Top 9 tivi bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay

Tivi ngày càng được trang bị nhiều tính năng thông minh hỗ trợ người dùng và mang đến những giây phút thư giãn hấp dẫn qua những bộ phim hay bản nhạc yêu thích. Bài viết sau sẽ chia sẻ đến bạn Top 9 Tivi bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 55 inch UA55AU8100

Vị trí đầu tiên trong top 10 là Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 55 inch UA55AU8100 có thiết kế theo phong cách AirSlim tối giản với các cạnh viền siêu mỏng tạo cảm giác màn hình không bị giới hạn. Tivi có 2 chân đế hình chữ V úp ngược giúp trụ vững trên tất cả mặt phẳng.

Màn hình tivi Samsung 55 inch phù hợp cho các căn phòng có diện tích vừa phải như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng. Tivi có độ phân giải 4K cho hình ảnh rõ ràng, chi tiết, cùng tái tạo chính xác 1 tỷ màu sắc nhờ công nghệ Dynamic Crystal Color.

Hình ảnh được tăng độ tương phản, tạo chiều sâu thông qua công nghệ HDR10+Contrast Enhancer. Cảnh quay chuyển động mượt mà, rõ nét nhờ công nghệ Motion Xcelerator. Nhờ công nghệ Adaptive Sound giúp điều chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung hiển thị trên tivi.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản cùng dòng: 43 inch, 50 inch, 60 inch, 65 inch, 70 inch, 75 inch.

Tôi rất hài lòng

-

Sử dụng sản phẩm tôi thấy hiện tại rất tốt,và phong cách làm việc của các bộ phận cũng rất hài lòng

-

Ti vi samsung xài rất tốt.Màu đẹp.Nét.Hình ảnh sống động

TAM -

2Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75K

Vị trí thứ 2 là Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75K nổi bật với thiết kế liền mạch, kiểu dáng tối giản kết hợp chân đế chữ V bằng nhựa ánh đen cuốn hút, mang lại một vẻ đẹp tinh tế cho không gian lắp đặt.

Tivi cho phép hiển thị nội dung sinh động, mang đến trải nghiệm chân thực cùng hình ảnh chuyển động mượt mà, không mờ, nhoè nhờ vào bộ xử lý X1 4K HDR cùng công nghệ Motionflow XR 200 vượt trội trang bị trên tivi.

Chất lượng âm thanh của Google tivi vô cùng tuyệt vời khi được trang bị cả 2 công nghệ: S-Force Front SurroundS-Master Digital Amplifier kèm hệ thống loa 20W mạnh mẽ, giúp người dùng có thể tận hưởng một mạng lưới âm thanh sống động và bùng nổ.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản cùng dòng: 50 inch, 55 inch, 65 inch.

nhân viên rất nhiệt tình. hàng giao rất đúng hẹn

LUÂN -

Tivi xem tốt Nhân viên lắp đặt nhiệt tình

THU -

Hàng giống quảng cáo , giao nhanh , nhân viên thân thiện

LINH -

3Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q65A

Vị trí thứ 3 là Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q65A với thiết kế thanh mảnh, màn hình tràn viền 4 cạnh ấn tượng. Tivi có chân đế được thiết kế gọn gàng, vững chắc phù hợp trưng bày ở phòng khách, phòng ngủ,...

Hình ảnh trên tivi sắc nét với gần 8.3 triệu điểm ảnh nhờ độ phân giải 4K, màu sắc hiển thị rực rỡ, với khả năng hiển thị 100% dải màu nhờ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (QLED), giúp bạn thưởng thức hình ảnh rực rỡ và sống động.

Nhờ công nghệ Quantum HDR giúp tăng cường độ tương phản mang đến cảm giác chân thực khi xem. Công nghệ đèn nền Dual LED cho phép điều chỉnh màu sắc để chính xác hơn. Tivi sẽ nâng cao khả năng hiển thị màu sắc nhờ công nghệ Supreme UHD Dimming.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản cùng dòng: 43 inch, 50 inch, 65 inch, 75 inch.

Sản phâm OK , Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình .

LỘC -

Âm thanh hình ảnh sắc nét.rất đẹp tuyệt vời

CÔNG -

Chất lượng tốt, Nhân viên giao hàng nhiệt tình

LONG -

4Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85K

Vị trí thứ 4 là Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85K có màn hình tràn viền màu đen cùng chân đế chữ V vững chắc. Tivi có thiết kế sang trọng, dễ dàng đặt tivi trong phòng họp hay phòng khách, góp phần mang đến sự sang trọng thêm cho không gian phòng.

Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những khung hình mượt mà, sắc nét nhờ độ phân giải 4K và các công nghệ hiện đại của tivi như bộ xử lý X1 4K HDR Processor, công nghệ tăng cường màu sắc Triluminos Pro,...

Ngoài ra, tivi còn được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos kết hợp S-Force Front Surround tạo âm thanh vòm giả lập, mang đến cảm giác như đang ngồi trong rạp chiếu phim, tận hưởng những thanh âm sống động.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản cùng dòng: 43 inch, 50 inch, 65 inch.

Sản phẩm sử dụng nhanh, nhiều chức năng. Hình ảnh sắc nét . Âm thanh chuẩn. Nhận dạng giong nói nhạy.

Chú Cường -

Dùng rất tốt

Anh Thành -

dùng chất lượng tốt nhất trong các hãng. Luôn tin dùng tivi của hãng. chung thành với sony.

Trang -

5Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7750PTB

Vị trí thứ 5 là Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7750PTB được thiết kế màu đen thanh lịch, trang nhã, màn hình tivi 55 inch siêu mỏng kết hợp cùng chân đế chữ V úp ngược thanh mảnh, giúp phù hợp bố trí trong phòng khách, phòng ngủ gia đình hay phòng họp nhỏ.

Tivi được trang bị các công nghệ hình ảnh tiên tiến như: 4K AI Upscaling, Image Enhancing, Active HDR, HDR Dynamic Tone Mapping,... giúp cải thiện chiều sâu, độ rõ nét chi tiết, tăng cường độ tương phản màu, ánh sáng, cho khung hình chân thực.

Hãng LG còn tích hợp trên chiếc tivi này công nghệ AI Soundcông nghệ Clear Voice III giúp tinh chỉnh âm thanh rõ ràng, sống động, lọc tạp âm xung quanh hiệu quả, cho bạn nghe rõ lời thoại khi xem phim hay nghe nhạc.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản cùng dòng: 43 inch, 50 inch, 65 inch, 70 inch, 75 inch.

Phục vụ nhiệt tình tốt

HOÀNG -

Sản phẩm tốt. Thời gian đầu dùng chưa thấy có vấn đề gi.

LINH -

Rất rất hài lòng với dịch vụ của Điện Máy Xanh

NGÔ HUY TUẤN -

6Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO75TPA

Vị trí thứ 6 là Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO75TPA được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màn hình tràn viền 3 cạnh tinh tế, độ lớn màn hình 55 inch đi cùng chân đế chữ V úp ngược vững chắc, cho bạn thuận tiện bày trí trong mọi không gian.

Tivi được trang bị công nghệ NanoCell, Dolby Vision IQ,... có khả năng tinh chỉnh độ sáng, độ tương phản của hình ảnh, màu sắc, từ đó đem đến cho bạn trải nghiệm khung hình giải trí chân thực, sống động nhất.

Đồng thời, nhờ được trang bị loa có tổng công suất 20W công nghệ âm thanh AI Sound giúp âm thanh phát ra được tối ưu hóa theo từng nội dung, cho bạn trải nghiệm âm thanh chân thực, mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản cùng dòng: 43 inch, 50 inch, 65 inch, 75 inch.

sản phẩm dùng tốt. anh chị nhân viên phục vụ lại rất chu đáo ah

Đức -

Sản phẩm rất tốt ,giao hàng nhanh ,nhân viên nhiệt tình

TRANG -

Hàng tốt nhân viên tư vấn nhiệt tình

Cao Kim Ngân -

7Android Tivi Casper 4K 50 inch 50UG6100

Vị trí thứ 7 là Android Tivi Casper 4K 55 inch 55UG6100 được thiết kế hiện đại với các đường nét góc cạnh. Kích thước màn hình đến 50 inch, phù hợp để bạn chọn trưng bày những không gian có diện tích vừa phải như: phòng khách, phòng ngủ,...

Chế độ hiển thị HDR trên tivi có khả năng giúp hình ảnh được tái tạo chân thực, tăng độ tương phản vùng tối và vùng sáng. Kết hợp cùng tấm nền IPS giúp hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD, giúp hình ảnh trở nên chân thực khi hiển thị trên màn hình.

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng như: ứng dụng Chromecast, kho ứng dụng phong phú với hệ điều hành Android 9.0, kết nối bluetooth,... với các cổng kết nối đa dạng giúp việc xem tivi của gia đình thêm thoải mái và thú vị.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản: 55 inch.

Chất lượng khá tốt trong tầm giá

TRÍ -

Sản phẩm tốt, dịch vụ cũng ổn.

Anh Thành -

dùng chất lượng tốt nhất trong các hãng. Luôn tin dùng tivi của hãng. chung thành với sony.

Trang -

8Android Tivi TCL 43 inch L43S5200

Vị trí thứ 8 là Android Tivi TCL 43 inch L43S5200 với thiết kế sang trọng và màn hình làm mỏng cho phù hợp với tầm nhìn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời, không bị giới hạn. Tivi TCL 43 inch có chân đến chữ V úp ngược giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt.

Hình ảnh trên tivi trở nên chân thực và có độ tương phản hơn nhờ công nghệ HDR10 và tăng cường sắc màu tối ưu qua công nghệ Micro Dimming được tích hợp trên tivi, sự kết hợp này còn giúp phân tích nội dung video và hình ảnh hiển thị được tối ưu và chân thực.

Thêm vào đó, âm thanh chân thực hơn nhờ công nghệ Dolby MS12 và công suất loa 16W. Hệ điều hành Android 8.0 hiện đại với kho ứng dụng đa dạng. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và điều khiển thiết bị bằng giọng nói tiếng Việt nhờ remote thông minhGoogle Assistant tiện dụng. "

Hình ảnh đẹp, âm thanh hay, google tv sử dụng mượt mà. Nhân viên lắp đặt nhiệt tình.

Đức -

Hàng tốt lại mưa đc đợt giảm giá mình rất thích phong cách phục vụ chăm sóc khách hàng Điện máy xanh. Khi cần mình sẽ mua hàng của ĐMX. Rất tiếc mua cho Mẹ và mình quên ko chụp hình. Thanks

VUI -

Chất lượng chiếc tivi tôi mua là tốt. Hệ thống Kinh Nghiệm Hay cần kiểm tra chất lượng các chiếc khác trong nhóm hàng cũ đổi trả. Đảm bảo chất lượng tốt trước khi mang đi giao cho khách. Hệ thống đưa tôi vào khách vip để được ưu đãi giá

Phiên -

9Smart Tivi Casper 43 inch 43FX6200

Vị trí cuối cùng là Smart Tivi Casper 43 inch 43FX6200 được thiết kế với màn hình tràn viền sang trọng. Tivi có chân đế chữ V úp ngược giúp đứng vững và ổn định, phù hợp đặt ở các vị trí như: phòng khách, phòng ngủ, văn phòng nhỏ,...

Bên cạnh đó, hình ảnh trở nên sắc nét nhờ độ phân giải Full HD, mang đến màu sắc rực rỡ, chân thật từ mọi góc thông qua tấm nền IPS. Đặc biệt, tối ưu góc nhìn rộng lên đến 178 độ và chuyển động hình trên tivi vô cùng mượt mà.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Dolby Audio giúp giả lập âm thanh vòm, phát ra từ nhiều hướng với công suất 2 loa 16W, mang lại trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động. Hệ điều hành Linux của tivi có giao diện dễ sử dụng, kho ứng dụng phong phú và đa dạng.

Màn hình sáng to xem rất thích

Phương -

Nhân viên tư vấn ân cần lịch thiệp !

MAI -

Dịch vụ của cửa hàng Kinh Nghiệm Hay rất tốt, chính sách chăm sóc hậu mãi rất hay. Nên mua xử dụng.

NGHĨA -

Bảng so sánh thông số kỹ thuật:

Tên model Kích thước màn hình Remote thông minh Hệ điều hành Công nghệ âm thanh Bluetooth Đánh giá khách hàng Giá
1. Samsung Crystal UHD UA55AU8100 55 inch One Remote đa nhiệm nhỏ gọn Adaptive Sound - 13.390.000₫
2. Sony KD-43X75K 43 inch Remote tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói (RMF-TX520P) Bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier - 10.390.000₫11.390.000₫ (-9%)
3. Samsung QA55Q65A 55 inch One Remote sạc qua USB C & ánh sáng Q-Symphony kết hợp loa tivi với loa thanh - 15.390.000₫
4. Sony KD-55X85K 55 inch Remote tích hợp tích micro tìm kiếm giọng nói (RMF-TX800P) Bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier - 18.890.000₫22.890.000₫ (-17%)
5. LG 55UP7750PTB 55 inch Magic Remote tích hợp micro tìm kiếm giọng nói Âm thanh phù hợp theo nội dung AI Sound - Ngừng kinh doanh
6. LG 55NANO75TPA 55 inch Magic Remote tích hợp micro tìm kiếm giọng nói Âm thanh phù hợp theo nội dung AI Sound - Ngừng kinh doanh
7. Casper 50UG6100 50 inch Remote tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói Pure Sound - Ngừng kinh doanh
8. TCL L43S5200 43 inch Remote tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói Dolby MS12 - Ngừng kinh doanh
9. Casper 43FX6200 43 inch Không có - 7.430.000₫7.590.000₫ (-2%)

Từ khóa: Top 9 tivi bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Haytop tivi bán chạy nhất năm tivi bán chạy nhất top tivi bán chạy nhất tivi bán chạy tivi