Top 8 tai nghe Sony âm thanh hay, chất lượng tốt nhất 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Tai nghe Sony có thiết kế trẻ trung và được trang bị công nghệ độc quyền Extra Bass đem đến không gian âm nhạc sống động. Nếu bạn tìm mua tai nghe thì đừng bỏ lỡ top 8 tai nghe Sony âm thanh hay, chất lượng tốt nhất 2023 tại Kinh Nghiệm Hay, nhé!

1Tai nghe Có Dây Sony MDR-EX15AP

Tai nghe Sony MDR-EX15AP là mẫu tai nghe được sản xuất tại Việt Nam với 2 tông màu cá tính, gồm: màu xanh biển và màu đen. Vì là tai nghe dây, thế nên người dùng có thể dễ dàng quấn lại và mang theo em nó dù đi bất kỳ đâu.

Sản phẩm tương tích với đa dạng các hệ điều hành, như: Android, iOS (iPhone), Windows, Windows Phone giúp tối ưu hóa khả năng kết nối với các thiết bị di động. Đệm tai nghe được làm bằng silicone mềm tạo cảm giác êm ái, vừa vặn với tai của người dùng.

Chất lượng âm thanh của tai nghe này được đánh giá cao nhờ vào dải tần số từ 8 Hz - 22 kHz hỗ trợ người dùng trải nghiệm mọi bản nhạc với âm hưởng tốt nhất. Ngoài ra, thiết bị còn trang bị sẵn mic thoại giúp người dùng dễ dàng trò chuyện cùng bạn bè, người thân một cách tốt nhất.

Tai nghe tốt

Khách hàng Phạm Minh Thuận -

Tốt

Khách hàng Nguyễn Triều Thảo -

Bass nghe đã tai

Khách hàng Nguyễn Anh -

2Tai nghe Chụp Tai Sony MDR - ZX110AP

Tai nghe Chụp Tai Sony MDR - ZX110AP có thiết kế hiện đại, với phần chụp tai có thể xếp gọn để đặt vào balo, túi xách mà không lo đến việc chiếm quá nhiều diện tích. Bạn có thể dễ dàng thực hiện các tiện ích, như: chuyển bài hát, nghe hoặc nhận cuộc gọi hoặc phát nhạc bằng một phím nhấn tiện lợi.

Đệm tai nghe được thiết kế mỏng, mềm mại cho phép bạn có thể đeo thiết bị trong nhiều giờ liên tục mà không gây ra cảm giác khó chịu. Phần quai đeo của tai nghe có thể nới lỏng thêm 4.5 cm phù hợp với nhiều người dùng.

Xài rất hài lòng

Khách hàng Dũng -

Tốt

Khách hàng Thảo -

rất ok

Khách hàng Tuấn -

3Tai nghe Có Dây Sony Extra Bass MDR-XB55AP

Tai nghe dây Sony Extra Bass MDR-XB55AP có chất liệu là nhựa cao cấp, tông màu đen chủ đạo tạo cảm giác sang trọng, đặc biệt với màu sắc này khó làm sản phẩm bị dơ, cũ.

Dây của tai nghe dài đến 1.2 m cho phép người dùng có thể thoải mái kết nối với thiết bị phát dù ở khoảng cách xa. Thiết bị sử dụng jack cắm 3.5 mm cho phép tương thích với hầu hết các thiết bị điện tử, chẳng hạn như: PC, laptop, điện thoại,...

Sản phẩm được tích hợp công nghệ EXTRA BASS hỗ trợ mang đến cho bạn chất lượng âm thanh tốt, thể hiện rõ âm thanh trầm, bổng của các bản nhạc, bộ phim,... tạo cảm giác lôi cuốn cho người sử dụng.

Âm thanh nghe hay. Có điểm trừ là mang lâu thì hơi bị đau tai.

Khách hàng Nguyễn Vinh Toàn -

Ổn trong tầm giá

Khách hàng Bùi Quốc Qui -

Tai nghe sony thì chất lượng rồi k cần bàn

Khách hàng Nguyễn Thành Phát -

4Tai nghe Bluetooth True Wireless Sony WF-C700N

True Wireless Sony WF-C700N mẫu tai nghe Bluetooth được rất nhiều phân khúc khách hàng săn đón, thiết bị này có thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Điểm nổi bật ở tai nghe này đó là bạn chỉ cần sạc khoảng 1.5 giờ là có thể sử dụng đến 10 giờ.

Tai nghe sở hữu công nghệ chống ồn Active Noise Cancelling giúp hạn chế tối đa những tạp âm lọt vào tai nghe, hỗ trợ bạn có thể đắm chìm vào không gian riêng để tận hưởng những bản nhạc yêu thích.

Sản phẩm này còn được xem là một người bạn đồng hành lý tưởng cho người dùng trong quá trình tham gia các hoạt động thể chất, chẳng hạn như: chạy bộ, leo núi,... nhờ vào công nghệ chống nước và mồ hôi IPX42.

Nghe tốt

Khách hàng Nguyễn Minh Đức -

Hàng Sài OK nghe nhạc với trống ồn tốt trong tầm giá là hài lòng

Khách hàng Nguyễn Văn Mí -

Âm thanh ấm.êm tai khi đeo.ok la. Mình thik mẫu mã này

Khách hàng Nguyễn Thị Bảo Yến -

5Tai nghe Có Dây Sony MDR-EX155AP

Tai nghe Có Dây Sony MDR-EX155AP sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, gồm 2 màu: đen và xanh ngọc. Dây tai nghe dài ​​1.2 m cho phép người có thể ngồi xa phát bị phát mà vẫn sử dụng được.

Tai nghe có thể kết nối với hầu hết các thiết bị sở hữu cổng giao tiếp 3.5 mm. Chất lượng âm thanh của tai nghe này được đánh giá cao nhờ vào âm thanh chân thực, hạn chế tình trạng rè hay giảm chất lượng khi ở âm lượng cao.

Tai nghe tốt lắm

Khách hàng Nguyễn Quang Chất -

Nghe cũng ổn

Khách hàng Trần Văn Đẹp -

Ưng ý

Khách hàng Le Quynh Nhu -

6Tai nghe Bluetooth Chụp Tai Sony WH-CH510

Tai nghe Bluetooth Chụp Tai Sony WH-CH510 có thiết kế trẻ trung, năng động với chiều rộng 7 cm và chiều cao 3 cm. Sản phẩm có khả năng kết nối Bluetooth trong phạm vi khoảng 10 m.

Bên trong tai nghe có trang bị lớp chụp tai mềm mại giúp tạo cảm giác êm ái khi giải trí. Sản phẩm được tích hợp sẵn micro có khả năng lọc tạp âm mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất khi trò chuyện cùng bạn bè và người thân.

Dung lượng pin của tai nghe này được đánh giá rất cao, cho phép người dùng thoải mái sử dụng thiết bị lên đến 35 giờ mà chỉ cần sạc trong 4.5 giờ. Sản phẩm lắp đặt cổng sạc type-C giúp dễ dàng tương thích với nhiều thiết bị di động hiện nay.

Rất ưng ý.

Khách hàng Anh Kim -

tốt

Khách hàng Văn Thanh Cương -

Rất tốt

Khách hàng Nguyễn Minh Phát -

7Tai nghe Bluetooth True Wireless Sony WF-C500

Tai nghe Bluetooth True Wireless Sony WF-C500 có vẻ ngoài tối giản, phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng. Thiết bị trang bị 2 công nghệ âm thanh tiên tiến, gồm: 360 Reality Audio và DSEE hỗ trợ mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Sản phẩm có khả năng chống nước IPX4 nhờ vậy mà người dùng có thể sử dụng em này khi tham gia các hoạt động thể thao, như: tập gym, chạy bộ, leo núi,... Trong mỗi lần sạc, người dùng có thể thoải mái sử dụng tai nghe trong 10 giờ liên tục.

Ngoài ra, tai nghe này cũng cho phép sử dụng độc lập 1 bên tai nghe và tính năng kết nối 1 chạm Fast Pair giúp tìm kiếm và kết nối với thiết bị phát một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tốt trong tầm giá , âm thanh 360 chân thực

Khách hàng Trường -

Tốt

Khách hàng Vũ Thắng -

Sp tốt

Khách hàng Việt -

8Tai nghe Có Dây Sony MDR-E9LP

Tai nghe Sony MDR-E9LP có thiết kế đầu tròn cùng lớp đệm mỏng mịn bên trong giúp tạo cảm giác êm ái, dễ chịu. Sản phẩm có màng loa 13.5 mm mang đến khả năng tái tạo âm trầm tốt.

Tai nghe này tương thích với những thiết bị phát có trang bị jack cắm 3.5 mm khi chạy các hệ điều hành, gồm: Android, iOS (iPhone), Windows,... Tuy nhiên, sản phẩm này không có trang bị nút điều khiển thế nên bạn không thể chủ động sử dụng các tính năng khác.

Tai nghe dùng nghe gọi được, mà các bạn bán hàng tư vấn chỉ nghe được thôi. Sản phẩm tốt, giá mềm, đã mua 5 sản phẩm

CÔNG TY TNHH CITYPEST -

Sản phẩm ok trong tầm giá

Khách hàng Ngô Thiện Tâm -

Tốt trong tầm giá

Khách hàng Kim Ngọc Thanh Thuận -

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Loại Đệm tai Công nghệ âm thanh Thời gian sử dụng Thời gian sạc đầy Cổng sạc Jack tai nghe Tương thích Sản xuất tại Tiện ích Đánh giá khách hàng Giá
1. Tai nghe Có Dây Sony MDR-EX15AP Có dây Tai nghe nhét tai (In-ear) Không có Android Việt Nam Có mic thoại - 200.000₫
2. Tai nghe Chụp Tai Sony MDR - ZX110AP Có dây Tai nghe Chụp tai (On-ear) Dynamic Neodymium 30 mm Android Trung Quốc Có mic thoại - 540.000₫
3. Tai nghe Có Dây Sony Extra Bass MDR-XB55AP Có dây Tai nghe nhét tai (In-ear) Extra Bass Android Thái Lan Có mic thoại - 790.000₫
4. Tai nghe Bluetooth True Wireless Sony WF-C700N Bluetooth Tai nghe nhét tai (In-ear) 360 Reality Audio 10 giờ 1.5 giờ Type-C Android Việt Nam 2 Micro chống ồn - 2.290.000₫2.490.000₫ (-8%)
5. Tai nghe Có Dây Sony MDR-EX155AP Có dây Tai nghe nhét tai (In-ear) Không có Android Thái Lan Có mic thoại - 390.000₫
6. Tai nghe Bluetooth Chụp Tai Sony WH-CH510 Bluetooth Tai nghe Chụp tai (Over-ear) Không có 35 giờ 4.5 giờ Type-C Android Việt Nam Có mic thoại - Ngừng kinh doanh
7. Tai nghe Bluetooth True Wireless Sony WF-C500 Bluetooth Tai nghe nhét tai (In-ear) 360 Reality Audio 10 giờ 2.5 giờ Type-C Android, iOS, Windows Việt Nam Chống nước IPX4 - 1.590.000₫2.290.000₫ (-31%)
8. Tai nghe Có Dây Sony MDR-E9LP Có dây Tai nghe nhét tai (Earbuds) Không có Android Trung Quốc Mút đệm tai đi kèm - 160.000₫

Từ khóa: Top 8 tai nghe Sony âm thanh hay chất lượng tốt nhất 2023 tại Kinh Nghiệm HayTop tai nghe Sony tốt nhất 2023 nên mua tai nghe sony nào tai nghe Sony tốt nhất tai nghe Sony top tai nghe sony