết kế hiện đại và sang trọng với màu trắng trang nhã. Hơn nữa, kích thước sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trong không gian nhỏ. Màn hình hiển thị LED trên máy giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Sản phẩm với công suất 1 HP có khả năng làm lạnh mạnh mẽ và hiệu quả cho diện tích khoảng 15 - 20m². Đặc biệt, máy còn được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm năng lượng và hoạt động êm ái.

Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10 không chỉ mang đến nhiều tiện ích hữu ích mà còn tạo cảm giác thoải mái và tiết kiệm cho người dùng. Ngoài ra, máy có hệ thống lọc không khí hiệu quả giúp loại bỏ bụi, vi khuẩn và hợp chất gây dị ứng, mang đến không khí trong lành và sạch sẽ cho không gian sống.

Rất tốt nhé

Khách hàng Phùng Ngọc Cẩm - TPHCM

Sản phẩm tốt

Khách hàng Võ Mã Lan - Hà Nội

Máy lạnh rất tốt

Khách hàng Lê Xuân Du - TPHCM

8Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV

Máy lạnh Samsung có thiết kế hiện đại, tinh tế với gam màu trắng sang trọng. Bạn có thể dễ dàng điều khiển sản phẩm thông qua màn hình cảm ứng điện tử tiện dụng và trang bị đèn LED hiển thị thông tin chính xác. Ngoài ra, máy có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với các không gian khiêm tốn như: phòng ngủ, phòng khách, văn phòng.

Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV có khả năng làm lạnh mạnh mẽ và hiệu quả cho không gian có diện tích khoảng 10 - 15m², với công suất 1 HP. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp công nghệ Inverter giúp hoạt động ổn định và tiết kiệm năng lượng, giúp bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng.

Máy lạnh được trang bị nhiều tính năng thông minh, giúp tối ưu hóa hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm năng lượng. Chế độ Turbo Cooling cho phép máy hoạt động ở công suất tối đa trong thời gian ngắn, làm lạnh không gian nhanh chóng và hiệu quả. Còn chế độ Sleep Mode được thiết kế đặc biệt để tạo điều kiện thuận lợi cho giấc ngủ.

Xài êm

Khách hàng Lê Võ Kim Tuyến - TPHCM

Rất tốt

Khách hàng Trần Quốc Đạt - An Giang

Máy lạnh nhanh, chạy em

Khách hàng Phương Thuỵ - TPHCM

Từ khóa: Top 8 máy lạnh bán chạy nhất tháng 4/2023 tại Kinh Nghiệm Haymáy lạnh bán chạy nhất top máy lạnh bán chạy máy lạnh bán chạy nhất 2023 top máy lạnh máy lạnh bán chạy nhất điện máy xanh