Top 9 công nghệ hiện đại nhất trên máy lạnh Toshiba

Máy lạnh Toshiba có độ bền lâu và sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Ở bài viết này, hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu top 9 công nghệ trên máy lạnh Toshiba có điểm gì độc đáo nhé!

1Công nghệ tiết kiệm điện năng ECO

Công nghệ tiết kiệm điện năng ECO có thể tự động tăng thêm 1 độ C sau 1 tiếng hoạt động đầu tiên, sau đó sẽ tiếp tục tăng thêm 1 độ C nữa trong 1 tiếng tiếp theo.

Từ đó, máy lạnh sẽ duy trì ở mức nhiệt độ này cho đến khi người dùng tắt thiết bị. Có thể nói, với chế độ này, người dùng sẽ giảm thiểu cảm giác quá lạnh khi nằm ngủ hoặc sinh hoạt trong phòng máy lạnh mà vẫn giúp máy lạnh sử dụng điện tiết kiệm.

Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13L3KCVG-V có trang bị chế độ tiết kiệm điện ECO

Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13L3KCVG-V có trang bị chế độ tiết kiệm điện ECO giúp tiết kiệm điện năng đáng kể

2Công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động

Công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động giúp máy lạnh có thể tự động kiểm soát năng lượng theo 3 mức công suất hoạt động: 100% dòng định mức (ở lần đầu), 75% dòng định mức (ở thiết lập 75%) và 50% dòng định mức (ở thiết lập 50%).

Do đó, công nghệ này góp phần ngăn chặn hiện tượng quá dòng diễn ra ở cầu dao chính và đảm bảo an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng máy lạnh.

Máy lạnh Toshiba Inverter 2 HP RAS-H18PKCVG-V trang bị công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động thuận tiện cho người dùng tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng

Máy lạnh Toshiba Inverter 2 HP RAS-H18PKCVG-V trang bị công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động thuận tiện cho người dùng tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng

3Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil

Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil là công nghệ độc quyền của hãng Toshiba. Dàn lạnh của máy lạnh sẽ được phủ một lớp nhôm đặc biệt giúp tránh bám nhiều bụi bẩn và loại bỏ chúng (nếu có) qua đường ống thoát nước, nhờ đó giữ cho bề mặt nhôm luôn được sạch sẽ.

Vì thế, công nghệ chống bám bẩn Magic Coil giảm thiểu được thời gian vệ sinh máy lạnh đáng kể, đồng thời nâng cao hiệu quả làm lạnh và góp phần tiết kiệm điện năng mà thiết bị tiêu thụ.

4Bộ lọc Toshiba IAQ loại bỏ vi khuẩn cực tốt

Bộ lọc Toshiba IAQ là bộ lọc có sử dụng chất xúc tác Leuconostoctinh thể bạc Ag+, có khả năng ức chế sự hoạt động của vi khuẩn, nấm mốc và một số loại virus, từ đó trả lại bầu không khí trong lành và tươi mát cho căn phòng, đảm bảo sức khỏe người dùng tốt hơn.

5Công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power

Công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power hỗ trợ máy lạnh tự động điều chỉnh nhiệt độ và hướng gió thổi để làm giảm nhiệt độ trong phòng nhanh chóng hơn. Vì thế, sau khi kích hoạt chế độ này, người dùng có thể cảm nhận được không khí mát lạnh gần như ngay lập tức.

Hơn nữa, sau khi nhiệt độ căn phòng đạt đến mức nhiệt độ cài đặt, máy lạnh sẽ tự động trở về công suất hoạt động bình thường để tránh gây lãng phí điện năng.

Máy lạnh Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V có khả năng giảm nhiệt độ nhanh chóng, giúp người dùng cảm thấy mát lạnh trong thời gian ngắn sau khi kích hoạt chế độ Hi Power

Máy lạnh Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V có khả năng giảm nhiệt độ nhanh chóng sau khi kích hoạt chế độ Hi Power

6Công nghệ tự làm sạch dàn lạnh Self Cleaning

Công nghệ tự làm sạch dàn lạnh Self Cleaning giúp bộ phận quạt của máy lạnh có thể tự động chạy thêm 20 phút nữa sau khi tắt máy.

Thời gian này đủ để quạt sấy khô không khí ẩm còn sót lại bên trong ống đồng và dàn lạnh, nhờ đó giảm thiểu sự hình thành và phát triển của nấm mốc và các loại vi khuẩn.

Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp máy lạnh đạt hiệu quả làm lạnh tốt hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh máy lạnh trong quá trình sử dụng.

Máy lạnh Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10C4KCVG-V có khả năng tự làm sạch dàn lạnh sau khi kích hoạt chế độ Self Cleaning

Máy lạnh Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10C4KCVG-V có khả năng tự làm sạch dàn lạnh sau khi kích hoạt chế độ Self Cleaning

7Công nghệ tinh lọc không khí Plasma ION

Công nghệ tinh lọc không khí Plasma ION có khả năng tạo ra các ion âm để hút các chất bẩn gây hại bên trong không khí, sau đó đưa chúng về bộ lọc và tiến hành loại bỏ chúng qua đường nước xả.

Vì thế, công nghệ này có khả năng khử mùi mạnh mẽ và tạo bầu không khí sạch khuẩn, trong lành cho căn phòng, góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

8Công nghệ Comfort Sleep

Công nghệ Comfort Sleep có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng theo nhiệt độ cơ thể con người trong suốt quá trình nằm ngủ, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn cũng như giảm thiểu được hiện tượng lạnh buốt, mang lại giấc ngủ ngon cho người dùng.

Cụ thể, khi kích hoạt chế độ Comfort Sleep:

  • Với chế độ làm lạnh: Máy lạnh sẽ tự động tăng thêm 0.5 độ C mỗi giờ trong 4 tiếng, tối đa tăng 2 độ C.
  • Với chế độ sưởi ấm: Máy lạnh sẽ tự động giảm nhiệt độ 0.5 độ C mỗi giờ trong vòng 4 tiếng, tối đa giảm 2 độ C.

Chế độ Comfort Sleep trên máy lạnh Toshiba giúp người dùng ngủ ngon hơn, tránh cảm giác lạnh buốt khi ngủ

Chế độ Comfort Sleep trên máy lạnh Toshiba giúp người dùng ngủ ngon hơn, tránh cảm giác lạnh buốt khi ngủ

9Công nghệ ghi nhớ cài đặt yêu thích Preset

Công nghệ ghi nhớ cài đặt yêu thích Preset cho phép người dùng sử dụng chế độ yêu thích một cách nhanh chóng cho lần sử dụng tiếp theo sau khi cài đặt chế độ yêu thích để sử dụng ở thời điểm hiện tại.

Để cài đặt chế độ yêu thích, người dùng chỉ cần nhấn nút Preset (chữ P) trên remote khoảng 3 giây để máy lạnh Toshiba ghi nhớ chế độ sau khi cài đặt. Lần sau, chỉ cần nhất nút này là có thể sử dụng chế độ yêu thích mà người dùng không cần phải thiết lập nữa trên máy lạnh.

Nhấn nút Preset trên remote máy lạnh Toshiba để sử dụng chế độ máy lạnh yêu thích đã cài đặt trước đó

Nhấn nút Preset trên remote máy lạnh Toshiba để sử dụng chế độ máy lạnh yêu thích đã cài đặt trước đó

Từ khóa: Top 9 công nghệ hiện đại nhất trên máy lạnh Toshibacông nghệ trên máy lạnh toshiba công nghệ trên máy lạnh top công nghệ hiện đại trên máy lạnh máy lạnh toshiba máy lạnh