Top 9 đồng hồ thông minh dưới 1 triệu tốt nhất 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Đồng hồ thông minh có thiết kế nhỏ gọn, thời trang và được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nên được ưa chuộng. Smartwatch rất phổ biến nên có nhiều mức giá khác nhau, cùng xem qua top 9 đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu tốt nhất tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1 Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Redmi Band 2

Xiaomi Redmi Band 2 với kích thước mỏng nhẹ chỉ 14.9 g và thân máy siêu mỏng chỉ 9.99 mm vô cùng ấn tượng. Phần khung viền của vòng đeo tay thông minh được làm từ nhựa PC, mặt kính cường lực 2.5D gia tăng độ bền cho sản phẩm.

Xiaomi Redmi Band 2 sở hữu màn hình TFT lớn 1,47 inch giúp màu sắc chân thật và không tạo cảm giác chói mắt để bạn đọc nội dung dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần vẫy cổ tay để xem mọi thông tin mong muốn, dù là xem nhịp tim khi bạn đang chạy bộ hay xem tin nhắn khi bạn đang trên đường đi làm.

Xiaomi Redmi Band 2 có khá nhiều chức năng sức khỏe như: Đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, đo mức độ stress,... với độ chuẩn xác cao. Bên cạnh đó, vòng đeo có chuẩn chống nước 5 ATM - ISO 22810:2010 giúp bạn có thể rửa tay, tắm, đi mưa,...

Dùng rất tốt , cổ tay bé vẫn có thể dùng được nhé. Nên mua nếu bạn nào có ngân sách thấp .

Khách hàng Nguyễn Tiến Nam -

Đồng hồ đẹp, màn hình sáng và mượt, dây đeo rất êm, giá đang sale nên rất rẻ và trải nghiệm rất tuyệt vời!!!

Khách hàng Tô Trần Quỳnh My -

Pin sử dụng được gần 10 ngày. Lướt rất mượt, dây đeo mềm ko gây đau khi đeo. Mình đeo cả ngày, cảm giác nhẹ, thoải mái.

Khách hàng Anh Hậu -

2 Vòng đeo tay thông minh Mi Band 7 Đen

Mi Band 7 mang đến cho người dùng diện mạo đặc trưng của dòng Mi Band, giống với những sản phẩm tiền nhiệm trước đó. Chất liệu khung viền đồng hồ bằng nhựa nên khá nhẹ và chỉ nặng 13.5 g, dây đeo được làm từ TPU chống nước, êm nhẹ, thoáng khí.

Xiaomi trang bị màn hình 1.62 inch và công nghệ AMOLED, kết hợp độ phân giải 490×192 pixels mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Dù ở ngoài nắng, người dùng vẫn sẽ nhìn rõ thông tin nhờ độ sáng lên đến 500 nitsmật độ điểm ảnh 326 PPI.

Sản phẩm tích hợp 100 chế độ luyện tập khác nhau, bạn sẽ được theo dõi sức khỏe và phát cảnh báo rung khi có dấu hiệu bất thường. Đồng hồ đạt chuẩn kháng nước 5 ATM và giúp hiển thị thông báo, tin nhắn, cuộc gọi nhanh chóng nhờ công nghệ Bluetooth v5.2.

Sản phẩm tốt, đáng mua nhé mn

Khách hàng Nguyễn Thị Mỹ Thanh -

Mọi thứ đều hoàn hảo. Nhân viên tư vấn nhiệt tình vui vẻ thân thiện lịch sự

Khách hàng Phúc Duy -

Đồng hồ tốt, giá rẻ, mua hàng dùng rồi mà như mới vậy. Cảm thấy hài lòng

Khách hàng Bùi Thị Thanh Thảo -

3 Đồng hồ thông minh Amazfit Bip 3 44.12mm

Amazfit Bip 3 44.12mm có mặt đồng hồ được bo cong 4 góc cho tổng thể thêm phần liền mạch, khung viền được làm bằng Polycarbonate vừa bền vừa nhẹ. Đồng hồ có khối lượng 33 g gọn nhẹ khi đeo trên tay, các hoạt động tay không bị vướng víu. Dây silicone chống thấm nước, người dùng sẽ thoải mái hơn khi vận động chảy nhiều mồ hôi.

Đồng hồ Amazfit có màn hình cảm ứng kích thước 1.69 inch không gian hiển thị thêm phần mở rộng, độ phân giải 240 x 280 pixels cùng công nghệ màn hình TFT cung cấp những nội dung rõ nét, màu sắc trung thực. Cạnh bên của mặt đồng có 1 nút vật lý để người dùng dễ dàng thực hiện thao tác chọn chế độ.

Amazfit Bip 3 hỗ trợ nhiều tính năng sức khỏe: Theo dõi nhịp thở, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), theo dõi giấc ngủ,... giúp bạn chăm sóc cơ thể một cách khoa học. Đặc biệt, Amazfit Bip 3 còn quan tâm đến việc tập luyện thể thao của người dùng với hơn 60 chế độ tập luyện được tích hợp sẵn như: Bơi lội, yoga, leo núi, đạp xe, chạy,...

Rất tốt nhé sản phẩm đẹp thiết kế nhỏ gọn dành cho ai cổ tay nhỏ...

Khách hàng Nguyễn Văn Linh -

rất tuyệt với trong tầm giá tư vấn nhiệt tình ai chưa đeo đồng hồ thông minh thì nên mua 1 cái trải nghiệm

Khách hàng Trường -

Vừa túi tiền,giao hàng tận nơi,nhân viên tư vấn nhiệt tình,sản phẩm tốt...

Khách hàng Som -

4

BeFit BeU B4 nổi bật với thiết kế hiện đại và khối lượng chỉ 38 g. Khung đồng hồ làm từ Polycarbonate và mặt kính nhựa giúp người dùng thoải mái đeo cả ngày. Dây đeo bằng silicone không gây bết rít, có độ bền cao và tuyệt đối không thấm nước.

Sản phẩm được trang bị màn hình lên tới 1.69 inch cùng độ phân giải 240x280 pixels, thông tin hiển thị được nhiều hơn và rõ ràng đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, tấm nền TFT giúp tiết kiệm năng lượng, dù ở ngoài trời hoặc dưới ánh đèn vẫn đảm bảo độ chi tiết cho các nội dung.

BeFit BeU B4 còn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ như theo dõi sức khỏe và giấc ngủ, hỗ trợ 24 chế độ thể thao cho người dùng dễ lựa chọn. Khả năng chống nước IP67 trên chiếc đồng hồ cũng được đánh giá cao.

Sản phẩm đẹp, người bán tư vấn rất nhiệt tình

Khách hàng Ngô Quang Tùng -

Các chức năng tương đối chính xác, pin trâu, 4 ngày hết 50% pin

Khách hàng Nguyễn Thị Thanh Loan -

Sản phẩm Tốt. Giá cả quá rẽ. Lâu hết pin.

Khách hàng Nguyễn Thành Trọng -

5 Đồng hồ thông minh HAYLOU RT2 45.7mm Đen

HAYLOU RT2 45.7mm sở hữu mặt đồng hồ hình tròn tạo nên vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần năng động. Kích thước mặt 45.7 mm phù hợp với người dùng có cổ tay vừa đến lớn, phong cách hiện đại nên nam hay nữ đeo lên đều rất đẹp. Khối lượng 55 g không quá nặng nên khi đeo liên tục sẽ không cảm thấy mỏi tay.

Đồng hồ thông minh HAYLOU có màn hình cảm ứng 1.32 inch mang đến không gian vừa đủ để thực hiện các thao tác điều khiển. Công nghệ màn hình TFT cùng độ phân giải 360 x 360 pixels cho khả năng hiển thị rõ nét các nội dung trong nhiều môi trường sáng khác nhau.

HAYLOU RT2 sở hữu viên pin 330 mAh với thời gian sạc đầy khoảng 2.5 giờ. Đồng hồ có thể hoạt động khoảng 12 ngày và lên đến 20 ngày nếu sử dụng ở chế độ cơ bản theo thông tin từ bố từ nhà sản xuất. Đồng hồ có chuẩn kháng nước IP68 nên người dùng có thể đeo khi tắm, đi mưa,... thoải mái.

Cái đồng hồ đeo rất đẹp tốt lắm không bị ước mắc mưa nè.

Khách hàng Linh -

Sản phẩm tốt! Giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ!n

Khách hàng Quỳnh -

Mới mua sài đc 3 ngày trải nghiệm thấy rất ok đồng hồ đẹp rất đáng đồng tiền ạ tks shop

Khách hàng Nguyễn Lâm Duy -

6

Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit2 với thiết kế tinh tế và sang trọng, vòng tay Samsung Galaxy Fit2 sẽ không chỉ là một món trang sức thời trang, mà còn là một trợ thủ đắc lực để bạn duy trì lối sống lành mạnh và cân bằng.

Với tấm nền AMOLED cong 3D cùng kích thước 1.1 inch, giúp cho bạn có thể đọc rõ ràng mọi thông tin của đồng hồ hơn khi màn hình có kích thước rộng hơn so với Samsung Galaxy Fit, công nghệ màn hình AMOLED còn cho màu sắc ưa nhìn hơn, tiết kiệm pin hơn.

Vòng tay Galaxy Fit2 có thể giúp bạn theo dõi nhịp tim, chất lượng giấc ngủ, và cả các hoạt động thể chất như bước đi, chạy bộ hay tập yoga. Nó là người bạn đồng hành lý tưởng để giúp bạn đạt được mục tiêu tập luyện và sống khỏe mạnh hơn.

Dây đeo êm tay, gọn, đẹp, thích hợp tập luyện thể dục thể thao

Khách hàng Hùng -

Nhỏ gọn có thể đeo trên tay cả ngày.

Khách hàng Đạt -

Tai nghe chất lượng nghe rất hay. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Khách hàng Tượu -

7 Đồng hồ thông minh BeFit WatchFit 46.7mm

BeFit BeU B3 44mm tạo ấn tượng cho người dùng bởi diện mạo hiện đại với thiết kế thời thượng. Khung viền kim loại xung quanh mặt đồng hồ rất cứng cáp tăng khả năng bảo vệ các chi tiết bên trong máy. Dây đeo của đồng hồ làm từ chất liệu silicone êm ái, rất dễ chịu khi đeo.

Kích thước màn hình đồng hồ là 1.69 inch kết hợp cùng độ phân giải 240x280 pixels nên chất lượng thì hiển thị khá ổn. Máy còn sở hữu tấm nền TFT mang đến độ tương phản cao, thông tin vẫn hiển thị rõ ràng khi sử dụng ngoài trời.

Điểm nổi bật của B3 là mặt lưng chứa tiếp điểm sạc nam châm và cảm biến giúp theo dõi sức khoẻ tiện lợi. Với BeFit B3, bạn sẽ không lo bỏ lỡ cuộc gọi, tin nhắn, thông báo từ các ứng dụng Line, Messenger, Zalo,... khi được kết nối Bluetooth v5.1 với điện thoại hệ điều hành Android iOS.

Đồng hồ đẹp và chất lượng.

Khách hàng Anh Thuận -

Đồng hồ rất nhiều tính năng tốt và tiện lợi cho người dùng

Khách hàng Nguyễn Văn Bình -

Đồng hồ đẹp, giao hàng nhanh

Khách hàng Đoàn Nguyễn Diễm Ngọc -

8 Vòng đeo tay thông minh realme Band 2 Đen

realme Band 2 có phong cách thiết kế lai giữa smartband và smartwatch với phần mặt hình chữ nhật thon gọn. Khối lượng 27.3 g khá nhẹ, người dùng có thể dễ dàng đeo khi đi ngủ bởi vì chúng vô cùng thoải mái và dễ chịu.

realme Band 2 được trang bị màn hình TFT-LCD có kích thước 1.4 inch đủ rộng rãi để mình thực hiện các thao tác vuốt chạm. Màn hình có độ phân giải 167 x 320 pixel cho khả năng hiển thị rõ nét mọi nội dung, màu sắc trung thực.

Với tính năng đo nhịp tim 24/7 của nó, nó giúp bạn theo dõi sự phát triển của sức khỏe của mình một cách chính xác và kịp thời. Với năng suất pin lên đến 12 ngày, realme Band 2 giúp bạn đạt được mục tiêu hàng ngày của mình mà không phải lo lắng về việc sạc liên tục.

Đáng đồng tiền bát gạo.

Khách hàng Nguyễn Bá Cường -

Rất tiện lợi và hình thức thẩm mỹ đẹp.

Khách hàng Hoàng Thị Hường -

Sản phẩm dùng rất tốt. Sẽ giới thiệu cho bạn bè dùng!!!

Khách hàng Anh Thái -

9 Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 2 Lite 41.2mm

Xiaomi Redmi Watch 2 Lite 41.2mm với thiết kế nhỏ gọn khối lượng 35 g, những lúc bạn tập thể dục hay nấu ăn cũng không bị cấn, vướng víu. Đồng hồ bo cong 4 góc và với chất liệu kính kính cường lực vô cùng cứng cáp và tinh tế, tạo nên sự hài hòa khi đeo trên tay.

Redmi Watch 2 Lite với màn hình AMOLED 1.55 inch sắc nét, bạn có thể thấy rõ từng chi tiết và dễ dàng thao tác trên nó. Thậm chí bạn có thể tùy chỉnh giao diện theo sở thích cá nhân của mình. Đặc biệt, đồng hồ có trang bị các chức năng theo dõi sức khỏe hàng ngày, nó có thể đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, bước chân,...rất tiện lợi và hữu dụng.

Đồng thời, Xiaomi Redmi Watch còn kết nối Bluetooth v5.0, cho phép bạn nhận thông báo từ điện thoại di động trên đồng hồ. Bên trong Xiaomi Redmi Watch 2 Lite viên pin có dung lượng 262 mAh, theo thông tin từ hãng thiết bị có thể hoạt động khoảng 10 ngày với chế độ tiêu chuẩn, sử dụng GPS liên tục thì có thể kéo dài 14 giờ.

Đáng đồng tiền bát gạo.

Khách hàng Nguyễn Bá Cường -

Rất tiện lợi và hình thức thẩm mỹ đẹp.

Khách hàng Hoàng Thị Hường -

Sản phẩm dùng rất tốt. Sẽ giới thiệu cho bạn bè dùng!!!

Khách hàng Anh Thái -

Tên model Màn hình Kích thước Độ phân giải Chất liệu mặt CPU Hệ điều hành Thời gian sử dụng Thời gian sạc Hiển thị thông báo Kết nối Trọng lượng SIM Kháng nước Đánh giá khách hàng Giá
1. Xiaomi Xiaomi Redmi Band 2 dây TPU TFT 1.47 inch 172 x 320 pixels Kính cường lực 2.5D Realtek 8762DK OS RTOS 14 ngày Khoảng 2 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.1 26.4 Không có 5 ATM ISO 22810:2010 (Bơi lội) - 490.000₫990.000₫ (-51%)
2. Xiaomi Xiaomi Mi Band 7 dây TPU AMOLED 1.62 490 × 192 pixels Kính cường lực Hãng không công bố Hãng không công bố Khoảng 14 ngày (ở chế độ cơ bản) Khoảng 2 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.2 13.5 Không có IP68 / 5 ATM (Tắm) - 790.000₫1.290.000₫ (-39%)
3. Amazfit Amazfit Bip 3 44.12mm dây silicone TFT 1.69 inch 240 x 280 pixels Kính cường lực 2.5D Hãng không công bố Hãng không công bố Khoảng 14 ngày (ở chế độ cơ bản) Khoảng 2 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.0 33 Không có IP68 / 5 ATM (Tắm) - 890.000₫1.190.000₫ (-25%)
5. Haylou HAYLOU RT2 45.7mm dây silicone TFT 1.32 inch 360 x 360 pixels Kính nhựa 2.5D Realtek8762D Hãng không công bố Khoảng 12 ngày Khoảng 2.5 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.0 55 Không có IP68 / 5 ATM (Tắm) - Ngừng kinh doanh
7. BeFit BeFit WatchFit 46.7mm dây silicone IPS 1.57 inch 200 x 320 Pixels Mặt kính nhựa Realtek 8763EWE Hãng không công bố Khoảng 7 ngày Khoảng 2 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.2 35.5 Nghe gọi ngay trên đồng hồ IP67 / 3 ATM (Đi mưa) - 640.000₫890.000₫ (-28%)
8. BeFit BeFit B3 44mm dây silicone TFT 1.69 inch 240 x 280 pixels Mặt kính nhựa GOODIX5515 Hãng không công bố Khoảng 10 ngày (sử dụng trong điều kiện tiêu chuẩn) Khoảng 2 giờ Line Bluetooth v5.1 Hãng không công bố Không có IP67 / 3 ATM (Đi mưa) - 590.000₫690.000₫ (-14%)
9. Realme realme Band 2 dây TPU TFT-LCD 1.4 inch 167 x 320 pixel Kính cường lực Hãng không công bố Hãng không công bố Khoảng 12 ngày (Bật nhịp tim liên tục 24 giờ) Khoảng 2 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.1 27.3 Không có IP68 / 5 ATM (Tắm) - 990.000₫
10. Xiaomi Xiaomi Redmi Watch 2 Lite 41.2mm dây TPU TFT 1.55 inch 320 x 360 pixels Kính cường lực Apollo 3.5 Hãng không công bố Khoảng 10 ngày (sử dụng trong điều kiện tiêu chuẩn) Khoảng 3 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.0 35 Không có IP68 / 5 ATM (Tắm) - 990.000₫1.490.000₫ (-34%)

Từ khóa: Top 9 đồng hồ thông minh dưới 1 triệu tốt nhất 2023 tại Kinh Nghiệm Hayđồng hồ thông minh dưới 1 triệu nên mua đồng hồ thông minh nào dưới 1 triệu top đồng hồ thông minh dưới 1 triệu đồng hồ thông minh dưới 1tr đồng hồ thông minh giá rẻ